Xuyên Sách: Làm Giàu Từ Tình Báo

Chương 15:

Giang Sơn Thương Lan

10/11/2022

"Các ngươi biết rõ, hạng mục này chỉ có các gia tộc người lai mới có thể tham dự, nhà họ Long các người hai trăm năm qua, không có xuất hiện bất kỳ dấu hiệu nào có thể chứng minh trong cơ thể các ngươi còn có huyết thống Long tộc." Vị thiếu gia nhà họ Phượng bất cần đời dựa vào lưng ghế, trên tay còn chơi khối rubik, nhìn người nhà họ Long lười biếng nói.

Ngồi bên cạnh anh ta là một cặp đôi trẻ tuổi nhất ở đây, cô gái đang dựa vào vai của chàng trai để ngủ..., nhìn chất lượng giấc ngủ đặc biệt tốt. Chàng trai đang nghịch dây buộc tóc mà không có biểu tình.

Thiếu gia nhà họ Phượng trẻ tuổi hơn Long Ý Minh cùng Long An Khang rất nhiều, là thế hệ nhỏ nhất, nhưng không ai cảm thấy anh ta vô lễ, ngược lại cũng dùng ánh mắt hoài nghi nhìn chằm chằm người nhà họ Long.

Nhà họ Long với tư cách là người lai của rồng, năm đó có thể nói là lực lượng mới xuất hiện, lập tức xây dựng đế chế khổng lồ, dù sao quốc gia này, "rồng" từ xưa đến nay đều có ý nghĩa tượng trưng, người dân đối với nó có tình cảm đặc biệt, thời kỳ đỉnh cao nhà họ Long còn được coi là đứng đầu tứ đại gia tộc.

Tuy nhiên, bởi vì hai trăm năm qua, một người cũng chưa từng xuất hiện, cho dù chỉ là người lai có độ tinh khiết rất thấp, ví dụ như vảy rồng hay sừng rồng vân vân, cũng chưa từng có, bởi vì vậy trên phố có rất nhiều tin đồn, ví dụ như huyết mạch của rồng đã biến mất khỏi nhà họ Long.

Ngay cả các gia tộc người lai khác cũng bắt đầu xa lánh bọn họ, gia tộc cũng bắt đầu gặp phải một ít đối đãi lạnh nhạt, đế quốc hùng mạnh Long thị cũng bắt đầu xuống dốc, cho dù bọn họ cố gắng xoay chuyển, cũng luôn không còn cách nào khác. Tất cả điều này dường như đã được chứng minh, huyết mạch của Rồng đã không còn trong bọn họ.

Ngay cả người nhà họ Long cũng đang lo lắng về điều này.

Bởi vậy khi người nhà họ phát hiện trong gia tộc có người lai, mới kích động như vậy.

Long Ý Minh lại lộ ra nụ cười: "Nhà chúng tôi có một đứa bé là người lai, hơn nữa độ tinh khiết rất cao, ngày mai sẽ mở họp báo công bố thế giới."

Lời này vừa nói ra, những người khác đều có chút kinh ngạc: "Ai?"

Ánh mắt của mọi người không khỏi đảo qua người nhà họ Long ở đây, bất kể là những nhân vật lớn ở đây, hay là những thành viên nhỏ tuổi của nhà họ Long không có mặt, bọn họ hẳn là đều biết.



Long Ý Minh còn chưa nói, Long An Khang đã nói trước: "Là con gái của tôi."

Thiếu gia nhà họ Phượng nhướng mày: "Long Linh?"

"Không phải Long Linh, là Long Cẩm, con gái bên ngoài của tôi."

"Ý anh là ... đứa con gái ngoài giá thú của anh?"

Long Ý Minh hơi nhíu mày, nhìn về phía Long An Khang, nhưng cũng không nói gì, chỉ là có chút toan tính xoay nhẫn ngọc trên ngón tay cái của mình.

Long An Khang khẽ thở dài, lộ ra vẻ xấu hổ: "Đúng vậy, nói ra cũng rất xấu hổ, rất có lỗi với vợ và con gái."

Một gia chủ là nữ ở đây vỗ tay hai cái, châm chọc: "Long An Khang, vợ anh đã gả cho anh khi anh còn là một cậu bé nghèo, câu chuyện tình yêu của hai người vẫn luôn được lưu truyền trên phố, quay đầu anh đã có một đứa con gái riêng, anh thật sự rất giỏi nha."

Mặc dù có những người giàu có ở đây, bên ngoài cũng có phụ nữ hoặc tiểu thịt tươi, con ngoài giá thú có lẽ cũng không ít, tại thời điểm này cũng không thể không cau mày.

Chuyện Long An Khang kết hôn với một người phụ nữ khác ở nông thôn, người ngoài biết hầu như không có, chủ yếu là khi đó nhà họ Long đã xuống dốc, Long An Khang lại là người bình thường mà thôi, căn bản không ai để ý đến ông ta, cho nên đều cho rằng An Dao là người vợ đầu tiên của Long An Khang.

Sau khi trở về nhà họ Long cùng Long An Khang, con gái nhà giàu An Dao cùng Long An Khang đi học, làm tất cả những gì có thể giúp chồng tiến lên, một bộ dáng nhiệt tình vì yêu liều lĩnh, dịu dàng hiền lành, mặc dù có người cảm thấy cô yêu không suy nghĩ, người thật sự ghét cô rất ít, nói chung, rất có hảo cảm với người ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Làm Giàu Từ Tình Báo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook