Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt

Chương 15: Tiểu sử hoành tráng.

Tori00Like

30/06/2021

"Cuối cùng cũng tới."

Một thiếu niên tóc đỏ với đôi mắt màu xám khói bước xuống xe bay, trên người hắn mặc một bộ vest tây sang trọng màu đen, khuy áo chỉ cài một nửa để lộ xương quai xanh quyến rũ cùng múi bụng săn chắc. Chỉ vừa mới bước xuống thiến niên kia đã vô cùng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

"Corleo, cậu chắc chắn là nơi này không?" một thiếu niên khác cũng bước xuống xe, gương mặt góc cạnh như một hoàng tử bước ra từ trong tranh, bờ môi mỏng hơi mím lại tỏ ra sự nghi ngờ và không tín nhiệm của bản thân.

"Hừ, không phải ai cũng bị bệnh mù đường nặng như mày đâu, Blom. Ngoài cái tiệm Micherri này ra thì còn tiệm cà phê nào đối diện với học viện Quân sự Hoàng gia Rinus chứ?" Corleo bĩu môi đầy khinh thường, cánh tay bấm bộ máy quang não gắn bên vành tai trái lên "Đi thôi, buổi hẹn này đúng là lãng phí thời gian mà."

Leng keng...

"Sasha, đừng kéo tay tớ! Cậu làm tớ đau đó!!!"

"Nè nè!!! Anh là ai mà kéo tay Olla của tôi? Đừng có bất lịch sự như vậy chứ?"

"Tôi mới nên hỏi cô câu này đấy, mau buông tay của Otta ra."

Cả hai Corleo và Blom vừa bước vào thì được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng đặc sắc, bọn họ tự hỏi là bản thân có đến nhầm chỗ hay không. Một thiếu niên tóc nâu có gương mặt vô cùng bình thường bị giành giật bởi một cô gái và đứa con trai khác.

Đây hình như là chuyện tình tay ba được chiếu trên kênh truyền hình vào mỗi buổi tối hằng ngày chăng?

"Đại gia bình tĩnh nào..." Devin đổ mồ hôi run rẩy lên tiếng, hắn chưa từng thấy Sasha đi đánh ghen bao giờ a, hắn không muốn chút nữa sẽ xảy ra án mạng đâu.



"Sasha, tớ không biết cậu bị làm sao nữa! Người này là bạn mà tớ quen trên thế giới ảo, cậu đừng cư xử kì quoặc nữa!" Trần Ô Lâm khó chịu nói.

Corleo cuối cùng cũng xác định là mình đi đúng chỗ, thản nhiên tiến lại gần đánh giá Trần Ô Lâm "Ngươi là Olla Mo Mo?"

[Cảnh báo: đã phát hiện mảnh hồn hệ Hỏa và hệ Thủy, yêu cầu kí chủ khẩn cấp thu thập.]

Trần Ô Lâm sững sờ trước giọng nói máy móc của hệ thống, chợt nhớ ra lúc gặp Fire_King và Ecritter hệ thống cũng phát ra cảnh báo một lần, xem ra hai người bọn họ thật sự tới chỗ hẹn.

"Thiếu gia nhà Pancey? Còn có cả chủ tịch trẻ tập đoàn Mavol?" Devin là người kinh hô đầu tiên, rốt cuộc hôm nay là ngày quái quỷ gì lại xuất hiện những người có máu mặt thế này?

Devin đổ mồ hôi nhìn cô gái tóc xanh sậm đứng bên cạnh Trần Ô Lâm, cuối cùng hắn cũng nhớ ra cô gái này là ai, bảo sao lại cảm thấy quen thuộc. Trong đế quốc Rinus không ai không biết đến danh tiếng lẫy lừng của vị nhị công chúa Erina Annabella Mes Rinus, trừ trường hợp đặc biệt như Sasha, người chỉ quan tâm đến cơ giáp và mới tới thủ đô chưa được bao lâu.

"Tôi là Fire_King đây, còn tên này là Ecritter, hẳn cậu chính là Olla Mo Mo trong thế giới ảo đúng không?" Corleo hiếm khi có được một lời lịch sự nói ra, tay hướng về phía Blom giới thiệu.

Trần Ô Lâm bình tĩnh gật đầu, dù muốn hay không cậu cũng phải làm bằng hữu với hai người này để tìm cơ hội hoàn thành nhiệm vụ.

Chỉ là uống máu thôi mà, không phải sao? Trần Ô Lâm tự an ủi bản thân.

"Xem ra chúng ta đều biết nhau, chỉ có Olla là mù mờ nhất nhỉ?" Erina che miệng mỉm cười ưu nhã, cô đương nhiên đã từng gặp qua Corleo và Blom ở một bữa tiệc hoàng gia nào đó. Còn có người bạn của tên nhóc mặt con nít gọi là Sasha gì đó, nó không phải là em họ của cô- Devin sao? Bọn họ rốt cuộc có quan hệ như thế nào?



"Haizz, sao mọi chuyện lại rối lên như thế này?" Trần Ô Lâm mệt mỏi than thở, tâm hồn của hắn quá yếu ớt để có thể đứng bên cạnh mấy người có hào quang rực rỡ thế này, vừa không tự nhiên vừa thấy bất ổn.

Sasha nhận ra bản thân có hơi quá kích động. Hắn thả lỏng bàn tay của mình ra, hơi áy náy khi nhìn thấy vết hằn đỏ ửng trên cánh tay của Trần Ô Lâm. Sasha không hiểu tại sao bản thân lại mất khống chế như vậy...

"Xin lỗi, Otta..." Sasha vẻ mặt buồn bã, liệu Otta có giận hắn vì chuyện này không?

"Không sao đâu, cũng không phải chuyện gì nghiêm trọng." Trần Ô Lâm mỉm cười trấn an, người bạn Sasha này quả thực hơi nhạy cảm so với cậu tưởng tượng.

Cả sáu người ngồi vào bàn gọi nước và đồ ăn nhẹ, Trần Ô Lâm tự giới thiệu bản thân đầu tiên "Tôi tên thật ngoài đời là Weenie Otta, xuất thân ở khu F giống như Sasha. Sasha nhờ được học bổng học viện Quân sự Hoàng gia Rinus nên mới cùng tôi chuyển lên thủ đô sinh sống. Tôi đương nhiên không thể ăn bám Sasha được, nên viết truyện để kiếm tiền cũng rất bình thường, nếu đắc tội với anh thì xin lỗi nhé."

Corleo tuy hơi nóng tính nhưng cũng không phải là một người giận dai, thấy Trần Ô Lâm thành thật xin lỗi thì không làm khó nữa. Hắn thoải mái phất tay "Biết hối lỗi là tốt rồi, tôi đây không phải kẻ nhỏ mọn. Hôm nay muốn tới cũng vì khá tò mò bộ dạng ngoài đời của cậu trông thế nào, không ngờ lại tầm thường tới vậy."

"..." Trần Ô Lâm câm lặng, cậu muốn đánh chết tên này có được không? Sao trên đời lại có người nói chuyện đáng ghét như vậy chứ?

"Tớ là nhị công chúa của hoàng tộc Rinus đó, Olla muốn giúp gì cứ nói cho tớ biết là được." Erina mỉm cười rạng rỡ "Chỉ cần cậu ra tác phẩm đều đặn, tớ đảm bảo trong nay mai các bộ tiểu thuyết của cậu sẽ được xuất bản hàng loạt~~~"

"Ồ..." Trần Ô Lâm đã quen thuộc với tiểu sử và lý lịch hoành tráng của người khác, cũng không còn há hốc ti đập mạnh chân run run khi bị đả kích nữa. Cậu chợt nhớ ra một chuyện "Nếu tớ nhớ không lầm thì hôm nay là sinh nhật vị hôn phu của cậu đúng không? Nghe nói bữa tiệc rất lớn, các sứ giả đế quốc khác đều tham gia, tại sao cậu lại ở đây vậy?"

"Đương nhiên là bỏ trốn rồi." Erina đầy tự hào đáp.

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Lộ Tuyến Đặc Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook