Xuyên Thành Bạch Phú Mỹ Trong Niên Đại Văn

Chương 3

Đại Hà Đông Lưu

26/12/2021

Cái này chính là kẹo sữa thỏ trắng đấy, quý giá biết bao, mấy viên kẹo này còn đủ tiền mua được một ly sữa bò, tính ra cả một bao lớn như vậy, có khi đã tiêu hết một tháng tiền lương cũng nên.

Dù nhận lấy nhưng Phương Phán Xuân vẫn không quên làu bàu, nhịn không được mà dặn dò cháu trai: “Có tiền cũng đừng tiêu linh tinh, mai mốt đừng mua nữa, thà để chỗ tiền đó mua quần áo mà mặc còn hơn.”

Lời này cũng rất có lý, Vệ Hỉ Nhạc liên tục gật đầu, nhanh chóng lấy một viên lột vỏ rồi nhét vào miệng con gái, nhìn khoé miệng Hiểu Hiểu phồng lên, khuôn mặt nhỏ của cô tràn đầy hưởng thụ thì bà cũng thấy vui lây, sau đó Vệ Hỉ Nhạc gom mớ kẹo sữa còn dư lại đem đi cất.

Đúng là kẹo sữa này rất quý, đã vậy còn cung không đủ cầu, công xã của bọn họ thỉnh thoảng mới thấy bán thứ này, vừa xuất hiện không bao lâu là đã bị người đoạt hết. Trước đó bọn họ chỉ có thể mua được mấy viên, đâu có giống như Lâm Hoa Hoán, vừa ra tay là mua hẳn một bao lớn.

“Cháu biết, ông nội bà nội, cháu cho mọi người thêm mấy lon thịt hộp nữa, hai người mang về để bồi bổ nhé.” Nói xong anh lại móc mấy lon thịt hộp ra từ một chỗ khác.

Vừa nhìn rõ thứ trước mặt là gì, Phương Phán Xuân lập tức buông chặt cánh tay, đem thịt hộp giữ khư khư ở trong lòng ngực.

Lâm Hoa Hoán giải thích: “Đây là phần thưởng có được từ lần làm nhiệm vụ trước đó, tổng cộng có hai vại.” Một vại cho ông bà nội, vại còn lại cho ba mẹ.

Thế không có phần để chia cho thím út của cháu à? Phương Phán Xuân xém chút nữa đã nói toạc ra mấy lời này.



Hai ông bà già bọn họ đáng lẽ là phải ở chung với nhà con trai cả, nhưng con trai út hy sinh ở trên chiến trường, để lại mấy đứa con còn nhỏ xíu, mẹ của bọn chúng lại nói là sẽ không tái giá, vì thế hai người bọn họ liền tới ở chung với nhà của con trai út ở bên kia, phụ giúp chăm sóc cho ba đứa trẻ.

Chung quy thì một bàn tay cũng có ngón ngắn ngón dài, cho nên rất khó tránh khỏi việc thiên vị. Bọn họ có ba người con trai, con cả là người trung thực lại cần mẫn, con thứ hai thì chuyển nghề rồi trở về làm đội trưởng đội sản xuất. Chỉ còn lại nhà của con trai út là khiến cho người ta phải nhọc lòng, cuối cùng lòng của hai ông bà cũng hướng về bên này, có thứ gì tốt cũng muốn dành về cho mấy đứa cháu nhà con út.

Ánh mắt của Hiểu Hiểu lập tức dính vào trên lon thịt hộp!

Thứ này là thịt hộp của năm 1967 đây sao!

Cô đã từng ăn qua một lần, bên trong thật sự có thịt, hương vị cũng đặc biệt ngon.

Lâm Hoa Khôn mắt trông mong nhìn thoáng qua mẹ mình, lại nhìn thoáng qua anh tư, sau đó khẽ nuốt một ngụm nước miếng.

Ngay cả cậu còn như vậy, đương nhiên Lâm Tú Hồng càng khỏi phải bàn, tầm mắt của cô luôn dính ở thịt hộp trên tay bà nội mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Bạch Phú Mỹ Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook