Xuyên Qua Trùng Tộc Sủng Thê Vô Độ

Chương 15: Cùng nhau sống chung

A Mộ z

02/01/2023

Trở lại nhà thư phụ, Phong Tảo cùng Tu Tư cất hết đồ đạc, rồi lấy ra những món quà họ đã mua cho thư phụ, sau đó liền cùng nhau xuống lầu.

Phong Tảo lặng lẽ đi đến gần Tu Tư, nhỏ giọng nói: "Tu Tư ơi, lát nữa chúng ta hãy nói với thư phụ một chút về việc đưa người đến tinh cầu Thủ đô sống cùng với chúng ta nhé."

Tu Tư gật đầu, nghĩ tới tối hôm qua, khi hùng chủ nói với anh là muốn đưa thư phụ đến sống cùng với hai người thì anh liền cảm thấy thật hài lòng.

Lúc đó anh còn tưởng là hùng chủ chỉ tùy tiện nói ra như thế, ai ngờ hùng chủ thật sự nói được là làm được, tâm trạng cũng an tâm hơn.

Suy cho cùng, thu phụ cũng là trùng cái nếu cứ ở một mình như thế này cũng không ổn nên bản thân anh lúc nào cũng lo lắng cho ông, bây giờ anh đã kết hôn rồi thì càng lo lắng cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhiều hơn.

Hai người bọn họ ở trong phòng đùa đùa giỡn giỡn một hồi, mãi tới khi nghe thấy tiếng Trân Ly gọi họ xuống ăn cơm thì mới ngừng lại, sửa sang lại diện mạo của mình, sau đó thì ngọt ngọt ngào ngào dắt tay nhau đi xuống.

......

Đến bữa tối.

Trên bàn ăn, Trân Ly hỏi bọn họ hôm nay đi chơi có vui không? Phong Tảo vui vẻ nói rằng những nơi ông giới thiệu cho họ thật sự rất tốt.

Không chỉ có phong cảnh đẹp, trùng ở đó cũng ít, rất thích hợp để cậu và Tu Tư đi chơi.

Phong Tảo vẫn luôn khen Trân Ly có ánh mắt tốt, chọn được mấy địa điểm rất rất phù hợp, khiến cho Trân Ly vui vẻ cười khanh khách.

Phong Tảo thấy bầu không khí lúc này không tồi liền nhìn về phía Tu Tư nháy mắt ra hiệu, Tu Tư thấy Phong Tảo ra hiệu với mình, lập tức ngồi ngay ngắn, mở miệng nói: "Thư phụ, hai ngày nữa con và hùng chủ sẽ phải trở lại Thủ đô. Người xem, nếu được thì cùng đi với tụi con đi, gia đình chúng ta sẽ cùng sống chung với nhau nhé."

Trân Ly đang gắp đồ ăn thì bỗng ngừng lại, nhìn Tu Tư rồi lại nhìn về phía Phong Tảo, phát hiện bọn họ đều đang dùng ánh mắt mong chờ mà nhìn ông, ông biết người có thể đưa ra ý kiến này chắc chắn không phải là Tu Tư, phu thê bọn họ hẳn là đã thương lượng với nhau xong rồi, trong lòng ông lúc này thực sự cảm thấy ấm áp vô cùng.

Trân Ly buông đũa xuống rồi mỉm cười, nói: "Không được đâu, ta lớn tuổi rồi, không thích loại thành phố nhộn nhịp như Thu đô đâu, sống ở đây thì ta còn có mấy người bạn cũ hay đến thăm, đến chơi nên cũng rất thoải mái."

Nhìn thấy bộ dạng có chút mất mát của Tu Tư và Phong Tảo, cuối cùng ông cũng không đành lòng liền bỏ thêm một câu: "Khi nào hai đứa có trùng con thì ta sẽ chuyển đến." Sau khi ông nói xong, mắt thường cũng thấy được rõ ràng mặt Tu Tư đang đỏ lên.

Phong Tảo không có chút nào xấu hổ mà ngược lại, rất vui tươi, hớn hở nói: "Vậy thì nghe theo lời thư phụ ạ, khi nào tụi con mà có bé trùng thì người nhất định phải chuyển tới sống với tụi con đó."

Trân Ly nghĩ đến trùng con trong tương lai liền vui vẻ không nhịn được, nói: "Chắc chắn rồi, ta cũng muốn được nhìn thấy cháu ngoại bé bỏng của mình sớm một chút đây."

Lại nghĩ tới sau này, nếu như Tu Tư mà có bé trùng thì không biết bé sẽ giống ai đây, nhưng dù là giống với ai thì đều tốt cả, quan trọng là Tu Tư có bé con, còn ông cũng sẽ có nhiều đứa cháu đáng yêu, đặc biệt là mấy đứa nhóc này sẽ bập bẹ gọi mình là ngoại thư phụ đó.



Trân Ly chỉ cần nghĩ đến cảnh đó là cảm thấy rất rất vui vẻ.

"Ha ha, chúng ta phải làm việc chăm chỉ hơn thôi, đúng không Tu Tư?"

Tu Tư da mặt mỏng liền không có đáp lại, nhưng anh cũng có suy nghĩ một chút, nếu như có trùng con với hùng chủ thì thật sự rất tuyệt nha, bé con mà lớn lên xinh xắn đáng yếu giống như hùng chủ là tốt nhất.

Còn Phong Tảo lại muốn sinh ra một bé trùng con giống với Tu Tư hơn, hàng ngày đều ngây ngô gọi mình là hùng phụ thì càng dễ thương làm sao.

Ha ha, chỉ cần nghĩ tới thôi đã thấy rất rất đáng yêu rồi.

Đột nhiên, Phong Tảo như nghĩ ra điều gì đó, vội hỏi: Thư phụ, người có ảnh của Tu Tư lúc còn nhỏ không ạ?"

"Có có có", nói xong ông liền mở quang não ra, "Mấy tấm ảnh này ta giữ kỹ lắm đó, để ta chia sẻ qua cho con."

Vừa mở tin nhắn của thư phụ ra, đập vào mắt cậu chính là?

Hửm? Đây là một quả trứng sao?

Đúng rồi ha, cậu quên mất cư dân ở Trùng tộc đều là sinh trứng, kỳ thật nếu nhìn kỹ thì có thể thấy quả trứng này rất bóng mịn nha.

Tiếp tục nhìn xuống mấy tấm ảnh khi quả trứng đã nở, đôi mắt hơi hơi mở, vẻ mặt Tu Tư lúc nhỏ có chút nghiêm túc, nhưng ở trong mắt Phong Tảo chính là bé trùng đáng yêu nhất.

"Tu Tư ơi, lúc nhỏ anh đáng yêu quá đi."

Tu Tư có chút xấu hổ, thầm nghĩ có chỗ nào mà đáng yêu chứ, tự bản thân anh biết mình trông như thế nào mà.

Bên này, Phong Tảo vẫn không ngừng nói: "Bé trùng này đáng yêu quá, cả bé này cũng dễ thương nữa, tất cả đều siêu siêu đáng yêu nha!"

Trân Ly nhìn đôi phu thê trẻ này, trong lòng ông vô cùng mãn nguyện, dù sao ai cũng mong muốn con mình mỗi ngày đều có thể được hạnh phúc, như bây giờ vậy, gương mặt của con ông đều tràn đầy sự vui vẻ, bầu không khí xung quanh khiến cho người khác cảm thấy thoải mái.

Mặc dù rất muốn ở cạnh Tu Tư nhưng ông vẫn từ chối chuyển đến sống cùng thằng bé, vì thật ra là ông có suy tính riêng của mình. Trân Ly luôn hy vọng Tu Tư có thể nhanh chóng mang thai càng sớm càng tốt, cho nên nếu như ông chuyển tới tinh cầu Thủ đô thì chắc chắn sẽ quấy rầy, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của đôi trẻ.

Ông tuổi tác đã lớn, luôn hy vọng Tu Tư có thể sinh ra một bé trùng con, như vậy cuộc sống mới xem như là viên mãn.

"A, đúng rồi ha, Tu Tư ơi, mau mau, nãy giờ quên lấy quà của thư phụ ra rồi." Phong Tảo đột nhiên la to, làm cho Trân Ly giật mình.



Nghe thấy có quà cho mình, Trân Ly có chút phấn khích, ông đã không nhớ nổi lần cuối mình được nhận quà là bao lâu rồi.

"Thư phụ, đây là quần áo mà con và hùng chủ đã chọn cho người đó, người xem có thích hay không."

"Thích, ta thích lắm, trông rất đẹp." Trân Ly vui vẻ, hớn hở trả lời.

Ông như vậy mà được nhận quà, thế mới thấy được là hùng chủ của tiểu bảo rất tôn trọng ông. Chạm vào vải của bộ đồ, rồi nhìn thương hiệu của quần áo, trong lòng Trân Ly thàm nghĩ, ngày mai nhất định ông sẽ mặc nó đi ra ngoài, phải làm cho bạn bè và hàng xóm hâm mộ, ghen tị mới được.

Vừa nghĩ xong, Trân Ly cảm thấy có hơi khó tin, rồi không nhịn được mà cười. Sao ông lại giống như trùng con hay thích khoe đồ rồi.

"Còn mấy viên pha lê nhỏ này, con nói cho thư phụ biết nhé, mấy viên đá đủ màu sắc ở trên bãi biển chính là những viên pha lê bị thiên nhiên bào mòn, mài giũa thành cục đá có hình dạng như vậy đó ạ. Con với Tu Tư có nhặt được mấy viên đẹp lắm, tí nữa lấy bàn chải, chải sạch sẽ, rồi tìm ba cái chai thủy tinh cỡ vừa, bỏ mấy viên này vào, treo ở cửa chắc chắn sẽ rất đẹp đấy." Phong Tảo vừa lãi nhãi vừa lấy mấy viên pha lê ra, cảm thấy càng nhìn lại càng đẹp hơn.

Cậu cũng lấy ra một cái bình nhỏ, định mang về nhà, đến lúc đó để cái này ở bên cạnh tivi nhất định là rất đẹp.

Trân Ly cũng cảm thấy ý tưởng này của Phong Tảo không tồi, "Con nói vậy ta cũng thấy đúng, mấy thứ đồ này còn đẹp hơn nhiều so với mấy thứ trang trí trong nhà đó."

......

Ban đêm.

Phong Tảo nhìn Tu Tư đang sững sờ, nói: "Tu Tư ơi, anh buồn sao? Là do thư phụ không đồng ý tới sống với chúng ta sao?"

"Không phải đâu, thư phụ có kế hoạch của người, chúng ta chỉ cần tôn trọng quyết định của ông là được rồi." Tuy Tu Tư nói như vậy nhưng giọng điệu lại có phần trầm xuống, vẫn bị bại lộ ra tâm trạng buồn buồn của anh.

Tu Tư trong lòng biết rõ, thư phụ là không muốn quấy rầy tới cuộc sống của anh và hùng chủ trước khi anh mang thai, anh cũng hiểu là thư phụ rất hy vọng anh có thể mang thai ngay lập tức, như vậy thì anh mới có nơi để nương tựa khi về già.

Tu Tư càng nghĩ càng thấy buồn, thư phụ của anh, ông vẫn luôn suy nghĩ cho tương lai của anh.

Nhìn thấy bộ dạng của Tu Tư càng lúc càng không thích hợp, Phong Tảo có chút bất lực, cậu muốn rời sự chú ý của Tu Tư sang thứ khác.

Đột nhiên, "Tu Tư, tiểu bảo bối ơi ~ Không phải thư phụ đã nói là muốn chúng ta có bé trứng sao, chúng ta phải nhanh nhanh nắm chắc thời gian đi nào." Nói xong liền ném Tu Tư xuống giường.

Tu Tư biết Phong Tảo đang cố ý rời đi sự chú ý của anh lúc này, nhưng khi nghe thấy phải nhanh chóng mang thai Đản Đản, anh cũng cảm thấy bây giờ không phải là lúc để buồn, quan trọng nhất vẫn nên là nhanh chóng mang thai.

Tu Tư: Đêm nay, chắc chắn đã được định sẵn lại là một ngày đau eo rồi đây..........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Trùng Tộc Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook