Xuyên Qua Trùng Tộc Sủng Thê Vô Độ

Chương 13: Khách đến thăm

A Mộ z

02/01/2023

Tin tức có trùng đực trong nhà Trân Ly truyền đi nhanh giống như một cơn lốc quét sạch mọi nơi trong khu vực này.

Tối đó, lần lượt từng đợt từng đợt trùng kéo tới nhà Trân Ly, mọi người đều muốn nhìn mặt của trùng đực một chút, hành tinh của họ tiếp nhận tin tức chậm hơn vài ngày so với những hành tinh, cho nên họ vẫn chưa xem buổi phát sóng trực tiếp của Phong Tảo ở trên mạng và những tin tức liên quan đến sự việc đó.

Nhưng bọn họ lại biết đến Tu Tư - một thiếu tướng thường dân rất thiện chiến.

......

"Trân Ly, trùng đực này là con của anh sao? Lớn lên nhìn cũng đẹp đấy, tiểu á thư nhà tôi vẫn chưa có kết hôn đâu, hay là chúng ta kết làm thông gia đi."

"Trân Ly, Trân Ly, tiểu á thư nhà tôi tuy có chút lớn nhưng rất xinh đẹp nha, trùng đực nhà anh chắc chắn sẽ thích."

"Còn nhà tôi nữa, trùng con nhà tôi sẽ sớm tốt nghiệp học viện trùng cái thôi, thành tích rất tốt đó, nhất định là có thể chăm sóc tốt cho tiểu trùng đực nhà anh đấy."

"Ngươi tránh ra, còn có tôi nữa....."

......

Phong Tảo đã sớm bị cảnh tượng trước mắt dọa cho mất hồn, lại một lần nữa cậu cảm nhận được trùng đực ở đây quý giá đến cỡ nào.

Mặc dù tính tình Trân Ly hiền lành, nhưng lúc trước, khi ông nói chuyện phiếm với mọi người đã có nói là một thời gian nữa tiểu trùng cái nhà mình sẽ cùng với hùng chủ của nó đến đây thăm ông, cho nên giờ phút này Trân Ly thật sự rất tức giận, ông biết rõ mấy con trùng này đang đánh chủ ỷ lên thứ gì.

Chính là thấy Phong Tảo sinh ra đã là quý tộc, còn Tu Tư thì khó coi, nên bọn họ liền có suy nghĩ muốn đem trùng cái nhà mình nhét vào bên cạnh Phong Tảo.

Nhìn thấy sắc mặt của Trân Ly không tốt, Phong Tảo lập tức nói: "Chào mọi người, tôi tên là Phong Tảo, là hùng chủ của Tu Tư. Những gì mọi người vừa nói tôi đều hiểu hết rồi, nhưng trước kia tôi đã thề với Tu Tư là cả đời này chỉ cưới một mình anh ấy thôi, cho nên thật xin lỗi mọi người, Tu Tư là một trùng rất rất tốt, tôi không muốn phải làm cho anh ấy phải thất vọng."

Tuy đây không phải là lần đầu nghe thấy Phong Tảo nói như vậy, nhưng ngay lúc này khi nghe thấy câu nói đó, Trân Ly vẫn bị sốc. Càng cảm thấy tiểu trùng cái nhà mình quả thật rất có tầm nhìn, cưới được một trùng đực tốt như thế.



Tu Tư ở một bên cũng đỏ mặt, Phong Tảo lúc nào cũng không quan tâm tới thân phận trùng đực của cậu, dù là ở đâu Phong Tảo đều bảo vệ và cho anh cảm giác an toàn.

Nghe thấy thế, mọi người trong cuộc nói chuyện đều mắt to trừng mắt nhỏ, tuy rằng không thể phán đoán những gì trùng đực nói có phải là sự thật hay không, nhưng ít nhất bọn họ chưa từng thấy trùng đực nào nói ra những lời như thế này.

Ngoại trừ trùng đực là Phong Tảo ra, những trùng ở đây không phải trùng cái thì cũng là á thư, bọn họ đều biết rõ hôn nhân là không hề dễ dàng, đặc biệt là sau khi nghe thấy những gì Phong Tảo nói, vẻ mặt của tất cả đều hoảng sợ, dù sao thì chẳng có con trùng nào mà không thích một gia đình đơn giản và hạnh phúc cả.

Hành động của bọn họ vừa rồi quả thật là không có chút lễ phép nào, dù gì cũng chẳng có ai hy vọng trong hôn nhân của mình lại có mặt của một con trùng khác, chính bọn họ cũng không thể chấp nhận được chuyện đó thì làm sao mà bắt Tu Tư chấp nhận được chứ.

Mọi người nhìn Phong Tảo thì chỉ có thể hy vọng sau này trùng con nhà mình cũng có thể gặp được trùng đực giống như Phong Tảo

Cảnh tượng hiện tại tức khắc trở nên xấu hổ, biểu tình của mọi người cũng thay đổi tới lui, Trân Ly nhìn thấy bọn họ cuối cùng cũng nhận ra lỗi sai của mình thì liền bước ra giải quyết mọi chuyện, "Trời cũng đã muộn, hai đứa này buổi sáng không phải là đang trên đường đi thì cũng là ở nhà giúp tôi làm việc, chắc bây giờ bọn nó cũng đã mệt rồi, để cho hai đứa nó nghỉ ngơi trước đi đã."

Mọi người nghe ra Trân Ly là đang muốn giúp họ giải vây, liền sôi nổi nói lời tạm biệt rồi ra về.

"Thư phụ, người đừng để ý lời bọn họ nói, hùng chủ sẽ không cưới thêm trùng cái nào khác đâu ạ."Tu Tư sợ Trân Ly sẽ tức giận, nên cố ý đợi mọi người về hết rồi mới giải thích với thư phụ.

Vì đã từng trải, Trân Ly không biết nên vui hay nên lo lắng cho tiểu trùng cái nhà mình. Nhìn thấy trong ánh mắt của Tu Tư mỗi khi nhìn Phong Tảo đã từ từ xuất hiện tình yêu, ông rất sợ nếu như Tu Tư bị cuốn vào quá sâu thì đến cuối cùng khi có chuyện gì đó xảy ra, trái tim của Tu Tư sẽ không chịu nổi mà vỡ tan mất.

Nếu như Phong Tảo mà biết được suy nghĩ này của Trân Ly thì nhất định sẽ cười trộm. Đối với Phong Tảo, dù sao thì cậu cũng đã từng sống ở trái đất cho nên cậu chỉ có thể chấp nhận chế độ sống một vợ một chồng với người bạn đời của mình thôi.

Hơn nữa bản thân cậu vẫn luôn khao khát có một gia đình hạnh phúc, cho nên chỉ cần là kết hôn thì cậu sẽ không bao giờ phản bội bạn đời của mình, huống hồ cậu còn thật sự rất yêu Tu Tư nữa chứ, hận không thể bất cứ lúc nào cũng dính lấy anh ấy, muốn làm cho anh ấy luôn luôn chỉ nhìn một mình cậu.

Ba trùng ngồi trong phòng khách vừa xem tivi vừa nói chuyện phiếm, mặc dù chỉ là những hành động bình thường, nhưng chính điều đó đã khiến cho Trân Ly không ít lần muốn khóc. Đúng vậy, rõ ràng đó chỉ là hành động bình thường hàng ngày nhưng đây là lần đầu tiên Trân Ly được nhìn thấy Tu Tư xuất hiện trong hoàn cảnh như vậy.

Nhưng mà Trân Ly cũng không nói gì nhiều, mọi thứ giống như những gì mà Tu Tư đã nói với ông ngày hôm nay, cuộc sống hiện tại rất tốt, đơn giản nhưng thật ấm áp.

......

Trên tivi cũng không còn chương trình gì hay, Trân Ly thấy cũng đã tới 9 giờ thì liền đứng dậy nói rằng ông đi nghỉ ngơi trước, tuổi đã lớn nên sức lực cũng yếu đi rồi, vẫn luôn đi ngủ sớm.



Mà Phong Tảo và Tu Tư vẫn còn đang ở trong tuần trăng mật, chính là tràn đầy năng lượng. Giờ phút này, họ đang cùng nhau ngâm mình trong nước ấm để giải tỏa sự mệt mỏi sau một ngày vất vả, còn tại sao lại là ngâm mình cùng nhau à? He He, đương nhiên là do trùng đực nào đó dở trò làm nũng nên mới có chuyện này nè!

Phong Tảo lấy nhiều sữa tắm nên tạo ra rất nhiều bọt bong bóng trong bồn, hai trùng đều thoải mái ngâm mình ở bên trong.

"Hùng chủ, hôm nay thư phụ đã rất vui khi thấy chúng ta đến thăm người. Thật sự rất cảm ơn em, đã rất nhiều năm rồi không thấy thư phụ vui như vậy." Tu Tư dựa vào lòng ngực Phong Tảo nhẹ nhàng nói, mặc dù Trân Ly không có nói ra, nhưng anh vẫn có thể nhìn thấy sự vui vẻ và niềm hạnh phúc của ông ấy.

"Trùng ngốc, nói cảm ơn làm gì chứ, ông ấy là thư phụ của anh thì cũng chính là thư phụ của em. Nếu thư phụ đồng ý chuyển tới sống cùng với chúng ta thì tốt biết mấy, như vậy thì lúc nào anh cũng được nhìn thấy ông ấy, còn nếu thư phụ không đồng ý thì chúng ta sẽ thường xuyên tới đây để thăm người." Phong Tảo vừa nói vừa vén mái tóc dài của Tu tư lên.

"Hùng chủ, em nói thật sao?" Tu Tư có chút kinh ngạc, không nghĩ là Phong Tảo sẽ nói ra những lời này, tuy anh biết Phong Tảo là một trùng đực hào phóng và tốt bụng, nhưng anh thật sự không ngờ là Phong Tảo sẽ đưa ra yêu cầu muốn Trân Ly tới sống cùng bọn họ.

Thấy Tu Tư đang mở to đôi mắt nhìn mình như một chú chó con đáng thương, Phong Tảo cười cười, vừa nói vừa nhéo nhéo mũi Tu Tư: "Hùng chủ của anh đã bao giờ lừa anh chưa nào?"

Tu Tư ngọt ngào nép vào người hùng chủ của mình rồi trộm mỉm cười, anh cảm thấy trên người hùng chủ nhà mình thật sự rất có mị lực và cũng rất thơm nữa. ngôn tình sủng

"Bảo bối à, anh xem em tốt như vậy thì phải được nhận thưởng chứ, vậy đêm nay anh có thưởng gì cho em không?" Móng vuốt của Phong Tảo không thành thật, ở trên người Tu Tư sờ đông rồi lại sờ tây.

Tu Tư liền biết ngay hùng chủ nhà mình là cái "đồ xấu xa" nhất định sẽ nói ra mấy lời như này, lập tức quay lại hôn Phong Tảo một cái.

Động tác diễn ra nhanh chóng nhưng vành tai đỏ bừng đã để lộ ra Tu Tư đang thẹn thùng.

Phong Tảo cười xấu xa, cố ý tiến lại gần, "Bảo bối, đây là lần đầu tiên anh chủ động hôn em, nhưng đừng nghĩ như vậy là xong đâu." Sau đó liền vươn hai bàn tay không an phận của mình giam cầm Tu Tư ở bên dưới.

Nhìn thấy khuôn mặt Tu Tư đã hoàn toàn chuyển thành màu đỏ, trong nháy mắt một cổ khô nóng lập tức quét qua thân thể Phong Tảo.

Hai trùng nghiêng ngả, lảo đảo đi vào phòng ngủ, lúc này không chỉ có mặt và tai Tu Tư chuyển sang màu đỏ, ngay cả trên người anh cũng bắt đầu lộ ra một mảnh màu hồng nhàn nhạt, Phong Tảo mở to mắt nhìn Tu Tư, lặng lẽ nuốt một ngụm nước bọt......

Ban đêm, những âm thanh trầm thấp vang lên hòa cùng với hai hình bóng đang quấn lấy nhau, để lộ ra hương vị tình yêu ngọt ngào........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Qua Trùng Tộc Sủng Thê Vô Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook