Xuyên Thành Tra Công Sủng Phu Lang

Chương 39

Trì Thượng Hồng Y

09/09/2021

“Tiết gia, chúng ta lại gặp mặt.” Thái Cường vốn dĩ đang giáo huấn gã sai vặt, nhìn thấy Tiết Văn Hãn, trên mặt lập tức nổi lên ý cười.

“Thái công tử, thật trùng hợp.” Tiết Văn Hãn kỳ thật cũng không thích vị này Thái công tử lắm, ngữ khí cũng có chút không nóng không lạnh.

Cũng may tra công nguyên bản đối với Thái Cường thái độ cũng là dạng không sao cả, cũng không tính đột ngột.

Thái Cường liền nói hai tiếng, “Đúng vậy.” sau đó tầm mắt chuyển qua Tô Nhật An, “Vị này là…”

Tô Nhật An lớn lên cao lớn, bất đồng với các tiểu ca nhi khác. Thái Cường có đoán qua y là phu lang của Tiết Văn Hãn, nhưng nghĩ đến thái độ Tiết Văn Hãn đối với vị phu lang chốn thôn quê kia, nhất thời có chút không xác định.

Bất quá, Tiết Văn Hãn cũng không để hắn chờ lâu, nghe hắn nói, khóe miệng giương lên, nửa điểm cũng nhìn không ra ghét bỏ, ngược lại còn có chút khoe ra nói, " Phu lang của ta, Tô Nhật An.”

Bộ dáng đắc ý thiếu chút nữa lóe mù mắt Thái Cường, ngay cả Tô Nhật An cũng có chút ngượng ngùng, bị Tiết Văn Hãn nắm tay trộm kéo kéo Tiết Văn Hãn.

Làm Tiết Văn Hãn không cần nói nữa.

Tiết Văn Hãn nhìn y một cái, gàu gãi lòng bàn tay y, kinh Tô Nhật An thiếu chút nữa ném tay Tiết Văn Hãn ra.

Cũng may y nhớ rõ đây là bên ngoài, phải cho Tiết Văn Hãn mặt mũi, mới cưỡng chế không được tự nhiên trong lòng, “Nguyên lai là Tiết phu lang, xin chào xin chào.” Thái Cường gật gật đầu.

Nói câu, “Xin chào.”

Tô Nhật An không phải đặc biệt thích nói chuyện người xa lạ, đặc biệt là loại người trên dưới đều tản ra ba chữ "Ta rất giàu" như Thái Cường.



Nhưng nghĩ đến những lời ngày đó Tiết Văn Hãn nói với y, lại sợ khoảng cách giữa y và Tiết Văn Hãn càng lúc càng lớn, cuối cùng…… Cố nén không thoải mái nói, “Mấy hôm trước liền nghe phu quân nhắc qua Thái công tử, hôm nay rốt cuộc gặp được.”

Nghe Tô Nhật An nói, trong lòng Thái Cường kinh ngạc. Thật ra cũng không có hoài nghi sự chân thật trong lời nói của Tô Nhật An, chỉ nghĩ quan của Tiết Văn Hãn và Tô Nhật An tốt tới mức chỉ việc thấy hắn cũng nói cho đối phương.

Lại liên tưởng tới thái độ trước kia của Tiết Văn Hãn đối với Tô Nhật An, sắc mặt Thái Cường tức khắc trở nên cổ quái.

Bất quá Thái Cường rốt cuộc vẫn là mở sòng bạc, nhân tinh. Cổ quái trên mặt nháy mắt đã bị tươi cười giấu đi.

Nhưng mà sau khi Tiết Văn Hãn nghe Tô Nhật An nói, lại nhẹ giọng cười.

Lúc sau lại nói vài câu hàn huyên, Tiết Văn Hãn mang theo Tô Nhật An đi theo gã sai vặt cùng lên lầu hai.

Thời điểm gọi món ăn, Tiết Văn Hãn nhìn Tô Nhật An một bên đứng ngồi không yên, cũng không có hỏi lại y, tự chủ trương gọi đồ ăn.

Sau chờ tiểu nhị đổ nước trà, rời đi, Tiết Văn Hãn kêu một tiếng, “Tiểu an” chờ Tô Nhật An ngẩng đầu nhìn về phía hắn, ý bảo Tô Nhật An lại đây ngồi bên cạnh hắn.

Tô Nhật An bẹp bẹp miệng, khẽ hừ một tiếng, sau xoay đầu đi đem tầm mắt dừng trên mặt sông ngoài cửa sổ, không phản ứng.

Tiết Văn Hãn bị phản ứng của y chọc cho vui vẻ, nếu núi không theo ta ta liền đi theo núi.

Nói câu, “Tiểu dạng.” Tiết Văn Hãn đứng dậy đi qua đi ngồi xuống bên người Tô Nhật An, giơ tay có chút thô lỗ xoay mặt Tô Nhật An làm bộ nhìn sông lại trộm nhìn mình quay lại, làm y mặt đối mặt với hắn.

“Tiểu dạng, lá gan lớn, dám không nghe gia nói.” Tiết Văn Hãn cười nhéo nhéo khuôn mặt y.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Tra Công Sủng Phu Lang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook