Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng

Chương 24: Tương kế tựu kế

Miêu Miêu Miêu Tựu Thị Ngã

18/01/2022

Buổi đêm, trăng sáng sao thưa, thanh phong từng trận, "Vô tội" một tiếng nói làm lệnh người, tâm tình sảng khoái, ngày thường rất là ghét bỏ tiếng ve ếch kêu, giờ đều cảm thấy là thú vui a.

Vương Đinh y theo ước định, đi vào xanh ngắt đỉnh núi, gió núi gào thét, trăng tròn như bàn, rắc một mảnh ngân quang.

Tô Dục Thanh còn chưa tới, có lẽ là có chuyện trì hoãn.

Dù sao cũng đến chờ, Vương Đinh suy tư một phen dứt khoát ngồi xếp bằng, ngưng thần tĩnh khí đả tọa luyện công.

Vô Ảnh Chưởng của hắn yêu cầu nội lực chống đỡ cường đại, mỗi ngày luyện công đả tọa ắt không thể thiếu.

Nhưng mà hắn xuyên qua tới bảy ngày, đây vẫn là lần đầu tiên đả tọa, dưới màn trời chiếu đất, đột nhiên trang bức lịch sự tao nhã, chính hắn cũng không biết phải lý giải như thế nào.

Chỉ là thân thể hắn ngồi xuống, hắn liền làm theo.

Đả tọa trong chốc lát, hắn mở hai mắt, một hô một hấp, cảm thấy sảng khoái thông thấu nhiều.

Ngay sau đó hắn nghe được rất nhỏ động tĩnh, ngay sau đó một trận thanh hương đánh úp lại, nghe mùi vị liền biết là ai tới.

"Vương công tử, đợi lâu."

Tô Dục Thanh từ trên trời giáng xuống, rơi xuống trước mặt Vương Đinh.

"Ngươi đến muộn." Vương Đinh cũng không phải thật cao hứng, hắn chán ghét người không đúng giờ, liền tính đối phương soái đến trời sụp đất nứt cũng thực chán ghét.

"Di." Tô Dục Thanh đi đến trước mặt Vương Đinh, vuốt cái mũi nói, "Vị này đại thúc, ngươi không đi chữa bệnh, đi vào nơi này làm chi? Bằng hữu của ta còn không có tới?"

Vương Đinh: "..."

Ta liền lẳng lặng mà nhìn ngươi trang bức.. Không đúng!

"Ngươi mới có bệnh!" Vương Đinh nhảy dựng lên, trong mắt lóe ánh lửa, đầu óc một mảnh thanh minh, "Ngươi là giữa trưa khách điếm, nghe chuyện, bát quái tao lão nhân?"

"Ha ha ha ha.." Tô Dục Thanh tưới xuống chuông bạc tiếng cười, cư nhiên thật sự thanh thúy lại sang sảng, làm người sinh khí không đứng dậy, "Bị ngươi xem thấu."

Vương Đinh rất hận chính mình bị chứng nhan khống tổng hợp-- thấy đẹp người, đặc biệt đẹp người còn có thanh âm dễ nghe, hắn liền sinh ra bất động.

Hắn hoàn toàn không có nhận ra lôi thôi đại thúc chính là phong thần, tuấn tú minh chủ đại nhân, một chút cũng chưa nhận ra được.

Tô Dục Thanh thuật dịch dung của hắn, có thể nói là hoàn mỹ, đích xác không phải Kim đường chủ có thể so sánh được-- nếu đem trình độ dùng bằng cấp tới dịch dung thì vẫn phải nói, Tô Dục Thanh chính là top hai đại học học bá, còn Kim đường chủ chính là tiểu học mới vừa tốt nghiệp.



"Không có tháo trang sức liền tới đây." Vương Đinh thu hồi tâm thần, cũng mặc kệ người vô cớ, ấu trĩ, gây rối hắn, minh chủ đại nhân "Tô công tử, bước tiếp theo chúng ta nên làm gì?"

Dù sao Tô Dục Thanh đầu óc hảo sử dụng, hắn liền đi theo phối hợp thì tốt rồi, miễn cho nói nhiều, lấy tính cách Tô Dục Thanh tới nói không chừng muốn nghĩ nhiều cái gì.

Hắn biết, Tô Dục Thanh chỉ sợ là đã sớm tới rồi, lại không biết vì cái gì chậm chạp không chịu hiện thân -- đại khái là đang quan sát hắn đi.

Hắn có chút không rõ, nếu Tô Dục Thanh đối hắn còn có phòng bị thì vì sao lại càng muốn hắn đi cùng đến Huyễn Ảnh Môn.

ahihi tâm tư của Tô Dục Thanh, vẫn là đáy biển thâm sâu đi.

Tô Dục Thanh, ngũ quan anh tuấn lại rất có lực tương tác, đặc biệt một đôi mắtsáng như sao trời, con ngươi làm người sinh ra vô số hảo cảm, hắn mỉm cười thời điểm là có thể làm người cảm giác được cảnh xuân xán lạn, lúc này hắn nhìn Vương Đinh, "Đương nhiên là dựa theo kế hoạch sẵn mà tiến hành."

"Kế hoạch sẵn?" Này không phải làm điều thừa sao, Vương Đinh có chút không hiểu, "Lấy công lực hai người, hoàn toàn có thể âm thầm lẻn vào, cần gì lại làm bộ lô đỉnh."

Cơ quan có Tô Dục Thanh, độc khí có hắn giải độc hoàn, ổn thỏa.

Tô Dục Thanh ôn nhu cười nhạt, nói ra lại là trát tâm, nói, "Thiên chân."

Vương Đinh: "..."

"Bên trong cơ quan trải rộng, độc khí tràn ngập, liền tính ngươi, ta hai người có thể thuận lợi lẻn vào, thế tất cũng sẽ hao phí tinh lực, thể lực, còn làm cho bọn họ có phòng bị, trận địa sẵn sàng đón quân địch. Nếu thuận thế bị trảo giữ, đầu tiên có thể thông suốt mà đi vào, đối mặt với kẻ dâm, tà kia, vừa lúc có thể.."

Hắn mỉm cười ở trên cổ so cái "Răng rắc" tư thế, Vương Đinh nhịn không được rụt rụt cổ.

Ngô, mới tháng 5 còn có điểm lãnh.

Hỗn hợp giang hồ có thể sóng to gió lớn mà sống sót, bên trong cũng không thể có kẻ ngốc bạch ngọt, đặc biệt có thể làm loạn đến địa vị Võ lâm minh chủ càng là như thế.

Chỉ là hắn có chút không rõ, vì cái gì một người trên người thế nhưng có thể làm phong độ nhẹ nhàng, giảo hoạt, lạnh nhạt, rộng rãi, ngạo kiều này đó hoàn toàn kết hợp lại với nhau có thể hoàn mỹ đến vậy.

Hắn thật không hiểu người này, còn hảo hắn cũng không cần phải hiểu.

"Tô công tử, lời nói thật là." Vương Đinh cơ trí mà lựa chọn không cần phải nhiều lời nữa, trực tiếp phụ họa, "Là ta suy xét không chu toàn, kia kế tiếp nên làm thế nào cho phải?"

Tô Dục Thanh trong miệng nhảy ra bốn chữ: "Tương kế tựu kế."

--------

Trăng lên giữa trời, Hải Đường Trấn lâm vào giấc ngủ, chỉ có mỗi cách một canh giờ, sẽ có người gõ một thanh mõ cầm chiêng cùng gõ mõ cầm canh, phá vỡ tĩnh lặng "Trời hanh vật khô cẩn thận củi lửa" thanh âm lẻ loi mà quanh quẩn ở trong trấn.

Trong bóng đêm, một cái dáng người cường tráng hắc y nhân từ ngoài tường viện khách điếm, đột ngột từ mặt đất trèo lên, nhảy vào trong viện.



Hắn ánh mắt hung ác ở dưới ánh trăng phản xạ ra một đạo quang, nhìn nhìn chung quanh, không có bất luận kẻ nào, liền trực đêm tiểu nhị đều nhịn không được buồn ngủ trở về phòng, mộng Chu Công (*), hắn liền lại vô cố kỵ, thẳng đến nơi đây khách điếm Thiên tự hào phòng cho khách mà đi.

(*) Chu công:

Thiên tự hào phòng cho khách, bên trong hành lang tận cùng, cửa sổ đối diện hậu viện.

Mấy hắc y nhân nhảy lên, một tay bắt được song cửa sổ.

Một kẻ khác chỉ ra xa, từ bên hông móc ra một ống trúc so với chiếc đũa thô dài một ít.

Dùng miệng nhấn nút lọ rồi nhổ xuống, hắn động tác nhanh nhẹn mà đem cây gậy trúc cắm vào giấy cửa sổ.

"Phụt --"

Một trận mang theo mùi thơm lạ lùng sương khói bay vào tràn ngập, trên giường người từ trong lúc ngủ mơ trực tiếp lâm vào hôn mê.

Người ngoài cửa sổ, đợi một lát, xác định bên trong không có bất luận tiếng vang nào, liền đẩy ra cửa sổ, nhảy vào phòng.

Hắn dùng chuôi kiếm chọc chọc người trên giường, mắng câu: "Chết này, lão già."

Nếu không phải môn chủ phân phó hắn bắt người sống, hắn đã sớm một kiếm giết chết người này.

Hắn người trên giường đỡ xuống, còn chưa đi vài bước, dưới chân bị vướng, hắn lảo đảo thiếu chút nữa liền té ngã.

"ahihi, là cái gì đây?"

Hắc y nhân thấp giọng mắng một câu, cúi đầu vừa thấy, trên mặt đất còn nằm một người trẻ tuổi, xem bộ dáng trang điểm, là gã sai vặt đi.

Nhìn kỹ, bộ dáng còn rất tuấn tiếu, dứt khoát mang về hiến cho môn chủ.

Hắc y nhân đi đến phía trước cửa sổ, thổi một tiếng huýt sáo ngắn ngủi.

Không bao lâu, hai cái hắc y nhân lại nhảy vào trong phòng.

"Đem trên mặt đất, cái kia mang đi."

"Vâng".

Ngay sau đó, ba cái hắc y nhân mang theo hai người đang "Hôn mê", nhảy qua cửa sổ mà đi, biến mất trong bóng đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Pháo Hôi Tự Mình Tu Dưỡng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook