Xuyên Thành Vợ Trước Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 29

Phong Thỏ Tử

11/05/2021

Cái đuôi nhỏ Sở Tĩnh Đồng chính là fan hâm mộ của tiểu thuyết "Vân Lăng kỷ sự", khi biết được "Vân Lăng" cũng bị cải biên thành phim truyền hình, nội tâm nó rất mâu thuẫn. Khi biết được nhân vật nó thích nhất và ghét nhất đều do Ôn Tố diễn, mâu thuẫn trong lòng lại càng thêm phức tạp.

Vì thế thời điểm Ôn Tố đến phim trường quay phim, nội tâm Sở Tĩnh Đồng giãy dụa hồi lâu, vẫn là hy vọng Ôn Tố có thể diễn tốt.

Vào ngày phát sóng, Sở Tĩnh Đồng làm xong bài tập, ngồi trên sofa chuẩn bị xem tập đầu tiên "Vân Lăng kỷ sự".

Dù sao Ôn Tố vẫn là chị của nó, nó cũng nên ủng hộ một chút tác phẩm của cô.

Sở Tĩnh Đồng tự thuyết phục chính mình như vậy.

Ôn Tố ngồi trên sofa xem kịch bản "Tầm tiên truyện", thấy cái đuôi nhỏ mang theo một túi hạt dưa ngồi xếp bằng trên thảm, thuận miệng hỏi: "Làm bài tập xong chưa?"

Liếc thấy Ôn Tố đang viết viết tô tô, biết cô đang chuẩn bị cho phim mới, Sở Tĩnh Đồng có chút không vừa ý, ngoài mặt kiềm chế, lầm bầm nói: "Đã làm xong từ sớm."

Ôn Tố đáp lời, mắt lại chuyên chú nhìn kịch bản, trong sổ tay phân tích đặc điểm tính cách vai diễn, phác họa hình tượng đại khái của nhân vật.

Sở Tĩnh Đồng có chút tò mò quá trình quay chụp của diễn viên, nhịn không được nghiêng người xem trên vở Ôn Tố viết cái gì, bóng người in lên trên quyển vở.

Ôn Tố nâng tay giữ đầu nó lại, ngữ khí có chút lãnh đạm nói: "Che ánh sáng rồi."

Sở Tĩnh Đồng:......

Sở Tĩnh Đồng tức giận xoay người trở lại, không xem thì không xem, có gì lạ đâu!

"Vân Lăng kỷ sự" phát sóng lúc tám giờ, lúc này đài truyền hình còn đang phát tiết mục văn nghệ tổng hợp, Sở Tĩnh Đồng cũng không hứng thú gì với tiết mục này, nhưng cũng lười chuyển kênh, liền nhàm chán ngồi cắn hạt dưa.

Ôn Tố liếc mắt nhìn logo kênh truyền hình, mới nhớ ra hôm nay là ngày phát sóng tập đầu tiên của "Vân Lăng". Liền lấy di động mở Weibo xem, phát hiện Weibo của mình đã bình luận trên bài đăng của đoàn phim "Vân Lăng", trong đó Đặng Tuyết Nghi và Giản Vệ đều thể hiện sự ủng hộ.

Nhìn thấy Đặng Tuyết Nghi, Ôn Tố còn có điểm bất đắc dĩ.

Ngày đó Đặng Tuyết Nghi đưa cô trở về, hôm sau cô liền nhận được điện thoại của Đặng Tuyết Nghi, chính xác mà nói, là vị hôn thê "Tiểu Ngư" của Đặng Tuyết Nghi gọi tới.

"Tuyết Nghi tính tình đơn thuần, tôi cảnh cáo cô, tốt nhất cách xa chị ấy một chút, bằng không đừng trách tôi không khách khí."

Giọng nói rất dễ nghe, nhưng vẫn thua xa Sở Sở.

Nghe được lời này Ôn Tố có chút không hiểu, không phải là Đặng Tuyết Nghi tìm đến cô sao?

Mặc dù có chút không rõ vị Ngư tiểu thư này đang suy nghĩ cái gì, nghĩ đến mặt mũi Đặng Tuyết Nghi, Ôn Tố vẫn hứa sẽ cách xa Đặng Tuyết Nghi một chút.

"Xem như cô biết điều."

Đối phương lúc này mới hừ lạnh cúp điện thoại.

Ôn Tố cũng không nói gì thêm, sau đó Đặng Tuyết Nghi cũng không có liên lạc lại với cô.

Lúc còn đang tưởng rằng một tình bạn cứ như vậy bị bóp chết, Ôn Tố lại nhận được tin nhắn riêng từ Weibo của Đặng Tuyết Nghi, lúc này mới hiểu được tối hôm đó đã xảy ra chuyện gì.

Khi Đặng Tuyết Nghi trở về vừa lúc gặp Ngư tiểu thư cùng Đặng thái thái đi mua sắm về, Ngư tiểu thư thấy cô ngay cả người nhà cũng không nhận thức được, lại ngửi thấy mùi nước hoa xa lạ trên người cô, liền cho rằng là do Ôn Tố không có ý tốt chuốc rượu cô.

Ngư tiểu thư năm lần bảy lượt không cho cô ta liên hệ với Ôn Tố, cho rằng Ôn Tố tiếp cận cô không có ý tốt, thậm chí còn chặn hết các phương thức liên lạc với Ôn Tố trước mặt cô, Đặng Tuyết Nghi từ trước đến nay đối với Ngư tiểu thư luôn là nói gì nghe nấy, nhưng mà kiên trì được vài ngày, cô lại nhịn không được lén lút liên hệ với Ôn Tố.

Nhìn thấy tin nhắn của Đặng Tuyết Nghi, Ôn Tố còn ngạc nhiên thì ra mình có sức hấp dẫn lớn như vậy, có thể làm cho một Đặng Tuyết Nghi luôn đối với Ngư tiểu thư nói gì nghe nấy lại làm trái ý cô ta, sau khi nói chuyện phiếm với Đặng Tuyết Nghi, Ôn Tố mới biết được mọi việc không như cô nghĩ, Đặng Tuyết Nghi chỉ là muốn tìm một người bạn để nói chuyện thôi.

Theo lời của Đặng Tuyết Nghi, Ôn Tố phát hiện vị Ngư tiểu thư này có tính chiếm hữu và kiểm soát Đặng Tuyết Nghi quá mức, rất nhiều người bạn từng quen biết của Đặng Tuyết Nghi đều bị Ngư tiểu thư này ngăn trở.

Tuy rằng có không ít người lòng dạ xấu xa, nhưng mà cũng không đến mức khiến cho Đặng Tuyết Nghi một người bạn cũng không có.

Ôn Tố không thể tưởng tượng được không có bạn bè là mùi vị như thế nào, Đặng Tuyết Nghi khó khăn lắm mới quen biết một người bạn, còn phải nhắn tin Weibo liên hệ lén lút với nhau, huống chi Ngư tiểu thư còn chưa từng gặp cô đã cảnh cáo cô cách xa Đặng Tuyết Nghi một chút, cô có thể tưởng tượng được những bạn bè trước kia của Đặng Tuyết Nghi đã bị Ngư tiểu thư bóp chết như thế nào.

Nếu như Ngôn tiểu thư với Đặng Tuyết Nghi là tình nguyện, cô đương nhiên không có lời nào để nói, mà nếu không phải như vậy, cô thật muốn gặp vị Ngư tiểu thư kia.

Lúc đang xem Weibo, Ôn Tố cũng nhận được tin nhắn riêng của Đặng Tuyết Nghi:

"Cô không phải muốn thử vai "Tầm tiên truyện" sao? Tôi giành được vai nữ số 2 Lam Mạn Châu, nghe sản xuất nói đạo diễn đang có ý định chọn một trong hai người Dương Văn Duyệt và Trương Hi Hi, cô phải chuẩn bị cho tốt đó."

"Như vậy chúng ta có thể quang minh chính đại ở cùng đoàn phim."

Ôn Tố nhìn bốn chữ "quang minh chính đại" không hiểu sao cảm thấy buồn phiền, nghĩ nghĩ, gửi lại tin nhắn trả lời: "Ừ, tôi sẽ cố gắng."

Mới vừa trả lời tin nhắn Ôn Tố chuẩn bị tiếp tục đọc kịch bản, chợt nghe cửa truyền đến tiếng động.

Sở Tĩnh Đồng đã đứng dậy lao ra trước cô, Ôn Tố chỉ cảm thấy hành vi đứa nhỏ này cực kỳ buồn cười, thật xứng với danh xưng "cái đuôi nhỏ".

Sở Tĩnh Xu vất vả làm việc một ngày ôm em gái vào nhà, Ôn Tố nhìn thấy cô liền ngồi thẳng lại, Sở Tĩnh Xu vừa định ôm Ôn Tố một cái, chợt nghe em gái nói: "Chị, "Vân Lăng" chiếu rồi, chúng ta cùng nhau xem thôi!"

Ôn Tố:......

Sở Tĩnh Xu:......

Trên TV quả nhiên đang vang lên nhạc phim mở đầu "Khoảng không", Sở Tĩnh Xu giận em gái liếc mắt một cái, em gái vẫn như cũ mở to đôi mắt vô tội nhìn cô, cô đành phải xoa đầu em gái, cùng ngồi trên thảm với nó.

Cứ như vậy trở thành phông nền cho chị em nhà này, Ôn Tố dù có ngốc đến đâu cũng nhìn ra được cái đuôi nhỏ đang cố ý, nhưng cô cũng không tức giận, Sở Sở bây giờ chỉ còn một người thân là cái đuôi nhỏ, đương nhiên sẽ càng thêm thiên vị em gái, cô tranh giành cùng với một đứa con nít có gì tốt đâu. Hơn nữa cái đuôi nhỏ tranh như thế nào cũng chỉ là em gái của Sở Sở, cô mới là vợ của Sở Sở, là người bầu bạn cả đời với Sở Sở.

Sở Tĩnh Xu nghiêng đầu nhìn cô, Ôn Tố chớp mắt nhìn lại, vốn đang lo lắng Ôn Tố mất hứng, Sở Tĩnh Xu lúc này mới thở phào, ném cho Ôn Tố một cặp mắt quyến rũ rồi mới quay đầu xem TV.

Cùng với bài hát chủ đề, phần giới thiệu nhân vật cũng lần lượt xuất hiện, mỗi nhân vật hiện lên trên một bức tranh, trên bức tranh sẽ đề tên diễn viên và vai diễn của họ.

Ở bức họa thứ tư, An Ninh quận chúa và thế tử gia cùng xuất hiện, đôi long phượng thai có dung mạo tương tự nhìn nhau cười, nhưng cũng hoàn toàn không giống nhau, nữ tử dịu dàng xinh đẹp tuyệt trần, nam tử lại ngạo khí bức người.

Tay Sở Tĩnh Đồng đang cầm hạt dưa ngưng lại, trợn mắt nhìn.

Ơ?

Ơ ơ ơ?

Ơ ơ ơ ơ ơ ơ?

Ôn Tố thật sự diễn giống y như thật, nếu bên cạnh không viết "Ôn Tố trong vai Triệu Thế Du/Triệu Thế Ninh", nó thật sự không nhận ra đây là Ôn Tố.

Sở Tĩnh Đồng còn đang muốn nhìn kỹ, bức họa long phượng thai kia đã được cuộn lại.

Ôn Tố đang cúi đầu đọc kịch bản, liền thấy chân bị đẩy một cái, ngẩng đầu nhìn, bắt gặp ánh mắt Sở Tĩnh Xu, trêu chọc nói: "Đó là anh trai của em à?"

Vừa nghe đến lời này, Ôn Tố buồn cười nhìn cô, cố ý hạ giọng nói: "Tiểu lừa gạt không biết xấu hổ còn hỏi chuyện này?"

Sở Tĩnh Đồng đưa lưng về phía các cô đột nhiên nghe được giọng nói của đàn ông, kinh ngạc quay đầu nhìn, thấy Ôn Tố với chị gái nhà mình vậy mà đang liếc mắt đưa tình, trong lúc nhất thời cũng bất chấp dời sự chú ý khỏi chị gái, ngạc nhiên nói: "Vừa rồi là chị đang nói sao?"

Ôn Tố hạ giọng nói: "Chẳng lẽ là chị gái em đang nói sao?"



Giọng nói này với giọng nói khi nãy vừa nghe giống nhau như đúc!

Sở Tĩnh Đồng cũng không biết mình nên nói gì, cũng không thèm xem TV, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú tràn đầy tò mò và hưng phấn, "Chị còn có thể giả giọng nam nữa à?"

Đây chủ yếu là do chất giọng đặc biệt của nguyên chủ, bản thân giọng nói của Ôn Tố không thể làm được, nhưng mà nguyên chủ thì khác, giọng nói của cô ta không có thanh thúy êm tai như đại đa số các cô gái, ngược lại có chút khàn khàn mê người.

Ôn Tố vẫn là thích giọng nói của nguyên chủ, giọng nói này chính là một vũ khí lợi hại, mỗi lần chỉ cần cô ở bên tai Sở Sở nhẹ nhàng thở dốc vài tiếng, Sở Sở sẽ lập tức buông vũ khí đầu hàng.

Trở lại chuyện chính ---

Hiếm khi Ôn Tố được cái đuôi nhỏ nhìn mình bằng ánh mắt như vậy, đáy lòng khó tránh khỏi có chút đắc ý, ngoài mặt vẫn thong dong bình tĩnh nói: "Có biết một chút."

Sở Tĩnh Xu bên cạnh nghe hai người nói chuyện trong mắt đều là ý cười, tựa như những vì sao phản chiếu từ mặt hồ trong vắt, vô cùng xinh đẹp.

Sở Tĩnh Đồng bĩu môi, không hài lòng với câu trả lời này, nhưng vẫn không nhịn được tò mò, hỏi: "Đây là giọng thật của chị luôn à?"

Ôn Tố lắc đầu, dứt khoát nói: "Triệu Thế Du là giọng chị, còn Triệu Thế Ninh không phải.", giọng của cô không phù hợp hình tượng Triệu Thế Ninh, cho nên chỉ có thể tìm diễn viên lồng tiếng.

Ánh mắt Sở Tĩnh Đồng không khỏi sáng lên, vừa lúc sắp chiếu đoạn mở đầu phim, vội vàng xoay người lại xem.

Sở Tĩnh Xu cười khanh khách nhìn Ôn Tố, dùng khẩu hình nói: "Đồ lừa gạt."

Ôn Tố vươn tay nhéo vành tai cô, Sở Tĩnh Xu vờ như tức giận muốn cắn ngón tay Ôn Tố, bị Ôn Tố nhanh nhẹn tránh thoát.

Sở Tĩnh Đồng còn đang bận xem phim, căn bản không chú ý đến chị gái nhà mình ở sau lưng mình cùng Ôn Tố liếc mắt đưa tình.

Bởi vì tiết tấu của tập đầu tiên khá tốt, Sở Tĩnh Đồng xem đến say sưa, ngay cả hạt dưa cũng quên cắn.

Trên TV đang chiếu đến đoạn Vân Lăng biết người mình tiện tay cứu được thì ra là thân muội Kỳ Nghi Gia của Kỳ tướng quân, Kỳ Nghi Gia mời nàng đến Kỳ phủ ngắm hoa, Kỳ Nghi Gia nghe nói nàng đến đây, cao hứng phấn chấn lôi kéo nàng đi hoa viên, chuẩn bị giới thiệu khuê mật của mình cho nàng.

"An Ninh, vị này là Vân cô nương mà lần trước ta nói với cô." Kỳ Nghi Gia ngữ khí nhẹ nhàng nói.

Nghe nói như vậy, Triệu Thế Ninh đang ngắm hoa xoay người lại, mày liễu cong vút như họa, đôi mắt đen láy sáng ngời, môi hồng răng trắng làn da nõn nà, mỗi cái nhíu mày mỗi nụ cười đều là vẻ dịu dàng nhã nhặn.

Sở Tĩnh Đồng không khỏi trợn to mắt, ngây ngốc nhìn vị mỹ nhân dịu dàng kia, người còn chưa kịp nói chuyện, đã nhìn thấy hình ảnh thay đổi.

"Hết tập một."

"Hết rồi sao?" Sở Tĩnh Đồng khó tin quay đầu hỏi Ôn Tố.

Ôn Tố ấn đầu nó chuyển hướng sang TV, nói: "Chị không phải người dựng phim, đừng hỏi chị."

Sở Tĩnh Đồng có chút không phục, "Sao vừa mới lộ mặt, còn chưa được nghe chị nói nữa!"

Ôn Tố cũng không để ý, "Đó cũng không phải là giọng của chị, nói hay không nói có quan trọng không?"

Sở Tĩnh Đồng nghẹn, nó không thể nói là do hóa trang thật đẹp, nó muốn xem thêm nhiều lần nữa.

"Em thật là xinh đẹp." Sở Tĩnh Xu khen ngợi, biểu tình có chút tiếc nuối, "Đáng tiếc cũng chưa được tận mắt nhìn thấy."

Ôn Tố nhướng đôi mày thanh tú, "Lại nghĩ ra ý xấu gì?"

Sở Tĩnh Xu cười vươn tay kéo tay cô, Sở Tĩnh Đồng bên cạnh cũng không ngắt lời các cô, mà là chạy như bay lên lầu hai.

Động tác rất mạnh khiến Ôn Tố và Sở Tĩnh Xu nhìn thấy đều trố mắt một giây.

Nhìn thấy đứa nhỏ kia đã vọt tới lầu hai, biến mất ở hành lang, Ôn Tố kỳ quái hỏi: "Nó bị sao vậy?"

Trực tiếp ngồi xuống bên cạnh Ôn Tố, Sở Tĩnh Xu nói: "Chắc là muốn đi làm bài tập chưa làm xong."

Sở Tĩnh Đồng "đột nhiên nhớ ra mình có bài tập chưa làm xong" vội vàng mở máy tính, dự định lên mạng nhìn một chút Triệu Thế Ninh.

Không ít người cũng giống như Sở Tĩnh Đồng, Trần Tình Tình cũng là một trong số đó.

Là fan trung thành của Thẩm Mạn Huy, Trần Tình Tình sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào của Thẩm Mạn Huy, ngay cả mấy vai diễn nhỏ lúc Thẩm Mạn Huy vừa mới vào nghề cũng đã xem qua, như vậy đương nhiên đối với bộ phim chuyển thể lớn như vậy cô ta đương nhiên phải theo dõi, huống chi nam chính Triệu Hòa An cũng là một trong những nam diễn viên yêu thích của cô ta.

Từ lúc Thẩm Mạn Huy nói trên Weibo sẽ diễn "Vân Lăng", Trần Tình Tình đã bắt đầu chú ý bộ phim này, thậm chí còn tham gia thảo luận một bài viết "Ôn Tố cướp vai một nữ diễn viên" trên Weibo, ngay cả khi sự thật không phải như vậy, ấn tượng của Trần Tình Tình về Ôn Tố cũng đã rất không tốt, không thể cứu vãn rồi.

"Không thể để Ôn Tố phá hỏng bộ phim mình đang theo được!"

Ôm suy nghĩ như vậy trong đầu, Trần Tình Tình từ bỏ dự định theo dõi "Vân Lăng" trên TV, cô phải xem bộ phim này trên mạng, nếu như gặp phải những phân cảnh có Ôn Tố có thể bỏ qua, vô cùng tốt đẹp.

Hơn nữa để đảm bảo sẽ không khiến Mạn Mạn bị kéo xuống, cô còn cố ý mở TV, như vậy sẽ góp phần tăng rating, còn có thể đảm bảo không bị Ôn Tố phá hỏng trải nghiệm xem phim của mình.

"Hoàn mỹ!"

Vừa đúng tám giờ, "Vân Lăng kỷ sự" liền hiện trên thanh đề xuất trang chủ, Trần Tình Tình nhanh chóng nhấp vào, sau khi tải xong, tập một "Vân Lăng kỷ sự" bắt đầu phát sóng, vài bình luận nhẹ nhàng lướt qua.

"Xem đầu"

"Xem đầu"

"Thứ hai"

"Thứ nhất"

"Đầu tiên"

"Vì Mạn Mạn điên cuồng ủng hộ!"

"Đến xem Triệu ca của tôi!"

Trong đoạn mở đầu, phần giới thiệu diễn viên chính Thẩm Mạn Huy xuất hiện, Trần Tình Tình nhất thời bị nữ thần kinh diễm đến không nói nên lời ---

Mau thêm chân gà cho hóa trang, Mạn Mạn của các cô thật quá xinh đẹp!

Đây phải nói là hóa trang xinh đẹp nhất trong phim của Mạn Mạn từ trước đến nay, Trần Tình Tình vội vàng chụp màn hình lưu lại, trong lòng thập phần đắc ý. Cô thật muốn xem lần này còn ai dám nói Mạn Mạn không đủ diễn vai tuyệt sắc mỹ nhân hay không!

Chụp màn hình xong Trần Tình Tình kích động tiếp tục xem, chỉ thấy ở phần giới thiệu thứ tư, bức tranh mở ra không giống những lần trước, lần này xuất hiện hai người một nam một nữ.

Trần Tình Tình còn chưa kịp suy nghĩ đã bị dung mạo hai người này hấp dẫn.

Ôi! Nhan sắc hai huynh muội này thật là giá trị thần tiên nha, tiểu ca ca này mới đúng thật là mỹ nam chân chính! Dung mạo diễn viên quả thật là một kho báu nha!

Trần Tình Tình kích động nhìn diễn viên bên cạnh, vừa muốn xem là diễn viên nào đóng vai vị ca ca này, liền nhìn thấy một dòng chữ "Ôn Tố trong vai Triệu Thế Du/ Triệu Thế Ninh"

Trần Tình Tình:......



Bên cạnh cũng có bình luận đủ mọi màu sắc cuồn cuộn bay qua"

"Aaaaaa, tôi điên rồi, giá trị nhan của Ôn Tố muốn thổi tung"

"Cmn, là Ôn Tố thật sao? Tôi còn nghĩ đây đúng thật là một cặp anh em sinh đôi."

"Awsl! Ôn Tố đẹp quá"

"Muốn cưới tiểu ca ca"

"Không phải nói diễn xuất của Ôn Tố kém lắm sao, thoạt nhìn cũng không tệ nha, thật sự siêu phàm."

"Gào khóc, giá trị nhan này là do kiếp trước giải cứu thế giới sao?"

"Tôi vừa định nói cặp anh em nào mà giá trị nhan cao như vậy, thì ra chỉ có một mình Ôn Tố diễn sao?"

"Ôn Tố lại có thể biểu lộ khuôn mặt như vậy được à, tiến bộ siêu lớn nha, tôi còn nghĩ cô ta chỉ có thể đóng vai người máy được thôi."

......

Bình luận "người máy" kia khiến Trần Tình Tình cười thành tiếng, rung động trong lòng cũng vơi đi một chút, an ủi mình: "Ôn Tố ngoại trừ khuôn mặt ra thì cũng không dùng được gì, Chiêu Dương dựng phim đúng là không thể chê, nhưng nói về diễn xuất, Mạn Mạn sẽ nghiền nát cô ta!"

Sau khi bộ phim bắt đầu, Trần Tình Tình không thể kiềm chế phải chụp ảnh màn hình vẻ đẹp của nữ thần, nhưng cô nhanh chóng bị hấp dẫn bởi nội dung bộ phim, thỉnh thoảng cô bị phân tâm bởi một vài bình luận, nhưng giây tiếp theo lại chìm đắm trong nội dung bộ phim.

Thấm thoát, Trần Tình Tình đã xem đến cảnh Vân Lăng nhận lời đến Kỳ phủ ngắm hoa, Kỳ Nghi Gia sôi nổi lôi kéo Vân Lăng vào hoa viên, còn muốn giới thiệu với Vân Lăng khuê mật của mình.

Đúng lúc này, mấy cái bình luận màu đỏ thình lình hiện lên trên màn hình ---

"Năng lượng cao phía trước, không phải chiến binh nhanh chóng rời khỏi"

"Năng lượng cao phía trước, không phải chiến binh nhanh chóng rời khỏi"

"Năng lượng cao phía trước, không phải chiến binh nhanh chóng rời khỏi"

Trần Tình Tình choáng váng, đoán có thể là Ôn Tố sắp xuất hiện, vội vàng nhìn thanh thời gian, thanh thời gian đã sắp hết. Cô có chút do dự có nên bỏ qua đoạn này không, nhưng giây tiếp theo cô liền nhìn thấy một đám bình luận bắn ra:

"Xem lại lần nữa nhan sắc của Ôn Tố"

"Aaaa, đây mới là dung mạo mỹ nhân đẹp nhất kinh thành phải có"

"Cmn, đây là cảm giác động tâm!"

"Xem lại lần nữa"

"An Ninh quận chúa thật sự là mỹ nhân bước ra từ trong tranh, yêu yêu"

Nhìn thấy có người khinh thường tướng mạo Mạn Mạn nhà mình, Trần Tình Tình có chút khó chịu, vừa định bỏ qua đoạn này, chợt nghe Kỳ Nghi Gia nói: "An Ninh, vị này là Vân cô nương mà lần trước ta nói với cô."

Giây tiếp theo máy quay lướt qua vai Kỳ Nghi Gia, thiếu nữ ở giữa khóm hoa nhanh chóng xoay người, hướng về phía các nàng dịu dàng cười.

Đối diện cặp mắt đen láy lấp lánh như ánh sao chiếu rọi, tim Trần Tình Tình đập dồn dập, người giống như bị điện giật ngồi im trước máy tính, đến khi lấy lại được tinh thần tập một đã sớm kết thúc, bài hát mở đầu cũng đã phát được một nửa.

Trần Tình Tình không thể kiềm chế bấm nút lùi lại, bình luận đã nhiều hơn khi nãy rất nhiều, cô vội vàng đóng bình luận, im lặng thưởng thức vẻ đẹp của An Ninh quận chúa.

Cho đến khi xem lại đến ba lần, cô mới mở bình luận ra lần nữa, tham gia đại quân bình luận:

"Chuẩn bị xem lại lần bốn, An Ninh quận chúa sao có thể xinh đẹp như vậy?!"

Xem thêm mấy lần nữa, bình luận chưa đủ Trần Tình Tình lại mở Weibo, muốn cùng dân mạng thảo luận nhan sắc mỹ nhân của An Ninh quận chúa.

Ngay trong đêm công chiếu đó, số người giống như Trần Tình Tình nhiều không đếm xuể, một giờ sau khi "Vân Lăng" lên sóng, tổng điểm của "Vân Lăng" đạt tới 9.8 điểm, mà Ôn Tố lại trực tiếp được đưa lên hot search:

#Vân Lăng kỷ sự An Ninh quận chúa kinh diễm xuất hiện#

#Ôn Tố giá trị nhan thần tiên#

#Ôn Tố thế vai hoàn mỹ#

"Lần này Ôn Tố biểu hiện tốt lắm, ít nhất khi tôi xem đến An Ninh quận chúa xuất hiện thì không nhìn ra được cô ấy là Ôn Tố, còn tưởng đó chính là An Ninh quận chúa thật, không hề có cảm giác là đang diễn.

"Trịnh trọng tuyên bố, từ nay Ôn Tố chính là nữ thần của tôi!"

"Chiêu Dương sản xuất phim thật sự rất có tâm, ngay cả Ôn Tố mà cũng có thể biến thành như vậy, phim này tôi theo!"

"Bà nội tôi nói người tên An Ninh này là một tiểu cô nương xinh đẹp, thật giống tiên nữ/quỳ/quỳ/quỳ"

"Tôi bắt đầu chờ mong phân cảnh của Thế tử gia rồi, vì sao một tuần mới ra một tập vậy, mãnh liệt yêu cầu mỗi ngày đều chiếu!"

"Này quả thật dụ người, lại phải chờ đến thứ sáu cuối tuần mới có thể xem được, đợi đến khi nào mới có thể cho Thế tử gia lên sàn đây"

"Tôi từ đầu đã bị Thẩm Mạn Huy làm kinh động, trong lòng còn cảm thấy cô ấy lần này nói không chừng có thể đảm đương được nhân vật tuyệt sắc mỹ nhân rồi, nhưng mà vừa thấy An Ninh, Vân Lăng quả nhiên chỉ là tư sắc thường thường"

"Ôm Mạn Mạn, tôi thừa nhận hóa trang An Ninh quận chúa của ôn Tố rất kinh diễm, nhưng cô ta có thể diễn nổi vai này hay không thì phải xem lại, ít nhất Mạn Mạn diễn xuất hay giá trị nhan đều rất khá"

"Đừng có thổi phồng, tướng mạo nhạt nhẽo của Thẩm Mạn Huy kia mà cũng có thể gọi là giá trị nhan rất khá sao, Ôn Tố có thể nghiền cô ta ra bã"

Trong đó cũng không thiếu dân mạng châm chọc khiêu khích:

"Ôn Tố mới vừa lộ mặt thôi mà mấy người phản ứng lớn như vậy? Nếu cô ta nói cái gì nữa, vậy mấy người có phải sẽ lên trời luôn không, lại còn có người nói Ôn Tố tiến bộ lớn, xswl!"

"Mấy người từ đâu mà nhìn ra được Ôn Tố có tiến bộ, cô ta không phải chỉ cười một cái thôi à? Chưa thấy qua ai cười sao?"

"Mua thủy quân cũng vừa phải thôi, tôi cũng chưa nhìn ra được Ôn Tố tiến bộ chỗ nào, có phải chúng ta đang xem cùng một phim "Vân Lăng" không vậy?"

"Lại xào nhiệt độ, cả ngày xào xào xào, sớm muộn gì cũng xào khét thôi"

"Ôn Tố với mấy người chính là đang phá hỏng thị trường, Ôn Tố là người tệ hại như vậy, mấy người còn dám thổi phồng cô ta, khen ngợi cô ta, thật đúng là không biết xấu hổ"

Sở Tĩnh Xu đều xem qua hết những bình luận này, thấy bình luận khen Ôn Tố thì mặt mày hớn hở, thấy người nào châm chọc chỉ trích thì hừ lạnh. Cô đã đi thăm đoàn phim rồi, diễn xuất của Ôn Tố có thể nói là rất tốt, chỉ riêng việc giả giọng cho nhân vật nam, rất nhiều diễn viên đều làm không được, ngay cả Thẩm Mạn Huy cũng phải dùng diễn viên lồng tiếng.

Hẳn là vì cảnh quay của Ôn Tố ở tập một quá ít, mấy dân mạng này đã phân thành ba nhóm, một nhóm khen Ôn Tố có tiến bộ, một nhóm trào phúng là do thủy quân, một nhóm còn lại là ăn dưa hóng chuyện.

Cục diện thế chân vạc như vậy vẫn duy trì đến ngày phát sóng tập thứ hai "Vân Lăng" mới hoàn toàn chấm dứt.

Bởi vì mở đầu tập hai chính là cảnh Vân Lăng kết bạn với An Ninh quận chúa, lại tình cờ gặp mặt ca ca của nàng - Thế tử gia Triệu Thế Du ở tửu lâu.

Nếu không phải phần đầu đã giới thiệu "Ôn Tố trong vai Triệu Thế Du/Triệu Thế Ninh", chắc chắn sẽ không có người nào tin được đây là cùng một người diễn.

Mãi sau khán giả mới ý thức được diễn xuất của Ôn Tố đúng thật là tốt hơn, hơn nữa là tiến bộ thần tốc, thậm chí còn có xu thế muốn vượt lên trên Thẩm Mạn Huy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thành Vợ Trước Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook