Xuyên Thành Nữ Phụ Trong Truyện Trùng Sinh

Chương 1

Lucy Bạch Ngọc

30/01/2023

Trời đêm lạnh giá, tuyết phủ trắng xóa khắp mọi nơi. Dưới ánh trăng mờ ảo, một cô gái trẻ nằm trên vũng máu đỏ thẵm thoi thóp chờ đợi cái chết đến với mình.

Cô gái ấy còn rất trẻ, sự nghiệp vừa mới bắt đầu lại phải kết thúc vì một tai nạn giao thông...

(.....................)

Hạ Tuyết mơ màng tỉnh dậy, cô không biết bản thân mình đang ở đâu, trần gian hay là địa ngục. Đầu óc cô trống rỗng, nặng nề, đôi mắt xinh đẹp phải cố gắng lắm mới có thể mở ra, nhìn lên khoảng không trước mắt.

"Đây là đâu? Mình còn sống hay đã chết?"

Hạ Tuyết thều thào.

Cô cố gắng ngồi dậy, cơn đau nhức không biết từ đâu xuất hiện khiến cơ thể Hạ Tuyết mới vừa gượng dậy liền ngã gục xuống giường. Chiếc giường mềm mại ấm áp không khiến cô tránh khỏi ê buốt, da thịt tiếp xúc với lớp chăn mát lạnh, mất một lúc, Hạ Tuyết mới có thể dần dần thích nghi và ngồi dậy từ từ.

Trước mắt Hạ Tuyết lúc này là một căn phòng sạch đẹp, sang trọng và sáng sủa, nó không giống căn phòng thường ngày cô hay ở, cũng không giống với phòng của bất kỳ khách sạn nào. Hạ Tuyết không hiểu mình đang ở đâu, đây là nơi nào... nhưng cảm giác đau đớn chân thật nói cho cô biết, cô vẫn còn sống.

Hạ Tuyết không hiểu, rõ ràng cô đã bị tai nanh chết rồi mà? Vì sao cô vẫn còn cảm nhận được sự sống? Lẽ nào cô đã được ai đó cứu giúp sao?

Hàng trăm câu hỏi quanh quẩn trong đầu Hạ Tuyết, cơn đau và mệt mỏi làm cho cô cảm thấy quay cuồng, càng cố gắng nghĩ ngợi, đầu cô lại càng đau như có ai đó siết chặt.

Hạ Tuyết tựa vào thành giường nhắm mắt thả lỏng, nghĩ ngơi một chút. Qua hơn mười phút, cô lại mở mắt ra khi cơn đau đầu đã đi qua, ánh sáng ấm áp từ cửa sổ cùng tiếng chim hót ríu rít cho thấy đây là một ngày mới. Hạ Tuyết đưa mắt nhìn quanh tìm kiếm điện thoại để xem thời gian, nhưng không có gì cả. Cô xuống giường, lớp chăn trên người rơi xuống để lộ ra cơ thể không mảnh vải che thân.



Hạ Tuyết vẫn không để ý, cô gắng gượng đi vào phòng tắm, mở vòi nước rửa mặt sau đó lại nhìn vào gương.

Bên trong chiếc gương kia phản chiếu lại một gương mặt vô cùng xa lạ khiến Hạ Tuyết vô cùng hoảng hốt, gương mặt này rất xinh đẹp, ngũ quan thanh tú vô cùng, mái tóc dài được nhuộm màu vàng kim rực rỡ, một bên tai lại xỏ đến hai khuyên... người trong gương này và Hạ Tuyết vốn là một trời một vực.

Còn chưa kịp nghĩ ngợi, một loạt hình ảnh không biết từ đầu xuất hiện trong tâm trí của Hạ Tuyết, nó như một thước phim chiếu chậm, từng cảnh, từng cảnh được hiện ra rõ ràng, sắc nét, những mảnh ký ức như những mảnh hình ghép bắt đầu ghép lại với nhau thành một bức tranh hoàn chỉnh.

Hạ Tuyết giật mình thoát khỏi dòng ký ức kia khi bên ngoài có tiếng mở cửa.

Những dòng ký ức ấy nói cho cô biết rằng bản thân cô đã xuyên vào một quyển tiểu thuyết trọng sinh, trở thành nữ phụ trong bộ truyện.

Nơi cô đang ở là căn phòng của nam phụ phản diện, vì muốn hại nữ chính mà nữ phụ này bị gài ngược lại, lên giường với nam phụ phản diện kia.

Nữ phụ và cô cùng tên cùng họ, dù chưa xem qua quyển tiểu thuyết kia, nhưng những thông tin trong ký ức vừa rồi cũng đủ làm cho Hạ Tuyết hiểu về câu chuyện.

Cạch.

Cửa phòng tắm được mở, Hạ Tuyết hốt hoảng tìm một chiếc khăn tắm quấn lấy cơ thể trần trụi của mình, cô hoảng sợ nhìn người đàn ông ngang nhiên đứng tựa vào cửa nhìn cô chăm chú.

Nam phụ phản diện quả nhiên có khí chất của đại boss hắc ám, ngay cả khi hắn đối diện với phụ nữ không mặc gì cũng không hề thay đổi sắc mặt, gương mặt điển trai vẫn lạnh lùng.

Hạ Tuyết không biết kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì, liệu hắn có tiến đến giết chết cô hay không? Cô vẫn chưa có thời gian hiểu thêm về các nhân vật trong quyển tiểu thuyết này, chỉ biết sơ qua cốt truyện và tình huống mình đang gặp phải.

"Sợ rồi? Lúc em quyền rũ tôi, quấn lấy tôi trên giường lại rất mạnh bạo!"



Hoắc Đình Kiêu cười nhạt nói.

Hắn quan sát thật kỹ người phụ nữ trước mặt, từ trước đến nay hắn chưa bao giờ có cảm giác mê đắm bất kỳ một người phụ nữ nào, ngoại trừ cô gái đang ở trước mặt.

Chỉ một đêm cũng đủ khiến Hoắc Đình Kiêu điên đảo.

"Tối... tối qua... tôi uống say... tôi... không rõ mình đã làm gì nữa..."

Hạ Tuyết lùi lại cố gắng duy trì một khoảng cách nhất định với Hoắc Đình Kiêu. Từ trên người hắn, cô cảm thấy có một loại khí thế áp chế người khác đến nghẹt thở.

"Hôm qua em đã lên giường với tôi!" Hoắc Đình Kiêu thản nhiên nói: "Bây giờ không muốn thừa nhận hả?"

"Không... không phải, tôi không có ý đó..."

Hạ Tuyết lắp bắp muốn giải thích nhưng cô không biết giải thích từ đâu.

"Đại tiểu thư nhà họ Hạ, kiêu ngạo, ngang ngược, luôn không chịu lép vế trước người khác đây sao? Em khiến tôi ngạc nhiên quá đấy!" "Tôi..."

"Được rồi, em mau tắm rửa, thay đổi quần áo, tôi chờ em ở phòng khách để nghe em giải thích về chuyện tối qua!"

Nói xong, Hoắc Đình Kiêu quay người đi thẳng, cửa phòng tắm cũng được hắn lịch sự đóng lại, Hạ Tuyết thở phào một cái, đây sẽ là quãng thời gian để cô tiếp nhận ký ức của nguyên chủ và toàn bộ nội dung câu chuyện tiểu thuyết mà cô đã xuyên vào, sau đó còn phải ra ngoài ứng phó với người đã lên giường với nguyên chủ tối qua - Hoắc Đình Kiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Trong Truyện Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook