Y Thủ Che Thiên

Quyển 1 - Chương 23: Huấn luyện gánh nước

Mộ Anh Lạc

23/05/2014

Thấy bộ dạng hoảng sợ chật vật chạy trốn của Mộ Khải Siêu, nụ cười trên mặt Mộ Chỉ Li không che dấu chút nào, xoay người không thèm để ý đến những người xung quanh rồi đi thẳng.

Đợi sau khi thân ảnh của nàng biến mắt khỏi tầm mắt của mọi người, Thiên Nhi lúc này mới không nhịn được mở miệng hỏi: “Nha đầu, vừa rồi là có chuyện gì xảy ra? Mộ Khải Siêu làm sao đột nhiên lại biến thành như vậy?”

Nàng không thấy được Mộ Chỉ Li làm cái gì a, đột nhiên liền không tự chủ được, cái này cũng khá là kỳ quái.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Li bật cười: “Ha ha, ngươi không biết đi? Ta mới vừa rồi không cẩn thận đụng phải tuyến bàng quang của hắn.” Trung y bác đại tinh tâm, muốn bêu xấu một người còn có nhiều phương pháp mà.

“Nga?” Thiên Nhi mặc dù không biết như thế nào là tuyến bàng quang, nhưng cũng hiểu được những điều này là do Mộ Chỉ Li gây nên, lập tức cũng ha hả cười lên, đây là lần đầu tiên thấy người gặp chuyện xấu như vậy.

Mộ Chỉ Li biết Mộ Khả Siêu quan tâm nhất là mặt mũi của hắn , trước mặt nhiều người như vậy giễu cợt, nàng chẳng qua là vì muốn mặt mũi mình lớn hơn thôi, nàng sẽ làm cho hắn nếm thử tư vị mất hết mặt mũi, nàng tin tưởng trải qua trò khôi hài ngày hôm nay xong, thì uy tín của Mộ Khải Siêu ở trong thế hệ tiểu bối sẽ giảm đi không ít.

Dựa theo suy đoán của nàng, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn, Mộ Khải Siêu không dám làm việc một cách phách lối.

Hai người cười xong, Thiên Nhi cũng tỉnh táo lại suy xét vấn đề, cau mày có chút lo lắng nói: “Bây giờ ngươi coi như đã hoàn toàn đắc tội với Mộ Khải Siêu rồi, hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho ngươi”.

Mộ Chỉ Li gật đầu: “Ta biết”. Từ thời điểm Mộ Khải Siêu đột nhiên chạy đến tát nàng một cái, nàng đã cùng hắn đứng ở phía đối lập, đắc tội thì đắc tội, có gì phải sợ nào? Mộ Chỉ Li nàng tin tưởng tương lai thành tựu của nàng sẽ vượt xa Mộ Khải Siêu.

Nhìn bộ dạng không thèm để ý chút nào của Mộ Chỉ Li, Thiên Nhi cũng có mấy phần kinh ngạc hỏi: “Ngươi không lo lắng sao? Hắn ở Mộ gia có địa vị không thấp.”

Mộ Chỉ Li buông tay ra nói: “Lo lắng cái gì? Chuyện đã như vậy, lo lắng có ích gì, huống chi ta lại càng không sợ hắn.”



Nghe vậy, Thiên Nhi cũng cười: “Ha ha, điểm này ta thích, làm người thì phải có cốt khí, Mộ Khải Siêu ngạo mạn, trong mắt cô nãi nãi ta hắn cũng chính là phế vật, ngươi nhất định mạnh hơn hắn. Bất quá mạnh hơn hắn là chuyện về sau, ngươi bây giờ chưa đủ năng lực chống lại hắn, hắn nói trong đại hội gia tộc hắn không có ý tha cho ngươi là có ý gì? Chẳng lẽ hắn cũng tham gia đại hội gia tộc?”

“Đây cũng không phải, đại hội gia tộc quy định người tham gia phải từ mười đến mười hai tuổi, dựa theo quy định hắn không thể tham gia, nhưng ta nghĩ hắn nhất định sẽ tìm những người khác trong gia tộc để hạ thủ với ta, lấy nhân khí của hắn, làm được điều này cũng đơn giản.”

“Như vậy cũng tốt, thời gian đến đại hội gia tộc cũng không còn nhiều lắm, nếu là ngươi chống lại Mộ Khải Siêu thì hy vọng thắng không lớn lắm, bất quá không phải là Mộ Khải Siêu tự mình động thủ, vậy thì tốt hơn rất nhiều, còn thừa thời gian, ngươi theo cô nãi nãi ta chỉ cho phương pháp tiếp tục tu luyện.”

Mộ Chỉ Li gật đầu, chợt nghĩ tới cái gì đó hỏi tiếp: “Nhưng Thiên nhi, ta phải gánh nước hai tháng, ta không tập leo núi được nữa.”

Thiên Nhi lắc đầu, vẻ mặt bí hiểm nói: “Gánh nước cũng là một loại phương pháp rèn luyện tố chất thân thể rất tốt, ngày mai ngươi sẽ biết.”

Nghe vậy, Mộ Chỉ Li cũng không hỏi nhiều, nàng đã quen việc nhìn Thiên Nhi ra vẻ mê hoặc.

Đi tới đi lui, Mộ Chỉ Li cũng nghĩ tới một chuyện tình vô cùng bất đắc dĩ, nàng bây giờ không có chỗ để ở a! Phía trước sân ở hiện tại nhất định không thể về được nữa rồi. Vốn là định đi ra ngoài ở cũng không có gì là không được, nhưng mà nàng còn phải chịu phạt, cái này phải làm sao bây giờ?

Đang lúc Mộ Chỉ Li buồn bực, thì một gã hạ nhân đi tới trước mặt Mộ Chỉ Li, nói: “Gia chủ phân phó ngươi ở Thanh Phù viện.” Nói xong không đợi Mộ Chỉ Li nói liền trực tiếp rời đi.

Mộ Chỉ Li nhìn bóng lưng của gã hạ nhân rời đi, sững sờ nói: “Thanh Phù viện? Mới vừa rồi còn đang phiền não vấn đề này, không nghĩ tới lại được giải quyết nhanh như vậy, ha ha”.

Thanh Phù viện ở Mộ phủ cũng chỉ có thể nói là tam đẳng viện, cùng nhị đẳng viện Mộ Hàn Mặc đang ở hiện nay vẫn còn khác nhau không nhỏ, vô luận là hoàn cảnh, phạm vi hay các phương diện khác đều có khác biệt nhất định, nhưng là so với phá viện Mộ Chỉ Li ở trước đó thì tốt hơn rất nhiều.



Thanh Phù viện, bởi vì bên trong trồng rất nhiều hoa sen, nghe nói đến mùa hè khung cảnh rất đẹp, khi còn bé Mộ Chỉ Li đã một lần tới Thanh Phù viện, vẫn hy vọng mình có thể vào đó ở, không nghỉ tới quá khứ không có cơ hội, hiện tại không có ý nghĩ này thì lại được vào ở.

Tam đẳng viện là dành cho tôn tử đích hệ ở, nhị đẳng viện là dành cho tôn tử đích hệ có tiềm lực ở, về phần nhất đẳng viện thì phải đợi bọn họ ở trên đại hội gia tộc xuất sắc vượt trội mới có cơ hội được ở lại. Tỷ như Mộ Khải Siêu hiện nay chính là ở nhất đẳng viện.

Ban đêm, Mộ Chỉ Li tiếp tục dựa theo nghịch thiên tâm pháp mà tiến hành tu luyện, kinh mạch trong cơ thể đả thông được một mảnh dài hẹp, hôm nay tu luyện hiệu quả đương nhiên không cao, đợi thân thể có tố chất thì huấn luyện sau này có hiệu suất cao.

Thời gian tu luyện trôi qua rất nhanh, làm cho lúc Mộ Chỉ Li mở mắt thì trên bầu trời bao la đã hiện ra ánh sáng, lập tức lấy lương khô ra bắt đầu ăn, tư vị đói bụng đã rời xa nàng.

Đi ra ngoài, Mộ Chỉ Li liền đi tới chỗ gánh nước, nhiệm vụ của nàng chính là đi tới sông Tương Thủy chọn hai mươi lu nước, đem hai mươi lu nước đó đổ đầy là hoàn thành nhiệm vụ.

Vốn là Mộ Chỉ Li cảm thấy nhiệm vụ gánh nước này cũng không khó, nhưng tới khi nhìn thấy hai mươi lu nước lớn kinh khủng, nàng liền hiểu đây cũng không phải chuyện đơn giản a, bình thường đây là do mười hạ nhân cùng nhau làm, hiện nay toàn bộ đều rơi vào trên vai một mình nàng.

Bất quá nhìn Mộ Khải Siêu phía bên cạnh mấy lu nước, tâm tình của nàng tốt hơn rất nhiều, nhìn Mộ Khải Siêu bên cạnh đống củi tích cao như núi, nàng hiểu hai người bị trừng phạt cũng là kẻ tám lạng người nửa cân, cũng không dễ dàng a.

“Chia ra, hôm nay ta định ra kế hoạch cho ngươi là một lần chọn bốn thùng nước, hơn nữa tốc độ phải nhanh, vừa mới bắt đầu muốn đơn giản một chút, sau này sẽ từ từ gia tăng, như vậy cùng leo núi hiệu quả không kém bao nhiêu, nhưng có thể luyện lực tay của ngươi cùng nghị lực, ngươi leo núi tốc độ đã rất nhanh, lại tiếp tục huấn luyện nữa hiệu quả cũng không lớn, đổi lại phương thức cũng có thể kích thích cơ năng của cơ thể ngươi, có vấn đề gì hay không?”

Mộ Chỉ Li nhìn bốn thùng nước trên mặt đất, lại nhìn bả vai gầy yếu của mình, nuốt từng ngụm nước bọt, trong lòng thầm than “Bả vai nhỏ đáng thương của ta, ngươi lại phải chịu khổ a!”

Rất nhanh liền kiên định: “Không có vấn đề gì!”

“Liền bắt đầu đi!” Thiên Nhi vừa lòng gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Thủ Che Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook