Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng

Chương 50: Người tới thật nhiều

Miêu Miêu Miêu Tựu Thị Ngã

05/02/2022

Edit: Cát trắng nhỏ

Tới hai người, trước sau kém bất quá năm phút, nếu không phải thấy thần sắc Mạnh Ngôn Chi cũng mang vẻ kinh ngạc, Vương Đinh nhất định cho rằng hai người là ước hảo.

Năm người đang ngồi hoàn toàn có thể tạo thành một mạng lưới nhân vật có quan hệ phức tạp, trừ bỏ Tô Dục Thanh, mỗi người đều có thể cùng những người khác hoa thượng mũi tên. Vương Đinh có chút đau đầu, hắn ghét nhất bị tiến thân vào mấy mối quan hệ kiểu này, lại cứ bị động mà bị liên lụy vào.

"Liên muội ngươi đã đến rồi?" Này mấy người chỉ có Biên Giang Lăng thấy nàng liền phát ra từ nội tâm vui vẻ, hắn xác nhận Mạnh Ngôn Chi đối Ngô Băng Liên không có hứng thú, lúc sau liền lại dùng tới nick name, hắn đứng dậy đi tới cửa nghênh đón, biểu tình thực hưng phấn, "Mau vào ngồi, vừa vặn Mạnh huynh đệ cũng tới, đêm nay bữa cơm này thật náo nhiệt." Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

Ngô Băng Liên nghe thấy cái xưng hô này trên mặt tươi cười đình trệ một cái chớp mắt, ngay sau đó lại khôi phục như thường, nàng lúm đồng tiền như hoa, nhìn nhìn người đang ngồi, "Không quấy rầy đến vài vị đại hiệp dùng bữa đi?"

Mạnh Ngôn Chi đứng dậy, "Nói chi vậy, Ngô cô nương mời ngồi."

Tô Dục Thanh mỉm cười, "Đương nhiên không có."

Vương Đinh thầm nghĩ, hiển nhiên quấy rầy tới rồi, ta thực không nghĩ nhìn thấy ngươi a muội tử! Đương nhiên trên mặt hắn vẫn là lễ phép mà đối nàng gật gật đầu, chào hỏi.

Ngô Băng Liên ánh mắt đối thượng Tô Dục Thanh, có thể rõ ràng mà nhìn ra nàng trong ánh mắt phát ra quang mang, tràn ngập ái mộ cùng sùng bái. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

Vương Đinh có chút líu lưỡi, này Ngô Băng Liên là ngoại mạo hiệp hội thâm niên hội viên đi? Hôm nay giữa trưa còn đối Mạnh Ngôn Chi có ý tứ, buổi chiều nhìn thấy Tô Dục Thanh tràn ngập trang bức mà phương thức lên sân khấu lúc sau liền phương tâm ám hứa?

Hắn yên lặng nhìn Mạnh Ngôn Chi nhất ngôn, người sau dường như vẻ mặt nhẹ nhàng, rất giống là thoát khỏi đại phiền toái ; Tô Dục Thanh giống như căn bản không phát hiện ánh mắt của Ngô Băng Liên cực nóng, lo chính mình gắp đồ ăn, uống rượu.

Chỉ có Biên Giang Lăng IQ thô, không phát hiện trong đó loanh quanh lòng vòng, tiếp đón Ngô Băng Liên ngồi xuống bên cạnh hắn.

Ngô Băng Liên thấy ba vị nam tử khác thái độ đối nàng đều không nóng không lạnh, cũng chỉ có thể ngồi vào bên người Biên Giang Lăng, rốt cuộc có người chiếu cố nàng cho nàng gắp đồ ăn rót rượu cũng thật không tồi. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

"Ta là phụng sư mệnh đến xem chư vị có ăn quen, ở đây đã quen hay không." Ngô Băng Liên ngồi xuống lúc sau tự nhiên hào phóng mở miệng, "Nếu là có cái gì không chu toàn cứ việc nói ra, nếu là có yêu cầu gì liền có tiểu đồng tiếp đón ngoài cửa."

Vương Đinh nói: "Ngô cô nương lo lắng."

Vì tới thăm thăm hư thật còn muốn lựa lời nói là lời của sư mệnh cũng rất làm khó ngươi ha.

"Hẳn là." Ngô Băng Liên giơ lên ly, "Kính chư vị đại hiệp một ly, tiếp đón không chu toàn, thỉnh nhiều thông cảm."

"Ngô cô nương quá khiêm tốn." Mạnh Ngôn Chi cử chỉ ly nói, "Ăn ngon trụ đến hảo, nơi nào còn có không chu toàn."

Biên Giang Lăng đồng ý nói: "Mạnh huynh nói được là, đại gia cụng ly!"

Mỗi người đầy tâm sự, năm người chạm vào ly, uống xong này ly rượu.

Tới Mạnh Ngôn Chi, Tô Dục Thanh không mừng, lời nói liền trở nên rất ít; Ngô Băng Liên, Mạnh Ngôn Chi cả kế hoạch bị quấy rầy cũng không lớn tự tại, hắn cũng rất ít nói chuyện, Vương Đinh vốn dĩ ít lời, gặp được loại cục diện này càng không nghĩ mở miệng, vì thế toàn bộ trên bàn cơm liền biến thành Biên Giang Lăng cùng Ngô Băng Liên hai người nói, Ngô Băng Liên vài lần tìm Tô Dục Thanh nói chuyện, Tô Dục Thanh chỉ dùng một câu liền đem thiên liêu đạp chết, làm cho Ngô Băng Liên rất là xấu hổ. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /



Mạnh Ngôn Chi thấy ba cái đang nói chuyện, liền bớt thời giờ muốn cùng Vương Đinh trò chuyện.

Nói thật, hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy vị Ma giáo tả hộ pháp liền có chút động tâm, hắn lần đầu tiên thấy yêu diễm cùng thanh thuần, hai loại khí chất này hoàn toàn bất đồng lại ở một người, trên người kết hợp đến hoàn mỹ như thế, làm lệnh người mê muội.

Hắn đã sớm nghe nói tả hộ pháp thích nam tử, trước kia mê luyến Ma giáo giáo chủ mọi người đều biết, gần nhất lại tựa hồ từ bỏ, ở giữa hắn lòng kẻ dưới này.

Hắn hơi hơi nghiêng đầu, "Vương huynh, trong chốc lát cơm nước xong.."

"Hôm nay đại gia cao hứng, đại gia tới làm một ly."

Hắn một câu còn chưa nói xong, bên cạnh Tô Dục Thanh lại đột nhiên ra tiếng, còn giơ lên ly.

Mạnh Ngôn Chi: "..."

Ngô Băng Liên lập tức liền bưng lên cái ly, Biên Giang Lăng cùng Vương Đinh cũng bưng lên cái ly.

Tổng không thể lau sạch mặt mũi Võ lâm minh chủ, cứ việc nội tâm vạn phần buồn bực, Mạnh Ngôn Chi vẫn là đánh lên tinh thần cùng mọi người chạm ly, một ngụm uống hết. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

Này một ly uống xong, hắn còn không có ăn được mấy miếng, Tô Dục Thanh liền lại mở miệng.

"Mạnh công tử, lần đầu tiên gặp mặt, thật cao hứng nhận thức ngươi," Tô Dục Thanh gợi lên khóe miệng, đối với hắn nâng chén ý bảo, "Làm một ly đi."

Mạnh Ngôn chi: ".. Hảo."

Cùng Tô Dục Thanh làm ly thứ hai, Mạnh Ngôn chi mặt liền có chút đỏ lên, nguyên bản phía trước cũng đã uống qua vài luân, hắn tửu lượng luôn luôn thực thiển, hôm nay uống lên nhiều như vậy còn không có say đã là vượt xa khả năng của người thường, không nghĩ tới còn bị minh chủ đại nhân bắt lấy một ly, tiếp một ly mà uống.

"Hảo tửu lượng!" Tô Dục Thanh cảm thán, "Tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu, chúng ta lại đến ly thứ ba như thế nào?"

"..."

Mạnh Ngôn Chi xua tay, "Tô đại hiệp, tại hạ có chút không thắng rượu lực, không thể lại uống, sẽ say."

"Say sợ cái gì," Biên Giang Lăng hào khí can vân mà tỏ vẻ, "Trong chốc lát ta cõng Mạnh huynh hồi lan viên ha."

Ngô Băng Liên cũng nói: "Không ngại sự, này rượu là chính chúng ta tự làm, số độ không cao, Mạnh công tử yên tâm uống."

Mạnh Ngôn chi: "..."

Vương Đinh nhịn đã lâu mới nhịn cười, nhà hắn Lão Biên là ngây thơ nhất, sợ là hiện tại Mạnh Ngôn Chi muốn đánh chết tâm hắn đều có.

Hắn biết Tô Dục Thanh cái xà tinh bệnh lại bắt đầu nổi điên, cũng không biết Mạnh Ngôn Chi là nơi nào đem hắn chọc tới. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

Nếu chủ nhà đều nói như vậy, lại nhìn Tô Dục Thanh tươi cười, Mạnh Ngôn Chi mơ hồ cảm thấy một loại cảm giác đối mặt với tình địch định mệnh, thua cái gì đều không thể thua người, cùng lắm thì hắn liều mạng!



Vì thế hắn lại cùng Tô Dục Thanh liền làm ly thứ ba, ly thứ ba rượu xuống bụng lúc sau, ánh mắt Mạnh Ngôn Chi bắt đầu mơ hồ lên, hắn một bàn tay chống đầu, một cái tay khác cầm chiếc đũa, muốn gắp đồ ăn đều có chút phương hướng không chuẩn.

Mà Tô Dục Thanh vẫn như cũ thần thái đoan đoan chính chính tự nhiên mà ngồi, chút nào cũng không thấy men say, rất có tư thế lại cùng Mạnh công tử uống 300 ly đều không sao. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

Vương Đinh trừng mắt nhìn Tô Dục Thanh liếc mắt một cái, ý bảo hắn đùa dai nên thu tay lại, nhân gia Mạnh công tử là thật sự không được.

Tô Dục Thanh lúc này mới buông cái ly, không hề tìm Mạnh Ngôn Chi đua rượu.

Vương Đinh xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo quan tâm cấp Mạnh công tử đáng thương gắp chút đồ ăn, "Mau áp áp men say đi."

"Cảm, cảm ơn." Mạnh Ngôn Chi kẹp lên một mảnh thịt bò Vương Đinh cho hắn, còn không có đưa vào trong miệng, liền nghe thấy "Bang - loảng xoảng" thanh âm.

Hắn chiếc đũa rớt trên mặt đất, đầu đụng vào trên bàn -- hoàn toàn say.

"Này, thật đúng là say a?" Biên Giang Lăng buông chén đũa, vạn phần kinh ngạc, "Ta còn tưởng rằng Mạnh công tử đang nói đùa đâu."

"Cười cái gì, chính ngươi đáp ứng hắn thì chịu trách nhiệm đi." Vương Đinh nâng nâng cằm, "Lão Biên, ngươi đến đem Mạnh công tử đưa trở về."

"Hành, hành, ta đưa." Biên Giang Lăng gãi gãi đầu, "Nhưng ta không biết lan viên ở đâu a.."

Tô Dục Thanh nhàn nhạt mở miệng, "Ngô cô nương biết a, bảo nàng mang theo ngươi đem Mạnh công tử đưa trở về a."

Biên Giang Lăng vỗ đùi, "Vẫn là Tô minh chủ thông minh, Liên muội, ngươi dẫn đường cho ta, ta đem Mạnh công tử đưa trở về."

Ngô Băng Liên vốn đang tưởng lưu lại một trận cùng Tô Dục Thanh trò chuyện, nhưng trước mắt là không được, chỉ phải hậm hực cười cười, "Tốt."

Biên Giang Lăng một thân cơ bắp, sức lực lớn, nhẹ nhàng đem Mạnh Ngôn Chi bối ở trên lưng, đi theo Ngô Băng Liên đưa vị này không thắng rượu lực, đại hiệp trở về phòng. Cát trắng nhỏ \ (•π•) /

Ba người kia sau khi đi, không khí lập tức liền an tĩnh xuống dưới.

Vương Đinh cảm thấy Tô Dục Thanh đang nhìn hắn, một trận mạc danh không được tự nhiên, hắn buông chiếc đũa, "Ta cũng ăn no rồi, đi ra ngoài tiêu tiêu thực."

Dứt lời cũng mặc kệ ánh mắt phía sau, tiêu sái mà ra Mai Viên.

Tác giả có lời muốn nói: Vương Đinh: Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh..

Manh chủ: Ha hả đát

Bị uống nằm sấp xuống, Mạnh công tử: Lần sau tái chiến!

Manh chủ: Liền sợ ngươi không tới

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook