Xuyên Thành Nữ Phụ Trong Truyện Trùng Sinh

Chương 4

Lucy Bạch Ngọc

30/01/2023

Diện mạo mới của Hạ Tuyết lại khiến người nhà họ Hạ thêm một lần nữa phải kinh ngạc, bộ dạng chuẩn mực tiểu thư đài các này vốn không phải là phong cách vốn có của nguyên chủ. Tuy nhiên vì đã hạ quyết tâm thay đổi nên Hạ Tuyết không giải thích gì nhiều, hơn nữa dáng vẻ này nhìn cũng vừa mắt hơn dáng vẻ trước kia nên ông bà Hạ cũng mặc kệ.

Miễn là con gái họ vui là họ đã thấy hài lòng.

Hôm nay Hạ Tuyết sẽ đến Thiên Tinh Giải Trí để gặp người quản lý. Công ty này là công ty con của Hoắc Thị, do Hoắc Thiên Ân điều hành, lúc trước để nguyên chủ thuận lợi ở trong ngành này nên ông Hạ rót một số vốn không nhỏ vào đây để đầu tư, vì thế, nguyên chủ rất có tiếng nói ở công ty, trái ngược với nữ chính dù trùng sinh nhưng phải chật vật tìm chỗ đứng.

Dưới sự giúp đỡ của Hoắc Thiên Ân, nguyên chủ và nữ chính có chung một người quản lý là chị Kiều.

Nói đến người quản lý chị Kiều này, cô ấy là một trong những quản lý nghệ sĩ giỏi, có tiếng ở trong ngành, chỉ cần nghe theo cô ấy sắp xếp thì sự nghiệp sẽ được thăng hoa.

Không biết bao nhiêu nghệ sĩ đã thành danh nhờ công lao của chị Kiều.

Hạ Tuyết sảy bước đi vào thang máy, từ lúc đến công ty có rất nhiều ánh mắt dõi theo cô, một phần là vì họ ngạc nhiên với phong cách mới, phần còn lại là họ đang xì xào bàn tán chuyện cô uống say quấn lấy Hoắc Đình Kiêu ở buổi tiệc, bởi vì có sự chống lưng của nhà họ Hạ nên không ai dám bàn tán trước mặt cô, họ chỉ ngầm nói chuyện sau khi cô đã đi vào thang máy.

Nguyên chủ đúng là tạo rắc rối cho chính mình mà!

Hạ Tuyết thở dài cảm thán.

Tầng tám là nơi dành cho người quản lý. Vừa mới sáng sớm, chị Kiều đã gọi điện thoại cho cô, nghe qua giọng điệu thì chị ấy đang rất tức giận.

Thật ra cũng không thể trách chị Kiều, nếu là cô có một nghệ sĩ dưới trướng không an phận cũng sẽ nổi cáu thôi.

"Vào đi!"

Giọng của chị Kiều vọng ra từ bên trong.

Hạ Tuyết xoay tay nắm cửa, cô từ tốn đi vào.

Trong phòng làm việc, chị Kiều đang xem tài liệu và trao đổi gì đó với Hà Lạc Tâm. Đây là lần đầu tiên Hạ Tuyết gặp mặt trực tiếp nữ chính của nguyên tác.



Ấn tượng của Hà Lạc Tâm đối với Hạ Tuyết khá lạnh nhạt, cô ấy có một gương mặt xinh xắn và vóc dáng hoàn hảo.

Khi thấy Hạ Tuyết bước vào, Hà Lạc Tâm nhìn cô với ánh mắt thờ ơ, không hề có chút cảm xúc nào.

"Chị Kiều!"

Mặc kệ Hà Lạc Tâm, Hạ Tuyết mỉm cười nhẹ giọng.

Nghe thấy giọng của cô, chị Kiều ngẩng đầu lên đối diện.

Cũng như những người khác, chị Kiều không tránh khỏi kinh ngạc với bộ dạng mới của Hạ Tuyết, điều này hiển hiện rất rõ trong đôi mắt của chị ta.

"Hôm nay em thay đổi phong cách ăn mặc à?"

Chị Kiều không nhịn được tò mò hỏi.

"Vâng, em thay đổi một chút để phù hợp với vẻ ngoài vốn có của em."

Hạ Tuyết vui vẻ đáp.

"Không phải lúc trước em luôn cố chấp với việc theo đuổi hình tượng rực rỡ, quyến rũ à? Sao bây giờ lại thay đổi rồi? Vì chuyện tin đồn mấy hôm trước nên bây giờ làm vậy để cứu lại hình tượng của mình sao?"

Chị Kiều không vòng vo thẳng thắng nói.

Buổi tối hôm kia sau khi có người chụp được ảnh Hạ Tuyết cùng một chàng trai quấn quýt đã khiến chị Kiều phải đau đầu. Khó khăn lắm mới đàm phán được với đối phương để mua lại bức ảnh, do đó, tin tức không hay của Hạ Tuyết đã biến mất sau ba giờ đăng lên trên mạng, tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người đã lưu lại bức ảnh và chụp lại màn hình tin tức truyền tay nhau.

Chính vì vậy mà hình tượng vốn có của cô ấy đang trên bờ vực sụp đổ.

"Em thay đổi vì bản thân em, không vì chuyện gì khác cả. Chị Kiều, em xin lỗi về chuyện tối đó, là em không tốt, là lỗi của em, em không nên uống say rồi lên xe của người khác, chuyện này nếu chị muốn xử phạt, em sẽ không phản đối bất kỳ hình phạt nào của chị đưa ra."

Hạ Tuyết cứng rắn nói.



Lời nói của cô khiến cho Hà Lạc Tâm vốn dĩ thờ ơ không quan tâm cũng phải chú ý, cô có thể thấy được cô ấy đang rất bất ngờ, chiếu theo cốt truyện, nguyên chủ sẽ hắt nước bẩn lên người nữ chính trước mắt người quản lý để cô ấy bị người quản lý khiển trách, nhưng cô không phải là nguyên chủ độc ác xấu xa, chuyện kia rõ ràng là lỗi của cô rành rành nên cô sẽ không chối cãi.

Thấy thái độ biết nhận lỗi và vô cùng hợp tác của Hạ Tuyết, chị Kiều rất hài lòng, đại tiểu thư bướng bỉnh, kiêu ngạo, không xem ai ra gì cuối cùng cũng chiuh hiểu chuyện rồi, nếu cô ấy còn không biết sai thì cô sẽ dùng biện pháp cứng rắn.

"Em biết mình sai là được rồi, chuyện này chị sẽ thay em giải quyết, nói cho chị biết, người đàn ông tối đó là ai, để chị còn có tính toán."

Nghe chị Kiều hỏi, Hạ Tuyết ngập ngừng, thật sự là cô không biết có nên nói ra danh tính của Hoắc Đình Kiêu hay không nữa.

Chuyện này cô chưa bàn bạc với anh ta, giả sử cô nói ra thì có chọc giận hắn không? Con người của Hoắc Đình Kiêu khá tàn nhẫn, dù có tình cảm với nguyên chủ đến đâu hắn cũng vẫn không thích có người qua mặt mình.

Sớm biết sẽ bị hỏi thì cô nên bàn bạc với hắn trước.

"Người đó khó nói ra danh tính lắm à?"

Chị Kiều gặng hỏi.

"Vâng... danh tính của anh ta... hơi khó nói... hay là để em hỏi thử, xem anh ta vó chịu lộ tên với chị không."

"Vậy cũng được, nhưng em hỏi sớm một chút nhé!" Chị Kiều nhìn vào tài liệu rồi lại nhìn Hạ Tuyết lẫn Hà Lạc Tâm nói tiếp: "Sắp tới đạo diễn Kim có một bộ phim mới, muốn mời cả hai em vào vai chính, song nữ chủ của bộ phim này, đây là cơ hội để hai em thể hiện khả năng của mình, bộ phim vừa rồi cả hai làm rất tốt, nếu có thể khiến bộ phim mới này gây chú ý, con đường phía trước của cả hai sẽ rất xán lạn."

Không đợi Hạ Tuyết và Hà Lạc Tâm trả lời, chị Kiều lại nói tiếp: "Sau bộ phim mới này, tùy vào khả năng nhập vai của cả hai mà chị sẽ giao tiếp mấy kịch bản chị đang nắm cho hai em, đây sẽ là quãng thời gian thiết lập hình tượng của cả hai, hai em cố gắng đừng để xảy ra thêm scandal gì nữa nhé. Hai em là chị quản lý, cũng xem như là đồng đội với nhau, hãy hợp tác với nhau vui vẻ!"

Không khí trong phòng làm việc của chị Kiều bỗng nhiên thay đổi, Hạ Tuyết lẫn Hà Lạc Tâm im lặng nhìn nhau, trong nguyên tác, cả hai người là kẻ thù không đội trời chung, tránh nhau còn không kịp nói gì đến chuyện hợp tác.

Bản thân Hạ Tuyết cũng không muốn dính dáng nhiều đến nữ chính trùng sinh này, ở gần cô ấy đồng nghĩa với việc sẽ gặp mặt Hoắc Thiên Ân, hiển nhiên chuyện này không nằm trong dự tính thay đổi số phận của nguyên chủ trong đầu cô.

Hạ Tuyết cũng tin tưởng Hà Lạc Tâm cũng như cô, không muốn ở gần kẻ thù của mình, mong muốn này của chị Kiều e là rất khó để thực hiện.

"Vâng, em và Hạ Tuyết sẽ hợp tác với nhau vui vẻ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Nữ Phụ Trong Truyện Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook