Xuyên Sách: Tôi Được Nam Chính Sủng Nịnh Vô Đối

Chương 54

B.cửu

25/06/2021

Buổi du lịch cùng lớp cũ cuối cùng đến ngày ra về, Bạc Hạ Cửu đau đầu vì những giấy tờ cần cô xác nhận trong vòng mấy ngày cô vui vẻ cùng lớp. Điều đáng lo ngại hơn là cô đã bị mẹ thúc giục việc đi xem mắt, cô rất bận thời gian làm việc trên công ty còn chưa đủ lấy đâu ra cái thời gian để mà xem mắt. Bạc Hạ Cửu từ chối dứt khoát. Nhưng sau đó cô lại nhận được một cuộc gọi từ Nam Thần Phong. Đó là lời mời tham gia trong tiệc cưới của anh và vị hôn phu. Bạc Hạ Cửu vui vẻ chúc phúc và nói sẽ tham dự, bù lại cô sẽ làm tất cả công việc trên công ty trong vòng một tháng tới. Trên tay là một đống giấy tờ phê duyệt, Hạ Cửu lẳng lặng làm một lượt đến ba ngày không ngủ. Đến lúc xong việc, cô trở về nhà tắm rửa đi ngủ, cơm cô chẳng buồn ăn.

Khi tỉnh lại đã là vào buổi sáng của hai ngày sau. Một giấc ngủ kéo dài tới 26 tiếng, cô cần xốc lại tinh thần để chuẩn bị tham gia tiệc cưới của Nam Thần Phong.

Đám cưới của Nam Thần Phong được tổ chức tại một khách sạn nổi tiếng là đắt đỏ. Mọi thứ xa hoa và lộng lẫy mang tới cảm giác nơi đâu cũng là một đống tiền. Bạc Hạ Cửu mặc một chiếc sườn xám dài xẻ tà một bên cực đẹp mắt với đường chỉ vàng thêu lên váy đen. Để phù hợp với chiếc váy cô mặc, mái tóc được búi gọn lại, trang điểm cũng đậm hơn một chút, nhìn vào lại cảm thấy lóa mắt vì quá rực rỡ.

Nam Thần Phong đứng đón khách ở cửa trêu đùa cô "Em đi đám cưới hay chính em đám cưới vậy, hôm nay bọn anh mới là nhân vật chính mà" "Em làm backrough cũng được mà" Nam Thần Phong phản bác "Chỉ sợ em lại là Center" Hạ Cửu cười ngại ngùng nói "Không có đâu"

Đám cưới tổ chức rất bình thường, họ trao nhẫn, hôn nhau và kết thúc bằng màn ném hoa từ cô dâu. Sở Mộc Vi là người nhận được bó hoa hồng, vậy đám cưới tiếp theo là thuộc về nàng. Mộc Vi cười tươi nói với cô "Nếu tớ và Tôn Thắng làm đám cưới, cậu sẽ là phụ dâu của tớ" Bạc Hạ Cửu cũng cười, nhìn thấy Sở Mộc Vi lạc quan đáng yêu như này ai cũng mềm lòng cả "Được, lúc đó phụ dâu tớ sẽ lo hết".

Mắt Sở Mộc Vi sáng lên "Thật chứ?"

"Không đùa đâu"



"Hứa rồi đấy nhé"

Bạc Hạ Cửu bật cười "Ừ" sự nhí nhảnh của Sở Mộc Vi luôn khiến tâm trạng cô khá lên hơn bao giờ hết.

Có vẻ như việc xem mắt đối với Bạc Hạ Cửu luôn là vấn đề đau đầu nhất, dù bà đã khuyên nhủ như nào con gái vẫn lao đầu chạy thi với công việc. Độ tuổi này, bà cũng ham muốn bế cháu lắm chứ.

"Con bé vẫn không chịu nghe em"

Bạc Khuynh Thành thấy vợ ngày nào cũng thở dài cho chuyện của con gái thì cũng không vui lắm. Ông tắt điện thoại nhìn vợ "Nếu nó không thích thì không nên ép" Thuần Khương phản bác ngay "Con bé đã 23 tuổi rồi. Em cũng một ngày già đi, anh nói xem nếu con bé không lập gia đình thì đứa cháu của em bao giờ mới xuất hiện"

Bạc Khuynh Thành như nghĩ ra gì đó nói với vợ "Hay chúng ta đẻ thêm đứa nữa, dù sao cũng là em bé vẫn bế được mà" Thuần Khương tỏ vẻ bất lực, đôi lúc chồng bà ấu trĩ quá mức khiến bản thân không kịp trở tay. "Ý em là vấn đề lập gia đình của Cửu Cửu và đứa cháu ngoại" nói rồi bà bỏ đi, nói thêm một lúc nữa chắc bà sẽ nổi cáu với Bạc Khuynh Thành mất. Tên đàn ông này càng thêm một tuổi, mức độ ấu trĩ càng vì đó mà tăng theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách: Tôi Được Nam Chính Sủng Nịnh Vô Đối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook