Xuyên Thành Quả Tim Nhỏ Của Bạo Quân

Chương 6

Nãi Trà Gia Quả

27/01/2022

“Ái phi sao thấy cô vương lại muốn đi?”

Giọng điệu ảm đạm của Lục Kinh Trần thật sự khiến Đường Nhược Nhược cảm thấy cả người nổi da gà, hơn nữa bàn tay trên mắt cá chân lạnh thấu xương, khiến nàng nghĩ đến con mãng xà khổng lồ đang tâm sự với vài con rắn.

Nhìn nam nhân trước mặt với lớp bộ lọc này, Đường Nhược Nhược làm sao có tâm trạng tốt nào, nàng giãy giụa: “Lục Kinh Trần, ngươi mau buông ta ra!”

Nàng duỗi bàn tay nhỏ bé vỗ vào bàn tay kia, chăm chú muốn thoát ra, động tác nhỏ cúi đầu mang theo mái tóc đen phía sau, nhẹ nhàng rơi xuống bàn tay trắng nõn của nam nhân.

Lục Kinh Trần che đi u quang nơi đáy mắt, tay kia bất ngờ nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn kia, kéo mạnh người vào lòng.

Hơi thở ấm áp bên tai khiến Đường Nhược Nhược ngay lập tức cảm thấy hơi nóng, nàng thật sự bị tên biến thái này làm cho đầu to ra, có thể đừng mỗi lần nhìn thấy nàng là động tay động chân được không?

Không phải trong sách nói nam nhân nhân vật phản diện này không gần nữ sắc sao, đều là tên tác giả chó má gì đó, viết cái truyện gì điểu ghê!

Lục Kinh Trần trầm giọng nói: “Ái phi đang lẩm bẩm là đang nhục mạ cô vương sao?”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Đường Nhược Nhược bị không khí nóng bỏng bên tai làm cho giật mình, bàn tay nhỏ bé đặt lên vai Lục Kinh Trần, kéo dài khoảng cách giữa hai người, bởi vì quá sợ hãi nên nàng đã mạnh mẽ khom lưng kéo ra một độ cong.

Nếu không phải nàng đã học múa, có lẽ bây giờ nàng đã bị gãy thắt lưng rồi: “Lục… Kinh ….Trần! Ngươi có thể tránh xa bổn quận chúa một chút được không!”

“Ái phi là người của ta, ta đương nhiên là muốn thân cận với ái phi mà!”

Đường Nhược Nhược không thể nhịn được nữa, chỉ có thể cắn răng dùng đầu đập vào đầu của Lục Kinh Trần, mà đối phương cũng không ngờ nàng sẽ làm như vậy, thật sự bị đụng một cái.

Đường Nhược Nhược đụng đau đến mức nước mắt chảy ra, bàn tay nhỏ bé trắng nõn ôm cái trán bị đụng đỏ, buồn bực trong lòng. Vô duyên vô cớ xuyên thư mà lai còn bị đối đãi như vậy, nàng thật sự rất khổ sở, lập tức đau lòng khóc lên.

Mà Lục Kinh Trần, người đã chịu đựng sự “trả thù” mạnh mẽ của Đường Nhược Nhược, cũng chưa từng buông tay khỏi cái trán đang giả bộ đau đớn, nhưng khi thấy nước mắt ấm áp rơi xuống tay hắn, hắn lập tức hoảng hốt.

“Nhược… Nhược Nhược, có phải là bị đụng đau không? Để ta xem nào…” Hắn nói xong liền muốn tiến lên chỗ Đường Nhược Nhược, nhưng không nghĩ bị nàng thừa dịp né tránh.

“Không được chạm vào ta!” Đường Nhược Nhược mặt đầy nước mắt rụt vào góc giường, hừ hừ như một con mèo con nhe răng uy hiếp, khiến Lục Kinh Trần có một khoảnh khắc hoảng hốt.

Hắn đang muốn dỗ nàng thì bên ngoài đột nhiên có người tới.

“Bệ hạ, là thị nữ La San của quận chúa đến rồi ạ!”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Lục Kinh Trần còn chưa kịp nói gì, trong dư quang đã hiện lên một bóng hình muốn xốc màn giường lên để vọt ra ngoài, may mắn bị hắn ngăn lại.

“Gấp cái gì!”

Tiểu cô nương trong ngực cực lực giãy dụa, giống như trong ngực của Lục Kinh Trần có kim chọc vào nàng, đôi mắt ấy toát ra vẻ hận không thể chắp cánh bay ra ngoài.

“La San, La San! Ta ở đây, đến cứu ta!”

Lục Kinh Trần thu vẻ lạnh lùng trong mắt lại, ôm chặt người một chút, “Để cho nàng ta vào đi.”

Cho đến khi La San vào phòng, thiếu nữ trong ngực lúc này mới yên tĩnh lại, nhưng đôi mắt bị nước rửa sạch kia cũng không chịu nhìn hắn một cái.

Lục Kinh Trần có chút phiền não, nhưng thấy nàng không rơi lệ nữa liền buông lỏng lực đạo, lúc rời đi còn không quên giao phó La San: “Chăm sóc quận chúa thật tốt.”



Kể từ lần Đường Nhược Nhược vì trong tình thế cấp bách mà khóc trước mặt Lục Kinh Trần, đã ba ngày rồi Lục Kinh Trần không xuất hiện, Đường Nhược Nhược vốn còn cảm thấy đặc biệt mất mặt, cũng đã sớm quên mất chuyện này.

Giường mỹ nhân đặt dưới gốc cây đào trong viện, phía trên không có đào, trong mùa thu này chỉ có những tán lá ố vàng trên cây, khiến Đường Nhược Nhược có suy nghĩ nhắm mắt dưỡng thần.



Mấy ngày nay nàng rất hoảng hốt, nhưng Đường Nhược Nhược sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy vẫn không quên quyết định trước đó của mình, nàng còn định ra ngoài tìm quận chúa chân chính trở về để Lục Kinh Trần “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”!

Lại nói, Toa Á quận chúa lúc này hẳn là đang ở cùng nam chính Lục Kinh Phong, nàng nhớ rõ Lục Kinh Phong là vương gia, là hoàng huynh của Lục Kinh Trần.

Chỉ là không biết, lúc này, nam nữ chính phát triển như thế nào, hơn nữa cũng không biết làm sao có thể tìm được Lục Kinh Phong này.

Đường Nhược Nhược có chút rối rắm nhắm mắt lại suy nghĩ một lát, sau đó tính ngày tháng.

Nữ chính thì không có hòa thân, nhưng lại len lén đi theo đội ngũ hòa thân, ngày vào thành liền tự mình vào kinh đô. Sau đó gặp Lục Kinh Phong, bởi vì nữ chính nữ giả nam trang, hai người chỉ mới gặp nhau, nhưng nữ chính lại yêu từ cái nhìn đầu tiên với nam chính.

Vậy bây giờ tính ra, mấy ngày nay hẳn là Toa Á Quận chúa đi Thanh Lâu để thay trang phục nữ, gặp phải Lục Kinh Phong cũng đến đây thì kinh diễm một phen, sau đó đã ái mộ nữ chủ.

Vậy hiện tại chỉ cần nàng không có việc gì rồi đi thanh lâu dạo chơi một chuyến, nói không chừng có thể gặp được nữ chính!

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Đường Nhược Nhược nhắm mắt cười, thật sự cảm thấy mình quá thông minh, nếu không có trí nhớ tốt để học múa, chỉ sợ rằng đổi lại là người đọc sách thì đã quên hết không còn một tí nào.

Nàng ngồi dậy, nhìn bầu trời sáng sớm, quyết định không thể lãng phí thời gian: “Người đâu, đi thông báo cho Lục Kinh Trần, nói bổn quận phải đi ra ngoài!”



Trong ngự thư phòng, Lục Kinh Trần vừa lâm triều xong còn đang phê duyệt tấu chương, gió thổi qua mái tóc sau lưng hắn, mang đến cho người ta một loại lạnh lẽo khó có thể tới gần.

Phúc công công khom người đi vào, mặc dù đã hầu hạ Lục Kinh Trần rất lâu, nhưng cũng không dám dễ dàng tới gần, cách khoảng ba bước thông bẩm: “Bệ hạ, Thanh Phong điện có việc bẩm báo.”

Bàn tay đang cầm bút của Lục Kinh Trần đột nhiên xoay chuyển, gần như là theo bản năng ngẩng đầu lên: “Chuyện gì vậy?”

Giọng nói của nam nhân quá lạnh, giống như có chút khẩn trương.

Phúc công công: “Quận chúa sai người đến báo, nói là muốn đi ra ngoài giải sầu, cảm thụ núi non sông nước của Vân Dịch quốc ta…”

Lục Kinh Trần cười nhạo, “A, có nhiều ý tưởng thật”, hắn giương mắt khóe môi hơi có ý cười, “Ngươi đi nói cho nàng biết, chờ cô vương phê sổ con xong, rồi sẽ đi cùng nàng.”

Lúc trước hắn còn cảm thấy hắn bức chặt tiểu cô nương quá, sợ nàng khổ sở nên ba ngày qua mới không đi tìm nàng, vốn tưởng rằng hôm nay là nàng nghĩ thông suốt, thì ra là có chủ ý muốn đi ra ngoài chơi.

Vậy thì, hắn bảo nàng phải chờ hắn, cũng là cho nàng một cái cảnh cáo.

“Nhưng bệ hạ…, vị quận chúa kia đã sai người điều khiển xe ngựa đi trước, nhìn canh giờ này sợ là đã đến cửa rồi!”



Trong xe ngựa, Đường Nhược Nhược mặc trang phục chỉnh tề, đầy khí phách anh hùng, mái tóc đen buộc cao, trông có vẻ ngổ ngáo mà trẻ trung.

Chỉ có điều nam trang này quá chật, siết chặt vòng eo nhỏ nhắn to bằng bàn tay của Đường Nhược Nhược, cộng thêm làn da trắng mịn màng của nàng khiến bộ trang phục này trông càng thêm nhỏ nhắn.

Mà La San bên cạnh cũng mặc một bộ nam trang, trên mặt không có biểu tình gì, chỉ cứng nhắc ngồi thẳng người rất tốt. Người đi theo cùng còn có người tên An Thanh, hai người đều không nói gì.

Ngược lại, Đường Nhược Nhược thật sự giống như một người chưa từng thấy thế gian, mở rèm nhìn xung quanh, nhìn cánh cửa càng lúc càng gần, nàng cảm thấy thắng lợi đang ở ngay trước mắt.

Ở cửa có một loại quan binh: “Người nào? Có lệnh bài xuất cung không?”

Đường Nhược Nhược hơi chút bối rối, nhìn La San và An Thanh trong xe ngựa, trong mắt đều là nghi vấn.

An Thanh đè đáy lòng không vui xuống, giải thích: “Quên nói cho Quận chúa biết thôi, muốn ra khỏi cửa hoàng cung này là phải xin chỉ thị của bệ hạ, hoặc là có lệnh bài xuất cung mới được.”

Đường Nhược Nhược hiếm khi im lặng: “Vậy sao ngươi không nói sớm?” Nàng thở dài, từ kiệu lộ ra cái đầu.

“Này! Ta đã nói xong với bệ hạ các ngươi, hắn đã đồng ý với ta, mau thả ta ra đi!”

Một cơn gió thổi qua, dường như không ai muốn để ý tới nàng, ngược lại từ đằng sau lại xuất hiện một chiếc xe ngựa. Đường Nhược Nhược hai mắt phát sáng, vội vàng đi xuống ngăn lại.



“Lớn mật, ngươi là ai!” Thị vệ điều khiển xe ngựa kia vẻ mặt sát khí nhìn Đường Nhược Nhược chắn phía trước.

Đường Nhược Nhược bị hắn ta hỏi vậy, nhưng nàng không thể nói mình là Quận chúa, hơn nữa bây giờ nàng đang mặc y phục của nam, nên khiêm tốn chút xíu là được rồi.

Nàng suy nghĩ một chút, trả lời: “Ta là bằng hữu của Lục Kinh Phong, chắc là ngươi đã biết hắn ta, hắn ta là vương gia, còn ta, là bằng hữu tốt của hắn.”

Đường Nhược Nhược tiến thêm hai bước nữa, nhỏ giọng nói: “Hôm nay ta có chút việc gấp, hai người có thể giúp chúng ta một đoạn đường không, đi ra ngoài rồi ta chắc chắn sẽ để cho người bạn kia của ta báo đáp ngươi thật tốt.”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Thị vệ kia dùng một loại biểu tình không rõ ràng nhìn Đường Nhược Nhược, khiến nàng ngay lập tức hơi chột dạ, chủ yếu là hôm nay nàng không mang theo bạc, nếu không sẽ trực tiếp nhét qua.

Đường Nhược Nhược nhìn rèm kiệu giật giật, bên trong vươn ra một bàn tay to với những khớp xương rõ ràng, góc áo vung lên, lúc này thị vệ mới tiếp tục lái xe.

Đường Nhược Nhược trơ mắt nhìn chiếc xe ngựa rời đi, nghiêng đầu nhìn chằm chằm hồi lâu, nhưng quan binh kia đột nhiên hét lên.

“Nhìn cái gì, không phải muốn đi cùng Cẩn vương điện hạ sao? Ngươi không đi à?”

Lúc này Đường Nhược Nhược mới phản ứng lại, vội vàng leo lên xe ngựa, đợi xe ngựa thuận lợi rời khỏi hoàng cung, lúc này nàng mới nhớ tới, “Cẩn vương điện hạ” này nghe có chút quen tai?

Nàng hỏi An Thanh bên cạnh, hơi cẩn thận: “Ngươi có biết Cẩn vương điện hạ tên gì không?”

An Thanh: “Sao ngươi có thể tùy ý gọi danh hào của Cẩn vương điện hạ?”

Xem ra dường như không muốn nói cho nàng biết, Đường Nhược Nhược không nói gì, cũng không biết nha hoàn An Thanh này từ đâu tới mà lại vênh váo tự đắc như vậy.

Là muốn tức chết nàng, rồi đến lúc đó để bản thân mình lên đảm nhận vị trí sao?

Đường Nhược Nhược tức giận nịnh nọt nàng ta: “Ngươi không có thân phận nói, là bổn quận chúa đang hỏi ngươi đấy?”

Lúc này An Thanh mới không tình nguyện phun ba chữ: “Lục Kinh Phong.”



Đường Nhược Nhược sắp khép mình lại, nàng có may mắn thần tiên gì vậy, nàng thật gặp được Lục Kinh Phong như thế này.

Nàng vội vàng ra lệnh cho người lái xe: “Nhanh lên, đi theo chiếc xe ngựa phía trước cho ta, đừng để bị mất dấu!”

Nếu đã gặp thì cũng không thể cứ thế mà để cho hắn đi được, nói không chừng Toa Á Quận chúa không nhất định ở trong xe ngựa của hắn, vậy thì không cần nàng phí sức nữa.

Đường Nhược Nhược không khỏi thán phục trí thông minh của mình, ngẫm lại quả nhiên ông trời vẫn chiếu cố nàng, cảm thấy mình cũng không thảm như vậy.

Chỉ là những gì nàng nghĩ tới chính là, vị đại nam chính này lại cho xe ngựa dừng ở cửa lớn Thanh Lâu!

Đường Nhược Nhược xuống xe, nhìn ba chữ “Túy Xuân Lâu” thì đầu muốn thắt lại, chẳng lẽ hôm nay nam chính tới “gặp” nữ chính?

Ngẫm lại ngày hôm đó cũng giống thế này, phỏng chừng hôm nay có thể gặp được nữ chính, vậy nàng nhanh chóng đi vào thử vận may mới được.

Lúc nàng đi vào thì mới nhớ ra nàng không biết Toa Á và Lục Kinh Phong là ai, cũng may có dẫn theo La San và An Thanh, như vậy vừa lúc có thể giải quyết vấn đề một cách hoàn hảo.

“Nào nào, chúng ta mau vào xem một chút!” Đường Nhược Nhược kéo hai người, nhưng không thấy các nàng nhúc nhích.

An Thanh mắt đầy sự khinh bỉ: “Ta sẽ không đi vào nơi bẩn thỉu như vậy!”

La San ban đầu cũng kháng cự, nhưng hình như nàng ta đã phát hiện ra điều gì đó, dưới chân giật giật: “Quận chúa, nô tỳ đi cùng người!”

Đường Nhược Nhược gật gật đầu, kéo La San xông vào, còn An Thanh thì dậm chân tại chỗ, có chút bực bội.

Hiện giờ xe ngựa đã dừng ở nơi khác, chỉ còn lại một mình nàng ta, bất đắc dĩ cũng đành phải cứng đầu xông vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Quả Tim Nhỏ Của Bạo Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook