Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt

Chương 18: Quan tâm một ai đó là vậy sao?

Tori00Like

30/06/2021

"Aizz, tại sao lại không chịu cắt tóc vậy chứ?" Trần Ô Lâm sầu não nhìn Green ngang bướng nhảy lên tủ quần áo, sống chết không để cho cậu cắt đi mái tóc bạch kim dài mượt của mình. Không hiểu sao Green rất cố chấp với chuyện này, điều đó làm cho chi phí mua dầu gội đầu cùng quãng thời gian chải chuốt mái tóc cho Green cũng tăng thêm.

"Hứ!!!" Green hếch cằm khiêu khích Trần Ô Lâm, trong miệng vẫn nhai nhóp nhép miếng thịt heo tươi sống. Rõ ràng Trần Ô Lâm đã cho Green xem rất nhiều phim hoạt hình và chương trình dạy học mẫu giáo, không hiểu sao tên nhóc này vẫn chỉ biết mỗi ăn và phá phách, y chang một tên cật hóa!

Trần Ô Lâm tới bây giờ vẫn chưa liên lạc được với Sasha, có lẽ lần này Sasha rất giận cậu vì đã che dấu nhiều chuyện như vậy. Cậu không phủ nhận bản thân có chút quá đáng, nhưng những chuyện này không thể giải thích đơn giản bằng lời nói.

"Sắp đến ngày thi tuyển rồi, Sasha vẫn chưa chịu giảng hòa với mình nữa..." Trần Ô Lâm sầu não tự lẩm bẩm với chính mình, rõ ràng đã nhận diện được toàn bộ các mảnh hồn, nhưng sao tâm trạng của cậu chẳng khá lên chút nào.

Mảnh hồn hệ Kim- Trung úy Koshaff Divvy Quancel, một trong Song Tinh Chiến Thần được người dân Rinus tôn sùng và ngưỡng mộ, một bạch kim quý tộc không màng thế sự nhưng tài năng và bản lĩnh khiến cho người khác không thể không cúi đầu.

Mảnh hồn hệ Quang- Thượng tướng Errand Willson Mavellord, người còn lại trong Song Tinh Chiến Thần, sở hữu cơ giáp tối tân nhất đại lục Rinus, chưa từng có ai qua mặt được hắn trong lĩnh vực chỉ huy cơ giáp. Là nhân vật quần chúng, biểu tượng anh hùng trong lòng con dân Rinus.

Mảnh hồn hệ Ám- Đại hoàng tử Snowyna Roperm Evant của đế quốc Evant, chỉ cần nghe tới cái tên này cũng khiếm bất kỳ ai phải khiếp đảm, người ta biết đến cái tên này nhờ sự quyết đoán và tài năng lãnh đạo đáng kinh ngạc của hắn, người đã vực dậy đế quốc Evant đã từng lâm vào thời kỳ đen tối.

Hai tên Fire_King và Ecritter chưa nhắc tới, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ với ba người này cũng cảm thấy chật vật cỡ nào. Không phải, là bất khả thi mới đúng! Đâu phải thường dân nào cũng có thể gặp mặt mấy người đó, chưa kể Trần Ô Lâm chỉ sở hữu hộ tịch tạm thời.

"Điên mất thôi, tại sao không phải là 1 mà lại là 7 chứ? Trước đây cũng từng có người phải thu thập nhiều mảnh hồn giống tôi sao hệ thống?"

[Cái này không thể trách hệ thống chủ được, tùy vào độ tương thích linh hồn kí chủ mới có thể thu thập được, cũng từng có người tương ứng với cả 12 hệ mảnh hồn, hiển nhiên những người từ 3 mảnh hồn trở lên tỉ lệ hoàn thành nhiệm vụ rất thấp.]

"..." Trần Ô Lâm nhìn trời cảm thấy, vậy ra là do cậu xui xẻo sao?



Trước tiên Trần Ô Lâm đành tìm cách làm hòa với Sasha, cậu không thể một mình cô đơn tại thủ đô xa lạ này được, Sasha là người đầu tiên cậu quen biết ở thế giới này, đương nhiên hoàn toàn khác biệt so với những người khác.

Nếu nói tới bạn bè, ở thế giới mà Trần Ô Lâm sinh sống cũng chỉ có một mình Anh Phương là bạn thân. Khi bước vào con đường hủ nam chân chính, cậu không thể kết bạn với trai thẳng 1 cách đường hoàng được, bọn họ đều dùng ánh mắt ghê tởm và chán ghét nhìn cậu. Bất quá như vậy thì đã sao, Trần Ô Lâm chỉ cần có 1 người bạn thân là đủ.

Cả hai cùng nhau xem phim gay, cùng ghép cp mình yêu thích, cùng đứng hàng tiếng đồng hồ giữa trời nắng oi bức để xin được chữ ký của thần tượng cosplayer nổi tiếng. Những ngày tháng đó vô cùng đặc sắc và vui vẻ nhất trong ký ức của Trần Ô Lâm, dù khác trường khác lớp đi chăng nữa thì tình bạn giữa bọn họ vẫn không thể bị chia cắt được.

Trần Ô Lâm nhớ tới những lúc bọn họ giận nhau, cậu luôn là người chủ động giảng hòa, có lẽ cậu không phải tuýt người giận dai đi. Thời gian trôi đi rất nhanh, Trần Ô Lâm cảm thấy sẽ thật uổng phí nếu mãi khư khư giữ lấy lòng tự trọng của mình.

"Cậu luôn lấy lòng mình như vậy, không thấy tự ái hả?" Anh Phương vừa nhai nhai miếng bánh gato vừa hỏi.

"Chậc chậc, tui dù gì cũng không phải trai thẳng, tui chính là hủ nam cơ mà. Cần gì để ý mấy việc tiểu tiết đó!"

"Cũng đúng a, món bánh ngon như vậy mà cũng làm được, cậu thật là đảm đang đó Lâm." Anh Phương tấm tắc khen ngợi.

Đương nhiên trước đây Trần Ô Lâm ngoài mỳ gói ra chẳng biết nấu gì khác, sau này vì cố gắng thoải mãn bao tử không đáy của Anh Phương mà tay nghề nấu nướng của Trần Ô Lâm đã cải thiện đáng kể. Ít nhất thuộc hàng hiếm trong thành phố hiện đại mà người nào cũng chỉ biết ăn cơm tiệm.

Sao mình không làm cơm để tạ lỗi với Sasha nhỉ? Đó không phải ý kiến tồi!

Tâm trí Trần Ô Lâm bỗng nhiên bừng tỉnh đại ngộ, trên đời này ai lại không thích được ăn ngon chứ? Chắc chắn Sasha cũng không ngoại lệ.

Để có thành ý hơn, Trần Ô Lâm sẽ đích thân mang đồ ăn tới tận nơi đưa cho Sasha.



Vừa suy nghĩ xong, Trần Ô Lâm nhanh chóng bắt tay vào làm ngay, sau khi kiểm tra tài khoản ngân hàng cậu liền dạo quanh thế giới ảo mua nguyên liệu khan hiếm về nhà.

Bento Nhật Bản chưa từng xuất hiện trên đại lục Polloa này, Trần Ô Lâm chắc chắn sẽ khiến Sasha và bạn học của hắn mở rộng tầm mắt một phen.

----

Hiện tại, ở Học viện Quân sự Hoàng gia Rinus cũng đang ráo riết chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới, các thiếu niên thiếu nữ trẻ tuổi từ mọi miền trên đế quốc đều tấp nập đăng ký tham gia để thử vận may của bản thân. Việc phân loại càng trở nên kéo dài và rắc rối hơn.

Như những năm khác, học viện đều sử dụng nguồn lực từ các học sinh hỗ trợ cho kỳ thi sắp tới. Các tình nguyện viên sẽ hướng dẫn thí sinh và tham gia hoạt động bảo vệ an ninh trong học viện để cộng thêm điểm thành tích và chuyên cần.

Sasha đã đạt điểm tối đa trong mọi mặt, nhưng hắn vẫn có thể đổi điểm số thành tiền thưởng để bổ sung chi phí sinh hoạt, đây cũng là một phần lý do mà hắn không nhận điện thoại của Otta.

Phần còn lại... Sasha thật sự vẫn còn giận Otta về chuyện giấu diếm hắn nhiều thứ. Tuy bọn họ không có chung một dòng máu, nhưng hắn đã đạt hết toàn bộ sự quan tâm và niềm tin của mình lên Otta. Vì sao Otta lại không tin tưởng hắn chứ?

Sasha là kẻ không đáng tin như vậy sao? Phải chăng hắn đã quá yếu đuối và vô dụng với Otta?

Sasha biết rõ, bản thân bây giờ chẳng khác nào gánh nặng của Otta, cứ cho là thiên phú của hắn rất lớn và tuyệt vời đi, nhưng lại không có thế lực đằng sau hỗ trợ, tài khoản tràn ngập nợ nần trong ngân hàng vì chi phí thực hành cơ giáp vô cùng đắt đỏ. Otta đã cố hết sức kiếm tiền để trả nợ hằng tháng giúp Sasha, hắn biết rõ chuyện đó.

Sasha chẳng có quyền gì kêu ca hay tức giận với Otta, nhưng hắn vẫn không kiềm lòng được. Hắn muốn trở nên mạnh hơn! Hắn muốn bảo vệ Otta...

Quan tâm một ai đó là vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook