Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Chương 8: Phát Hiện

Phùng Tử Hy

24/09/2019

Sáng hôm sau, Thiên Vũ dậy từ rất sớm. Trong lòng cô đột nhiên lại rất khó chịu, cảm giác như có gì đó đang vượt ra ngoài kế hoạch của mình. Cô mở cuốn sách tiểu quỷ đưa ra, dò đọc lại một lần nữa.

Thiên Vũ chắc chắn đã có một chi tiết nào đó mà cô đã bỏ sót rồi. Khi được được đến dòng Tần Khải đang nói hết tất cả kế hoạch của anh sau khi Thiên Vũ đã mất đi hết tất cả sự tin tưởng của gia đình.

[Thiên Vũ cô thật ngu ngốc, cả nhà cô đều ngu ngốc. Từ lúc Lưu thị các người giúp Tần gia chúng tôi. Tần gia đã nhanh chân chèn rất nhiều tâm phúc vào tập đoàn của các người. Từ từ làm cho nó mục nát từ bên trong rồi! Haha!! Giờ Lưu thị đã vào lưới của Tần gia rồi]

“Ồ, hay lắm. Lại dám cài nội gián vào à?” Thiên Vũ cảm thấy rất tức giận nhưng lại càng cảm thấy may mắn nhiều hơn. May mắn vì cô đã kịp linh cảm thấy có chuyện không ổn, liền đi tìm hiểu. Mới biết được cái kế hoạch này.

Nếu cô không được kỹ lại, chắc chắn rồi Lưu thị nếu không bị hủy hoại hoàn toàn thì cũng đã nằm gọn trong lòng bàn tay của Tần gia rồi. Thật là một thủ đoạn xấu xa.

Dựa vào trí nhớ của nguyên chủ, Thiên Vũ càng cảm thấy lũ Tần gia chính là bọn ăn cháo đá bát. Chính là lúc trước Tần gia cùng Lưu thị đều khởi nghiệp chung với nhau, cùng một thời điểm. Nhưng về những lĩnh vực khác nhau.

Tần gia về nhà hàng còn Lưu thị về khách sạn cũng như bất động sản. Về sau thì bên mảng khách sạn đột nhiên lại nổi lên như cồn, khiến cả Lưu thị lên như diều gặp gió. Về sau còn lấn sang luôn cả mảng nhà hàng.

Thế nhưng nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp giữa hai nhà, Lưu gia chủ lúc đó, cũng chính là ông cố Thiên Vũ, lúc lấn sang lĩnh vực nhà hàng vẫn không quên Tần gia. Nên mới chừa cho Tần gia một con đường sống, lại còn giúp đỡ rất nhiều thứ nữa. Chứ với độ bành trướng của Lưu thị lúc đó, giết Tần gia chỉ như giết một con kiến, vô cùng dễ dàng.



Thậm chí đến tận bây giờ, ở một số khách sạn của Lưu thị, tuy vẫn có nhà hàng của Lưu thị nhưng còn có thêm một nhà hàng của Tần gia. Có thể thấy được sự giúp đỡ của Lưu thị đối với Tần gia lớn đến mức nào.

“*** nó, được lắm! Thật đúng là lũ chó ăn cháo đá bát” Thiên Vũ chửi thề, kế này rất hiểm! Cứ chờ đó!

Sau một hồi suy nghĩ, cô gọi điện cho một nhóm thám tử cực kỳ có tiếng ở không chỉ thành phố X, mà còn là cả nước.

“Alo, tôi muốn anh điều tra nhân sự của tập đoàn Lưu thị. Anh điều tra cho tôi tất cả những nhân sự có dính líu đến Tần gia” Giọng Thiên Vũ đã lạnh tới cực điểm.

“Tôi muốn anh điều tra tất cả các mảng. Từ nhà hàng, khách sạn cho tới cả các công ty bất động sản của Lưu thị”

“Cần rất nhiều tiền sao?” Thiên Vũ cười lạnh

“Bao nhiêu tiền tôi cũng có thể đập vào, làm nhanh lên cho tôi!!” Bao nhiêu tiền cũng không bằng cả cái tập đoàn Lưu thị này, chưa kể đến mồ hôi công sức của các đời trước nhà họ Lưu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook