Xuyên Sách Trở Thành Nữ Phụ Thế Giới Bách Hợp

Chương 2: Đồ bị trả lại

MTL

23/11/2017

“Tiểu thư.” Tiểu Tầm ngoan ngoãn đi đến, gọi một tiếng.

Phạm Ánh Linh híp mắt, ánh mắt sâu thẳm liếc nhìn tiểu Tầm, không kiên nhẫn nói: “Không phải ta đã nói ngươi đi ra ngoài rồi sao?”

Nàng rũ mắt xuống, dựa theo trong nguyên tác thì phụ thân của 'Phạm Ánh Linh' đã chết sớm, còn người mẫu thân Dược Oánh là một vị luyện đan sư, thường xuyên bế quan luyện đan. Tuy bà yêu thương Phạm Ánh Linh, nhưng thời gian Dược Oánh có thể chiếu cố nữ nhi này quá ít. Mỗi lần nguyên chủ gây hoạ, cuối cùng Dược Oánh sẽ đi ra thu thập cục diện rối rắm cho nguyên chủ.

Tiểu Tầm lộ ra biểu tình xấu hổ, thật cẩn thận nói: “Lời tiểu thư nói, nô tỳ đương nhiên không dám trái lời, chỉ là, tiểu thư Trang Yên Yên đã đến đây ạ.”

Phạm Ánh Linh quan sát tiểu Tầm, lạnh nhạt hỏi: “Nàng ta đến? Nàng ta đến làm gì?”

Cười lạnh trong lòng, tuy rằng tiểu Tầm biểu hiện rất cung kính, nhưng nàng rất rõ nha hoàn này đối với mình cũng không như mặt ngoài, bởi vì ả chính là gián điệp do đại bá Phạm Hàng giấu bên cạnh Phạm Ánh Linh.

Theo ký ức, khi còn bé thì 'Phạm Ánh Linh' vẫn còn rất ngoan ngoãn, thiên phú luyện đan cũng không tồi, nhưng từ khi nàng bắt đầu hiểu chuyện, ả nha hoàn tiểu Tầm này liền giấu giấu diếm diếm mang về đủ loại đồ chơi cho Phạm Ánh Linh, dù sao lúc đó còn nhỏ tuổi, suy nghĩ không chín chắn, Phạm Ánh Linh rất nhanh liền trầm mê chơi bời, cứ thế hoang phí rất nhiều thời gian.

Tuy có chút kính sợ với mẫu thân Dược Oánh, nhưng dưới sự dung túng yểm trợ của đại bá Phạm Hàng. Sinh hoạt phóng túng của Phạm Ánh Linh quả thật như cá gặp nước.

Khi Dược Oánh phát hiện Phạm Ánh Linh có chút mê muội mất ý chí, cũng có quản giáo nghiêm khắc vài lần, vậy mà nữ nhi vẫn như ăn chơi như trước, dần dà bà chỉ có thể mặc kệ.

Tiểu Tầm liếc mắt nhìn Phạm Ánh Linh một cái rồi nhanh chóng cúi đầu nói: “Tiểu thư Trang Yên Yên tới trả lại Bích Thuỷ Kiếm, nói rằng không có công không nhận lộc.”

“Nàng ta đâu rồi?” Phạm Ánh Linh hỏi.

“Đã đi rồi ạ.” Tiểu Tầm nhanh chóng trả lời.

“Vậy kiếm đâu?”Phạm Ánh Linh chớp mắt hỏi.



Trong lòng thì vô cùng xem thường, dựa theo trong truyện đặt ra, Trang Yên Yên là một người không ăn khói lửa nhân gian, một mỹ nữ phẩm hạnh cao quý, không có đạo lý sẽ thu đồ vật của tiểu thư phong lưu phế vật này.

Đối với chuyện này Phạm Ánh Linh chỉ cười nhạt, phải biết là, thiên phú của bản thân Trang Yên Yên có hạn, có thể thuận lợi đủ đường như vậy là bởi vì có một đám hộ hoa sứ giả liều lĩnh hết thảy vì nàng ta. Người này tuy rằng không thu Bích Thuỷ Kiếm của Phạm Ánh Linh, nhưng đồ vật của những người khác, nàng ta thế mà thu không ít.

Nàng cảm thấy lý do Trang Yên Yên không thu lễ vật của Phạm Ánh Linh chính là: Thứ nhất, đó là giả vờ.

Thứ hai, đó là chướng mắt.

Vì mua thanh Bích Thuỷ Kiếm này mà Phạm Ánh Linh đã tốn năm trăm nguyên thạch, nhưng trên thực tế là nguyên chủ đã bị lừa, thanh kiếm này nhiều nhất chỉ đáng giá năm mươi nguyên thạch.

Phạm Ánh Linh cảm thấy, nếu trực tiếp lấy năm trăm nguyên thạch ra đưa cho Trang Yên Yên, có lẽ nàng ta sẽ vui vẻ nhận lấy hơn ấy.

Đáy lòng tiểu Tầm run lên, đưa mắt nhìn Phạm Ánh Linh một cái rồi do dự nói: “…Ở chỗ nô tỳ ạ.”

Tính cách nguyên chủ hơi bất thường, đồ vật đã đưa ra, thà ném đi chứ không lấy về, cho nên tiểu Tầm liền tự chủ trương giấu thanh kiếm kia đi, nghĩ là dù sao Trang Yên Yên cũng không nhận, mà tiểu thư rất sĩ diện chắc chắn sẽ không đề cập tới, vậy là ả có thể mang đi bán rồi.

“Ở chỗ ngươi? Ngươi muốn làm gì? Muốn chiếm làm của riêng sao?” Ngữ khí Phạm Ánh Linh có chút không tốt.

Tiểu Tầm lập tức quỳ xuống, run run nói: “Tiểu thư, nô tỳ làm sao dám, nô tỳ là sợ người nhìn thấy thanh kiếm kia lòng sẽ khó chịu.”

Nàng nhẹ “xùy” một tiếng, “Khó chịu? Ta sao phải khó chịu? Mang thanh kiếm kia lại đây!”

Tiểu Tầm liền 'vâng dạ' gật đầu rồi rời đi.

Phạm Ánh Linh hít sâu một hơi, dựa theo nguyên văn, nguyên chủ sẽ bởi vì Trang Yên Yên trả lại thanh Bích Thuỷ Kiếm mà giận dữ, rồi cãi nhau với hộ hoa sứ giả của nàng ta là nhị thế tổ Trần Uyên Nhiên, tiếp đó hai người bắt đầu sống mái với nhau. Sau đó nguyên chủ và Trần Uyên Nhiên đều bị thương không nhẹ, mẫu thân nàng cũng bởi vì vậy mà xảy ra hiềm khích với Trần gia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Sách Trở Thành Nữ Phụ Thế Giới Bách Hợp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook