Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Chương 29

Tiểu Hài Ái Cật Đường

13/01/2021

Editor: Nozomi

30/8/2020

Vì để cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, hôm nay sẽ đăng hai chương nhé! <3

Minh Thiếu Diễm hứa sẽ thưởng cho cô.

Đường Đường thực sự không nghĩ ra muốn cái gì.

Nên đơn giản như Minh Thiếu Diễm nói, không biết thì từ từ nghĩ, không chừng ngày nào đó lại nghĩ ra.

Dù sao Minh Thiếu Diễm cũng sẽ không nói, không tính toán gì.

Buổi tối trở về phòng ngủ, phát hiện Đái Na gọi cho cô rất nhiều lần, vừa rồi ở dưới lầu không nghe thấy, Đái Na gọi không được liền gửi tin nhắn wechat, Đường Đường mở wechat thì thấy một ảnh chụp màn hình.

Sau đó Đái Na hỏi cô với một giọng khó tin,

[bảo bối, em nói cho chị biết Đường Đường đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh thật là em sao?]

Đường Đường trực tiếp gọi lại, Đái Na bắt máy ngay.

Hôm nay khi trợ lý cho Đái Na xem hot search này, Đái Na hoảng sợ xém chút nhồi máu cơ tim.

Quả như dự liệu, nhất cử nhất động của Đường Đường đều bị nhìn chằm chằm, dù cho Đái Na đã trấn áp được những truyền thông lớn, nhưng vẫn có một số phương tiện truyền thông nhỏ không hiểu tại sao lại biết tin.

Hình như ở Tieba trường trung học phụ thuộc có người nói Đường Đường thi tiếng Anh được điểm tuyệt đối.

Còn mấy môn khác thì lại không biết.

Chỉ trùng hợp là, môn tiếng Anh lần trước bị tung tin đạt 20 điểm, giờ lại là tiếng Anh đạt điểm tuyệt đối.

Đái Na xoa đầu tóc rối bù, "Điểm tuyệt đối là chuyện như thế nào, học sinh cố ý gây sốc hay sao?

"Không phải", Đường Đường ghim một miếng dưa hấu, "Chính là em thi"

"Bảo bối, chúng ta đừng giỡn nữa"

"Em không nói giỡn với chị" Đường Đường đột nhiên nhớ tới một việc, tất cả mọi người đều hoài nghi, tại sao Minh Thiếu Diễm không có?

Đái Na vẫn không tin, Đường Đường giải thích cũng vô ích vì thế đột nhiên không nói tiếng Trung chuyển qua nói tiếng Anh.

Sau khi nói xong, đầu dây bên kia im bặt.

Lại qua gần mười giây, Đái Na cũng dùng tiếng Anh nói chuyện với cô, vì thế hai người bất tri bất giác dùng tiếng Anh đối thoại gần mười phút.

Mười phút sau, Đái Na hoàn toàn tin.

"Vậy chuyện trước kia là như thế nào?" Đái Na không dễ lừa như những học sinh kia, chị ấy đã từng xem qua tư liệu của Đường Đường, 28 điểm kia là có thật.

"......"

Làm sao giải thích đây.

Đường Đường suy nghĩ nửa ngày, nhỏ giọng nói, "Chị cũng biết đó, mẹ nuôi và em gái không thích em, nếu em còn học giỏi không chừng đến cơm cũng không có mà ăn"

Đái Na:......

Thảm như vậy sao?

"Vì vậy những gì chị nhìn thấy trong số đó cũng có giả."

Điều này nghe có vẻ giả, nhưng Đái Na lại thật sự tin.

Không xét những thứ khác, chỉ bằng việc nói tiếng Anh lưu loát vừa rồi, Đái Na cảm thấy hình tượng của Đường Đường đang từ từ thay đổi trong tâm trí mình.

Quen biết nhau không lâu, chỉ hơn một tháng nhưng Đái Na lại cảm thấy Đường Đường giống với một người nào đó chị từng biết.

Tin tức Đường Đường thi tiếng Anh đạt điểm tuyệt đối lại lên hot search, Đái Na vừa nghe thấy cũng choáng váng

Tuy rằng trước đó bán thảm tẩy trắng thu về rất nhiều fans, Đường Đường cũng không bị mắng thê thảm nữa, nhưng loại tin tức này vừa nhìn liền biết là giả, ngay cả Đái Na cũng không tin, vậy bình luận chắc chắn đều là chế giễu

Quả nhiên bình luận bên dưới không thể nhìn nổi.

Căn bản không ai tin nhưng thái độ đối với Đường Đường không tệ lắm, nhiều nhất nói một câu giả, nói đây là người khác tung tin không liên quan đến Đường Đường.

Thái độ đối với Đường Đường không thể nào tốt, ví như fan nhóm nữ trước đó ăn mệt bắt đầu điên cuồng phản công.

Nói Đường Đường bắt đầu tẩy trắng rồi, nhưng tẩy trắng quá thấp cấp, mọi người còn nhớ rõ trước đó 28 điểm không? Trò đùa hài nhất thế giới? Đường Đường thành tích tốt sao? tiếng Anh giỏi sao?

Cho dù trước đó Đường Đường có thảm thương đi nữa thì cũng không được nói bậy nha.



Đái Na lần đầu xem những bình luận này cũng phải phát sầu không biết làm sao, nên chăng làm sáng tỏ đây chỉ là có người cố ý bịa đặt, nhưng giờ Đái Na không nghĩ vậy nữa.

Sau khi cúp máy với Đường Đường, Bách Thần vội vã gọi đến,

Gần đây Bách Thần mỗi ngày đều quấn lấy Đái Na nói hắn muốn tham gia gameshow, chỉ đích danh phải tham gia đúng gameshow đó, Đái Na nghĩ nghĩ liền cảm thấy có chút gian trá, quay đầu tra xét một chút, quả nhiên.

Gameshow này đã mời Nhan Nghiên rồi.

Bách Thần thích Nhan Nghiên, lúc ký hợp đồng với Bách Thần, Đái Na đã biết.

Đái Na chỉ nói sẽ suy xét.

Kỳ thật cũng không có gì phải suy xét, Bách Thần tham gia gameshow này chỉ có lợi chứ không hại.

Hiện tại nhân khí của Nhan Nghiên xem như top 1 trong các diễn viên nữ, chỉ chút gió thổi cỏ lay liền lên hot search, chẳng qua người ta nổi tiếng vì có thực lực nên dù có thường xuyên xuất hiện cũng không gây phản cảm.

Nhan Nghiên debut liền nổi tiếng, nổi tiếng nhiều năm như vậy nhưng chưa từng tham gia gameshow, nghe một số đạo diễn nói Nhan Nghiên chỉ muốn chuyên tâm đóng phim thật tốt. Đái Na không thấy có gì sai, chỉ bằng diễn xuất người ta đã có thể nổi tiếng như vậy thì cần gì tham gia gameshow. Về sau càng ngày càng nhiều gameshow, các fans Nhan Nghiên thường khóc lóc kể lể vì cô không chịu tham gia, còn có một cuộc bình chọn về người được hy vọng tham gia gameshow nhất, đứng đầu chính là Nhan Nghiên.

Không ngờ bây giờ Nhan Nghiên lại nhận gameshow.

Gameshow được Nhan Nghiên coi trọng nhất định phải có đoàn đội tổ chức cao cấp nhất, cho nên rating nhất định không tồi, lại thêm Nhan Nghiên gia nhập, gameshow này chỉ có thể bùng nổ.

Là một tiểu thịt tươi thế hệ mới, Bách Thần chắc chắn sẽ thu hút được nhiều fans hâm mộ khi tham gia tiết mục này.

Điều duy nhất làm Đái Na lo lắng là trước đó đã có tin đồn nói Bách Thần thích Nhan Nghiên nên rất sợ các fans bạn gái của Bách Thần phản đối, cũng lo lắng fans Nhan Nghiên nói Bách Thần hút máu cô ấy.

Bách Thần còn quá trẻ, tạo ra CP sớm như vậy cũng không tốt lắm.

Kết quả Bách Thần bắt đầu điên cuồng gọi điện thoại, làm nũng bán manh chiêu gì cũng dùng tới, thậm chí còn nói với Đái Na, "Tạo CP thì có sao đâu, đời này em chỉ muốn tạo CP với cô ấy"

Đái Na:......

Ok, ok, Đái Na thỏa hiệp

Bách Thần cao hứng thiếu chút đã nhảy lên.

Nội dung tiết mục là một nhóm minh tinh đi du lịch cùng nhau, ở chung một tháng, hắn có thể ở bên cạnh Nhan Nghiên một tháng, trời ơi, trời ơi, hắn vui vẻ sắp điên rồi.

Đái Na liên hệ đạo diễn gameshow, đạo diễn có đạo lý nào không đồng ý cho được. Bách Thần nhân khí cao, lại có thể cùng Nhan Nghiên tạo đề tài, đương nhiên rất hoan nghênh.

Gameshow sẽ quay vào kỳ nghỉ đông vì vậy còn khoảng một tháng nữa, tổ tiết mục đã bắt đầu công bố khách mời.

Vài vị khách mời trước đó đều là tiền bối, phản ứng của mọi người không cao lắm, cho đến một ngày, tổ tiết mục đưa ra một nhân vật nặng ký.

Lần đầu tiên ảnh hậu quốc tế Nhan Nghiên tham gia gameshow!

Toàn mạng xã hội bùng nổ.

Các fans Nhan Nghiên kích động muốn khóc, tất cả bình luận để lại đều là a a a, a a a nữ thần của tôi cuối cùng cũng chịu nhận gameshow, có hy vọng cho cả kỳ nghỉ đông rồi.

Người qua đường cũng cảm thấy thật hứng thú.

Không hổ là nữ minh tinh được khán giả yêu thích nhất, nhóm người qua đường đều tỏ ra vô cùng chờ mong biểu hiện của Nhan Nghiên.

Lúc trước Bách Thần nói có cảm tình với Nhan Nghiên đã nảy sinh một số lớn fans CP.

Bách Thần có nhiều fans nữ, phần lớn rất bài xích thần tượng của mình tạo CP, nhưng nếu người đó là Nhan Nghiên, một người không tai tiếng lại rất có thực lực, địa vị hoàn toàn nghiền áp Bách Thần, rất nhiều fans Bách Thần đều tỏ vẻ ủng hộ CP này.

Còn fans Nhan Nghiên, thần tượng nhà mình nhiều năm như vậy đến bạn trai tin đồn cũng không có, kết quả Bách Thần xuất hiện. Đẹp trai như vậy, còn trẻ đã viết được ca khúc vàng nổi tiếng khắp nước, vừa có thực lực vừa có ngoại hình, cùng nữ thần của mình đứng gần nhau có vẻ rất dễ thương.

Vì thế cuộc trò chuyện của fans về CP Nhan NghiênxBách Thần cũng bùng nổ, một đám đều đang nói hy vọng Bách Thần cũng tham gia gameshow này, thật muốn nhìn bọn họ đứng chung khung hình.

Nhưng cũng chỉ dám ám chỉ mà thôi.

Không ngờ thật sự có kinh hỉ,

Vài ngày sau gameshow lại công bố một khách mời.

Đúng là Bách Thần.

Vì thế Weibo lại bùng nổ một lần nữa.

Đường Đường phát hiện không hiểu tại sao hôm nay nhiều bạn học nhìn cô với vẻ mặt đáng thương, sau khi tan học liền lướt weibo, tức khắc hiểu rõ lý do.

Thì ra là do Nhan Nghiên và Bách Thần cùng nhận chung một gameshow.

Lúc trước Đường Đường theo đuổi Bách Thần quá trắng trợn cho nên mọi người đều biết, bây giờ thấy Nhan Nghiên và Bách Thần cùng nhau tham gia gameshow liền hỏi một câu,

Đường Đường có đau lòng không?

Đường Đường có đau lòng chút nào đâu.

Hiện tại cô càng thêm chắc chắn, Nhan Nghiên này không phải nguyên bản Nhan Nghiên trong sách, bởi vì Nhan Nghiên trong sách tuyệt đối sẽ không nhận gameshow.



Đường Đường không muốn tham gia gameshow nhưng lại thường xuyên xem, lúc ăn cơm thường vừa ăn vừa xem, có một số gameshow rất thú vị.

Đường Đường lúc trước không tham gia gameshow, một là cảm thấy mình không có thời gian, hai là cảm thấy không cần thiết.

Phim cô nhận đều là đại chế tác, một bộ quay chụp bốn năm tháng là chuyện thường, một năm hai bộ, lịch trình một năm đã được sắp xếp tràn đầy, hơn nữa bây giờ rất nhiều người mới và minh tinh hết thời tham gia gameshow hy vọng có thể dựa vào đây để nổi tiếng, còn cô thực sự không cần thiết, nếu cô tham gia chỉ toàn bị hút máu.

Bên cạnh đó, người đại diện đã tạo cho cô một hình tượng toàn năng nếu tham gia gameshow không cẩn thận có thể phá vỡ hình tượng, vậy mất nhiều hơn được.

Nhưng mà hiện tại Đường Đường lại có chút động tâm.

Rõ ràng cô thi được điểm tuyệt đối nhưng vẫn không có người tin, Đường Đường đột nhiên phát hiện mình cần gấp một nền tảng, một nền tảng có thể thô bạo trực tiếp chứng minh bản thân mình.

Đường Đường từng nghĩ chờ thi đại học xong mọi người sẽ tin, giờ nhìn đến tin tức Nhan Nghiên tham gia gameshow, Đường Đường phát hiện một con đường khác dễ dàng hơn.

Hình tượng Nhan Nghiên hoàn mỹ, nếu bị phá vỡ mọi người liền thất vọng, nhưng Đường Đường là nữ minh tinh bị bôi đen lại bị chế giễu nên chỉ cần tốt một chút, mọi người đều sẽ cảm thấy cô không tệ lắm.

Sao trước đây cô không nghĩ ra cách hay như vậy chứ?

Đường Đường đột nhiên cảm thấy thế giới rộng mở thông suốt.

Hơn nữa có thể ở gần quan sát Nhan Nghiên hiện tại một chút.

Đường Đường càng nghĩ càng muốn đi.

Chờ buổi chiều về đến nhà liền gọi điện thoại cho Đái Na.

Đái Na còn tưởng là chuyện gì khác, kết quả nghe Đường Đường nói xong lại trợn tròn mắt, ngây người một lúc kiên quyết phản đối, "Không được!"

"Tại sao?", Đường Đường hỏi, sau đó suy nghĩ cẩn thận lại đảm bảo với Đái Na, "Em đã không còn thích Bách Thần từ lâu rồi, việc em muốn tham gia tiết mục không liên quan đến anh ta"

Vừa nghe nói như vậy, Đái Na càng chắc chắn Đường Đường vì Bách Thần mới muốn đi, tiếp tục phản đối.

"Tại sao lại phản đối?" Đường Đường thở dài, "Tuy địa vị em thấp, nhưng dựa vào việc trước đó em cùng Bách Thần còn có Nhan Nghiên có liên quan, chỉ cần em đi liền có đề tài, đạo diễn nhất định sẽ đồng ý, hơn nữa em muốn mượn tiết mục này làm mọi người thay đổi cách nhìn về em"

Đái Na gần như đã bị Đường Đường thuyết phục.

Quen biết Đường Đường một tháng, Đái Na phát hiện Đường Đường không ngang bướng như trong tưởng tượng, để em ấy tham gia bày ra mặt tốt của mình có lẽ sẽ tẩy trắng rất nhanh.

Nhưng mà ai biết được Đường Đường gặp được Bách Thần có mất trí như trước hay không.

Đái Na không thể nói thẳng

"Không phải vấn đề này."

"Vậy là vấn đề gì?"

Chị phải nói thế nào, nói sợ em thấy Bách Thần và Nhan Nghiên ở bên nhau ghen đến mất trí? Đái Na nói không nên lời, vì thế đem bài toán khó ném cho ông chủ nhà mình,

"Kỳ thực là do chú của em sợ em quá thân cận với Bách Thần, nếu em có thể thuyết phục Minh đổng thì chị không phản đối!"

Đường Đường cầm di động, nhất thời không kịp phản ứng.

Minh Thiếu Diễm không đồng ý?

Sao có thể? Trong sách Minh Thiếu Diễm tìm mọi cách cho Đường Đường và Bách Thần ở chung, sao có thể sợ cô quá thân cận với Bách Thần?

Đường Đường nghĩ nghĩ đi xuống lầu, gõ gõ cửa phòng ngủ của Minh Thiếu Diễm.

Vài giây sau Minh Thiếu Diễm mở cửa, kinh ngạc nhìn cô một cái, gọi cô tiến vào ngồi, sau đó nhàn nhạt hỏi, "Đã trễ thế này, có việc gì quan trọng sao?"

Đường Đường gật gật đầu, gọi một tiếng chú.

Minh Thiếu Diễm gật đầu ý bảo Đường Đường nói thẳng, Đường Đường hít một hơi, nói, "Chú, cháu muốn tham gia gameshow"

"Gameshow?" Minh Thiếu Diễm nghĩ nghĩ, "Muốn đi thì đi, nói Đái Na sắp xếp là được."

"Nhưng chị Đái Na nói chú không đồng ý."

Ta không đồng ý? Minh Thiếu Diễm hơi hơi nhíu mày, sau đó nháy mắt đã hiểu, "Cháu muốn tham gia gameshow cùng Bách Thần?"

Đúng đúng!

"Không được", Minh Thiếu Diễm không thèm suy nghĩ đã cự tuyệt, "Chuyện này không thương lượng."

"Tại sao", Đường Đường lo lắng nói, "Gameshow đó được đầu tư rất tốt."

"Không vì sao cả, không được chính là không được", sắc mặt Minh Thiếu Diễm trầm xuống như thể không muốn tranh cãi cùng cô nữa.

Đường Đường trầm mặc nửa ngày, lúc Minh Thiếu Diễm cho rằng Đường Đường đã từ bỏ liền nghe cháu gái tốt nhà mình nói, "Chú, chú còn thiếu cháu một phần thưởng, giờ cháu nghĩ kỹ rồi, cháu muốn tham gia gameshow."

Tác giả có lời muốn nói: Minh thiếu: Cháu gái vì Bách Thần uy hiếp ta, thật khó chịu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Cục Cưng Của Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook