Xuyên Sách: Làm Giàu Từ Tình Báo

Chương 3:

Giang Sơn Thương Lan

03/11/2022

Long An Khang bị hạ gục trong nháy mắt, lừa được một cô gái nhà giàu, đến khi cô ta mang thai thì hai người đi làm giấy chứng nhận. Đúng đấy, ông và người vợ nông thôn đã tổ chức đám cưới, nhưng chưa đi công chứng, khi đó không ít người ở nông thôn đều như vậy, trước tiên bày tiệc giữ chỗ sau mới đi công chứng.

Long An Khang coi như người chưa từng kết hôn, dù khi có mẹ Long Cẩm đã mang thai bảy tháng.

Về sau Long An Khang đưa cô gái nhà giàu trở về nhà họ Long. Về phần Long Cẩm và mẹ cô, bị bỏ rơi không thương tiếc.

Nhưng bọn họ không ngờ, 17 năm sau, bọn họ phải dựa vào cô bé này để khôi phục lại vinh quang của gia tộc.

Tổ tiên nhà họ Long có một người phụ nữ rất lợi hại, có được một con rồng trong thời kỳ dung hợp của vũ trụ, vậy nên nhà họ Long liền có được huyết mạch long tộc, ngẫu nhiên sẽ có một đứa trẻ lai xuất hiện trong nhà, một khi đứa bé này xuất hiện, số mệnh gia tộc sẽ thịnh vượng lần nữa.

Nhà họ Long đã hơn 200 năm nay chưa xuất hiện con lai, sự nghiệp gia tộc đã tụt dốc nhiều năm, sớm bị cấc gia tộc đời sau phủ đầu, bọn họ gấp đến mức sứt đầu mẻ trán. Mà lúc này đây, họ lại cảm ứng được điều kỳ diệu.

Có bảo bối người lai, số mệnh nhà họ Long sẽ trở về lần nữa, tâm can bảo bối này ở đâu?

À, là đứa trẻ năm đó bọn họ vứt bỏ không chút do dự, mẹ cô cắn răng cố hết sức nuôi dạy bé gái đó…!

Cảnh Bội, hiện tại là Long Cẩm.

Bây giờ cô đang ngồi trên chiếc xe đưa cô quay về nhà họ Long.



Sau khi xuyên thành Long Cẩm, cô ngẫm lại cảnh ngộ đằng sau Long Cẩm, nhận ra bản thân có chút tàn nhẫn với Long Cẩm. Bộ tiểu thuyết mà Long Cẩm tham gia, cô đã viết truyện kiểu hình tượng, không có nhân vật chính mà trước khi câu chuyện bắt đầu, Long Cẩm cũng đã chết, Long Cẩm chỉ xuất hiện trong hồi ức của đứa em gái cùng cha khác mẹ Long Linh.

Em gái Long Cẩm, Long Linh là một nhân vật nữ phản diện, giai đoạn trước độc giả đều cho rằng cô ta là một thiên sứ ngoài lạnh trong nóng, vì cô ta mà gào khóc, sau này đột nhiên xoay ngược lại, vẻ đẹp lúc đầu của cô ta đều là giả tạo, cô ta đã làm rất nhiều chuyện tàn nhẫn tăm tối, trong đó có việc cô ta cùng người thân trong nhà cô ta nghiền ép Long Cẩm vô tội đến chết, khiến long châu trong cơ thể Long Cẩm được móc ra.

Dựa theo gia quy nhà họ Long, con lai muốn làm gia chủ nhà họ Long, nhưng cha Long Cẩm không thương mẹ thì đã chết, dù cho có là bảo bối lai nhà họ Long, cũng rất khó khiến nơi mà mỗi người đều có mục đích riêng này lại có người ủng hộ cô trở thành gia chủ một gia giẫm đạp trên đầu bọn họ, vì thế họ càng muốn cô trở thành con rối dễ kiểm soát, ngoan ngoãn đứng làm vật biểu tượng của nhà họ Long, mang đến điềm lành, không nên xen vào càng không được náo loạn.

Cho nên suốt đêm bọn họ tạo ra một loạt các phương pháp xử lý để đối xử và khống chế Long Cẩm.

Đó là người trong toàn gia tộc hợp lực tiến hành PUA với cô gái nhỏ đến từ nông thôn này.

Bọn họ tiến hành vô cùng thuận lợi, cô gái nhỏ ở nông thôn đường đường là người lai của nhà họ Long, vì ít đọc sách, thiếu kiến thức, bị gia tộc nhà họ Long và thiếu gia tiểu thư ở đây trấn áp, nơm nớp lo sợ không biết làm sao. Bọn họ làm mặt lạnh với cô, tự nhiên dịu dàng với cô, cô cảm thấy được sủng đến lo sợ như Stockholm, cảm động đến giàn giụa nước mắt.

Ít ai biết Long An Khang đã kết hôn bên ngoài, cho nên bọn họ đổ oan mẹ cô là một tiểu tam vô liêm sỉ, cho Long An Khang nói dối cô là con hoang, khiến con cái của cô gái nhà giàu đè ép lên đầu cô, cũng miễn cưỡng cho cô cảm thấy mình sinh ra không nên oán trách.

Cuối cùng, Long Cẩm vì hậm hực cực độ mà tự sát, khi đó nhà họ Long dựa vào số mệnh mà cô mang đến, vượt qua khó khăn, Long Linh cũng nhận được long châu, từ người bình thường thành bán long.

Ai da, tác giả sáng tác không có cố tính, năm đó độc giả chứng kiến màn xoay người này liền tức tới sôi máu, cô còn cảm thấy rất hợp lý, cô thích nhất khiêu khích độc giả, nghĩ đến một ngày chính mình lại xuyên đến đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Làm Giàu Từ Tình Báo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook