Xuyên Qua Thành Tiểu Ca Nhi Chủng Điền Ký

Chương 30: Làm buôn bán

Tuyết Gia

26/09/2020

Edit: tiểu khê

"Miệng vết thương của ngươi khép lại rất tốt, lại uống thêm mấy thang thuốc là được." Lão đại phu xem xong mạch, viết phương thuốc, Trình Huy đứng lên đổi chỗ cho Diệp Thanh Tri.

Lão đại phu nhìn hắn một cái, rồi sau đó bắt đầu bắt mạch, "Thai rất ổn, không cần uống thuốc."

Lời này làm Diệp Thanh Tri nhẹ nhàng thở ra, khi Trình Huy bị thương trở về, bởi vì quá mức sợ hãi cùng khẩn trương, ngày hôm sau bụng hắn còn có điểm ẩn ẩn đau, tuy nói cho lão lang trung nhìn qua, nhưng hắn vẫn không yên tâm.

Tuy rằng trong lòng với việc mình mang thai vẫn là có chút hoảng hốt, nhưng là đối với hài tử huyết mạch tương liên trong bụng này, hắn vô cùng coi trọng, tuyệt không có nửa điểm không quan tâm.

Ở quanh Thanh Hà trấn mà nói, xem như trấn lớn, cho nên thương nghiệp bên này còn tính là phát đạt, các loại tửu lầu cửa hàng không ít, cũng chính vì nguyên nhân như thế, nơi này nên có cửa hàng đều có, Diệp Thanh Tri muốn tại đây làm buôn bán, sợ là không dễ dàng như vậy.

Trong lòng điểm qua các sinh ý có thể làm, lúc này làm buôn bán nhỏ, đơn giản như ăn, mặc, ở, đi lại, nhưng đầu tư quá lớn, loại trừ,còn thức ăn cũng không được, thực ra, hắn chỉ biết làm cơm nhà, điểm tâm trong ký ức nguyên thân, giống bánh kem ăn vặt linh tinh hiện đại, nửa điểm cũng không được.

A! Hoặc là có thể nếm thử một chút nước tương, trước khi xuyên qua, hắn xem qua một kỳ tiết mục mỹ thực, trong đó có giảng, cũng không tính khó, vấn đề là, nước tương hiện tại cũng không tính kém, hắn lại không có bí phương gì, sao so được bí phương tổ truyền qua trăm năm.

Còn y phục? ánh mắt Diệp Thanh Tri đột nhiên sáng lên, Quý ca nhi không phải nói khi dùng bản vẽ của hắn thêu khăn, tiền đều so bình thường nhiều hơn một chút, sao không mở một cửa hàng định chế tác trang phục.

Trực tiếp đi theo lộ tuyến xa hoa, ban đầu mỗi tháng chỉ ra một bộ y phục, cũng chỉ làm một bộ.

Cứ như vậy, chỉ nhân sĩ thượng đẳng mới mua được, Diệp Thanh Tri ở trong đầu nghĩ qua một lần, đột nhiên nhớ tới Diệp Thanh Liễu, hiện tại hắn ta còn tính có chút địa vị, cũng chỉ có hắn ta, cũng không biết hắn ta có thể hỗ trợ hay không.

Nếu là làm cái này, như vậy cửa hàng mở ở đâu cũng không quan trọng, một tháng chỉ làm một hai bộ, cũng không tính vội, ở nhà làm đều được.

Chỉ là tiền đề cái kế hoạch này, yêu cầu Diệp Thanh Liễu hỗ trợ, không xác định tương lai, Diệp Thanh Tri vẫn là cùng Trình Huy dạo qua một vòng mảnh đất phồn hoa, trứng gà không thể đặt cùng một rổ, tự nhiên muốn chọn ra mấy con đường, rồi sau đó chọn con đường tốt nhất để đi.

"A ma, con đói bụng." Cẩn ca nhi bị Trình Huy ôm kéo kéo tay áo Diệp Thanh Tri, nháy mắt to nói.

Diệp Thanh Tri gật đầu, thật là, nghĩ mà quên thời gian, xác thật đã là thời gian ăn cơm trưa, nhìn xung quanh một chút, thấy phía trước không xa có cái một quán.



"Lão bản, tới ba chén mì thịt bằm." Diệp Thanh Tri vô luận là kiếp trước hay là kiếp này đều là người phía nam, đối với hắn mà nói, không quá thích ăn mì, nhưng ở cổ đại mà nói, bột mì trắng cùng gạo trắng đều là vật quý giá, người bình thường ít ăn nổi.

Nếu giống như hiện đại mở một quán, trang hoàng xa hoa, không biết có thể được hay không?

Diệp Thanh Tri ăn ít, đem hơn phân nửa trong chén để vào trong chén Trình Huy, còn Cẩn ca nhi, tùy nó ăn nhiều hay ít, dư lại lại đưa cho Trình Huy là được.

Ăn cơm xong, mấy người khôi phục không ít thể lực, Diệp Thanh Tri lại không tính nghĩ nhiều nữa, tìm vị tiểu nhị ca kia lần trước hắn gặp ở tửu lâu, hỏi thăm một ít tình huống.

Muốn nói ai tin tức nhất linh thông nhất, không gì nhanh hơn tiểu nhị trong thanh lâu ca nhi cùng tửu lầu.

Trấn trên thật ra có mấy cửa hàng muốn bán, trong đó có một nhà ở trên phố, đoạn đường thực tốt, mặt khác có mấy nhà thì tại phía sau đường, đoạn đường cũng không thể tính là không tốt, so với cửa hàng trên phố này, lại là kém không phải là nhỏ.

Cụ thể giá cả tiểu nhị không biết, nhưng nói cho Diệp Thanh Tri tìm ai liền có thể biết được.

Nghe được tình hình hắn muốn, Diệp Thanh Tri liền cho tiền thưởng, đương nhiên không có khả năng vừa đến nơi này liền hào phóng như vậy, chỉ cho mấy văn, nhưng là tại trấn, cũng coi như không ít.

Người tiểu nhị giới thiệu chính là giống người môi giới ở hiện đại, Diệp Thanh Tri mới vừa hỏi, hắn liền bắt đầu thao thao bất tuyệt giới thiệu mấy cửa hàng.

Cửa hàng loại đồ vật này, tự cổ chí kim đều có một đạo lý, càng phồn hoa tiền thuê càng cao, nơi này cũng như thế, gian cửa hàng cùng phố với tửu lầu, một tháng muốn mười lượng tiền thuê, một năm ít nhất một trăm lượng bạc, còn cửa hàng phía sau, một năm cũng muốn hơn năm mươi lượng bạc.

Này chỉ là tiền thuê, nếu là đem cửa hàng thuê rồi, còn cần trang hoàng, nhập hàng, đúng, đặc biệt là nguồn cung cấp, nếu hắn thật sự tính toán làm trang phục xa hoa, như vậy vải của hắn nhập nhất định phải đẹp, bằng không lấy vải thô làm cho dù xinh đẹp, những người đó đều sẽ không mặc.

Diệp Thanh Tri suy nghĩ thật lâu, cùng người môi giới cười nói chuyện vài câu, rồi sau đó cùng Trình Huy về nhà.

Trình Huy mới là chi chủ một nhà, những việc như này, tự nhiên muốn cùng y thương lượng cho tốt.

Kỳ thật muốn mở tiệm cơm cũng được, liền mở trước nhà, tuy nói vất vả chút, nhưng so với săn thú tốt hơn nhiều.



Xe bò bọn họ là mượn từ phu lang Lí Chính, mặt trên để hai tầng chăn dày, sợ Diệp Thanh Tri bị xóc nảy, một nhà ba người lắc lư về thôn.

Mới ra thị trấn, liền nghe ven đường có tiếng gào, ngay từ đầu Diệp Thanh Tri còn có Trình Huy không thèm để ý, chỉ là sau đó, lại phát hiện người nọ như gọi bọn hắn.

Quay đầu nhìn lại, là một ca nhi tương đối thanh tú, Diệp Thanh Tri liếc nhìn, hỏi: "Có việc gì?"

"Chúng ta vốn là người cùng trong thôn cùng đến trên trấn, không nghĩ xong việc, thời gian có chút chậm, không kịp đuổi theo xe bò, có thể nhờ các ngươi hỗ trợ một đoạn đường?" Tiểu ca nhi kia thấy Diệp Thanh Tri không đáp, vội nói tiếp: "Chúng ta sẽ trả tiền."

Diệp Thanh Tri quay đầu nhìn về phía Trình Huy, ánh mắt hỏi y có đồng ý hay không.

Xe bò không tính nhỏ, lần này bọn họ cũng không có đồ gì, cho nên mang theo hai người cũng không tính gì, chỉ là hắn không biết này hai người là người như thế nào, cho nên vẫn hỏi Trình Huy một câu mới tốt.

"Các ngươi là người thôn gì?" Trình Huy trực tiếp hỏi.

"Chúng ta chính là thôn Lĩnh Tây không xa." Tiểu ca nhi nghe hắn hỏi chuyện, biết có khả năng, hai tròng mắt sáng lên.

Đi theo sau là một thư sinh dời bước lại đây, phủi đôi tay, khẽ nhíu mày, "Chính là cái này?"

"Sẽ nhanh thôi." Tiểu ca nhi quay đầu lại nhỏ giọng nói, ngữ khí mang điểm lấy lòng.

Diệp Thanh Tri nhíu mày, quay đầu nhìn phía Trình Huy, liền nghe y nói nói: "Có thể, bất quá chỉ có thể mang các ngươi đến thôn Lĩnh Bắc."

Tiểu ca nhi không đợi tiểu tử thư sinh nói chuyện, vội vàng gật đầu, "Đến kia đã rất tốt, đa tạ đại ca còn có ca sao đã hỗ trợ."

Diệp Thanh Tri ôm Cẩn ca nhi dịch ra, chừa ra vị trí, tiểu ca nhi kia nhìn thư sinh một cái, nhỏ giọng nói câu gì, rồi sau đó chính mình lên xe trước, ngồi ở bên cạnh Diệp Thanh Tri, thư sinh mới không tình nguyện lên xe.

Như vậy, Diệp Thanh Tri cùng kia thư sinh liền cách tiểu ca nhi kia, Diệp Thanh Tri âm thầm gật đầu, còn biết lễ.

Thư sinh vẫn luôn không nhìn Trình Huy cùng Diệp Thanh Tri, thẳng đến lên xe, tầm mắt đảo qua, mới nhìn thấy Diệp Thanh Tri thấp giọng cùng Cẩn ca nhi nói chuyện, ánh mắt tức khắc dừng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Thành Tiểu Ca Nhi Chủng Điền Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook