Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Chương 6: Sự Thay Đổi

Phùng Tử Hy

24/09/2019

Trong hai tháng hè, đột nhiên Thiên Vũ đổi tính hẳn. Tần Khải mời đi chơi vô số lần đều bị cô nói hai chữ “Không rảnh” từ chối. Việc này khiến cho vô số người bất ngờ.

Nhưng trong khi cả ba người họ Lưu đều quá thảy vui mừng vì con gái họ rốt cuộc đã tỉnh ngộ, thoát khỏi thằng khốn sở khanh Tần Khải này thì bên nhà Tần gia lại hỗn loạn đến không thể hỗn loạn hơn.

“Tần Khải, vậy là sao đây hả? Sao Thiên Vũ lại như vậy?” Tần gia chủ hét lớn.

“Con..con” Tần Khải ấp úng. Chính anh còn không hiểu chuyện gì đang xảy ra kia kìa. Đáng lẽ mọi chuyện không nên như vậy. Anh cứ tưởng về đến nhà, Thiên Vũ ngu ngốc kia sẽ ầm ỉ cầu xin ba mẹ cưới anh cơ chứ?

“Sao lúc đó mày không chịu nhận lời cơ chứ?”

“Do.. con nghĩ vậy sẽ được nhiều của hồi môn hơn thôi. Chính ba cũng nghĩ vậy mà”

“Đổ tội, mày đang đổ tội cho tao sao?” Tần gia chủ tát Tần Khải một cú.

“Không, không phải đâu ba à”

Tần Khải im lặng một lúc lâu rồi nói:

“Con biết rồi ba à!”

“Mày thì biết gì?” Tần gia chủ gằn giọng nói.

“Con nhỏ Thiên Vũ ấy làm vậy cũng chỉ là lạt mềm buộc chặt thôi! Chứ nó yêu con như vậy thì sao mà bỏ con được chứ” Tần Khải nở nụ cười khinh bỉ.



“Hừ, mày hãy hi vọng là vậy đi!” Tần gia chủ hừ lạnh rồi bước ra ngoài.

“Con ngu ngốc Thiên Vũ này, đợi tới lúc cưới mày về. Tao sẽ hảo hảo chà đạp mày. HAHA!!!” Tần Khải cười điên dại.

------------------------------------------------------

Còn về Thiên Vũ, từ lúc hấp thụ quả cầu, cô liền xin mẹ mời người về nhà cho cô luyện võ. Dùng những kiến thức có trong sách cộng với quả cầu nâng cao thể chất khiến việc học võ thuật của cô rất dễ dàng.

Đến cả người dạy võ được mời về, thân mình đầy kinh nghiệm cũng phải có chút nể phục trong lòng. Lại rất vui vẻ khi chỉ dạy cho Thiên Vũ.

[Trong Nhà]

“Anh có thấy Thiên Vũ giờ đã thay đổi rồi không?” Bà Thu Phương nhìn Thiên Vũ ngoài cửa sổ đang tập võ rồi nhìn ông Lưu Viễn. Khóe mắt bà hơi cay cay.

“Ừa, con mình lớn thật rồi em à” Tuy Lưu Viễn là một người rất cương nghị, cứng rắn nhưng giọng nói lúc này lại có có chút run nhẹ.

Nhìn hình ảnh của hai người có thể thấy được hai người họ đã rất mãn nguyện rồi. Thật ra việc Thiên Vũ có tính nết xấu như vậy luôn là một gánh nặng trong lòng họ. Đó cũng là vì hai người họ quá bận bịu, không biết dạy con. Luôn luôn để con mình cho người giúp việc.

Những ngày đầu Thiên Vũ ương bướng cũng chỉ là vì muốn hai người họ chú ý mình. Nhưng cả Thu Phương lẫn Lưu Viễn đều không hiểu, cuối cùng mới khiến tính tình của Thiên Vũ trở nên ương bướng, hống hách như lúc đó.

Giờ nhìn Thiên Vũ thay đổi, ngoan ngoãn, chịu học tập lại kiên nhẫn như vậy. Hai người đều rất mừng, gánh nặng trong lòng cuối cùng mới có thể tháo xuống được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Chinh Phục Nam Phụ!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook