Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Chương 158: Bản sắc diễn xuất

Ngũ Điều Vĩ Ba

18/10/2021

Nhất thời, Diệp Tiện cảm thấy có chút xấu hổ, xấu hổ đến mức hai tai đỏ bừng lên.

Đột nhiên cô có cảm giác giống như lúc nhỏ cùng gia đình xem phim truyền hình, mỗi lần vô tình nhìn thấy cảnh hôn nhau, đều xấu hổ đến mức muốn bỏ chạy, không, còn xấu hổ hơn lúc đó, dù sao lúc đó nhân vật chính trên TV không phải là cô, còn hiện tại người đó là cô.

Diệp Tiện thật muốn kím cái hố để chui xuống ngay bây giờ.

"Đó, đó là.."

Cô nhanh chóng đứng dậy, vươn hai tay che trước mặt Bạc Đình Thâm cùng Thượng Quan Vân Lễ: "Đừng xem nửa, chúng ta tiếp tục uống trà đi, tôi còn có một số kĩ thuật pha trà khác, để tôi biểu diễn cho các anh xem được không?"

Thượng Quan Vân Lễ nhìn cô đầy thâm ý: "Chắn cái gì mà chắn, diễn cũng không tồi đâu~"

Diệp Tiện: "Ha ha.. Bình thường bình thường, chỉ là diễn đại thôi, sao có thể lọt vào mắt xanh của ảnh đế ngài được chứ! Còn có tổng giám đốc, tổng giám đốc nói tôi đóng phim hoạt hình, cực kì ấu trĩ, ngay cả xem ngài ấy cũng không thèm xem một xíu!"

Cô vừa nhắc đến Bạc Đình Thâm, hắn liền chậm rãi thu hồi ánh mắt từ trên TV, đem ánh mắt đặt lên người cô, đánh giá cô từ dưới lên trên, ánh mắt sắc bén bắt được hai tai ửng đỏ của cô: "Phim hoạt hình có lôi kéo?"

Diệp Tiện: "?"

Phim hoạt hình có lôi kéo, tên gọi tắt là -- động, làm, phim

Phong lưu như Thượng Quan Vân Lễ nháy mắt liền hiểu, hắn cười đến mém xíu nửa là phun hết trà ra ngoài: "Đình Thâm, cậu kể truyện cười càng ngày càng trôi chảy rồi."



Diệp Tiện thuần khiết: "Truyện cười gì vậy?"

Thượng Quan Vân Lễ khinh thường nhìn cô: "Đều là đàn ông, cậu còn giả vờ?" Truyện cười nào mà đàn ông có thể hiểu được trong vài giây, đó còn có thể là thứ gì?

Diệp Tiện gãi gãi đầu, cô thật sự không biết.

Thượng Quan Vân Lễ nhớ lại Diệp Tiện cũng mới 18 tuổi, không hiểu cũng có thể bỏ qua, nhưng nhìn bộ dạng thẹn thùng hiện tại của cậu ta, hắn lại nhìn không được muốn đùa giỡn một chút: "Diệp Tiện, tôi thấy cảnh này cậu diễn rất tuyệt, nhất là thời điểm đùa giỡn Khương Hân, giọng nói kia, thần sắc kia, tình yêu trong đó đều sắp tràn ra màn hình rồi, vừa rồi cậu nói là diễn đại, chẳng lẽ là dùng cảm xúc thật để diễn sao?"

"?"

Diệp Tiện không biết làm sao hắn có thể suy ra kết luận này.

Lúc trước xem qua, Thượng Quan Vân Lễ đã có chút nghi ngờ, không phải hắn chưa coi qua bộ phim 《 mỗi người đều có siêu năng lực 》được Douban đánh giá 2.0 nổi tiếng trên mạng kia, kỹ thuật diễn của Diệp Tiện trong đó so với Chức trường Phong Vân có thể nói là khác biệt một trời một vực.

Bản thân là một diễn viên, hắn biết rõ kỹ thuật diễn hoặc là thiên phú hơn người, hoặc là chăm học khổ luyện, muốn có tiến bộ trong thời gian ngắn là điều không thể.

《 mỗi người đều có siêu năng lực 》 đã chứng minh Diệp Tiện chính là không có thiên phú, chỉ mới mấy tháng cậu ta cũng không thể tiến bộ nhanh như vậy được, như vậy chỉ còn một khả năng.. Cậu ta thích Khương Hân, nên lúc diễn là bộc lộ tình cảm thật của bản thân.

"Thừa nhận đi?"



"Đương nhiên không phải!"

"Làm sao chứng minh?"

Diệp Tiện: ".. Cái này muốn chứng minh như thế nào?"

Thượng Quan Vân Lễ nảy ra một ý tưởng tệ: "Nếu không cậu diễn lại tiểu Cố tổng một lần nửa, coi tôi trở thành Ninh Hinh Nhi, để xem cậu có thể mang lại cảm xúc như trên TV không."

"Tôi không!"

Diệp Tiện không hề nghĩ ngợi liền từ chối.

Xem nó trên TV cũng đã xấu hổ lắm rồi, đừng nói chi lại diễn trực tiếp tại đây, giết cô đi.

"Không phải là chột dạ chứ."

"Tôi không có!"

Thượng Quan Vân Lễ thở dài một hơi: "Haizz, hiện tại trên mạng đều tràn ngập fans CP người thật của cậu cùng Khương Hân, còn có một số tên chó săn đã tung tin rằng cậu với Khương Hân là đang lén lút quen nhau, có ảnh chứng minh, câu nào cũng sinh động như thật, tôi cũng không biết có đúng không, tôi cũng không dám hỏi, lỡ đâu là thật.."

Hắn nói đến một nửa lại nhìn Bạc Đình Thâm với vẻ mặt như có chuyện lạ: "Đình Thâm, không phải Tinh Ngu có thông báo cấm luyện tập sinh yêu đương sao? Tình huống này chính là đi ngược lại với hợp đồng rồi, cần phải trả tiền bồi thường đó, hơn nữa đối với tiểu sinh lưu lượng điều kiêng kỵ nhất chính là nói chuyện yêu đương, yêu đương sẽ không có tương lai, nếu vậy làm sao cậu có thể vắt kiệt lợi ích trên người cậu ta được?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cố Chấp Đại Lão Tâm Đầu Nhục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook