Ý Chỉ Hoàng Hậu

Chương 11: Nguy Hiểm

ThanhLee

05/07/2022

Cho đến khi trời sáng thì mọi người tập hợp trước căn trọ của Tần tướng quân và hoàng hậu theo sự sắp xếp từ trước. Tần Chi Hồng muốn về ngay bây giờ để tránh rước hoạ vào thân nhưng vì không muốn thất lễ với ai kia xen ngang vào cuộc vui của ả ta cô đành thở dài thuận theo ý. Lưu Mã Kiều cùng mọi người ghé vào quán ăn rồi gọi ra hai bàn và một lần nữa Tần tướng quân lại phải ăn cùng với hoàng hậu.

Tần Chi Hồng đang nhâm nhi chén cơm của mình và không quên quan sát động tĩnh xung quanh, ánh mắt của cô đảo liên hồi và dừng lại ngay trước cửa tiệm. Một người đàn ông mặt mày bặm trợn với bộ râu ria mép trong thật biến thái, dê xồm, hắn ta đi vào gọi lớn rồi ngồi vào một bàn trống.

“Có món gì đem ra hết đi.”

“Là hắn ta, tốt nhất chúng ta nên cẩn thận.”

Tần Chi Hồng giả vờ vừa ăn vừa nói để người này nên cẩn thận hơn với thứ trước mặt, thấy vị tướng quân anh dũng quật cường được hoàng đế trọng dụng ngày nào giờ đây như một con thỏ đế, Lưu Mã Kiều nghĩ vậy nên nở một nụ cười khinh.

“Ngươi đừng quên bản thân mình là ai.”

Tần Chi Hồng mặc kệ ả ta khi dễ mình, cô vẫn tiếp tục ăn nhanh để rời khỏi nơi này càng sớm càng tốt nhưng làm sao con mồi ngon như vậy mà con thú hoang kia lại có thể bỏ qua dễ dàng, nhìn hai cô gái xinh đẹp chỉ có hai người thôi mà ăn cả một bàn toàn món ngon đắc tiền cho dù Tần tướng quân cẩn thận giấu giếm thân phận của mình chỉ một điều sơ xuất đó đã làm tâm điểm chú ý cho tên thổ phỉ kia rồi. Tần Chi Hồng có cảm giác như ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình, biết được sự việc nên cô nhanh chóng đặt một lượt bạc lên bàn để chi trả cho bữa ăn sau đó kéo tay của vị hoàng hậu còn đang ăn dở dang kia đứng dậy. Lưu Mã Kiều bị người kia bất ngờ kéo mình đi nàng cũng trợn mắt nhìn lại nhưng chỉ thấy gương mặt có vẻ nghiêm trọng của vị tướng quân này thôi. Tên thổ phỉ nhếch cười đứng dậy đi theo mặc kệ chủ quán đang lần lượt bưng thức ăn ra cho mình với sự ngạc nhiên nhìn theo.

“Ta thấy ngươi càng ngày thật to gan, chẳng biết phép tắc là gì.”

Lưu Mã Kiều bực bội hất mạnh tay của người kia ra, nàng chau mày khó chịu lên tiếng mắng chửi nhưng hôm nay nữ tướng quân này lại thật cả gan mà xen ngang vào.

“Sao cũng được nhưng đây không phải là hoàng cung mà đầy đủ các binh lính để bảo vệ người.”

Tần Chi Hồng đứng lại để nói chuyện nhưng mắt lại hướng về người phía sau đang dần từng bước đi đến về phía họ, bất giác cô kéo tay nàng về phía mình. Bây giờ có chạy cũng không phải là cách tốt nhất vì tên này chỉ cần hô một tiếng có thể hàng chục người bao vây lấy họ, thay vào đó sao không dừng lại mà chống trả bọn chúng?

“Hai vị cô nương sao lại đi vội vàng như thế?”



Tên thổ phỉ hỏi chuyện bằng chất giọng vô cùng ghê tởm làm cô thoáng nổi cả da gà, Tần tướng quân đáp.

“Không biết thí chủ đây có chuyện gì hay không?”

“Thí chủ? Hai ngươi là đạo sĩ?”

Đúng vậy, Tần Chi Hồng đang định đóng giả thành đạo sĩ đang đi hành tẩu giang hồ mong rằng tên này biết được danh phận như thế sẽ mau chóng cong chân mà bỏ chạy.

“Haha thật thú vị, chỉ là thấy vị đạo sĩ đây trông có vẻ quen mặt nên ta định hỏi thăm một chút.”

Biết tên này đang dần nhận ra mình, Tần Chi Hồng bất giác cau mày rồi nói.

“Chắc là người giống người mà thôi, bây giờ cũng đã trễ với kế hoạch của ta. Xin phép lên đường.”

Cô chấp tay cáo biệt rồi xoay lưng nắm vạt áo của người bên cạnh bỏ đi, phía sau cô nghe thấy tiếng cười giòn tan của hắn làm có chút khó chịu.

“Haha đạo sĩ sao? Ngươi đừng hòng chạy trốn, hôm nay gặp ngươi cũng thật là ông trời có mắt. Ta quyết không trả thù ta không phải là Chiêu Nghiệt.”

Nói rồi hắn ta chỉ tay về phía hai người họ, Tần Chi Hồng chợt dừng chân. Không xong rồi, hắn đã nhận ra cô như vậy thì e rằng mọi chuyện bắt đầu bước vào bước ngoặt xấu hơn bao giờ hết. Bàn tay đang nắm lấy người kế bên càng lúc càng siết chặt, bây giờ các binh lính của hoàng hậu đã có mặt bao vây xung quanh để bảo vệ hai người họ vì ban đầu cô đã dặn nếu không có việc gì thì tránh tụ tập thành đám đông. Bây giờ thì hay rồi, cuộc chiến sắp sửa bắt đầu rồi.

Tên Chiêu Nghiệt nhếch cười hô lớn một tiếng gọi kỳ lạ, không lâu sau đó băng nhóm của hắn đã tập trung bao vây khắp nơi, các tên lính nuốt nước bọt vì làm sao mà năm người lại đấu với hàng chục người như vậy.

Tần Chi Hồng biết mình cần phải chiến đấu nên đã gọi một tên lính quay lại để bảo vệ Lưu Mã Kiều và dẫn nàng chạy đi cùng các cung nữ khác. Còn bây giờ, cô và bốn tên lính còn lại sẽ đấu với bọn chúng.

“Vết sẹo này xém chút nữa đã lấy mạng của ta, bây giờ ta bắt buộc phải lấy mạng của ngươi.”



Tên thổ phỉ ấy vạch áo của mình ra để lộ vết sẹo dài bên ngực trái, quả là tên này mạng lớn vì vết sẹo to như thế mà không cướp được mạng sống của hắn. Tần Chi Hồng ma quyền sát chưởng nhếch lên một nụ cười, bọn chúng bắt đầu xông lên cô nhanh chóng dùng khinh công để nhảy lên và lấy chân đá vào đầu của từng người bọn chúng. Thấy đằng xa có cửa hàng bán vũ khí, cô chạy đến lấy một vài thứ để đưa cho quân lính của mình chỉ chừa lại một thanh kiếm trên tay. Tần Chi Hồng nếu không cầm gì chỉ là một người bình thường nhưng khi cô đã cầm lên vũ khí thì hình ảnh oanh oanh liệt liệt của nữ tướng quân quật cường lại hiện ra ngay trước mắt.

Tần Chi Hồng một kiếm một nhát đâm xuyên qua người đối phương, lần lượt những tên thấp bé yếu ớt đã nằm gục dưới đất, giờ đây cả con đường chỉ còn lại sự chém giết lẫn nhau vì người dân xung quanh đã cong chân bỏ chạy từ khi tên Chiêu Nghiệt kéo người xuất hiện rồi. Nhìn sang binh lính của mình đã bị bọn chúng giết hết, Tần Chi Hồng nhảy lên một mái nhà ngói đưa mắt nhìn tên thổ phỉ đang thích thú quan sát tình hình.

“Lúc trước ta tha cho ngươi vì thuộc hạ của ngươi đã van xin ta tha mạng, bây giờ ngươi còn không biết điều mà nghịch phản?”

Chiêu Nghiệt cười man rợ rồi cầm thanh kiếm chỉ về phía của cô, hắn gầm gừ nói lớn.

“Ta và ngươi đấu tay đôi với nhau, để ta xem tướng quân như ngươi hôm nay có thắng được ta hay không!?”

Tần Chi Hồng khó hiểu vì sao tên này hôm nay lại ăn nói chắc chắn như vậy, khác với lúc trước hắn lộng hành cướp bóc vì muốn trừng trị nên cô đã chém hắn một nhát để làm bài học vậy mà hôm nay hắn ta vẫn giữ mối thù quyết giết cô cho bằng được.

So với trước kia cho dù hắn có muốn phân chia cao thấp ba trăm hiệp thì cô vẫn sẵn sàng nhưng bây giờ với tình hình sức khoẻ như thế này e rằng Tần tướng quân không chống cự được bao lâu.

“Còn cô ta thì sao?”

Hoàng hậu Lưu cứ bị cung nữ kéo chạy đi mà chưa kịp quay đầu nhìn tình hình phía sau như thế nào, nàng biết rằng nữ tướng quân ấy đầu óc lanh lợi, võ công cao cường nhưng với cơ thể đầy vết thương đó thì làm sao đấu lại chúng?

“Tướng quân Tần biết mình phải làm gì mà, xin hoàng hậu đừng lo, bây giờ sự an nguy của người là trên hết.”

Cung nữ vẫn tiếp tục kéo nàng chạy về phía trước bỏ lại tình thế nguy hiểm ở phía sau, mọi người cứ biết chạy và chạy.. càng xa càng tốt.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ý Chỉ Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook