Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Chương 10: Nhập Học

Phùng Tử Hy

24/09/2019

“Tiểu thư, tới giờ đi học rồi ạ” Một cô hầu gái bước tới bên phòng Thiên Vũ gõ cửa. Nếu như bình thường bảo cô làm vậy, cô chắc chắn sẽ vừa khóc vừa run mà gõ cửa mất.

Nhưng 1 tháng này, Thiên Vũ đối xử với mọi người đều rất tốt. Từ quản gia cho đến cả những người giúp việc. Những công việc Thiên Vũ nhờ họ làm cũng ít hơn hẳn, gần như toàn bộ đều là cô tự làm.

Khiến vô số người vừa ngạc nhiên lại lấy làm vui mừng. Họ vui không phải vì công việc đã ít đi, mà là vì cô chủ đã lớn, trưởng thành rồi.

Thật ra mà nói thì ở đây toàn là người làm lâu năm, có rất nhiều người đến đây làm trước cả khi Thiên Vũ được sinh ra. Nên họ đều rất hiểu Thiên Vũ, cũng cảm thấy rất thương cho cô khi thiếu vắng tình cảm cha mẹ lúc còn nhỏ như vậy.

Thế nên dù cho Thiên Vũ có muốn làm gì thì họ cũng đều chiều theo cô cả. Những người làm lâu năm ở đây đều xem cô như con gái mình mà chiều chuộng vậy.

Có lần, Thiên Vũ bỗng nổi hứng xuống bếp làm một ít đồ ăn. Làm xong, ai cô cũng mời ăn thử như thế nào. Lúc đầu mọi người còn hơi sợ nhưng đồ ăn Thiên Vũ nấu lại rất ngon. Thành ra bây giờ người hầu trong nhà ai cũng rất yêu thích cô tiểu thư này hết.

“Tiểu thư thật sự đã lớn rồi” Trong lòng mọi người, ai cũng suy nghĩ như vậy cả. Thậm chí có người mắt còn khe khẽ đỏ.

“Ừ, tôi chuẩn bị xong hết rồi. Phiền cô kêu tài xế giúp tôi” Tiếng nói rất lễ phép của Thiên Vũ từ trong phòng vọng ra.

“Không phiền ạ, để tôi đi kêu cho tiểu thư” Cô hầu gái cười tới tít mắt, cô cảm thấy rất vui khi giúp được Thiên Vũ. Thái độ đã hoàn toàn khác với trước kia.



“Cảm ơn cô” Thiên Vũ nhàn nhạt cảm ơn.

Nói xong Thiên Vũ liền cầm lấy cặp sách cùng một số đồ dùng linh tinh khác. Cô hít một hơi thật sâu rồi bước ra ngoài.

---------------------------------------

“Hôm nay em dậy sớm vậy à, Thiên Vũ” Giọng nói Lưu Nam vang lên khi cô bước ra khỏi cửa. Tuy nói Lưu Nam là anh cô nhưng thật ra cả hai đều chung một tuổi. Lưu Nam sinh tháng 1 còn Thiên Vũ sinh tháng 12.

Tức là cả hai người học chung một khối, chung cả một trường luôn. Đó là Trường Đại học Công Nghệ Thông Tin. Ngôi trường nổi tiếng nhất, cũng như là đắt nhất!

(Như đã từng nhắc tới 1 lần ở chương 3, thì công nghệ thông tin ở thế giới này rất được coi trọng, đa số những người tốt nghiệp ở những lĩnh vực thuộc về CNTT đều rất thành công.

Một phần cũng là vì độ khan hiếm. Thứ nhất là các trường dạy học thì có học phí rất đắt, đã vậy kiến thức rất nhiều, độ khó lại cao. Còn thứ hai là bởi vì tỷ lệ kết quả tốt nghiệp ở những trường cấp 3 chuyên Công Nghệ Thông Tin rất thấp rồi nói chi đến đại học.)

“Em lúc nào lại không dậy sớm!” Một tháng trở lại đây, Thiên Vũ cùng Lưu Nam đã bắt đầu thân hơn trước rất nhiều.

“Haha. Rồi rồi, lên xe đi”Nói rồi Thiên Vũ cùng Lưu Nam lên xe ngồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook