Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt

Chương 2: Mưu sinh thập phần gian nan.

Tori00Like

30/06/2021

Cổ tay trái của Trần Ô Lâm truyền lên cơn đau nhứt, cậu mở choàng mắt tỉnh dậy để dung nhập hoàn toàn với thân thể mới.

Lách tách...

Những giọt máu đỏ tươi không ngừng nhiễu xuống mặt đất, bòn rút đi sinh mệnh của Trần Ô Lâm. Cậu hoảng lên vội vàng cầm máu vết cắt ở cổ tay. Không ngờ Trần Ô Lâm lại nhập vào một thân thể vừa cắt cổ tay tự tử. Nhân sinh tươi đẹp thế này vì sao lại có người muốn từ bỏ cuộc đời chứ?

Hệ thống vang lên dấu hiệu bắt đầu hòa nhập, ký ước của thân chủ dần truyền vào tâm trí của Trần Ô Lâm.

Thiếu niên này tên là Weenie Otta, 15 tuổi, mồ côi cha mẹ. Quá khứ của hắn thật sự khiến Trần Ô Lâm không dám nhìn thẳng.

Vì cái gì Khoa huyễn tương lai vẫn còn xuất hiện loại số phận bi thảm này? Thế giới này muốn giết chết mầm non của Tổ quốc sao? Trần Ô Lâm đầy thương cảm cùng lo lắng\, cậu không thể tiếp tục làm loại công việc này của thân chủ để mưu sinh.Σ( ° △ °|||)

Nơi mà Trần Ô Lâm sinh sống được gọi là Rinus đế quốc, một trong những đế quốc lớn mạnh nhất hành tinh Polloa. Thông qua ký ức u ám của thân thể này, Ô Lâm phát hiện Otta không phải người dân của Rinus mà có gốc từ đế quốc láng giềng Evant, từ khi sinh ra đã không cha không mẹ, thân phận thấp kém ở tầng cuối của xã hội, sau này liền trở thành nô lệ để phục dịch những gia đình giàu có. Năm 7 tuổi, chiến tranh giữa Sogra- một đại đế quốc khác và Evant đế quốc đã diễn ra, khiến cho Otta cùng một số người dân nghèo khổ phải đi sang nước Rinus tị nạn.

Số phận của những người không được pháp luật bảo vệ không dễ chịu gì, ngoài khu F ra bọn họ chẳng thể sinh sống được nơi nào khác khi không có hộ tịch. Khu F là phần tử tối tăm nhất của đế quốc Rinus, nơi mà các cảnh sát cùng quân đội không thể can thiệp vào, hoặc nói đúng hơn bọn họ chưa từng có ý định muốn can thiệp. Ở đây, những chuyện bất hợp pháp như buôn bán vũ khí cấm, buôn bán nô lệ, mại dâm đều diễn ra rất phổ biến như chuyện thường ngày, không thiếu những quý tộc còn che dấu thân phận để tới đây giải trí và vung tiền.

Otta đơn độc lẻ loi nơi đất khách, đứa trẻ đó không còn cách nào khác ngoài việc bán thân, trở thành một món đồ chơi của nhóm quý tộc. Bề ngoài của Otta cũng không quá xinh đẹp nên không được nhóm quý tộc coi trọng, nhưng nhờ những trận đòn roi dã man và bạo ngược cũng đã giúp cậu kiếm được số tiền lớn để mưu sinh, tới hiện tại Otta vẫn làm công việc này.

Trần Ô Lâm thấy rõ Otta là một thiếu niên rất kiên cường, chưa từng bị gục ngã hay trở nên tuyệt vọng trước thế giới tàn bạo, u ám, mãi cho đến khi người bạn thân nhất của Otta- Sasha bị hành hạ một cách dã man tới mức chết đi, bị một tên quý tộc biến thái giam cầm lại và đánh gãy hai chân, Otta không thể làm gì ngoài trơ mắt nhìn người bạn duy nhất của mình chịu đựng thống khổ mà chết đi. Phòng tuyến cuối cùng của tâm hồn Otta liền vỡ nát, áy náy cùng đau buồn đã khiến cậu lựa chọn cắt tay tự vẫn, và hiện tại Trần Ô Lâm liền xuyên qua.

''Đáng thương nam phụ...'' Trần Ô Lâm đầy thương cảm trước số phận Otta, linh hồn và cảm xúc của cậu ta như hòa quyện làm một với linh hồn của Trần Ô Lâm.

[Nhiệm vụ chính 1: Trở thành một người vang danh khắp hành tinh.] âm thanh máy móc vang lên, khiến cho Trần Ô Lâm thoát khỏi cảm xúc tiêu cực.



''...'' hệ thống đang đùa với cậu sao? Ngay từ nhiệm vụ đầu đã cảm thấy bất khả thi.

Không tiền bạc, không thân phận, ngay cả danh phận con riêng của một gia đình quý tộc cũng không có. Rõ ràng đọc qua nhiều tiểu thuyết Tinh Tế 90% chủ thụ xuyên qua đều là con rơi con rớt cơ mà? Sao thân thế của Trần Ô Lâm lại thê thảm thế này chứ?

Trần Ô Lâm vạch ra một kế hoạch trong đầu, suy nghĩ tới những phương cách kiếm tiền có khả thi nhất. Vang danh thiên hạ liền để sau hẵng tính, việc đầu tiên cậu nên làm là kiếm ra tiền của để sống qua ngày. Đi tới nhà quý tộc làm đồ chơi chắc chắn loại bỏ ngay lập tức, Trần Ô Lâm không phải là loại người thèm ngược đãi mà tự chui đầu vào hang cọp. Trần Ô Lâm nhận ra bản thân mưu sinh thập phần gian nan, ở ngoài đời thực cậu chưa từng làm được việc gì lớn lao, suốt ngày chỉ ru rú trong nhà chơi game và viết truyện...

Khoan đã!

Trần Ô Lâm chợt nghĩ ra một ý tưởng lớn, vội vàng dùng máy tính trong nhà truy cập vào mạng. Thật ra thế giới này mạng thế giới phổ thông nhất là quang não, nhưng Otta không đủ tiền để mua thiết bị tiên tiến đó, máy tính này là thứ duy nhất mà Otta có được tại bãi phế liệu lớn trong khu F.

Tuyệt lắm! Đây chính là điều mà cậu chờ đợi, buôn bán thế giới ảo. Bất kì thứ gì đều có thể bán trên thế giới ảo, sách báo cũng không ngoại lệ. Khác với ngoài đời thật, chi phí để tạo ra một quyển sách gần như miễn phí, trừ phi cậu chịu không đăng ký bản quyền. Nhưng khi xem qua một lượt thông tin trên mạng thế giới ảo, Trần Ô Lâm nhận ra giải trí của hành tinh này phi thường ít ỏi, dường như chỉ toàn là cơ giáp và cơ giáp, ngay cả phim ảnh cũng chỉ là phim tài liệu cùng một ít phim tình cảm nhàm chán.

Quá thảm hại, cư dân nơi này chưa được 'tình yêu' khai sáng! Trần Ô Lâm phải khai sáng tâm hồn của bọn họ, BL, dammei, yaoi muôn năm!!! Ý tưởng về việc sáng tác hàng loạt tiểu thuyết đam mỹ không ngừng kích thích bộ não của Trần Ô Lâm, đây chính là con đường ngắn nhất để trở nên nổi tiếng! (≧∇≦)

Đương nhiên mọi người ở đây cũng không xa lạ chuyện đàn ông hẹn hò và kết hôn với nhau, cho nên Trần Ô Lâm không thể viết tiểu thuyết theo một cách bình thường.

Những tin tức hot nhất ở thế giới này là gì? Hỏi thừa, không phải là học viện quân sự, Song Tinh Chiến Thần, chống lại Trùng tộc, ...v ...v sao? Thần tượng của người dân nơi đây không ai khác ngoài các vị Thiếu tướng, Thượng Tá, các anh hùng tài ba với kỹ năng điều khiển cơ giáp hạng SSS. Ha ha, chúng hủ nam, hủ nữ thích nhất là gì? Chính là gian tình không rõ giữa các cặp Thụ Thụ Công Công, bất chấp tất cả dù thẳng hay cong đều được ghép cặp từ A đến Z.

Hãy tưởng tượng Song Tinh Chiến Thần luôn là đối thủ của nhau trong mắt người đời nhưng lại kích tình cháy bỏng trên giường, hay phụ tử văn, huynh đệ văn, ngược luyến tàn tâm văn,... woa woa, cậu không thể kìm lòng được nữa, phải viết ngay và luôn.

Các thiếu nữ, thiếu niên của đế quốc Rinus, hãy trở thành tín đồ của HỦ GIÁO!!!! ≧◡≦

Hệ thống: ... *tưởng niệm 5 giây*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook