Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Chương 27: Khôi lỗi mộ nhất

Đường Châu

23/11/2018

Editor: Luna Huang

Mộ Tiêu Thư đối lời nói này tai trái tiến tai phải ra, đối với ngân phiếu cảm giác rất hứng thú. Nàng đang lo không có tiền có thể làm gì! Đã có người bản thân đưa tiền tới cửa, nàng lại không khách khí nhận.

"Trở lại nói cho thẩm thẩm, Tiêu Thư hiểu, nhất định sẽ không để cho nàng thất vọng, đa tạ lễ vật của thẩm thẩm."

Lúc người đi, Mộ Tiêu Thư rất không hình tượng đếm ngân phiếu.

"Nhất, nhị...mười tờ." Mặt giá trị của những ngân phiếu này đều là một trăm lượng, đóng lại chính là một nghìn lượng.

"Một nghìn lượng... Căn bản không đủ tiêu a."

Mộ Tiêu Thư nhìn chung quanh một chút, đột nhiên đứng dậy đóng kỹ cửa sổ.

Nàng mở APP ra, gian phòng không lớn đột nhiên kéo dài về phía trước, một cái phố toàn thương điếm xuất hiện ở trước mặt của Mộ Tiêu Thư.

"Mộ Nhất, đi ra."

Mộ Nhất một thân trường bào màu lam vừa hiện thân, quỳ một gối xuống trước mặt của Mộ Tiêu Thư, nói rằng: "Có thuộc hạ."

Một Mộ Nhất liền muốn tiêu hết một vạn lượng, Mộ Tiêu Thư mong muốn còn không chỉ là một Mộ Nhất, nàng còn muốn Mộ Nhị Mộ Tam Mộ Tứ! Không có tiền cũng thực sự quá không tiện rồi, nên việc cấp bách, nàng phải kiếm tiền!

Tiền thế nào kiếm, đây là một vấn đề.

Mộ Tiêu Thư suy nghĩ một hồi, có một chủ ý.

Đêm xuống, nàng từ trong APP lấy ra một bộ y phục. Bộ y phục này toàn thân hắc sắc, phối hợp một đấu lạp, mặt trên có một mỏng sa hắc sắc. Nàng bán nỏ nhỏ bé, đổi lấy bộ y phục này.

Thay xong, nàng quan sát bản thân một hồi, hỏi: "Mộ Nhất, ta mặc đồ này có đúng hay không quá khả nghi rồi?"

Mộ Nhất mờ mịt nhìn về phía Mộ Tiêu Thư, đáp: "Thuộc hạ không biết."

Mộ Tiêu Thư bĩu môi, bình luận: "Ngươi thành thật."

Nàng điều ra khống chế của Mộ Nhất, tiến hành rồi thiết trí một đống, đem nhan sắc y phục của Mộ Nhất từ lam sắc đổi thành hắc sắc. Tất cả chuẩn bị xong, Mộ Tiêu Thư lại xuất phát!

Ít nhiều khởi sự Phức Hương viện, hiện tại người của Mộ phủ đối với Mộ Tiêu Thư đều là kính nhi viễn chi. Nếu như nàng không đề cập tới yêu cầu, trên cơ bản không ai sẽ chủ động trước gót chân nàng thấu. Cho nên Mộ Tiêu Thư sớm " Đóng cửa ngủ", thì sẽ không có người tới quấy rầy nàng.

Bắc Vọng cấm đi lại ban đêm chỉ nhằm vào bộ phận nhai đạo, tỉ như hoàng cung, mà địa phương khác không có yêu cầu nghiêm khắc.

Mộ Tiêu Thư đầu tiên là chạy vào một ít hẻm nhỏ, chờ chui ra ngoài, người đã ở phố nhỏ phồn hoa.

Con đường này cũng không quá rộng, mặt đường tối đa chỉ có thể hai chiếc xe ngựa có thể song song chạy, bất quá ở đây giống nhau cũng không cần chạy xe ngựa, mọi người giống nhau sẽ chọn ở cửa phố xuống xe, sau đó bộ hành tiến đến.

Ven đường giăng đèn kết hoa, hồng đăng lung treo thật cao, nhất chỉnh tất cả đều là cửa hàng đều phải xếp hàng, cái gì Ỷ Thúy lâu, Túy Nguyệt hiên, Hồng Tụ các... Mọi việc như thế. Mỗi cửa hàng, không ngoại lệ đều có đám cô nương trẻ tuổi cô đứng mặc đồ đỏ đeo lục, nhiệt tình chiêu mộ khách nhân qua đường.

(Luna: hiểu rồi hen)

Mộ Tiêu Thư nhìn chung quanh một vòng, cảm thấy rất thoả mãn, chính là cái chỗ ngồi này!

Nàng tà khí nở nụ cười một chút, vấn người phía sau, nga không, người khôi lỗi: "Mộ Nhất, ngươi biết đây là địa phương nào sao?"

"Hồi chủ tử, nơi này là thanh lâu nhai."

(Luna: phố hoan lạc)

Khuôn mặt tươi cười của Mộ Tiêu Thư cứng đờ, quay đầu lại đánh giá Mộ Nhất. Người khôi lỗi lúc này là khuôn mặt nghiêm trang, nhìn không chớp mắt, nhìn không ra bất luận cái gì không thích hợp.

Mộ Tiêu Thư ngượng ngùng xoay người, trong lòng kinh nghi bất định.



Một khối đầu gỗ đều biết nơi này là nơi nào, khôi lỗi này có đủ phảng chân của...

"Khụ, chúng ta đi thôi." Mộ Tiêu Thư đem võng sa trên đấu lạp để xuống.

(Luna: là cái nón hình trong rộng có màng mỏng như tỏng kiếm hiệp, không biết diễn tả thế nào)

Nơi này còn có một cái tên, gọi Tiêu Kim Quật! Địa phương tốn nhiều tiền, tự nhiên nơi nơi thương cơ, Mộ Tiêu Thư chuẩn bị ở chỗ này vét thùng vàng đầu tiên của mình.

Mộ Tiêu Thư bàng nhược vô nhân lên phố, nàng mặc đồ này cũng đủ thấy được, chí ít cùng phong cách của cả con đường không hợp nhau, đưa tới không ít người xem.

"Túy Nguyệt hiên, liền nhà này." Mộ Tiêu Thư chọn một nhà mặt tiền của cửa hàng xa hoa nhất, lâu cũng cao nhất!

Đi tới cửa, hai cô nương nùng trang tươi đẹp xóa sạch lập tức mở miệng bắt chuyện: "Ai u khách nhân, người trang phục hết sức tân kỳ hết sức tân kỳ, mau mời vào trong..."

Mộ Tiêu Thư tự nhiên không cùng các nàng khách khí, nhưng ngay khi nàng một chân bước vào, rồi lại bị người kéo lại.

"Chậm đã!" Cô nương kéo nàng trợn to mắt, "Ngươi... Ngươi không phải là cô nương sao?"

Bị nhìn thấu, Mộ Tiêu Thư lạnh nhạt nói: "Phải thì như thế nào?"

"Không nên không nên, ở đây không phải là địa phương cô nương gia tới, nam nhân nhà ngươi không ở nơi này mà, đến nơi khác tìm đi."

Hai vị cô nương trực tiếp đem Mộ Tiêu Thư cho rằng người bắt kẻ thông dâm, liền vội vàng đem nàng đẩy ra phía ngoài.

"Chờ một chút." Mộ Tiêu Thư đưa tay ngăn cản, có lẽ là bởi vì lời của nàng vô cùng trảm đinh chặt sắt, lại có một tia mệnh lệnh ở bên trong, động tác của hai vị cô nương Túy Nguyệt hiên ngừng lại.

"Mộ Nhất, đưa bạc."

Một thỏi bạc đã đánh mất, tròn mười hai, hai vị cô nương nhìn bạc, mặt lộ vẻ vẻ khổ sở.

Cho vào, sợ xảy ra đại sự, không cho vào, bạc này đều tới tay, không nỡ trả lại a! Thực sự là mâu thuẫn. Các nàng cái khác không yêu, duy chỉ có yêu tài như mạng.

"Hai vị cô nương, ta không phải là đến tìm người, ta tới quan cố quý điếm buôn bán."

"Buôn bán?"

Hai người kia bách tư bất đắc kỳ giải, một cô nương, muốn quan cố buôn bán trong điếm các nàng thế nào? Chẳng lẽ nàng mê đặc thù? Như thế hiếm thấy...

Một người trong đó nói rằng: "Nếu là khách nhân, vậy mời vào trong! Các nàng cũng gọi ta Hồng Tiếu, khách nhân xưng hô như thế nào."

"Ta họ Tô"

Cô nương tự xưng Hồng Tiếu đem Mộ Tiêu Thư dẫn vào trong Túy Nguyệt hiên, Mộ Nhất nhắm mắt theo sát phía sau, diện vô biểu tình.

Một thân hắc y, đầu đội đấu lạp, còn che khuất diện mạo bằng hắc sa. Một trường thân ngọc lập, tướng mạo anh tuấn, còn đeo thanh kiếm, nhưng là lại nhìn không chớp mắt, đối với nơi oanh oanh yến yến không hề hứng thú, nghiêm trang đến dường như hòa thượng niệm kinh.

Hai người này, người nào đều không giống như là cuống kỹ viện a!

Bởi vậy khi bọn hắn xuất hiện ở trong điếm, thanh âm huyên náo đúng là dừng lại một hồi, không biết có bao nhiêu đường nhìn đều hướng bọn họ phóng tới.

Hồng Tiếu giả ho khan một tiếng, hỏi: "Tô... Vị khách nhân họ Tô này, người muốn ngồi nghe một hồi tiểu, hay là..."

"Không cần." Mộ Tiêu Thư kiên quyết cự tuyệt nói, "Mở cho ta một gian phòng, tìm một cô nương xinh đẹp đến."

Hồng Tiếu: "..."

Thật thẳng thắn! Đi thẳng vào vấn đề! Vấn đề là người nọ là một cô nương a! Một cô nương chạy tới tìm cô nương là muốn nghĩ thế nào a!

Hồng Tiếu tuy nói kiến thức rộng rãi, lại cũng chưa từng chiêu đãi khách nhân cổ quái như vậy, không khỏi ở bên trong tâm gầm hét lên, cũng may nàng là cụ bị chức nghiệp rèn luyện hàng ngày.

"Thải Lam, ngươi đưa vị khách nhân này đi lên lầu."



"Vị khách nhân này, xin mời đi theo ta." Thải Lam ngọt ngào cười, chính là dáng tươi cười có điểm cương.

Lấy hoả nhãn kim tinh của các nàng, còn có thể nhìn không ra vị khách nhân này là một cô nương? Nàng kiền chuyến đi này lâu như vậy, gặp phải loại sự tình này, cũng là lần đầu tiên a.

Mộ Tiêu Thư muốn đi theo Thải Lam lên lầu, đột nhiên có người kéo lấy tay áo của nàng.

"Chậm đã chậm đã... Vị này chẳng lẽ là cô nương mới tới của Túy Nguyệt hiên các ngươi? Mặc đồ này hết sức tân kỳ, ha ha..."

Mộ Tiêu Thư tức giận kéo lại tay áo của mình, biểu tình có chút lạnh. Hồng Tiếu vội vã chạy qua chu toàn: "Các ngươi còn không mau tới chiêu đãi Vương công tử?"

Vị Vương công tử này bị hai vị cô nương lôi đi, Mộ Tiêu Thư cũng nhân cơ hội lên lầu. Chỉ là nàng chưa chú ý tới, trong một cái cửa sổ ở lầu hai, hiện lên một đạo hắc ảnh, cửa sổ nhỏ liền đóng lại.

Vào phòng, đóng cửa một cái, tiếng động lớn tiếng ồn ào phía ngoài liền bị ngăn cách.

Thải Lam dính Mộ Tiêu Thư, đà thanh đà khí nói: "Tô cô nương, Thải Lam vẫn là lần đầu tiên chiêu đãi người như khách nhân vậy..."

Mộ Tiêu Thư nổi da gà đầy đất, vội vã một ngón tay Mộ Nhất, nói rằng: "Ngươi khách hàng là hắn."

Thải Lam hơi sửng sờ, sau đó hiểu được: "Nguyên lai là như vậy a, ta còn tưởng rằng..."

Nàng lại giống như không có xương, dây dưa Mộ Nhất. Mộ Nhất cục gỗ này lại chỉ biết là ngồi, mặc cho thế nào khiêu khích đều không có phản ứng, điều này làm cho biểu tình của Thải Lam có chút cương.

Mộ Tiêu Thư nhìn Thải Lam xướng đọc giác hí, có chút muốn cười, mở miệng nói rằng: "Hắn lần đầu tiên tới chỗ như thế, không hiểu chuyện, các ngươi có cái gì...ân, đồ chơi nhỏ trợ hứng? Làm cho hắn thông suốt một chút."

(Luna: Nữ chủ cực...không biết nên dùng từ nào để nói nữa.)

"Đương nhiên là có! Túy Nguyệt hiên chúng ta là thanh lâu tốt nhất trên con đường này, Tô cô nương chờ."

Mộ Tiêu Thư có nhiều hăng hái nhìn Thải Lam kéo ra một ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một bình nhỏ. Nàng đem một viên dược hoàn bên trong bình bỏ vào trong rượu, cười khanh khách đưa tới bên mép của Mộ Nhất.

"Cho ta." Mộ Tiêu Thư đột nhiên nói rằng.

Thải Lam sửng sốt, ngu hồ hồ đem ly rượu giao cho Mộ Tiêu Thư nàng trơ mắt nhìn ngẩng đầu lên ngẩng đầu lên, đem rượu kia uống một hơi cạn sạch.

Thải Lam ngơ ngác nhìn một màn này, cảm giác mình đột nhiên không biết thế giới này nữa rồi. Một nữ tử chạy đến thanh lâu, muốn một phần mị dược, còn bản thân uống vào, đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

"Mộ Nhất, ngươi tốt nhất bồi Lam cô nương nói." Mộ Tiêu Thư không nhìn cằm của Thải Lam sắp rơi xuống đất, đi vào gian trong.

Cái nhà này có hai gian, nàng đóng cửa, mở APP ra.

Tiến nhập chế tác thất, trong tay Mộ Tiêu Thư nhất chén rượu nhỏ, nàng giằng co lâu như vậy, mục đích nhưng thật ra là mị dược của Túy Nguyệt hiên. Làm một thanh lâu, loại thuốc này lượng sử dụng là lớn vô cùng.

Mộ Tiêu Thư đem chén rượu kia ném vào phân giải lư, không lâu sau, Mộ Tiêu Thư liền đối với màn ảnh nghiên cứu, bắt tay vào làm cải tiến.

Nửa canh giờ qua đi, nàng lấy lại năm trăm lượng bạc, rốt cục dùng hợp thành lư làm ra một phần thành phẩm.

Nàng cân nhắc qua trực tiếp đi mua, vấn đề là giá của mị dược xuất kỳ đắt, quả thực làm cho không người nào có thể lý giải, Mộ Tiêu Thư không thể làm gì khác hơn là bỏ đi ý niệm mua.

Chờ nàng cầm dược hoàn mới khai phát ly khai APP, Thải Lam gian ngoài đã là đầu đầy mồ hôi, uể oải không chịu nổi.

Nhìn thấy Mộ Tiêu Thư đi ra, nàng nhất thời rơi chén rượu, tức giận nói: "Tô cô nương, người ngươi mang tới chẳng lẽ là tên thái giám sao? Coi như là thái giám, cũng chưa từng có như vậy... Như vậy..."

Mộ Tiêu Thư đón đầu bị người lên án, mà Mộ Nhất mặt không thay đổi ngồi ngay thẳng, chưa bất kỳ bày tỏ gì.

"Các ngươi hàn huyên cái gì?" Mộ Tiêu Thư tò mò vấn.

"Ngươi hỏi hắn đi!" Thải Lam bị tổn thương tự ái tức giận nói.

Mộ Tiêu Thư đem hai tờ ngân phiếu một trăm lượng nhét vào trong tay của nàng: "Cô nương xin bớt giận, ta muôna gặp điếm chủ thấy các ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Xuyên Việt Uy Vũ, Vương Phi Có Cái App

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook