Xuyên Qua Thành Tiểu Ca Nhi Chủng Điền Ký

Chương 29: Một cái tát

Tuyết Gia

26/09/2020

Edit: tiểu khê

Diệp Thanh Tri gắt gao nhìn chằm chằm lão lang trung, sợ ông nói ra tin tức không tốt.

Còn may, lão lang trung bắt mạch một lúc rồi nói cho Diệp Thanh Tri, Trình Huy cũng không có nội thương, chịu đều là vết thương ngoài da, dưỡng thương một thời gian là tốt, chỉ là mất máu quá nhiều, cần bồi bổ nhiều.

Diệp Thanh Tri cuối cùng yên lòng, "Miệng vết thương này sâu như vậy, thật sự không có việc gì sao?"

Lão lang trung trừng mắt, "Ta nói không có việc gì liền không có việc gì." Từ rương y lấy ra thuốc, bảo Diệp Thanh Tri đi đun nước ấm, dùng vải bông lau miệng vết thương, bôi thuốc lên, lại bảo Diệp Thanh Tri đem vải bông cắt ra, để băng bó, hiện giờ thời tiết không lạnh lắm, nên không mặc quần áo, trực tiếp đắp chăn lên cũng tốt.

"Dược này là bôi ngoài, ba ngày đổi một lần, mặt khác ta lại viết cho phương thuốc nữa, ngươi đi lên trấn bốc thuốc, chỉ cần mười thang là được." Lão lang trung tuy nói là thầy lang, nhưng y thuật của ông, làng trên xóm dưới đều nổi danh.

Lúc trước khi hắn mang thai đều là mời ông xem, Diệp Thanh Tri cũng tin tưởngông, tiếp nhận phương thuốc, vội cầm bạc chuẩn bệnh đưa cho lão lang trung, lạicảm tạ chư vị hương thân giúp qua, dịu dàng tiễn khách, rốt cuộc trong viện nhiều người ồn ào nhốn nháo như vậy, bất lợi với Trình Huy dưỡng thương.

Đương nhiên, Xuân a ma còn có phu lang Lí Chính hai người đều ở lại hỗ trợ, cònQuý ca nhi, bởi vì còn chưa xuất giá, cho nên Diệp Thanh Tri bảo hắn về trước.

Mặt ủ rũ cảm tạ hai vị phu lang, nghĩ chờ Trình Huy về sau tốt lên lại tặng lễ,rốt cuộc người ta hôm nay giúp không ít chuyện.

Chỉ là hiện tại, hắn thật sự vô tâm nhớ những cái đó, hiển nhiên, phu lang LíChính cùng Xuân a ma cũng đều biết hiện tại Diệp Thanh Tri không có tâm tình,thấy không có gì yêu cầu hỗ trợ, liền đứng dậy cáo từ rời đi.

Tiễn người đưa đến cửa, Diệp Thanh Tri đưa phương thuốc, nhờ Quý ca nhi ca ca hỗtrợ đi lên trấn bốc thuốc, thêm vào chút bạc đi lại, lúc này mới trở về ngồi xuốngnhìn Trình Huy.

Trình Huy hai mắt nhắm chặt, ngày thường gương mặt nghiêm túc hiện giờ bình thảnkhông ít, có thể là bởi vì miệng vết thương đau đớn, ấn đường hơi hơi cau lại, làn da ngăm đen thiếu vài phần tươi tắn, mang theo một chút trắng xanh, môi trở nên trắng bệch, có chút khô nứt.

Nhớ tới đường glucose có thể trị thiếu máu, Diệp Thanh Tri vội lấy ra đường pha vào nước, cẩn thận đút y uống, một chén nước đường đút gần nửa tiếng đồng hồ,Diệp Thanh Tri mới buông chén, dựa vào đầu giường nghỉ ngơi một lát.

Mơ hồ nghe được tiếng nức nở, tức khắc cả kinh, vội vàng đứng lên đi đến phòng Cẩn ca nhi.



Quả nhiên thấy nó ngồi xổm ở cửa khóc, Diệp Thanh Tri vội đau lòng bế nó lên,"Cẩn ca nhi không khóc, đây là làm sao vậy?"

"Cha, thật nhiều máu, ô ô...... A ma nói không cho phép ra đi, Cẩn ca nhi sợ." Cẩnca nhi ôm Diệp Thanh Tri, nghẹn ngào nói.

Nghe vậy, Diệp Thanh Tri càng thêm đau lòng, Cẩn ca nhi rốt cuộc mới là hài tử bốn tuổi, nghe được cha bị lão hổ cắn vốn là sợ hãi, Diệp Thanh Tri lại dặn nó ởtrong phòng không cho phép ra đi, nó cũng không dám không nghe lời, vẫn luôn ngốc tại bên trong, chỉ là xuyên qua khe cửa nhìn thấy cha đầy người là máu nâng trở về, đương nhiên trở nên sợ hãi.

"Không có việc gì, cha ngươi y không có việc gì, trên người đều là máu của lão hổ, không phải cha." Diệp Thanh Tri ôm chặt Cẩn ca nhi, lúc ấy thấy Trình Huy như vậy, lòng tràn đầy nghĩ y có chuyện hay không, thế nhưng đã quên Cẩn ca nhi trong phòng, thật là đáng trách.

Sờ sờ đầu Cẩn ca nhi đầy mồ hôi, sợ là ở trong phòng khóc thật lâu, không dám cứ như ậy ôm nó ra ngoài, sợ bị cảm lạnh, thay quần áo cho nó, mới ôm đi xem TrìnhHuy.

"Cẩn ca nhi liền nhìn cha, không cần kêu y, y lên núi săn thú rất mệt, ngủ rồi."Diệp Thanh Tri nỗ lực cười nói.

Trong nhà đã có người ngã xuống, Cẩn ca nhi lại nhỏ như vậy, nếu hắn không kiên cường, thì không xong rồi.

Vào lúc ban đêm Trình Huy liền tỉnh, trợn mắt, đáy mắt mê mang một hồi, nhìn thấy Diệp Thanh Tri ở mép giường, không kìm được cong cười nhạt, y còn tưởng rằng lầnnày ở trên núi không thể về được, không nghĩ tới là y chịu đựng được.

Diệp Thanh Tri cũng cười với y, nói: "Ngươi hiện tại thế nào? Miệng vết thương còn đau sao?"

"Không đau." Trình Huy lắc đầu, đang định nói gì, liền thấy Diệp Thanh Tri giơ tay liền cho y một cái tát, trên mặt truyền đến nóng rát đau, phỏng chừng Thanh ca nhi đem sức lực toàn thân để tát.

Thấy Diệp Thanh Tri lại muốn đánh, Trình Huy vội cầm tay hắn, lật qua xem lòng bàn tay, vuốt ve một chút, nói: "Tay có đau hay không? Nếu là muốn đánh ta, dùng gậy gộc gì đó đi, đừng dùng tay, miễn cho đau tay."

Diệp Thanh Tri nhấp môi, rút về tay, xịu mặt, "Đừng tưởng rằng nói như vậy taliền tha thứ ngươi, Trình Huy, ngươi có nghĩ tới hay không, vạn nhất ngươi thậtsự bị trọng thương, hoặc là......" Dừng một chút, nói tiếp: "Lưu lại ta cùng Cẩn ca nhi còn có hài tử chưa ra đời này sẽ thế nào?"

Trình Huy nắm chặt nắm tay, mặc không lên tiếng.

"Ngươi không yêu quý tánh mạng mình, cũng nên ngẫm lại cho chúng ta, nói là mèo rừng, nhưng đó là lão hổ, ngươi thật nghĩ nó là mèo sao? Ngươi nghĩ mình có tấmthân bất tử, có thể tùy ý lăn lộn sao." Diệp Thanh Tri càng nói càng bực, hậnkhông thể lại đánh y một cái.

Trình Huy ngồi dậy, muốn ôm lấy Diệp Thanh Tri trấn an, hắn hiện tại đang có mang,không thể quá kích động.



Diệp Thanh Tri thấy hắn như vậy, càng tức giận, "Như thế nào, khó khăn nhặt vềcái mạng, còn muốn tiếp tục lăn lộn phải không?"

Trình Huy chỉ đành nằm trở về, mắt nhìn chằm chằm Diệp Thanh Tri, chớp cũngkhông dám chớp, chưa từng có giờ khắc này hận mình không nói, bằng không cũng sẽkhông làm Thanh ca nhi tức giận như vậy.

Phát tiết một hồi, trong lòng dễ chịu không ít, Diệp Thanh Tri cũng không phảikhông biết đúng mực, hắn là thừa nhận trong phạm vi làm ầm ĩ, cảm giác có chútmệt mỏi, liền đi vào phòng ngủ Cẩn ca nhi.

Đêm đó, ba người ngủ không an ổn, Trình Huy là sợ Diệp Thanh Tri giận hại thân,Diệp Thanh Tri cùng Cẩn ca nhi hai người đều gặp ác mộng.

Ngày hôm sau lên, khí sắc ba người đều không tốt, Diệp Thanh Tri chỉ ngao cháo,thêm chút dưa muối ăn, hầm(?) trứng gà cho Cẩn ca nhi, mặt khác lại hầm gà, một hồi ba người lại ăn.

Trình Huy trong lòng gấp không chịu được, phu lang y đã vài ngày không để ý đến y, có thể không vội sao?

Y tình nguyện Thanh ca nhi giống như khi y mới vừa tỉnh lại sẽ đánh y, cũng tốthơn vô thanh vô tức như vậy, lạnh nhạt với y như vậy, so với giết y còn khó chịuhơn

Ăn cơm xong, Trình Huy lại nỗ lực nhếch miệng cười với Diệp Thanh Tri, Cẩn canhi thấy bộ dáng này của cha nhịn không được cười ra tiếng, Diệp Thanh Tri liếcy một cái, rốt cuộc mở miệng nói: "Về sau đừng đi săn thú."

Trình Huy lập tức gật đầu, hiện tại Diệp Thanh Tri nói cái gì chính là cái đó,chỉ là trong lòng y vẫn là có chút khó xử, nếu không đi săn thú, trong nhà liềndựa vào vài mẫu đồng ruộng, sống qua ngày là có thể nhưng không đầy đủ như hiệntại.

"Chờ vết thương ngươi lành lại, chúng ta liền đi lên trấn đi dạo, xem có sinh ý gì có thể làm."Kiếm tiền vẫn dựa vào buôn bán, săn thú tuy rằng cũng có tiền, nhưng lại quá mứcnguy hiểm, dù sao Diệp Thanh Tri không dám lại để cho Trình Huy lên núi.

Trình Huy sửng sốt một chút, lại lần nữa gật đầu, "Được, đều nghe ngươi."

Y biết lần này mình bị thương, nhất định dọa đến Diệp Thanh Tri, không dám nhắclại săn thú việc, kỳ thật đi lên trấn làm chút sinh ý cũng tốt, như thế Thanhca nhi tổng có thể yên tâm được,

Trình Huy chịu thương không nghiêm trọng, ở nhà dưỡng hơn nửa tháng liền tốtlên, chỉ là phía trên đang kết vảy, không được làm động tác mạnh.

Hôm nay thời tiết không tồi, Diệp Thanh Tri liền cùng Trình Huy mang theo Cẩnca nhi đến lên trấn, quan trọng nhất là xem thương thế Trình Huy, thứ hai làcũng kiểm tra thân thể Diệp Thanh Tri một chút, nhân tiện cũng nhìn xem trên trấncó sinh ý gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Thành Tiểu Ca Nhi Chủng Điền Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook