Xuyên Thành Cô Vợ Thế Thân Của Tổng Tài

Chương 9

Chỉ Chỉ Bất Túy

06/03/2022

Edit: ShiningL

Tô Nhã Nhã thức dậy, rửa mặt trang điểm, lái xe ra cửa, cầm theo kịch bản nữ phụ mà Thẩm Tu Tề cho cùng với hợp đồng đến công ty tìm người đại diện Chu Bội Vân.

Giải trí Tinh Huy là một công ty tương đối nhỏ trong giới giải trí, thành lập đến nay được năm năm.

Hiện giờ giới giải trí cạnh tranh cũng tương đương kịch liệt, các loại công ty giải trí, điện ảnh, làm việc ùn ùn không dứt, làm diễn viên, mơ mộng nổi tiếng, thường thường một vai phụ web drama đều có trên trăm người tranh giành.

Loại công ty nhỏ như Tinh Huy tài nguyên rất ít, có thể ở đó kịch liệt cạnh tranh, kiên trì 5 năm đúng là không dễ.

Tinh Huy khá may mắn, thời điểm năm kia, vốn dĩ công ty sắp trụ không nổi nữa, ai biết người đại diện Vương Ca ở ngoài đường nhặt về được một tiểu ca ca xinh đẹp, Vương Ca đem tiểu ca ca xinh đẹp sửa soạn một chút, dựa vào quan hệ đưa đi tham diễn một bộ web drama, rồi sau đó bộ web drama kia cư nhiên siêu hot, tiểu ca ca xinh đẹp đóng vai nam phụ cũng nổi tiếng theo, lập tức bay lên, trở thành đỉnh cấp lưu lượng.

Trở thành đỉnh cấp lưu lượng, tự nhiên sẽ thành ngôi sao hàng đầu của Giải trí Tinh Huy, Hứa Siêu Nhiên cũng chính là ở lúc ấy, một năm quay liên tục nhiều phim, chụp nhiều quảng cáo, còn nhận giải thưởng cho người mới, giúp Tinh Huy kiếm không ít tiền, còn đem mấy diễn viên nhỏ của công ty vào tuyến 18, chống đỡ Tinh Huy đi qua thời kì gian nan.

Nửa năm trước, Tô Nhã Nhã ký hợp đồng với Giải trí Tinh Huy, xem như là người mới của công ty, trước mắt nhận một web drama nhẹ nhàng. Vẫn là vai nữ phụ cùng nữ chính tranh đoạt nam chính, độ hot gì đó cũng không tốt lắm, nếu không phải ngày hôm qua ngẫu nhiên ảnh bị paparazzi chụp truyền tới trên mạng, netizen bình luận cũng không tệ lắm. Nếu không phải Trương Bội Vân để cô tùy ý, thì ngay cả cơ hội cọ chút nhiệt cũng sẽ không có.

10 giờ chung, Tô Nhã Nhã đúng giờ tới công ty, cô vừa mới tiến vào cửa lớn, liền thấy đoàn người sải bước từ thang máy đi ra, người đi đầu cao khoảng 1m83, ăn mặc thoải mái, thân cao chân dài, phảng phất như tỏa ra hào quang, làm người ta vừa nhìn đã chú ý tới, hắn mang một cặp kính râm lớn che hơn phân nửa khuôn mặt, đôi môi mím chặt, thoạt nhìn bộ dáng thực tàn nhẫn.

Tô Nhã Nhã nhận ra hắn, người gần đây tham gia một bộ phim điện ảnh nổi tiếng, nhân khí bạo hồng hang đầu của Tinh Huy – Hứa Siêu Nhiên.

Hứa Siêu Nhiên mang theo đoàn người đi ngang qua cô, tựa hồ còn mang theo một trận gió. Nhóm fan ở bên ngoài thấy Hứa Siêu Nhiên đi ra thì hung phấn hét ầm lên, âm thanh cực lớn, suýt chút nữa Tô Nhã Nhã cảm thấy như màng nhĩ của mình sắp lủng.

Tô Nhã Nhã nhìn hướng cửa, fan vây đông đến nỗi Hứa Siêu Nhiên không đi ra được, may mà có nhân viên bảo an che chắn phía trước hắn mới có thể bình an lên xe bảo mẫu. Truyện Đô Thị

"Hâm mộ sao? Hâm mộ liền nỗ lực đi, chờ em nổi tiếng cũng có thể có nhiều người che chở như vậy, còn có vô số fan theo dõi." Chu Bội Vân không biết từ chỗ nào vụt ra, đứng cạnh Tô Nhã Nhã sâu kín nói.

Đã bước chân vào giới giải trí, không ai là không muốn nổi, thiết lập con người bình tĩnh, không tranh thế sự gì đó, bất quá là không có thực lực nổi lên mà thôi. Nếu có thực lực nổi lên, thành người nổi tiếng thì không có khả năng bình ổn làm người, không tranh thế sự. Nhiều người ngoài mặt thì bình tĩnh, nhưng vì tranh một quảng cáo a, một nhân vật b cũng có thể tranh đến sứt đầu mẻ trán.

Chu Bội Vân nhìn ra, Tô Nhã Nhã là một hạt giống tốt, lớn lên xinh đẹp, diễn cũng coi như có chút thực lực, phía sau lại có Thẩm Tu Tề chống lưng cho cô, nỗ lực nhiều một chút, nói không chừng một ngày nào đó liền nổi tiếng.

Chỉ có điều, cô gái này có tật xấu, đó là có chút lười, còn thích kén cá chọn canh. Lúc sắp xếp công việc cho cô, cô không phải ngại cái này không tốt, thì là ngại cái kia không tốt, thà rằng chạy tới cùng Thẩm Tu Tề hẹn hò lăn giường cũng không chịu tiếp tục làm việc, giống như khẳng định có Thẩm Tu Tề làm chỗ dựa sau này cô liền có thể kê cao gối mà ngủ. Đem người đại diện là chính mình cũng không bỏ vào mắt. Vài lần sắp xếp công việc đều bị đứt gánh, đương nhiên tức giận.

Mới đầu Chu Bội Vân vì Tô Nhã Nhã không chịu làm việc cô liền phát cáu, ai ngờ ngày hôm sau Thẩm Tu Tề bên kia liền tới cảnh cáo, nói cái gì mà Tô Nhã Nhã nguyện ý làm liền làm, không muốn làm liền không làm, chỉ cần cô vui là được.



Được thôi, kim chủ đại lão đã lên tiếng nói chỉ càn Tô Nhã Nhã vui là được, cô còn có thể nói gì nữa đậy, dù gì cô cũng chỉ là một người đại diện nhỏ nhoi, thấp cổ bé họng, đương nhiên phải mắt nhắm mắt mở cho qua, làm bộ cái gì cũng không biết, không quản chuyện của Tô Nhã Nhã.

Cũng may cô gái này cũng không phải hoàn toàn không có khả năng nổi tiếng, xinh đẹp chính là vũ khí lợi hại, ra cửa dạo cái phố cũng có thể tranh thủ chụp ảnh phát Weibo, khiến nhiều người chú ý, rồi lại mua thêm một cái hot search, tuy rằng chỉ là ở cuối bảng hot search, nhưng tính ra cũng có chút hiệu quả, ít nhất có thể tạo ra chút nhiệt, nếu hỏi minh tinh sợ nhất chính là cái gì, đương nhiên sợ nhất chính là không có nhiệt độ, mặc kệ là nổi thật hay nổi giả, đều phải có chút nhiệt thì tài nguyên mới tìm tới của.

Chu Bội Vân đang nghĩ thì Tô Nhã Nhã quay đầu đi, gương mặt tươi cười nhìn cô, ngọt ngào nói:

"Chu tỷ, đúng lúc em đang định tìm chị, em có chuyện quan trọng muốn cùng chị bàn bạc"

Chu Bội Vân có chút mờ mịt, nghĩ thầm cô có thể có cái gì chuyện quan trọng cùng mình bàn bạc? Không phải là nói mệt, không muốn làm việc chứ? Thật vất vả mới có thế giành được cái quản cáo kia, nếu cô không chụp thì liền đem tài nguyên cho người khác, dù sao dưới trướng cô còn có những người khác, cũng không kém Tô Nhã Nhã, đương nhiên về sau cô cũng sẽ không sắp xếp nhiều việc làm cho cô ta, để cô ta tự sinh tự diệt.

"Cô muốn bàn với tôi chuyện gì" Chu Bội Vân khoanh tay trước ngực, nhìn cô hỏi.

Hai người họ đang đứng ở đại sảnh công ty, thỉnh thoảng có nhân viên công tác ra vào, Tô Nhã Nhã nhìn trái nhìn phải thừa dịp không ai chú ý mới mở miệng ghé sát Chu Bội Vân thấp giọng nói:

""Chu tỷ, Thẩm tổng an bài cho em một vai nữ phụ trong một bộ phim truyền hình"

Chu Bội Vân nghe vậy ánh mắt sáng lên, tin tức này thật ra cô cũng đoán được đại khái, nhưng cô còn tưởng Tô Nhã Nhã sẽ lại lười biếng không làm, không nghĩ tới Tô Nhã Nhã sẽ cho cô một kinh hỉ lớn như vậy. Chu Bộ Vân nắm chặt tay cô, nói:

"Chúng ta đi lên văn phòng rồi nói"

Tô Nhã Nhã "oh" một tiếng. Nói cũng đúng, chuyện công việc vẫn nên nói ở văn phòng. Huống chi vai diễn này đến với cô quá dễ dàng, bị người khác biết thì không tốt, liền ngoan ngoãn mà liền đi theo Chu Bội Vân vào thang máy.

Vào thang máy, Chu Bội Vân một tay ấn tầng 5, tay còn lại giữ chặt Tô Nhã Nhã không buông, khó có khi nhiệt tình như vậy, Tô Nhã Nhã rũ mắt nhìn cánh tay đang giữ chặt tay mình, yên tĩnh cầm túi xách đứng bên cạnh, mắt nhìn chằm chằm số tầng lầu, thẳng đến khi đến tầng 5, "Đinh" một tiếng cửa thang máy mở ra, Chu Bội Vân như cũ giữ chặt Tô Nhã Nhã, lập tức kéo cô vào văn phòng.

Văn phòng của Chu Bội Vân ở cuối hành lang, cô kéo Tô Nhã Nhã xuyên qua hành lang đi tới cửa, lấy ra chìa khóa mở cửa văn phòng, kéo Tô Nhã Nhã đi vào, thuận tay đóng cửa lại,, còn khóa trái cửa xong mới quay đầu nhìn Tô Nhã Nhã.

Chu Bội Vân nhìn Tô Nhã Nhã với ánh mắt kinh ngạc, trong lòng nghi hoặc, chẳng lẽ cô bé này rốt cuộc thông suốt rồi? Không cảm thấy tình cảm là trên hết nữa? Muốn làm việc? Chẳng lẻ, Thẩm tổng muốn đá cô, tặng quà chia tay? Nhưng cũng không đúng, Thẩm tổng là người hào phóng, chia tay cũng không đến nỗi chỉ tặng có vai nữ phụ phim truyền hình! Chẳng lẽ còn có nguyên nhân khác?

"Nói đi, rốt cuộc là chuyện như thế nào? Thẩm tổng thật sự cho em vai nữ phụ?" Chu Bội Vân hỏi.

Tô Nhã Nhã không biết Chu Bội Vân tự bổ não nhiều như vậy, cô gật gật đầu, từ túi xách lấy ra hợp đồng đưa tới Chu Bội Vân trước mặt, nói:

"Chu tỷ, đây là hợp đồng, sáng hôm nay em mới lấy được, chị cũng biết em không hiểu lắm về chuyện này mà, chị giúp em xem thử đi."

Chu Bội Vân nhìn cô một cái, thuận tay cầm hợp đồng, cúi đầu vừa thấy trang bìa viết tên phim truyền hình tên liền ngây dại, "Đạo diễn Chu Đồng Quang, phim cung đấu?"



Cô vội vàng mở hợp đồng ra nhìn, đạo diễn thật sự là Chu Đồng Quang.

Chu Đồng Quang rất am hiểu về quay phim cổ trang, phim truyền hình hắn quay đều có ratings khá cao.

Mà... là phim truyền hình đầu tư trọng điểm của năm nay, mọi người vì bộ phim này mà tranh từng nhân vật, mỗi người tự thể hiện thần thông, chỉ kém đánh nhau vỡ đầu.

Theo Chu Bội Vân biết, trước mắt nữ chính bộ phim này định là người đoạt giải thưởng Bách Hoa, nữ diễn viên Trần Nghiên, nam chính còn chưa định tới, nghe nói nam chính được chọn có 2 người, trong đó một người là nhất ca Giải trí Tinh Huy – Hứa Siêu Nhiên, người còn lại là tiểu thịt tươi mới nổi Nghiêm Tuấn Duật, hai người đều rất đặc sắc, diễn xuất cũng không tồi, đều có cơ hội tranh vai nam chính này.

An bài tốt như vậy, Chu Bội Vân rất hoài nghi Tô Nhã Nhã làm sao lấy được nhân vật này, cô hỏi Tô Nhã Nhã:

"Sao Thẩm tổng lại đem vai nữ phụ bộ phim này cho em?"

Tô Nhã Nhã cười hì hì nói: "Bởi vì em đáng yêu đó!"

Ha ha.

Chu Bội Vân tin cô mới là lạ, trầm mặt nói: "Nghiêm túc một chút, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

Thấy Chu Bội Vân không tin Tô Nhã Nhã bẹp miệng, thu hồi nụ cười trên mặt, đem sự tình thật sự nói cho Chu Bội Vân: "Em bồi hắn ngủ cả đêm."

Chu Bội Vân nghe vậy hơi chút sửng sốt một chút, ngay sau đó phản ứng lại, Tô Nhã Nhã cùng Thẩm Tu Tề vốn dĩ chính là cái loại quan hệ đó, nói là quan hệ bạn trai bạn gái, còn không bằng nói là Thẩm Tu Tề bao dưỡng Tô Nhã Nhã, Thẩm Tu Tề muốn ngủ cô cũng là bình thường.

"Không phải quà chia tay sao?" Chu Bội Vân khoanh tay trước ngực nhìn chằm chằm cô hỏi.

Nghe được Chu Bội Vân hỏi như vậy, Tô Nhã Nhã giật mình mở to hai mắt, hoàn toàn không hiểu tại sao Chu Bội Vân lại hỏi như vậy, vội vàng lắc đầu phủ nhận nói: "Không đúng không đúng, sao mà chia tay được? Em và anh ấy rất tốt."

"Thật sự không phải?" Chu Bội Vân xác nhận lại lần nữa.

"Đương nhiên rồi!"

Vừa dứt lời điện thoại Tô Nhã Nhã liền reo lên, cô vội vàng mở túi, lấy điện thoại ra, nhìn tên người gọi, miệng cô nhếch lên, cười tủm tỉm đem màn hình điện thoại hướng Chu Bội Vân quơ quơ, ý bảo cô xem.

Đắc ý dào dạt nói: "Chị xem, Thẩm tổng gọi điện cho em nè."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cô Vợ Thế Thân Của Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook