Xuyên Tới Thập Niên 80 Làm Cục Cưng May Mắn

Chương 28:

Mộc Thất Oản/沐柒绾

21/07/2022

Điểm này làm Thẩm lão gia tử cùng Thẩm lão thái thái rất là đau đầu, nhưng nghĩ đến cảnh ngộ trước đó, không dám cường ngạnh quá mức, thế cho nên hiện tại con trai thứ nhà họ Thẩm vẫn là tự chăm sóc nuôi con một thân một mình.

“Anh cả chị dâu của con cùng anh hai con đi lên huyện thành, trước đó khi anh hai con trở về có nói là dịp tết đến công việc kinh doanh buôn bán rất tốt, vừa lúc nhàn rỗi không có việc gì làm, nên anh cả và chị dâu con cùng lên huyện thành hỗ trợ.”

Thẩm Xảo Anh gật gật đầu: “Xem ra công việc làm ăn buôn bán của anh hai cũng thực không tồi.”

“Cũng chỉ là công việc kinh doanh trong khoảng thời gian này không tồi mà thôi, những khi khác nào được rực rỡ như vậy?”

Thẩm lão thái thái buồn cười mà vỗ vỗ tay Thẩm Xảo Anh, nói.

“Việc hôn nhân của anh hai vẫn chưa có ý gì sao? Anh hai anh ấy rốt cuộc là nghĩ như thế nào?”

Thẩm Xảo Anh cảm thấy anh hai cô hiện tại cũng xem như là sự nghiệp thành công, tuy nói có một đứa con, tuổi tác cũng hơi lớn một chút, nhưng cũng là tuấn tú lịch sự.

Không lẽ cứ mãi một mình lẻ loi như vậy suốt quãng đời còn lại hay sao?

Thẩm lão thái thái nghe được con gái hỏi chuyện, bất đắc dĩ thở dài: “Con lại không phải không biết tính tình của Xuân Minh, từ nhỏ đến lớn đều có chủ ý riêng, mẹ có thể làm sao bây giờ? Vợ trước là chính bản thân Xuân Minh nhìn trúng, bằng không Xuân Minh cũng sẽ không cưới.”

“Nhưng ai biết cuối cùng lại bởi vì khó sinh mất, trong lòng Xuân Minh khó chịu, mẹ cảm thấy khả năng là Xuân Minh vẫn chưa bước ra được cái khảm này, dẫn tới ngay cả con trai mình cũng chẳng thèm quan tâm.”

Thẩm Xảo Anh ngẩn ra: “Đến hiện tại anh hai vẫn là mặc kệ thằng nhỏ hay sao?”

“Mấy năm trước nghiêm trọng một chút, hiện tại đã khá hơn nhiều, quan hệ của hai cha con cũng hòa hợp hơn rất nhiều, chẳng qua luôn cảm thấy Xuân Minh không thích thằng nhỏ.” Thẩm lão thái thái đầy mặt bất đắc dĩ, “Xuân Minh vẫn luôn cảm thấy là bởi vì sinh thằng nhỏ, nêm mới dẫn tới vợ mình bị khó sinh mà mất.”

Thẩm Xảo Anh có thể lý giả tâm tình của anh hai, cũng có thể hiểu cho đau xót trong lòng anh hai, nhưng rốt cuộc đứa bé là vô tội.

“Mẹ, Mẹ cũng không khuyên anh ấy một chút hay sao?”



“Mẹ làm sao mà chưa từng khuyên cơ chứ? Nhưng cũng phải cần anh con nghe lọt chứ, chính nó không muốn đi ra, mẹ có thể làm sao bây giờ? Chằng lẽ còn phải lôi nó ra mới được sao ?”

Thẩm Xảo Anh mím môi: “Vậy vẫn là nên khuyên nhủ một chút, nếu chị dâu ở trên trời có linh, cũng sẽ không hy vọng nhìn thấy anh ấy biến thành như bây giờ.”

......

Bên kia, Thẩm lão gia tử nhìn về phía Tô Minh Thương, Tô Minh Thương chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh ứa ra, cuộc đời này của anh sợ nhất chính là ba ruột và ba vợ của anh, cho anh cảm giác quả thực là giống nhau như đúc.

“Xảo Anh sinh Điềm Điềm, hai đứa là tính thế nào? Ba có nghe nói bên đó mọi người đều rất thương yêu Điềm Điềm, nhưng rốt cuộc đều là tin vỉa hè, ba và bà nhà nó cũng chỉ sang xem được vài lần lúc mới sinh.”

Thẩm lão gia tử cũng lo lắng giống Thẩm lão thái thái.

Thẩm Xảo Anh là con gái út, bởi vậy luôn được chiều chuộng từ bé đến lớn, nhưng Thẩm lão gia tử cùng Thẩm lão thái thái cũng không cảm thấy người khắp thiên hạ đều giống như bọn họ.

Tô Minh Thương hơi hơi sửng sốt, hiểu rõ ý tứ của Thẩm lão gia tử, tức khắc dở khóc dở cười: “Ba mẹ con đều rất thích Điềm Điềm, chiều chuộng con bé vô cùng.”

Kỳ thật, lúc nhìn thấy bộ dáng trắng trẻo mập mạp, ăn mặc xinh xắn của Tô Điềm Điềm, hai vợ chồng ông bà Thẩm liền biết Tô Điềm Điềm sống rất tốt, nhưng vẫn lo lắng có thể là cố ý làm tượng trưng hay không.

Hiện tại nghe Tô Minh Thương nói như vậy, Thẩm lão gia tử cũng an tâm rồi.

Lúc này, Tô Điềm đi tới, Tô Minh Thương thấy chỉ có một mình Tô Điềm Điềm, vội vàng hỏi: “Điềm Điềm, sao mà có một mình con vậy? Anh con đâu?”

Tô Điềm Điềm nâng ngón tay múp múp chỉ bên ngoài: “Đi ra ngoài chơi.”

Sau khi có thể nói chuyện, năng lực nói chuyện của Tô Điềm Điềm càng ngày càng tăng, mà đồng dạng năng lực biểu đạt cũng có biến hóa như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Tới Thập Niên 80 Làm Cục Cưng May Mắn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook