Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Chương 3: Nghi Vân bán tranh

Đinh Ngũ

25/07/2020

Ban đầu nàng chấm nước vẽ trên tảng đá, cảm thấy có tiến bộ liền bắt đầu vẽ trên giấy đã dùng rồi, cảm thấy có thể vẽ tốt liền vẽ trên giấy tuyên thành. Thời điểm Tiền lão bản cảm thấy gần đây trang giấy bán đặc biệt tốt, Phương Nghi Vân đã vẽ ra một bức họa xuân cung rất đẹp.

Sau đó nàng vội vàng hướng Tiền lão bản xin phép, thừa dịp chạng vạng Xuân Tình Phường khách hàng ít, chuẩn bị đóng của liền vọt vào.

“Vị tiểu thư này, chúng ta đã đóng cửa, ngươi muốn mua gì, ngày mai lại đến” Xuân Tình Phường tiểu nhị buông trong tay ván cửa, đem Phương Nghi Vân ngăn lại. Tiểu cô nương? Nàng không khỏi ngẩn ra, thật tiến bộ, ngay cả chưa cập kê tiểu cô nương cũng mê luyến những vật này sao? Nơi này chỉ bán các loại vật liên quan đến chuyện phòng the.

“Vị này đại nương, ta không phải đến mua đồ, là tới bán đồ. Có người ủy thác ta đem này bức họa bán cho nơi này, không biết các ngươi mua hay không mua?” Giơ lên trong tay bức tranh, Phương Nghi Vân đè thấp giọng hỏi tiểu nhị.

Ngàn vạn lần muốn mua, nàng vì vẽ cái này đã tốn biết bao nhiêu tiền vào giấy tuyên thành rồi.

Tiểu nhị nhất thời hiểu được, không biết người nào thư sinh nghèo khổ, vụng trộm vẽ xuân cung đồ kiếm tiền, nhưng lại vì chính mình thể diện, liền ủy thác không hiểu chuyện tiểu cô nương.

“Hà chưng quỹ, có người muốn bán xuân cung đồ, mờii ngươi tới xem một chút” Tiểu nhị gọi lại chưỡng quỹ sắp sửa rời đi.

Nhỏ một chút thôi, chuyện này sao có thể la lớn như vậy được hả? Bên ngoài cửa hàng có người vẫn đang nhìn xung quanh đâu.

Phương Nghi Vân sợ tới mức tim đập đến cổ họng, lo lắng hướng bên ngoài nhìn, sợ có người nhận ra nàng là Vạn Quyển Thư Trai tiểu nhị.

Rất nhanh, một vị mặc màu xanh nhạt váy áo trung niên nữ tử đi ra, cao giọng hỏi: “Ai bán xuân cung đồ? Chúng ta Xuân Tình Phường nhưng là có cấp bậc, vẽ ẩu đồ sẽ không mua”

Nàng cúi đầu nhìn Phương Nghi Vân với mái tóc rối bù, che khuất mặt nói: “Tiểu cô nương, là ngươi muốn bán sao? Để ta nhìn xem”

Phương Nghi Vân cầm trong tay tranh vẽ giao cho Hà chưỡng quỹ, trong lòng nhảy nhót, sợ nàng sẽ không mua”

Hà chưỡng quỹ để sát vào ngọn nén, cẩn thận nhìn kỹ



Nữ trên nam dưới, tứ chi giao triền, trên người áo quần đều không có, vẻ mặt sung sướng mất hồn.

“Được, cũng không tệ, nét vẽ tuy rằng còn non, nhưng được ở động tác lớn mật bại lộ, nam nữ biểu cảm cũng sinh động. Chúng ta Xuân Tình Phường thu. Ngươi muốn bao nhiêu bạc?”

“Ta cũng không biết, tiểu thư giao tranh cho ta chỉ nói là có thể bán lâu dài, hy vọng Hà chưỡng quỹ ngươi có thể cho nhiều chút tiền” Phương Nghi Vân cũng không biết một bức tranh bao nhiêu tiền, vẽ xuân cung không thể so với thêu xuân cung cao, hẳn là thấp hơn mười lượng bạc.

“Bán lâu dài sao” Hà chưỡng quỹ mắt sáng lên, nét vẽ có thể luyện, chỉ là người vẽ loại họa này ít rất nhiều, bởi vì bọn thư sinh đều muốn giữ thể diện.

Đây chính là một vị thần tài nương nương a, nàng cúi người, vẻ mặt tươi cười nói: “Nếu họa sĩ nguyện ý bán lâu dài, ta nguyện ý ra giá cao mua. Năm hai thế nào?”

Năm hai? Phương Nghi Vân chậc lưỡi, một tháng tiền công của nàng còn chưa tới một hai, mười trương xuân cung đồ liền đủ số tiền lúc đại ca bán mình.

Gặp Phương Nghi Vân không lên tiếng, Hà Chưỡng quỹ cắn răng nói: “Tám hai, không thể lại hơn. Đây chính là vô danh tiểu tốt vẽ, người mua sẽ không nhiều”

“Tám hai thành giao” Phương Nghi Vân hưng phấn hỏi: “Hà chưỡng quỹ, nếu vị kia tiểu thư có thể vẽ tốt hơn bức này liền có thể bán giá cao hơn sao?”

“Đó là tự nhiên. Một bức xuân cung đồ có thể bán được một trăm lượng bạc, nếu là danh gia sở họa giá trị bốn trăm lượng. ta nhớ ba năm trước, Đêm Trăng Xuân Tình bức họa bán được một ngàn bảy trăm lượng. Tiểu cô nương họ gì, cùng vị kia tiểu thư là cái gì quan hệ, chúng ta như thế nào liên lạc?”

Nhìn tiểu cô nương có thể là người đưa bản thảo lâu dài, Hà chưỡng quỹ khóe mắt cười đến càng sâu, mọi người đều phát tài.

Phát tài phát tài, chỉ cần vẽ tốt, vẽ phấn khích, không cầu ngàn lượng, mười hai hai mươi cái nào cũng đủ rồi? Cố gắng vẽ mấy ngàn bức là có thể vì đại ca chuộc thân

“Hà chưỡng quỹ, Hà chưỡng quỹ, nếu ta…nếu vị kia tiểu thư lại ở trên xuân cung đồ viết một ít dâm mĩ văn tự có thể hay không càng đáng giá? Nếu nàng viết văn, có thể kiếm được nhiều bạc hơn sao?

Người làm ăn tai thính mắt tinh, nghe Phương Nghi Vân nói chuyện một chút, Hà chưỡng quỹ liền nghi ngờ, nàng như thế nào hiểu biết mấy thứ này? Nàng tuổi còn chưa tới lúc cảm thấy hứng thú đối với mấy thứ này đi, không lẽ…Nàng nhìn chăm chú Phương Nghi Vân, dường như muốn đem nàng xem thấu.

Bình tĩnh lại tâm trạng, nàng thử nói: “Nếu trên xuân cung đồ viết thêm diễm thi liền càng đáng giá. Một bức xuân cung đồ có chữ bán tốt có thể cho vị tiểu thư hai kia hai hay ba mươi lượng bạc. Nếu nàng nguyện ý đem thư viết ra chỉ độc quyền bán cho ta Xuân Tình Phường, ta có thể làm chủ cho nàng lợi nhuận bán sách một phần trăm, tiểu cô nương, ngươi có bằng lòng thay vị tiểu thư kia đáp ứng không?”



“Có thể, có thể” Phương Nghi Vân vui vẻ vô cùng, liên tục trả lời, trong lòng bắt đầu trách chính mình sao không sớm nghĩ đến con đường phát tài này đâu? Nếu sớm vài năm, không chừng nàng đã để dành đủ năm vạn lượng bạc.

Chính là nàng! Hà Chưỡng quỹ khẳng định nghĩ, lập tức lấy ra giấy bút, viết xuống hai trương khế ước giao cho Phương Nghi Vân.

“Tiểu cô nương, ngươi đã có thể thay vị tiểu thư kia đáp ứng, vậy xin hãy thay nàng ấn dấu tay đi. Chỉ cần nàng có thể cung cấp xuân cung đồ cùng diễm văn, bản phường sẽ mua với giá cao, bán được sách liền thưởng nàng một phần lợi nhuận”

“Hảo” Phương Nghi Vân không chút do dự cầm bút, chuẩn bị ký tên. Ở trên giấy khế ước ký hai chữ Đinh Đang, sau đó ấn xuống dấu tay

“Cô nương họ gì?” Khế ước mỗi người giữ một phần

“Ta họ Phương”

“Phương cô nương, về sau tự ngươi đưa bản thảo đến hay là chúng ta cho người tới phủ lấy?”

“Về sau ta nhận được bản thảo sẽ đem lại đây”

“Ta hiểu được, Phương cô nương, đây là tiền bản thảo đầu tiên, tám hai, xin thu tốt”

“Cám ơn Hà chưỡng quỹ, ta đi rồi”

“Phương cô nương đi cẩn thận” Hà chưỡng quỹ tự mình đưa Phương Nghi Vân ra tiệm Nhìn theo nàng đi xa, sau đó quay về phía sau kêu: “A Quý, theo sau xem nàng là nhà nào nữ nhi”

“Vâng, chưỡng quỹ” A Quý tiểu nhị lập tức buông ván cửa, đi sau theo dõi Nghi Vân Ở dưới ngọn nến, Hà Chưỡng Quỹ cẩn thận đối khế ước chữ ký cùng trên bản thảo chữ, Ân, nếu nàng không mắt mờ, này họa sĩ chính là Phương tiểu cô nương.

Tuy rằng không biết vì sao chưa tới lễ cập kê cô nương có thể vẽ xuân cung đồ, nhưng điều đó không cản trở của nàng hưng phấn. Nàng lập tức hướng Xuân Tình Phường lão bản truyền tin, nàng phát hiện được một vị tài thần nương nương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Chi Thê Bằng Phú Quý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook