Xuyên Qua Ta Trở Thành Pháp Sư Diệt Yêu Trừ Ma

Chương 2

Tuyết Ngọc Linh

17/11/2016

Nghe tiếng bước chân ngoài hành lang ,cô vội lấy chăn đắp nên người giả vờ chưa tỉnh dậy .Cánh cửa mở ra một người phụ nữ ngoài tuổi trung liên cho người ta cảm giác hiền hoà mà ấm áp cũng không kém phần qúy phái và sự nhạy bén của những người trải qua sự đời , khuôn mặt đẹp như phù dung cộng với khí chất càng tôn lên vẻ đẹp nữ vương bẩm sinh của mình . ( tg : xin mọi người thông cảm mình không biết tả khuôn mặt ).

Người phụ nữ bước đến trước giường của cô . Bàn tay của bà đặt trán cô . Miệng thì khẽ nói .

Cũng đớ sốt rồi sao con chưa tỉnh dậy vậy Băng nhi của mẹ có phải con đang trách ba mẹ không tốt chỉ no đến công việc của gia tộc mà không chú ý đến con để bây giờ con bị sốt cao . Ba mẹ xin lỗi là ba mẹ không tốt ,ba mẹ sẽ bù đắp cho con chỉ cần con tỉnh dậy thôi cái gì con muốn ba mẹ sẽ đáp ứng hết . Băng nhi của mẹ ,con không biết đâu khi bố con nghe tin con ốm đã bỏ hết công việc bay từ thành phố N về đây để xem con có sao không. Con hiểu được tình cảm bố mẹ thì hãy tỉnh lại đi Băng nhi . Bố mẹ lo cho con lắm đó .

Sau khi nói xong người phụ nữ tự xưng là mẹ của thân xác này chỉnh lại chăn cho cô rồi bước ra khỏi phòng . Chả lại sự yên tĩnh vốn có của căn phòng .

Theo như người phụ nữ lúc nãy thì bà ta là mẹ của thân thể cô xuyên không vào sao. Vậy theo lời nói của mẹ thân thể này thì thân xác này chết do bị sốt cao rồi bị cô xuyên không vào . Nhất định cô phải sắp xếp một kế hoạch thật hoàn hảo để lừa người thân của thân xác này mới được , cứ tưởng tưởng cảnh họ phát hiện ra mình không phải con của họ mà chỉ là một linh hôn nhập vào thân xác con họ , với mức thương yêu của họ thì chắc cho cô nên giàn hoả thiêu, thiêu sống cô quá ,tưởng tưởng thôi đã thấy sợ rồi nhất định không thể để sai sót một lỗi nhỏ được nếu không thì sẽ vạn kiếp bất phục mất . Và cái mạng nhỏ này của cô cũng mất nuôn quá.

Nhìn thân xác này chắc mới chỉ 2,3 tuổi nên chưa nhận biết hết được người thân đâu với lại người thân trong gia đình này toàn no công việc ít về nhà chỉ cần nhận bừa là được sai cũng chẳng ai nghĩ nghợi gì đầu .

Ừ phải nhìn khuôn mặt của người cô xuyên vào mới đựợc nếu là xấu nữ thì sao . Cô phải cố gắng lắm mới xuống được cái giường to khủng khiếp này , bây giờ cô cảm thấy giàu có cũng là một cái khổ . Chạy vào trong phòng vệ sinh cố vươn người tới chiếc gương với chiều cao thấp bé của mình , bây giờ với nhớ lại thân thể ngày xưa của mình tuy không cao lắm nhưng cũng không tính là lun đi cũng đỡ hơn cái thân thể thấp bé này .Cô phải bắc thêm cái ghế mới soi gương được .

Hình cảnh trong gương là một bé gái có khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu đôi môi thì chúm chím chỉ muốn cắn cho một phát lại có phần sắc sảo mặn mà hai thứ vốn không hoà hợp khi kết hợp trên khuôn mặt cô lại rất hợp lý tạo ra một dung nhan cực kì yêu nghiệt . Nếu nhìn kĩ sẽ thấy khuôn mặt và khí chất sẽ thấy rất giống với người phụ nữ lúc nãy . Lớn nên chắc chắn là một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Ta Trở Thành Pháp Sư Diệt Yêu Trừ Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook