Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Chương 30: Đêm khuya xông vào

Đường Châu

23/11/2018

Editor: Luna Huang

Mộ Tiêu Thư ăn canh thịt bò động tác ngừng lại, nhịn không được ở trong lòng nói thầm: "Thật sao, rỗi rãnh nói được tới trên đầu nàng!"

Nghe người khác nói bậy mình, cảm giác là có chút cổ quái. Không phải là đang nói nàng, lại đúng là nói nàng, tâm tình của Mộ Tiêu Thư có chút phức tạp.

"Vị nhị tiểu thư này và đại tiểu thư vừa so sánh, chính là một đất một trời! Mộ nhị tiểu thư sợ là đến lập gia đình đều khó khăn, đại tiểu thư ngược lại là làm hoàng hậu!"

"Lại nói tiếp cũng có chút đáng thương..."

Mộ Tiêu Thư bĩu môi, nguyên chủ nếu như còn sống, thật đáng thương. Phỏng chừng nàng đến bây giờ còn đến bây giờ còn ở tiểu viện tú viên, vì người khác làm trâu làm ngựa.

Mộ Tiêu Thư không có tâm tình ăn nữa, lung tung nếm vài hớp, liền thanh toán ly khai.

Trở lại Mộ phủ, nàng trước đem khuê phòng mình kiểm tra một lần, xác nhận không có vấn đề, lúc này mới đóng cửa. Đơn giản sau khi rửa mặt, Mộ Tiêu Thư vốn định vào APP, bắt đầu huấn luyện Mộ Nhất, ngay thời gian nàng đi tới bên giường, bầu không khí thất nội trong lúc bất chợt thay đổi.

Trên người Mộ Tiêu Thư tóc gáy từng sợi một dựng thẳng lên, chỉ cảm thấy gặp nguy hiểm đang đến gần, nàng làm bộ lơ đãng xoay người, ở bên trong phòng một góc, ánh nến chiếu không tới, nhìn thấy một bóng đen!

Sờ một cái chủy thủ trong tay áo, Mộ Tiêu Thư làm bộ đối với lần này đối với lần này hoàn toàn không biết gì cả, giật lại đệm chăn chuẩn bị ngủ.

Một tiếng cười khẽ phá vỡ yên lặng của thất nội, Mộ Tiêu Thư rút chủy thủ ra, xoay người lại chính là đâm một cái!

"Dừng tay, là ta!"

Thanh âm quen thuộc vang lên, Đàm Hạo Uyên xuất hiện ở trước mặt của Mộ Tiêu Thư.

Mộ Tiêu Thư nghi ngờ nhìn chằm chằm Đàm Hạo Uyên, nhưng không có đem chủy thủ thu, mà là mặt mang cảnh giác địa chất Ngươi lén lút trốn ở trong phòng ta làm cái gì?"

Đàm Hạo Uyên đánh giá Mộ Tiêu Thư, bình luận: "Từ nơi nào trở về? Đến y phục chưa từng hoán, nếu như đổi thành người khác, nàng đã bại lộ."

Mộ Tiêu Thư đích xác còn ăn mặc thân hắc y, chỉ là đem đấu lạp lấy xuống, nàng nào biết đâu rằng ở đây còn có thể cất giấu một Đàm Hạo Uyên?

"Ngươi đến cùng là ai?" Mộ Tiêu Thư tức giận hỏi, "Lần tới còn như vậy, ta cũng sẽ không khách khí!"

Đàm Hạo Uyên tựa như quen lôi một cái ghế ngồi xuống, nhìn Mộ Tiêu Thư nói: "Lời này hẳn là ta tới hỏi mới đúng, nghe đồn Mộ nhị tiểu thư lưu lạc phỉ ổ, thuần khiết hủy hết, nghe đồn dung mạo nhị tiểu thư xấu xí vô cùng, hôm nay ta thấy vị này, là quan hệ như thế nào?"

Mộ Tiêu Thư nở nụ cười: "Ngươi có bí mật của ngươi, ta cũng có bí mật của ta, chúng ta nước giếng không phạm nước sông, nên ngươi..."

Đàm Hạo Uyên mạnh tới gần nàng: "Hiện tại mới nói nước giếng không phạm nước sông, có phải là quá muộn hay không? Ngày đó nàng giúp ta, lúc ta viết xuống phần khế ước, nàng cũng đừng nghĩ không đếm xỉa đến."

"Lời nói này, như là ta tự tìm một dạng."

"Không sai, ai cho ngươi xen vào việc của người khác."

Đàm Hạo Uyên đanh đá như thế lẽ thẳng khí hùng, Mộ Tiêu Thư quả thực không biết phản bác hắn!

"Ban nãy nàng đi đâu vậy?" Đàm Hạo Uyên lại hỏi.

"Chuyện không liên quan ngươi."

"Ta đây đem chuyện của nàng nói ra, cũng là chuyện không liên quan nàng?"

"Ngươi dám! Ngươi dám nói, ta đã đem chuyện của kinh giao truyền đi, nghe nói Du Vương điện hạ đều nhanh giận điên lên, chung quanh đang bắt hung phạm."

Đàm Hạo Uyên thờ ơ dựa vào ghế một chút, ném ra một câu: "Ai sẽ tin nàng."



Lời này cũng không sai, bất quá...

"Ta tự nhiên có biện pháp để cho người khác tin tưởng."

Đàm Hạo Uyên nở nụ cười: "Ân, nàng luôn luôn có biện pháp. Nàng có biện pháp gì, tại sao không đi dẹp loạn lưu ngôn phỉ ngữ bên ngoài? Nàng không nghe được người khác đều nói như thế nào?"

Mộ Tiêu Thư ngẩn ra, chuyện này nàng đã sớm biết, hơn nữa nàng biết là ai ở sau lưng phá rối.

Nguyên chủ hơn nửa đời người đều ở đây tiểu tú viên vượt qua, căn bản chưa vài người biết sự tồn tại của nàng, ngay cả Mộ Triển Mẫn cũng không biết. Lúc nàng hồi Mộ gia, người khác đều không nhận biết nàng, có cần phải như vậy chửi bới nàng sao? Chỉ có một cái khả năng, Lý thị ở sau lưng xui khiến!

"Bất quá là một chút nhàn ngôn toái ngữ, có cái gì quan trọng, lại không thể để ta mất đi ít thịt!"

Đàm Hạo Uyên nhìn về phía Mộ Tiêu Thư, lúc này ánh mắt của hắn không gì sánh được chăm chú. Danh tiếng đối với nữ tử mà nói quan trọng bao nhiêu, hắn làm sao sẽ không biết? Cho nên biểu hiện của Mộ Tiêu Thư phá lệ để hắn lưu ý.

"Nói như vậy, ta quá lo lắng, còn muốn đến để an ủi nàng..."

Mộ Tiêu Thư bật cười một tiếng, trêu nói: "Vậy ta còn phải cám ơn ngươi?"

"Không sai, nàng dự định thế nào cảm tạ ta?"

Thanh âm của Đàm Hạo Uyên không khỏi thấp một ít, mang theo một vô pháp mê người, Mộ Tiêu Thư nghĩ buồng tim của mình hình như nhảy một chút. Nàng ngẩn ngơ, sau đó chợt hoàn hồn.

Vì sao mỗi lần nhìn thấy Đàm Hạo Uyên, đều không đúng lắm? Hình như vật gì vậy loáng thoáng muốn thoát ly khỏi lòng bàn tay?

Mộ Tiêu Thư không thích loại cảm giác này, nàng phải tùy thời bảo trì trạng thái tốt nhất, ứng đối bất luận cái khả năng gì phát sinh chuyện. Mà chỉ cần Đàm Hạo Uyên xuất hiện ở tầm mắt của nàng, lại không thể thực hiện.

Biện pháp tốt nhất, không nên gặp hắn.

Mộ Tiêu Thư lấy ra hà bao tàng thanh sắc, đem giấy bên trong ra.

"Đây là khế ước ngày đó ngươi viết, bây giờ trả cho ngươi. Lần trước ngươi giúp ta, chúng ta huề nhau."

Đàm Hạo Uyên nhìn tờ giấy trên tay Mộ Tiêu Thư, biểu tình trong nháy mắt cứng ngắc. Hắn tuyệt đỉnh thông minh, làm sao có thể nghe không hiểu? Ý tứ trong lời nói của Mộ Tiêu Thư, là để hắn không cần đến nữa.

Đàm Hạo Uyên nhướng mày, sau đó giãn ra, đưa tay lấy tờ giấy kia.

Mộ Tiêu Thư không rõ có chút khẩn trương, không biết tại sao, dĩ nhiên muốn rất tay về!

Không được, nàng cắn răng ngăn cản bản năng mình. Thực sự là thấy quỷ rồi, nàng đến cùng làm sao vậy? Chẳng lẽ sau khi chuyển kiếp đột nhiên trở nên mềm yếu?

Thế nhưng chờ Đàm Hạo Uyên thu hồi phần khế ước này, bọn họ đích xác sẽ không có dây dưa...

Lúc này, Đàm Hạo Uyên nhận lấy tờ giấy kia, Mộ Tiêu Thư cảm thấy ngực vật gì vậy. Thế nhưng sau một khắc, một tay ấm áp đặt lên trên tay của nàng, đó là tay của Đàm Hạo Uyên.

Đàm Hạo Uyên nở nụ cười một chút, thấp giọng nói: "Thu đi, ta thiếu nàng."

Hắn đem khế ước thả lại vào lòng bàn tay của Mộ Tiêu Thư, ôn độ của hai người cho nhau thẩm thấu, trung gian cách giấy thật mỏng.

Mộ Tiêu Thư ngây ngẩn cả người, qua một lúc lâu, nàng mới nhớ tới muốn đem tay rút về. Bầu không khí của thất nội nhất thời trở nên có chút ngượng ngùng, hai người đều nghiên đầu, không dám nhìn hướng đối phương.

Một lát sau, Đàm Hạo Uyên phá vỡ trầm mặc.

"Ta qua trận trở lại thăm nàng, đến lúc đó sẽ đưa cho nàng một phần đại lễ!"

Đại lễ! Thời gian Mộ Tiêu Thư lấy lại tinh thần, Đàm Hạo Uyên đã đi rồi.

Xem ra đã định trước bọn họ còn phải tái kiến, Mộ Tiêu Thư cảm thấy có chút phiền phức, nhưng mơ hồ, còn có vẻ mong đợi...



Mấy ngày kế tiếp, Mộ Tiêu Thư đóng cửa không ra, đến ăn cũng là nha hoàn trong viện đến trù phòng lấy về.

Không thể không nói chính là, đãi ngộ của nàng quả thực tốt hơn nhiều, bọn hạ nhân cũng không dám trước mặt nàng thuyết tam đạo tứ, nhưng thật ra sợ mất mạng, mỗi người đều cẩn thận. Đoán chừng là chuyện của Phó di nương lần trước, vì bọn họ gõ cảnh báo, không dám xem nàng là cô nhi không nơi nương tựa nữa.

Có ăn ngon, có mặc đẹp, còn có hảo phòng ở, ngày nếu như vẫn, tựa hồ cũng thật tốt.

Mộ Tiêu Thư mỗi ngày ở trong phòng thêu, thỉnh thoảng nhìn tiến độ Mộ Nhất huấn luyện một chút.

Mộ Nhất tiến triển thật nhanh, khôi lỗi này cũng không biết lấy cái động lực gì, không cần ăn cái gì, cũng không cần nạp điện, lại động.

Hắn còn có một chỗ tốt, có thể chẳng phân biệt được ngày đêm mà huấn luyện, hơn nữa không biết uể oải, lại có vị Mộ Tiêu Thư này làm "Sư phụ", cho nên chỉ qua mấy ngày ngắn ngủi, thì có tiến bộ rất lớn.

Về phần giao dịch cùng Túy Nguyệt hiên, nhưng thật ra một chuyện đơn giản nhất.

Tài liệu đi qua APP mua, ném tiến hợp thành lư, sau khi hoàn thành, để Mộ Nhất lặng lẽ trước khi rời đi giao hàng. Triệu Phủ Thất cũng nói tín dụng, giao tiền phi thường thẳng thắn.

Lúc này, Mộ Tiêu Thư đang ở trong phòng xe chỉ luồn kim, bên ngoài đột nhiên tiếng động lớn, không biết chuyện gì xảy ra. Như thế kỳ quái, giống nhau không ai dám tranh cãi ầm ĩ trong viện nàng ở.

Mộ Tiêu Thư buông châm tuyến xuống, mở cửa đi ra.

Trong Phức Hương viện, một tòa tiểu thịt sơn đứng thẳng, phá lệ thấy được, chính là Trang bà tử. Lý thị đứng ở bên cạnh nàng, có vẻ khéo léo lả lướt.

Lúc này Lý thị đang chỉ huy mấy bà tử, dùng sợi dây đem ba nha hoàn trói lại.

"Phu nhân! Nô tỳ lần sau không dám, phu nhân tha nô tỳ đi!"

"Nô tỳ tuyệt không dám tái phạm, nhất định sẽ tận tâm hầu hạ nhị tiểu thư!"

Mấy nha hoàn kêu khóc, thế nhưng Lý thị phảng phất không nghe thấy, cứ như vậy, đến mí mắt cũng không có nháy.

Ba nha hoàn kia bị bà tử trói lại, áp trứ quỳ gối trước mặt của Lý thị. Lý thị cư cao lâm hạ coi thường các nàng, nhàn nhạt phân phó: "Đem miệng của các nàng chặn lại."

Tam đoàn bố nhét vào trong miệng bọn nha hoàn, ngăn chặn tiếng kêu gào của các nàng, chỉ còn lại có ngô kêu to. Đám bà tử một người coi chừng, trong tay cầm một cây roi.

Ba nha hoàn đều là hầu hạ bên người của Mộ Tiêu Thư, hiện nay chưa sai lầm gì, không biết Lý thị tại sao muốn đánh các nàng.

Nàng lẳng lặng nhìn một hồi, đi tới hỏi: "Thẩm thẩm, mấy nha hoàn phạm vào lỗi gì?"

Lý thị thấy Mộ Tiêu Thư, nhất thời khuôn mặt tươi cười đầy mặt.

"Ngươi tới được vừa lúc, mấy điêu nô này khi dễ không có cha nương, trộm điểm tâm ta làm tặng cho ngươi. Ta ngày hôm nay không giáo huấn các nàng một chút, làm cho các nàng biết ngươi có thẩm thẩm ta che chở, cũng coi như cấp những người khác một bài học!"

Điểm tâm?

Ánh mắt của Mộ Tiêu Thư lóe lóe, trên mặt đất quả thực có hộp điểm tâm, còn dư chừng nửa hộp, lung tung tán lạc.

Lý thị nói nửa câu nàng cũng không tin. Thứ nhất Lý thị chưa hảo tâm như vậy, thứ hai bọn nha hoàn căn bản không cần trộm.

Các nàng sợ Mộ Tiêu Thư sợ mất mạng, như thế nào dám trộm? Hơn nữa Mộ Tiêu Thư ăn không hết mấy khối, còn dư lại cũng sẽ thưởng cho các nàng, nếu như muốn ăn, hà tất phải trộm sao? Bọn nha hoàn lại không ngốc!

Ba nha hoàn kia liều mạng lắc đầu, còn có người hướng Mộ Tiêu Thư nhìn sang, làm bộ đáng thương, tựa hồ muốn tìm kiếm trợ giúp của nàng.

Mộ Tiêu Thư bất vi sở động, mấy nha hoàn này đều là Lý thị bát vào, nhất định là người bên cạnh Lý thị. Lý thị đều không thèm để ý, nàng một đối tượng bị giám thị có cái gì tốt quan tâm?

Kỳ quái là, Lý thị tại sao muốn trách phạt nhãn tuyến của mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook