Xuyên Qua Làm Một Nữ Phụ

Chương 10: Bật mí kịch tính a!

Kaorin_tan

11/07/2017

Nữ chủ đại nhân đã động thủ rồi sao? Nhanh thiệt đó! Mấy bạn bánh bèo, pháo hôi gì gì đó cũng ra tay rồi. Ngay cả các nam chính cũng đã lần lượt xuất hiện hết a~ Đúng là nam chính có khác. Gia thế thực hùng hậu nha!! Ta xin âm thầm bật ngón tay cái trong lòng!

Rồi!! Nữ chính, tiểu tam, bánh bèo hay gì gì đó, có trò gì thì cứ phô ra! Ta đỡ hết. Àihhh.... Bắt cóc? Hạ dược? Đánh đập? Hủy dung? Bôi xấu? Hỏi tí nha! Mấy vị tỷ tỷ này còn kế nào khác không ạ!???

Còn mấy tên nam chính kia! Các ngươi muốn thế nào hả? Nói trước, ta không dễ bị đánh bại đâu đó! Muốn đối phó với ta? Bỏ cuộc đi là vừa. Hahahaha!!!!

Nam chính: Thật sao?

Tuệ Mẫn: Đúng a~

Nam chính: Vậy....



Tuệ Mẫn: Ý! Sao nhìn mặt các ngươi gian quá vậy?? Có ý đồ gì hả???? Đừng có cười kiểu đó với ta.

Ta nói rồi đó! Không đánh bại ta được đâu! Cơ mà.... ngươi đừng có mà dùng mĩ nam kế. Đừng lấy sắc ra dụ ta... ta.... Các ngươi đừng có mà giả nai đi, cái biểu cảm ngây thơ, vô tội đó không lừa được ta đâu. Tuyệt đối không có tác dụng đâu!

Sao mấy tên nam chính này mặt dày quá vậy? Bá đạo! Đúng là quá bá đạo rồi!! Ê, nữ chủ! Phiền ngươi quản đống nam nhân này giùm cái. Cái giề?? Hậu cung của ngươi mà? Không quản được là sao???

Mỗi lúc lại một câu chuyện. Mỗi một khoảng khắc, một bí mật lại dần được hé lộ. Những thầm kín kèm theo đó là những giọt nước mắt đau khổ, những nụ cười hạnh phúc, những nhịp đập dồn dập ở nơi trái tim.

Cứ như thế! Rồi có một thứ gì đó vô tình nảy mầm và dần dần lớn lên. Để đến khi nhận ra, thì đã không kịp quay đầu lại nữa rồi....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Làm Một Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook