Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình

Chương 14:

trang nguyễn

04/01/2021

Thay một thân sơ mi quần âu giày da full đen làm nổi bật lên nước da trắng hồng và đường nét khuôn mặt mê hoặc chúng sinh, Phạm Gia Huân mang theo cái đuôi cận vệ ra ngoài. Vì bây giờ đã có anti, cũng không thiếu người ghét nên hắn mang thêm sáu cận vệ nữa, tăng số lượng thành mười người.

Hệ thống 10578: "Không nhất thiết phải nhiều người như vậy đâu! Cậu quên Quân Lăng Việt có thân phận gì rồi à? Cho dù người ta có ghét cũng không ngu đến độ xông lên đánh người đâu"

Phạm Gia Huân: "Mày không thấy người ta chửi tao thế nào à?"

Hệ thống: "Chửi thì chửi nhưng họ không dám xúc phạm cậu hay nói cách khác là không dám chọi với tầng lớp quyền quý. Có chăng cũng chỉ là những câu mang tính chất khiến người đọc ngột ngạt thôi. Cậu nói xem trong số những bình luận kia có cái nào văng tục, chửi thề gia đình Bá tước không?"

Phạm Gia Huân: "Đúng là không có thật nhưng chính vì không chửi tục, không dám xúc phạm nên không chửi thì thôi, một khi chửi thì không phải ai cũng có thể bật lại. Có bình luận tao phải suy nghĩ cả tiếng mới đốp chát lại được đó"

Hệ thống 10578: "Cậu vốn là anh hùng bàn phím, có cái gì mà không bật được. Khoan, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là cậu đang làm màu quá mức rồi đấy!"

Phạm Gia Huân vẫn không thấy mình làm sai: "Hình ảnh tệ hại thì chẳng phải sẽ càng khiến Ân Lam khó chịu sao?"

Hệ thống: "…" Coi như cậu giỏi! Mà bây giờ đúng là đang cần phá hình tượng thật!

Phạm Gia Huân: "Thế bây giờ tôi phải làm gì đây?"

Hệ thống: "Chưa nghĩ ra, trước mắt cứ cho người lái xe vòng vòng đi"



Phạm Gia Huân: "…" Không nghĩ ra sẽ làm gì thì bảo hắn ra ngoài làm gì?

Ba mươi phút sau, Phạm Gia Huân nghe theo hệ thống mà dừng xe tại một nhà hàng sang trọng. Bước ra từ xe chống đạn cùng mười cận vệ. Không cần hò hét dẹp đường, không cần làm bất cứ gì cả cũng có thể lôi kéo sự chú ý của không ít người.

Tuy rằng cận vệ không mặc đồ nổi bật, cũng không nắm tay thành vòng tròn bảo vệ Phạm Gia Huân ở giữa. Chỉ cần họ nghiêm chỉnh đi theo sau hắn thôi cũng đủ để mọi người ngước nhìn. Nhất là khi hôm trước gương mặt lam nhan họa thủy của Quân Lăng Việt không cần đèn pha cũng đã thành điểm nhấn chói sáng của hai quả phốt to đùng.

Ban đầu hệ thống Mười Năm Thất Bát kia còn định để cậu ra ngoại thành tiếp tục dùng quyền thế đè Lý Tường một đầu nhưng mà sau nó lại chuyển hướng qua nhà hàng này. Bởi vì nó muốn đá văng kịch bản của một hệ thống độc lập cấp thấp hơn nó.

Trong thế giới hệ thống, có rất nhiều hệ thống đảm nhận vai trò cốt lõi của mình. Mà thứ vai trò này lại là rất nhiều, ví dụ như đào tạo người ta thành pháo hôi giống như Mười Năm Thất Bát, cũng có hệ thống nghịch tập cho pháo hôi hoặc là công lược phản diện, phá cốt truyện thay đổi nhân vật chính, làm trùm cuối,…

Nói cho cùng thì tất cả nhiệm vụ đều liên quan đến cốt truyện mà thể loại hệ thống luôn bị bài xích nhất là hệ thống có nhiệm vụ cốt lõi đi tích trữ năng lượng thế giới nhiệm vụ hoặc có ý muốn đánh sập thế giới nhiệm vụ. Thể loại này được gọi là hệ thống độc lập. Thường thì thể loại hệ thống độc lập này nếu gặp hệ thống khác thì nó sẽ dự mưu để tước đoạt năng lượng và quyền tự chủ của hệ thống khác. Cũng vì vậy trong thế giới hệ thống, có một luật bất thành văn rằng: Chỉ cần gặp thể loại hệ thống độc lập này nếu cắn nuốt được thì cắn nuốt, không cắn nuốt được thì phải phá nhiệm vụ của đối phương. Bởi vì nhiệm vụ của hệ thống độc lập có tính chất bắt buộc phải hoàn thành, không cho phép sai sót, nếu sai sót thì cả hệ thống lẫn ký chủ đều phải nhận trừng phạt.

Phạm Gia Huân: "Vậy những hệ thống như mày thì có tên gọi là gì?"

Hệ thống 10578: "Hệ thống phân tầng, tức là chia ra cấp thấp, cấp cao, cấp quản lý, cuối cùng là cấp Tổng bộ"

Thấy Phạm Gia Huân vẫn còn vẻ đần ra trông thấy, Mười Năm Thất Bát lại lần nữa phổ cập kiến thức cho hắn: "Thế giới nhiệm vụ có rất nhiều, hầu như hệ thống nào cũng từng đi qua và làm nhiệm vụ. Không tước đoạt năng lượng hoặc đánh sập thế giới nhiệm vụ thì hệ thống và ký chủ đến sau mới có nơi để đặt chân, hơn nữa sau khi hệ thống này đến sẽ tạo ra một chút thay đổi ở thế giới nhiệm vụ, tạo điều kiện gia tăng độ khó cho những ký chủ có nhiệm vụ liên hoàn và hệ thống đi cùng. Hành động của hệ thống phân tầng chúng tôi giống như nhổ khoai lang lên rồi thì phải mang dây của nó đem trồng lại nhưng hệ thống độc lập thì nhổ khoai lên là vặt luôn lá đem nấu canh, xào tỏi, không trồng lại"

Phạm Gia Huân: "Tức là bây giờ phải đi phá nhiệm vụ của đối phương?"



Hệ thống 10578: "Tôi cho cậu hay, cấp bậc của nó là bảy mươi bảy, của tôi là bảy mươi tám. Tôi không thể cắn nuốt nó nếu cấp bậc không cách nhau năm cấp. Nhưng nó thì có thể ăn sạch năng lượng của tôi nếu nhiệm vụ của nó thành công"

Phạm Gia Huân: "Cái thiết lập gì vậy? Như thể ác ý đang cố nhằm vào hệ thống phân tầng ấy!"

Hệ thống: "Thì đó. Cho nên, không cần biết cậu vì chính mình hay vì tôi thì cậu cũng phải bắt buộc phá nhiệm vụ người ta"

Do cấp bậc của Mười Năm Thất Bát cao hơn hệ thống kia nên nó có thể tự giấu mình, cũng có thể nắm bắt toàn bộ thông tin của những nhân tố khác trong thế giới này, kể cả nhiệm vụ và kịch bản của hệ thống độc lập kia nó cũng có thể đọc được không sót một chút gì.

Phạm Gia Huân tiếp nhận một phần kịch bản ngoài lề. Thực sự thì sau khi đọc, Phạm Gia Huân chỉ cảm thấy, sao cái hệ thống độc lập kia lắm thứ đạo cụ nhìn muốn ngu người như vậy. Nào là mê hương khiến người ta gặp ảo giác, thuốc giả chết, gói tăng độ thu hút cho người dùng, tiếng sét ái tình khiến đối phương yêu bạn từ ánh nhìn đầu tiên,…

Hệ thống biết được trạng thái lúc này của Phạm Gia Huân, lên tiếng trấn an: "Vì nó là hệ thống độc lập nên mới có thể có những thứ kia, nhưng mà một khi nhiệm vụ thất bại thì không thể vãn hồi, sự trừng phạt đó…, cậu không muốn tưởng tượng đến đâu chứ đừng nói là đích thân trải nghiệm"

Phạm Gia Huân: "Mày có đề xuất phương án gì không?"

Hệ thống: "Theo kịch bản thì Ân Tú sẽ cầm ly rượu đến, cố ý đi đứng không cẩn thận mà ngã vào người Hầu tước Phong Vĩnh Khánh, làm bẩn luôn bộ quần áo đắt tiền. Vì có đạo cụ tăng độ quyến rũ, tăng độ thu hút, đạo cụ khiến người ta khắc hình bóng vào tâm trí nên Hầu tước Phong Vĩnh Khánh bị Ân Tú mê hoặc, trở nên cuồng si cô nàng. Đoạn sau thì toàn cấm độ tuổi và từ chim sẻ biến thành phượng hoàng, cũng không quan trọng lắm. Cậu chỉ cần giữ nguyên tốc độ này, đi thẳng sẽ làm nhiệm vụ này của Ân Tú thất bại"

Phạm Gia Huân: "Thế không lẽ khơi khơi mang ly rượu vang đi loạn mà được à? Đây đâu phải tổ chức tiệc hay buffet. Chẳng lẽ Hầu tước Phong Vĩnh Khánh không thấy lạ?"

Hệ thống "Mười Năm Thất Bát': "Thì Ân Tú cũng sắp xếp một người bạn của mình ngồi ở bàn khác. Cô ta sẽ nói mình muốn lại chỗ người bạn kia nhưng không may thế này thế nọ, người bạn nghe âm thanh quen tai, vừa lúc quay lại làm chứng hai người có quen nhau là qua thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Thư Chi Pháo Hôi Hành Trình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook