Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng

Chương 46: Thử

Miêu Miêu Miêu Tựu Thị Ngã

22/01/2022

Edit: Cát trắng nhỏ

Rất nhiều trà xanh cũng không chỉ là lớn lên đẹp, đầu cũng là linh quang, Ngô Băng Liên cũng không ngoại lệ.

Mạnh Ngôn Chi lời này vừa ra nàng thực mau minh bạch, vị Mạnh công tử này đối với võ chiêu thân cũng không có hứng thú, nói cách khác, đối nàng cũng không có hứng thú.

Nàng nội tâm một trận mất mát, nguyên bản nàng cho rằng vị Mạnh công tử này là người được chọn, thực tốt để làm tướng công -- nàng cùng hắn hai ngày này tiếp xúc nhiều cảm giác cũng không tồi, hắn ôn tồn lễ độ, cử chỉ có lễ, hiểu thơ từ ca phú, võ công cũng cao cường, so với cao không thể chạm Võ lâm minh chủ cùng hành tung quỷ dị Ma giáo giáo chủ, nàng càng nguyện ý trở thành thê tử của Mạnh công tử ôn nhuận.

-- đến nỗi Biên Giang Lăng, chỉ là nàng chuẩn bị phòng ngừa.

Ai lại không muốn tìm một tướng công tốt? Người nào cũng hướng chỗ cao đi, nàng cũng không thể thay đổi.

Vị Ma giáo tả hộ pháp đi cùng Biên Giang Lăng so Mạnh công tử còn xinh đẹp hơn, võ công cũng càng cao cường, nhưng trong xương cốt lộ ra cổ tàn nhẫn, nàng có điểm sợ, huống chi, trực giác nữ nhân nhạy bén nói cho nàng, cái tả hộ pháp cũng không phải đến để đãi nàng.

Nàng không nghĩ đi tìm xúi quẩy.

Nghĩ đến Mạnh công tử đối chính mình vô tình, Ngô Băng Liên gương mặt tươi cười liền có điểm đông cứng không được, chỉ là nàng đang làm một cô nương có giáo dưỡng, nhất định phải bảo trì dáng vẻ.

Nàng nói cho bản thân, liền tính Mạnh công tử vô tình, tổng còn có rất nhiều thanh niên tài tuấn đang chờ nàng.

Nhìn biểu tình Ngô Băng Liên vi diệu biến hóa, Vương Đinh đã đoán được nàng suy nghĩ cái gì.

Đầu óc xoay chuyển nhanh như vậy, liền tính nàng đáp ứng cùng Biên Giang Lăng hảo, hắn cũng lo lắng ngốc tử Lão Biên bị nàng đùa chết.

Này một bàn bốn người, đều có tâm tư, vui vẻ nhất là Biên Giang Lăng.

Đầu óc thẳng nam rất đơn thuần, hắn không nhìn ra biểu tình của Ngô Băng Liên khác thường, chỉ là xác nhận Mạnh công tử đích xác cũng không ý tưởng tham dự võ luận, nội tâm liền rộng mở thông suốt, tin tưởng lập tức liền lại xông ra.

Ngô Băng Liên lúc này rốt cuộc nghĩ đến tìm Biên Giang Lăng nói chuyện, "Biên công tử, các ngươi lần này tới cũng là tham gia võ lâm đại hội sao?"

Biên Giang Lăng vuốt đầu, nở nụ cười hàm hậu, "Ân."

Ngô Băng Liên nắm chiếc đũa tay một đốn, động tác rất nhỏ, vẫn là bị Vương Đinh bắt giữ tới rồi.

Vương Đinh nhướng mày hỏi: "Hoan nghênh chúng ta sao?"

Ngô Băng Liên cười nói: "Đương nhiên hoan nghênh, vô cùng hoan nghênh."



"Giáo chủ các ngài đâu?" Ngô Băng Liên có chút chưa từ bỏ ý định hỏi, "Lâu nghe Nhiếp giáo chủ đại danh, đã sớm muốn kiến thức một chút hắn oai hùng."

Từng nghe Nhiếp Hạo Dương oai hùng soái khí, nàng vẫn là có điểm ảo tưởng.

Biên Giang Lăng còn chưa nói lời nói, Vương Đinh liền nói: "Giáo chủ muốn xử lý sự vụ, thoát không khai thân, hắn thấy hữu hộ pháp một mảnh thâm tình, liền ủy thác hữu hộ pháp tiến đến tham gia võ lâm đại hội lần này."

"Các ngươi không có quy định không cho ủy thác người tham gia đi?" Vương Đinh truy vấn, trong giọng nói rất có "Ngươi nếu nói có, ta không để yên cho ngươi" trận thế.

Ngô Băng Liên lộ ra tươi cười thiên chân vô tà, "Như nào sẽ vậy a, võ lâm đại hội giang hồ các lộ hào kiệt đều có thể tham gia, hơn nữa hữu hộ pháp có anh hùng thiệp, chúng ta tự nhiên vô cùng hoan nghênh."

Vương Đinh gật đầu, "Vậy là tốt rồi, vậy phiền toái các ngươi."

Này tiểu nha đầu còn rất trầm ổn, đối mặt với ngữ khí hùng hổ dọa người của hắn cũng có thể làm ra bộ dáng không biết gì, khó trách có thể đem Biên Giang Lăng chơi đến xoay vòng.

"Đúng rồi, Vương công tử cùng biên công tử, đêm nay chuẩn bị lên núi sao?" Mạnh Ngôn Chi đúng lúc dời đề tài đi, giảm bớt bầu không khí xấu hổ.

Biên Giang Lăng nói: "Nguyên bản tính toán là ở trong thị trấn một đêm rồi lại lên núi."

Sau một câu hắn chưa nói -- nhưng hiện tại thấy Liên muội, hắn đêm nay liền muốn đi phái Nga Mi.

"Này thị trấn nhỏ, thực mau liền dạo xong rồi." Mạnh Ngôn Chi mở ra cây quạt chậm rãi lắc lắc, kiến nghị, "Nếu không cơm nước xong chúng ta cùng nhau đi dạo, sau đó lại cùng nhau lên núi?"

"Mạnh huynh nói có lý." Nếu hai người bọn họ đã gặp nhau, đặc biệt là gặp chủ nhà, lại ở thị trấn dừng lại một đêm liền có chút không thể nào nói nổi, còn không bằng đi theo bọn họ đến phái Nga Mi, Vương Đinh nói, "Hiện tại các môn phái anh hùng hào kiệt đều tới không sai biệt lắm đi?"

Ngô Băng Liên nói: "Trừ bỏ các ngài Ma giáo, liền còn có Phích Lịch Môn, Không Động Phái không có tới."

Phích Lịch Môn môn chủ nhi tử phạm vào tội bị trảo, Không Động Phái chưởng môn tiểu nữ nhi bị hại, phỏng chừng này hai chưởng môn môn phái cũng chưa có tâm tình làm nhi tử tới bồi Thái Tử đọc sách, liền tính không tới đều rất bình thường a.

Các môn phái khác nhưng đủ tích cực, cư nhiên tới sớm như vậy, còn hảo bọn họ hôm nay gặp Ngô Băng Liên, bằng không chờ đến ngày mai lại lên núi, không chừng phái Nga Mi sẽ cho rằng bọn họ giả vờ chơi đại bài.

Còn có bệnh tâm thần Tô Dục Thanh sớm như vậy cũng tới?

-----

Ăn qua cơm trưa, Ngô Băng Liên đương dẫn đường, mang theo ba người dạo quanh thị trấn.

Ra tửu lầu, Mạnh Ngôn Chi liền cùng Vương Đinh chậm rãi kéo dài đi đằng sau, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà giúp Biên Giang Lăng cùng Ngô Băng Liên đi ở phía trước.

Vương Đinh thích loại này ăn ý, tuy rằng Mạnh Ngôn Chi lớn lên không coi là loại hình hắn thích, nhưng cùng loại người này tiếp xúc sẽ thực bớt lo, hắn sẽ thực hiểu ngươi suy nghĩ cái gì, yêu cầu cái gì.



Nếu không phải ở trong sách, mà là ở hiện thực, có lẽ hắn nguyện ý cùng người như vậy thử kết giao một chút.

Thấy hai vị mỹ nam tử lo nói chuyện phiếm, cách nàng càng ngày càng xa, Ngô Băng Liên tuy nội tâm khó chịu, nhưng làm bộ thân thiện không thể băng, nàng vẫn đánh lên tinh thần cùng Biên Giang Lăng đi cùng một chỗ, cùng hắn nói chuyện phiếm, giới thiệu cho hắn đồ chơi trên trời dưới đất.

Biên Giang Lăng tâm tình thực hảo, hắn thậm chí cảm thấy chỉ cần có thể cùng nàng vai sát vai đi cùng một chỗ, cũng đã là hạnh phúc lớn lao.

Nga Mi trấn phồn hoa cũng chỉ là một cái trấn nhỏ, diện tích hữu hạn, mấy con đường nhỏ chậm rãi tung hoành đi một lần cũng liền hết thời gian một canh giờ. Trong lúc Ngô Băng Liên còn cấp các sư tỷ mua một ít ngoạn ý -- quy định của phái Nga Mi thực nghiêm, bình thường không được tự mình xuống núi, nếu là có người nào dám xuống núi, những người khác đều sẽ nhờ nàng giúp mang về một ít nữ nhi gia dụng.

Biên Giang Lăng cấp Ngô Băng Liên mua một chiếc trâm bạc đóa hoa mai, Ngô Băng Liên trong miệng cự tuyệt, tay vẫn là thực thành thật mà nhận lấy.

Xa xa dừng lại ở phía sau bọn họ, Vương Đinh hừ lạnh một tiếng.

Không thích nhân gia càng muốn thu đồ vật nhân gia đưa, ý đồ gì đây.

Mạnh Ngôn Chi mở ra cây quạt, che lại miệng, thấp giọng nói: "Vương huynh, ghen tị?"

"..."

Vương Đinh thu hồi nói, gia hỏa này đúng là không có mắt nhìn, hắn ăn ngay nói thật, "Ta cùng hắn là quan hệ bạn tốt, chỉ là không muốn huynh đệ của mình bị tổn thương thôi."

Mạnh Ngôn Chi nghe thấy lời này, lại lộ ra nụ cười ôn hòa, "Vừa rồi ta là vui đùa lời nói, ta biết Biên huynh thích nữ tử. Có một số việc, tổng phải cho hắn vấp phải trắc trở hắn mới có thể minh bạch."

Vương Đinh thở dài một hơi, "Nếu là không cần bị thương liền có thể trưởng thành, nên có bao nhiêu tốt đây."

"Có thể bị thương hay không, vậy phải xem người đó là ai a." Mạnh Ngôn Chi trong ánh mắt mang theo cảm xúc mạc danh, "Ngươi nói có phải hay không, Vương huynh?"

Vương Đinh: "..."

Đây là có ý tứ gì, đang liêu hắn sao?

Thình lình liêu hắn?

Hắn còn không có chuẩn bị tốt a!

Bất quá cuối cùng có cái người bình thường, không phải biến thái cũng không phải tinh phân, hắn thế nhưng có điểm may mắn.

Tác giả có lời muốn nói: Giơ 40m đại đao manh chủ & kêu chủ: Tác giả, ta cho phép ngươi trước chạy 39m

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook