Xuyên Thành Cô Vợ Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 10

Chỉ Chỉ Bất Túy

06/03/2022

Vương Văn Hạo mở cửa ra đi vào, ánh mắt sắc bén quét về phía Hoàng phó tổng, cười như không cười nói: "Hoàng phó tổng, anh giống như công tác rất bận a? Làm chúng tôi ở ngoài cửa chờ vài phút."

Hoàng phó tổng nhìn Vương Văn Hạo đi vào, tức khắc trong nháy mắt giật mình một cái, Vương Văn Hạo như thế nào lại ở bên ngoài văn phòng hắn? Lời vừa rồi của hắn hẳn là nói không quá lớn đi? Phòng này hiệu quả cách âm vẫn khá tốt, bọn họ hẳn là cái gì cũng không nghe thấy đi?

Chính hắn trong lòng có quỷ, ở đối diện Vương Văn Hạo nhìn ánh mắt liền có chút chột dạ, trên mặt đánh ha ha nói: "Là có chút vội, vừa rồi đang ở cùng cấp dưới của đối tác thương lượng việc hợp tác công ty nghiệp vụ, không biết là ngài ở bên ngoài, biết trước tôi đã cho ngài vào trước."

Vương Văn Hạo ha hả cười, Hoàng phó tổng luôn là người như nào hắn còn có thể không biết? Giả lương thiện đến như vậy, ai còn không quen biết ai?

"Tôi nghe nói hôm nay muốn thêm hợp đồng quảng cáo, thuận tiện lại đây nhìn xem." Vương Văn Hạo cũng không cùng hắn nói chuyện tào lao, trực tiếp tiến vào vấn đề chính, chỉ vào bên cạnh Tô Nhã Nhã nói: "Đây là bạn học tôi, nghe nói anh là muốn theo chân công ty bọn họ ký hợp đồng, tôi liền thuận tiện đem đến đây nhìn thử."

Hoàng phó tổng hơi hơi sửng sốt một chút, ngay sau đó cười nói: "Ai da, cậu nói chuyện này là giả như thế nào, nguyên lai là bạn học của cậu nha, kia cái hợp đồng này coi kĩ càng rồi hẳn ký."

Trong lòng lại hận đến mắng chửi má nó, mẹ nó, lão tử coi trọng đồ ăn, lại bị tiệt hồ, Vương Văn Hạo hỗn đản này liền thích cùng hắn đối nghịch.

Vương Văn Hạo lại làm bộ dáng cái gì cũng không biết, nghiêm túc nói: "Tôi đối với hợp đồng của bạn học tôi rất là vừa lòng, vậy trực tiếp đem hợp đồng ký đi."

Nói xong còn nhìn thoáng qua Tô Nhã Nhã, trên gương mặt tuấn tú lộ ra biểu tình ôn nhu, trong một câu của người nước ngoài, đôi mắt phương đơn giản có nghĩa là một nụ cười, "Nhã Nhã, tôi nói có đúng không?"

Mẹ nó, này tươi cười cũng quá đẹp đi, Tô Nhã Nhã tâm tình nhảy dựng, cũng không biết nói sao cho vừa lòng hắn, đến tột cùng là như nào mới vừa lòng? Nhưng là lúc này cũng không có khả năng trả lời không đúng đi! Nàng đành phải theo hắn mà gật gật đầu, "Đúng vậy."

Này hai người vừa thấy chính là có điềm, Hoàng phó tổng trong lòng có chút không thoải mái, nguyên bản hắn là tồn tư tâm, muốn chiếm tiện nghi người ta, nhưng mà hiện tại có Vương Văn Hạo ở đây, hắn nói rõ là muốn che chở cho Tô Nhã Nhã, hắn lại không biết ý Vương Văn Hạo thế nào, chỉ có thể đem một bụng tức này nuốt xuống, làm trợ lý đi đem chuẩn bị tốt quảng cáo hiệp ước lấy tới, mặt ngoài khách khách khí khí mà cùng Tô Nhã Nhã đem hiệp ước ký.

Tô Nhã Nhã muốn chụp chính là một cái kẹo sữa quảng cáo, nàng chỉ cần dựa theo hiệp ước yêu cầu, chụp một tổ ăn kẹo sữa ăn lên thực ngọt thực mỹ vị màn ảnh liền có thể. Đối với đồ tham ăn Tô Nhã Nhã tới nói, ăn kẹo sữa hoàn toàn không thành vấn đề, huống chi nàng vốn dĩ liền rất thích ăn kẹo sữa.

Bất quá xét thấy Tô Nhã Nhã trước mắt nhân khí không tính rất cao, nàng lần này quảng cáo đại ngôn phí chỉ có 35 vạn, giá cả giống nhau, trong đó công ty còn muốn trừu thành, còn muốn trừ bỏ Chu Bội Vân người đại diện phí dụng, cuối cùng đến Tô Nhã Nhã trên tay khả năng nhiều nhất không vượt qua 10 vạn đồng tiền, chính là như vậy Tô Nhã Nhã cũng đã thực vừa lòng, rốt cuộc nàng còn không có dùng một lần kiếm quá nhiều như vậy tiền, đương nhiên Thẩm Tu Tề cho nàng những cái đó không tính.

Thiêm xong hiệp ước, Chu Bội Vân lại cùng hoàng phó tổng cho nhau thương nghiệp lẫn nhau thổi một hồi, hai người cười bắt tay tỏ vẻ hợp tác vui sướng.



Vương Văn Hạo toàn bộ hành trình ngồi ở bên cạnh nhìn, chờ bọn họ thổi phồng đến cũng không sai biệt lắm, nâng lên thủ đoạn nhìn một chút đồng hồ thượng thời gian, quay đầu đối Tô Nhã Nhã nói: "Nhã Nhã, chúng ta lâu như vậy không gặp mặt, cùng đi ăn một bữa cơm đi."

Tô Nhã Nhã: "......"

Vương tổng, ta kỳ thật cùng ngươi giống như không quá thục......

Chu Bội Vân vừa thấy nàng kia biểu tình liền biết nàng suy nghĩ cái gì, lo lắng nàng đem người cấp đắc tội, vội vàng cười chen vào nói nói: "Vương tổng nói đúng, lão đồng học gặp mặt chính là hẳn là ăn một bữa cơm, cùng đi đi."

Có Chu Bội Vân nói như vậy, Tô Nhã Nhã cũng liền không hảo cự tuyệt, đành phải đáp ứng cùng đi ăn bữa cơm.

Vương Văn Hạo lại quay đầu hỏi hoàng phó tổng, muốn hay không theo chân bọn họ cùng đi.

Hoàng phó tổng trong lòng đều tưởng đem Vương Văn Hạo cấp xé nát, nếu không phải hắn xuất hiện, nên là hắn cùng Tô Nhã Nhã cộng tiến bữa tối lại chiều sâu giao lưu một chút, hiện tại lại chỉ có thể nhìn hắn đắc ý, hắn còn không thể đem trong lòng bất mãn hiển lộ ra tới.

Hoàng phó tổng nói: "Vừa mới lão bà của ta đã phát tin tức lại đây, nói là đã nấu hảo canh, làm ta về nhà ăn cơm."

"Kia hoàng phó tổng chính là không thể cùng chúng ta cùng nhau, thật đáng tiếc." Vương Văn Hạo nhàn nhạt mà nói.

Ha hả.

Hai người nói chuyện tào lao vài câu, Vương Văn Hạo cũng không quá nói nhiều cùng hoàng phó tổng nói, liền quay đầu nhìn về phía Tô Nhã Nhã, thanh âm ôn hòa mà nói: "Chúng ta đi thôi, Nhã Nhã."

Người này quả thực phạm quy, thanh âm dễ nghe đến không được không nói, phảng phất còn mang theo dụ hoặc móc, đặc biệt là hắn kêu nàng "Nhã Nhã" thời điểm, càng là có cố ý ở đầu lưỡi phẩm vị một phen mới nhổ ra hiềm nghi, người lại lớn lên đẹp, còn lấy nội câu ngoại kiều đơn phượng nhãn xem nàng, liêu nhân thật sự, làm đến hai người giống như quan hệ thật sự thực thân mật dường như, không khỏi làm người miên man bất định, hiểu lầm không ngừng, nhân tâm đều đi theo thịch thịch thịch phanh thẳng nhảy.

Tô Nhã Nhã ở trong lòng điên cuồng hô to, trời biết nàng cùng hắn thật sự không thân a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cô Vợ Thế Thân Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook