Xuyên Thành Em Gái Của Nam Chủ Cùng Vai Ác

Chương 3

Tuyết Mặc

10/10/2020

Edit by Thanh Thanh

~~~~~~~~~

Phó Tiểu Ngư đoán, bị đánh đến vỡ đầu chảy máu cùng với cởi quần bị chổi lông gà đánh, hiển nhiên là cái sau càng tàn nhẫn hơn, kia quả thực chính là bạo kích đối với linh hồn.

Thảm! Thật sự quá thảm!

Phó Tiểu Ngư ở trong lòng thập phần đồng tình hai vị anh trai này, nhưng ý cười bên khóe miệng lại đều áp không xuống.

Cô cố ý thả chậm bước chân, muốn rình coi trường hợp chấp hành “Gia pháp” đồ sộ một chút, đáng tiếc tầm mắt bị người ta chặn mất, nhìn không tới tình hình hai anh trai cởi quần.

Rất nhanh phòng khách liền vang lên thanh âm “Bang ~” “Bang ~”, đó là thanh âm chổi lông gà đập ở trên da thịt, chỉ nghe thôi cũng đều cảm thấy đau.

Hai người đàn ông to đầu kia thật ra có thể nhẫn, không kêu lên một tiếng.

Phó Tiểu Ngư rụt rụt cổ, phóng nhẹ bước chân trở về phòng mình.

Cô cảm thấy việc này có chút quỷ dị, Phó Minh Lễ là vai ác lớn nhất bộ tiểu thuyết, sau này sẽ hắc hóa, tâm cơ cùng thủ đoạn tuyệt đối là cấp bậc vương giả, nhưng xem ra chuyện anh ta lần này bắt cóc em gái vu oan hãm hại anh mình, lại phi thường tùy ý, phi thường không để tâm, theo Phó Dũng nói, chính là vớ vẩn hồ nháo.

Vậy anh ta vì cái gì lại muốn hồ nháo vớ vẩn như vậy? Mục đích là gì?

Phó Tiểu Ngư một chốc một lát cũng đoán không ra.

Bên này Phó Tiểu Ngư có thể nhìn ra điểm đáng ngờ của chuyện này, Phó Dũng bên kia mới vừa đánh con trai xong tự nhiên cũng có thể nhìn ra tâm cơ của Phó Minh Lễ.

Trở lại thư phòng, Phó Dũng có chút đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương, chú Phương bưng trà tiến vào, liền nói: “Hiện giờ bọn họ da dày thịt béo, đánh giống như không đánh.”

Chú Phương đặt chén trà ở trên bàn trước mặt ông, thối lui một bước đứng yên, mới nói: “Hai vị thiếu gia vẫn sẽ đau, tôi nhìn tay nhị thiếu gia vẫn luôn run.”

Phó Dũng cười lạnh, nói: “Nó không phải đau đến run, là tức giận đến run.”

Chú Phương nghĩ nghĩ, sâu sắc chấp nhận gật đầu, nói: “Chuyện trói tiểu thư, nhị thiếu gia làm không đủ ổn thỏa, sơ hở chồng chất.”

Phó Dũng nâng chung trà lên, thổi thổi nhiệt khí nước trà bốc hơi, sau đó nhẹ nhàng nhấp một ngụm, mới nói: “Đó là nó cố ý.”

Chú Phương sửng sốt, hỏi: “Cố ý?”

Phó Dũng nói: “Bọn nó không tình nguyện ở cùng với tôi, cố ý nháo đến gia trạch không yên, như vậy mới có thể chọc giận tôi, nếu có thể thuận tiện chọc tôi tức chết, đó là không thể tốt hơn.”

Chú Phương: ……

Phó Dũng buông chén trà, xua xua tay nói: “Thôi, đem vở nhỏ của chú lấy tới, trừ 10 điểm của Minh Lễ cùng Minh Nghĩa.”

Chú Phương khó xử mà nói: “Nhưng còn chưa bắt đầu thêm điểm, liền âm điểm?”

“Đó là bọn nó tự tìm.”

“Trừ điểm của nhị thiếu gia tôi có thể lý giải, nhưng sao cũng phải trừ điểm đại thiếu gia? Việc này rõ ràng không có quan hệ với cậu ấy.”

Ngón tay Phó Dũng gõ gõ ở mặt bàn gỗ đặc, chân thật đáng tin mà nói: “Nó đứng ngoài cuộc, phản kích trì độn, trừ 10 điểm đã là nhẹ.”

Chú Phương lại hỏi: “Vậy tiểu thư?”

Phó Dũng tạm dừng, rất là cảm khái mà nói: “Đứa nhỏ này trưởng thành, gặp chuyện bình tĩnh không khóc không nháo, cho nó thêm 10 điểm đi, xem như an ủi.”

Chú Phương gật gật đầu, đi đến kệ sách lấy tới một notebook màu đỏ, cẩn thận thêm điểm cho mỗi người.



Phó Dũng lại uống ngụm trà, thở dài nói: “Ai, hiện tại mang theo bọn trẻ quá khó.”

Chú Phương trấn an nói: “Tiên sinh, chuyện cảm tình là không thể gấp, băng dày ba thước không chỉ vì một ngày lạnh, ba đứa nhỏ từ nhỏ cảm tình với ngài không sâu, còn có chút…… Khúc mắc, muốn chữa trị quan hệ, cũng chỉ có thể từ từ tới, tôi xem ngài trận này đều hay ấn like cho bạn bè của hai vị thiếu gia, điểm này làm được không tồi.”

Nói đến cái này, sắc mặt Phó Dũng lại trở nên không tốt lắm, nói: “Tôi khen ngợi chúng nó một ít chúng nó còn không vui.”

Chú Phương cảm thấy mình thật là luôn phải để ý từng chuyện nhỏ nhặt, nói: “Không phải tất cả nội dung đều có thể khen, giáo viên của đại thiếu gia qua đời, gửi công văn đi thương tiếc, loại chuyện này đừng khen.”

Phó Dũng thẹn quá thành giận, “Đó là tôi trượt tay!”

Giữa trưa Phó Tiểu Ngư được người hầu gọi xuống ăn cơm, mới vừa xuống thang lầu, Husky liền nhảy lại đây vòng quanh xoay quanh cô, cái đuôi đong đưa đến sắp đứt ra, phi thường nhiệt tình.

Phó Tiểu Ngư đối với con chó bồi mình một đêm rất có hảo cảm, ngồi xổm xuống bồi nó náo loạn một hồi lâu, “Tiểu Mỹ, em cũng đi cơm trưa đi.”

Hai chân trước của Husky đáp ở đầu gối Phó Tiểu Ngư, há mồm liền muốn liếm cô, bị Phó Tiểu Ngư tay mắt lanh lẹ mà né tránh, sau đó cảnh cáo nói: “Tiểu Mỹ, không thể loạn liếm người!”

Anh hai từ bên người cô đi qua bỗng nhiên dừng lại bước chân, cúi đầu nhìn bọn cô, nói: “Em gái này, em gọi con chó ngốc này là tiểu Mỹ? Nhưng nó là đực!”

Hóa ra con Husky này là đực, Phó Tiểu Ngư có chút lúng túng, nhưng vẫn mạnh miệng nói: “Ai quy định đực thì không thể gọi tiểu Mỹ?”

Phó Minh Lễ giơ ngón cái cho cô, “Có thể, có cá tính, anh thích nha.” Nói xong, anh ta đỡ eo xoay người đi đến nhà ăn, xem ra bị đánh 50 cái vẫn sẽ đau.

Phó Tiểu Ngư giao tiểu Mỹ cho người hầu, cô đi rửa tay trước, sau đó mới đi nhà ăn, cô liền biết thời gian này, ba người đàn ông trong nhà đều ngồi vào trước bàn ăn.

Phó Tiểu Ngư chào hỏi: “Ba, anh cả, anh hai.”

Phó Dũng gật đầu, nói: “Ngồi đi, ăn cơm.”

Một cái bàn tròn lớn, bày đầy thức ăn mỹ vị ngon miệng, nhưng bốn cha con lại phân biệt ngồi ở bốn chỗ bất đồng, thành ra ở một cái bàn tròn vẽ ra hình vuông, ranh giới rõ ràng.

Tuy rằng trên bàn cơm Phó gia không có quy củ ăn cơm không nói, nhưng bốn người hoàn toàn không có đề tài chung còn có hiềm khích, cũng chỉ có thể lựa chọn trầm mặc. Hai anh em Phó Minh Nghĩa Phó Minh Lễ mới vừa bị cởi quần đét mông, thật sự không ăn uống, Phó Dũng vẻ mặt nghiêm túc, tâm sự nặng nề, muốn ăn cũng không vào, chỉ còn Phó Tiểu Ngư vô tâm vô phổi mà ăn uống thỏa thích. Trước khi xuyên qua, cô tê liệt hai năm, ẩm thực đều phải chú ý, đã thật lâu không hưởng thụ mỹ thực như vậy.

Sau khi Phó Tiểu Ngư tiêu diệt hết một mâm tôm to chỉ còn mấy con, Phó Dũng rốt cuộc không chịu được tìm lời nói, nói: “Hai ngày nữa là sinh nhật thiên kim Cố gia Cố Thanh Vân, nghe nói cô ấy muốn tổ chức party biệt thự bể bơi, ba đã để trợ lý Đỗ lấy hai thư mời cho hai đứa.”

Phó Minh Nghĩa nhíu mày, ngẩng đầu nhìn Phó Dũng liếc mắt một cái, nói: “Hai ngày nữa con đi công tác.”

Phó Minh Lễ buông đũa, cả người dựa về phía sau, tựa lưng vào ghế ngồi, nói: “Nha, Cố Thanh Vân, hòn ngọc quý duy nhất trên tay Cố gia, cô ta cũng về nước? Ba, ba đây là lão tổng, chuẩn bị đổi nghề làm bà mối sao?”

Phó Dũng buông đũa thật mạnh, cầm lấy khăn lông ấm một bên cẩn thận lau tay, nói: “Cơ hội ba đã cho các con, các con thích đi thì đi.”

Phó Tiểu Ngư vội vàng nhấc tay, “Con đi con đi!”

Mọi người: ……

Phó Tiểu Ngư nháy mắt trở thành tiêu điểm ánh mắt của mọi người, xấu hổ mà cười cười: “Hắc hắc, con thích náo nhiệt, party bể bơi khẳng định chơi rất vui, con muốn đi xem.”

Phó Tiểu Ngư vừa mới nhớ tới, ở trong nguyên tiểu thuyết, Cố Thanh Vân sau đó là cùng anh cả kết hôn, hai người cường cường liên thủ, cùng nhau đối phó anh hai, nhưng hôn nhân của hai người cũng chỉ duy trì một năm, rất nhanh liền ly hôn.

Cố Thanh Vân này, trong tiết mục anh em Phó gia bất hoà, chiếm suất diễn rất quan trọng, Phó Tiểu Ngư trước đến gặp mặt cô ấy, xem có thể xuống tay từ bên cô ấy hay không.

Phó Minh Lễ cười nhạo ra tiếng, nói với Phó Tiểu Ngư: “Ba là muốn hai anh trai của em đi câu dẫn Cố tiểu thư, em là một đứa con gái, xem náo nhiệt cái gì.”

Phó Tiểu Ngư: ……

Tuy rằng mọi người đều biết chuyện là như thế, nhưng Phó Minh Lễ nói trắng ra như vậy, vẫn làm cho không khí trên bàn cơm đầy xấu hổ.



Vì giảm bớt không khí xấu hổ, Phó Minh Lễ vỗ vỗ tay, nói: “Cơm cũng ăn được không sai biệt lắm, con biểu diễn cho mọi người đoạn tài nghệ, xem như giải trí sau khi ăn xong.”

Nói xong, anh ta liền đứng dậy đi lấy đạo cụ.

Phó Tiểu Ngư uống ngụm trà xanh, cảm giác mình có chút theo không kịp tiết tấu của anh hai, rõ ràng còn đang thảo luận chuyện tham gia party, sao chỉ chớp mắt liền muốn biểu diễn tài nghệ??

Nếu Phó Minh Lễ muốn biểu diễn tài nghệ, ba người còn lại cũng không tiện không cho mặt mũi, vì thế dời trận địa, dời bước đi đến phòng khách rộng rãi.

Phó Minh Nghĩa ngồi ở phía trước bàn trà chính, thong thả ung dung mà mân mê trà cụ, Phó Tiểu Ngư ở bên cạnh nhìn kỹ, phát hiện kỹ thuật pha trà của anh thật đúng là không tồi, không hổ là nam chính tiểu thuyết, tuy rằng trầm mặc ít lời, không thích nói chuyện, nhưng nhất cử nhất động trước sau là mị lực mười phần.

Không để mọi người chờ lâu lắm, Phó Minh Lễ liền lấy tới một cái nhị hồ thủ công tinh xảo, xem ra đây là tài nghệ của anh ta.

Mọi người: ……

Phó Minh Lễ để chú Phương chuyển đến một cái ghế cổ đặt giữa phòng khách, anh ta ngồi trên đó, làm tư thế kéo nhị hồ, sau đó nói: “Vừa rồi lúc dùng gia pháp nội tâm con có chút cảm xúc, nghĩ tới nghĩ lui, có một bài hát phi thường hợp tâm tình của con…… Kế tiếp, con muốn đem dân ca trứ danh Hà Bắc hiến cho ba vĩ đại của chúng con, hy vọng ba có thể thích.”

Phó Dũng nghe được có chút động dung, rũ mí mắt xuống, giấu đi cảm xúc trong mắt.

Mọi người an tĩnh, liền thấy Phó Minh Lễ bắt đầu ra dáng ra hình mà kéo nhị hồ.

Mà khi khúc nhạc dạo dân ca vừa ra tới, biểu tình trên mặt mọi người lập tức trở thành năm màu, sắc mặt Phó Dũng trực tiếp tái đi.

Khúc nhạc dạo qua đi, Phó Minh Lễ liền bắt đầu thâm tình biểu diễn: “Cải thìa nhỏ ơi, héo tàn trong đất; hai, ba tuổi rồi, mà không có mẹ; mẹ ruột nha, mẹ ruột nha; đi theo cha, còn may quá nha; chỉ sợ cha; rồi con có mẹ kế; mẹ ruột nha, mẹ ruột nha; mẹ ruột mẹ kế; ba năm rưỡi sau, sinh một em trai; còn mạnh hơn con; mẹ ruột nha, mẹ ruột nha; em trai ăn mì, con húp nước; bưng chén lên cao, nước mắt chảy dài; mẹ ruột nha mẹ ruột nha……” [1]

[1] Đây là lời bài hát “Cải thìa nhỏ (Tiểu bạch thái - 小白菜)”, vietsub by Sài Đao Youtube (trừ 1 số câu không có trên bản sub nên tớ edit sơ qua). Tiểu bạch thái là một bài dân ca vùng Hà Bắc, Trung Quốc kể về một đứa bé gào khóc khi mất mẹ. Bài này lấy nội dung và câu chữ gần như thế chứ không phải bản dân ca gốc.

Phó Minh Lễ hát thật sự chuyên chú, thực say mê, tự mình cảm động mình, nhưng người nghe bên cạnh lại nghe thật sự muốn xốc bàn.

Hát bài này sau khi chịu gia pháp, nói rõ chính là khiêu khích Phó Dũng!

Không khí xấu hổ này đã không xong, lại trực tiếp tiến vào bầu không khí giương cung bạt kiếm!

Phó Tiểu Ngư có chút tuyệt vọng mà nghĩ, loại cử chỉ kỳ ba biến thái này của anh hai, muốn cho người một nhà trở nên tương thân tương ái hòa thuận chung sống, kia quả thực chính là thiên phương dạ đàm!

Mắt thấy trường hợp sắp mất khống chế, Phó Tiểu Ngư soàn soạt mà đứng lên, vọt tới bên người Phó Minh Lễ, một phen che lại miệng anh ta, không cho anh ta tiếp tục hát, sau đó cô cười nói với Phó Dũng: “Ba, con cũng có tài nghệ muốn biểu diễn!”

Chú Phương đúng lúc mở miệng phụ họa nói: “Tiểu thư muốn biểu diễn tài nghệ gì?”

Phó Tiểu Ngư xoay chuyển tròng mắt, nói: “Anh hai biểu diễn văn, con liền võ đi, chú Phương, trong nhà có gạch đỏ không? Chính là loại xây tường vây.”

Chú Phương nghe được không hiểu ra sao, nhưng vẫn là đáp: “Có, mấy ngày hôm trước tường vây sau núi mới vừa sửa chữa lại, tôi cho người đi lấy, muốn mấy viên?”

“Ba bốn viên thì tốt rồi.” Phó Tiểu Ngư nói.

Phó Minh Lễ kéo tay cô ra, tò mò hỏi: “Em gái muốn biểu diễn cái gì nha?”

Phó Tiểu Ngư úp úp mở mở, “Đợi lát nữa anh sẽ biết.”

Hơn mười phút sau, ba cha con Phó gia biểu tình nghiêm túc mà ngồi ở trên sô pha gỗ đàn, chú Phương đứng ở một bên cũng là vẻ mặt lo lắng.

Phó Tiểu Ngư đứng ở giữa đại sảnh, hai chân đứng tấn, tay trái cầm một viên gạch đỏ, tay phải giơ cao, bàn tay làm thủ thế khảm đao, sau đó hét lớn một tiếng: “Hey!”

Tay phải hung hăng mà bổ xuống gạch đỏ.

Mọi người vây xem đồng thời hít hà một hơi, cảm thấy một trận thịt đau.

Tay không phá gạch?! Xuất ngoại lưu học mấy năm, thiên kim tiểu thư Phó gia đi học kỹ năng mới này????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Em Gái Của Nam Chủ Cùng Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook