Y Viện Thần Cấp

Chương 15: Đến cửa

Tam Xá Đường

22/04/2017

Thần Phong mặc dù là cái trẻ mồ côi, thế nhưng cũng không có nghĩa là hắn chưa từng thấy người có tiền.

Ở bên trong cô nhi viện, hàng ngày thường thường có người có tiền đi tới nơi đó tưởng muốn nhận nuôi nhi đồng. Ngẫu nhiên có tương đối tự kiêu, cũng không có so người nam tử trẻ tuổi trước mắt này như vậy.

"Tưởng Thiếu Vũ, ta muốn làm sự tình gì còn cần ngươi đến đồng ý sao?" Thần Phong vẫn không nói gì, nữ tử một bên trước tiên mở miệng.

Xem thái độ nữ tử kia đối với Tưởng Thiếu Vũ, rõ ràng không có hảo cảm gì.

"Lần này chúng ta đến tìm Đổng lão, không phải cũng ở tại cái tiểu khu này sao? Ngươi có thể nói bởi vì điểm này, liền xem thường Đổng lão sao?"

Liếc mắt nhìn Thần Phong, nữ tử kia nghiêng đầu hướng về Tưởng Thiếu Vũ nói ra.

Nghe xong lời của cô gái, Tưởng Thiếu Vũ nhất thời nghẹn lời, nói không ra lời.

"Vị tiên sinh này, xương cổ của ta có chút khó chịu, xin hỏi ngươi có thể giúp ta nhìn một chút không?"

Nhìn thấy Tưởng Thiếu Vũ không nói lời nào, nữ tử xoay người lại hỏi hướng về phía Thần Phong.

Trước đó Thần Phong đem bảng hiệu treo ở đầu cửa, ngoại trừ quán dưỡng sinh Thần Phong, còn có 'Tạm hoãn đau đớn vai cổ' vài chữ.

Dù sao hắn hiện tại chỉ có một cái thiết bị giường vật lý trị liệu, đối với cái chứng bệnh khác, Thần Phong mặc dù là tốt nghiệp đại học y khoa, hiện tại cũng không cách nào phát huy bản lĩnh của chính mình.

"Tấm giường vật lý trị liệu này, có thể bảo đảm xương cổ của ngươi ba ngày không khó chịu."

Nghe xong câu hỏi của nữ tử, Thần Phong nhàn nhạt đáp.

Tưởng Thiếu Vũ kia Thần Phong là không phải muốn nói chuyện cùng hắn, thế nhưng nữ tử trước mắt người tới chính là khách. Thần Phong còn là giới thiệu công hiệu giường vật lý trị liệu cho nàng.

"Được rồi, vậy ta thử một chút đi."

Gật gật đầu, nữ tử mở miệng nói ra.

"Tiểu tử, ngươi coi làm cẩn thận một chút, vạn nhất tiểu Như có cái gì không khỏe, đừng trách ta đối với ngươi không khách khí."

Vào giờ phút này, Tưởng Thiếu Vũ từ trong túi móc ra một trăm đồng tiền, ném tới trên giường vật lý trị liệu, lạnh giọng nói ra.

"Không đủ!"

Không hề liếc mắt nhìn Tưởng Thiếu Vũ một chút, Thần Phong thản nhiên nói.

Lúc này Thần Phong có một ý tưởng, kia chính là làm cái nhãn hiệu giá cả đặt tới trong phòng, nếu không thì, còn muốn giải thích rất nhiều.



"Cái gì? Ngươi đùa gì thế? 100 đồng tiền cũng không đủ?"

Nghe xong lời nói của Thần Phong, Tưởng Thiếu Vũ suýt chút nữa nhảy lên đến.

Hắn chưa từng tới quán dưỡng sinh nhỏ như vầy, thế nhưng coi như ở một ít hội sở lớn, làm một cái hạng mục cũng tựu hơn 100 đồng.

Nhìn trong nhà vô cùng cũ nát, Tưởng Thiếu Vũ vốn định giả trang mặt mũi, ở trước mặt Tần Á Như thể hiện ra một mặt hào phóng. Nhưng là không nghĩ tới chính là, người trẻ tuổi trước mắt này nói 100 đồng tiền vậy mà không đủ.

Mà Tần Á Như cũng là hiếu kì nhìn Thần Phong.

Vai cổ của nàng không phải rất thoải mái, mỗi một quãng thời gian liền trở lại bệnh viện làm một ít chủng loại vật lý trị liệu châm cứu. Một ít loại máy móc vật lý trị liệu, Tần Á Như cũng chính là không thiếu làm.

Thế nhưng coi như là ở bệnh viện, những thiết bị vật lý trị liệu kia cũng bất quá chính là mấy chục đồng một lần. Mà hiện tại người trẻ tuổi trước mắt này vậy mà nói 100 đồng tiền cũng không đủ, hiển nhiên chính là ra ngoài dự liệu của nàng.

"Giường vật lý trị liệu 200 đồng một lần, thời gian sử dụng là 10 phút. Hơn nữa chỉ tiếp thu quẹt thẻ cùng quét mã, không chấp nhận tiền mặt."

Nhìn hai người hơi kinh ngạc, Thần Phong mở miệng nói ra.

Cái giá này chính là hệ thống thiết lập, Thần Phong cũng không có cách nào thay đổi. Huống hồ hắn chỉ có thể được một phần mười thu vào, xác thực không cao.

"Ngông cuồng, ngươi cho rằng cái giường này của ngươi chính là vàng sao? Dùng một lần muốn 200 đồng tiền, còn chỉ có thể dùng mười phút, ngươi là đem ta làm kẻ ngu si sao?"

Cảm giác được bị mất đi thể diện ở trước mặt Tần Á Như, Tưởng Thiếu Vũ gầm lên đến.

Đánh giá nếu không là xem ở Tần Á Như đang tại đây, Tưởng Thiếu Vũ còn tưởng muốn giáo huấn một chút cái người trẻ tuổi không biết trời cao đất rộng này.

"Giá cả tựu là như vậy, làm hay không làm tùy ý."

Lúc này sắc mặt Thần Phong chuyển lạnh, thế nhưng còn là khống chế hỏa khí của bản thân.

Coi như hắn tính cách cho dù tốt, gặp phải Tưởng Thiếu Vũ người ngông cuồng như vậy, cũng không khỏi có chút tức giận.

Nếu không có một hạng quy định, Thần Phong hiện tại liền đem đối phương đuổi ra ngoài.

Trước đó Thần Phong đã từng hỏi hệ thống, có được từ chối người khác sử dụng giường vật lý trị liệu hay không, được đáp án là phủ định.

Nếu như có khách đến tưởng muốn sử dụng giường vật lý trị liệu, Thần Phong từ chối mà nói, sẽ bị hệ thống phạt tiền.

Hơn nữa cái phạt tiền này rất nặng, mỗi từ chối một người, thì sẽ bị phạt tiền 1000 đồng. Này còn không phải ngạch kinh doanh, mà là thực tế thu nhập của Thần Phong.

Như vậy đến tính, nếu như từ chối một khách hàng, ít nhất phải tiếp đón 50 cái khách nhân mới có thể kiếm về tiền phạt, đây là cái được không đủ bù đắp cái mất. Huống hồ hiện tại hắn căn bản không kiếm được nhiều như vậy, không biết vạn nhất sau khi bị phạt tiền thành số âm, sẽ tạo thành hậu quả gì.



Vì vậy hiện tại Thần Phong mặc dù có chút tức giận, cũng không thể đem khách nhân đẩy ra ngoài cửa. Ít nhất, nữ tử cũng không có đối với hắn ác ngôn lẫn nhau.

Nhưng nếu như cuối cùng nữ tử không có sử dụng giường vật lý trị liệu, cái Tưởng Thiếu Vũ kia lại nói năng lỗ mãng như vậy mà nói, Thần Phong không xác định mình có thể nhịn được hay không.

"Quên đi, 200 liền 200 đi!"

Nghe xong lời nói của Tưởng Thiếu Vũ, Tần Á Như nhíu nhíu mày, vẻ mặt lộ ra có chút phiền chán. Sau đó lấy ra thẻ ngân hàng , dựa theo trước đó Thần Phong miêu tả nói rõ ở đầu giường quét 200 đồng tiến vào.

Tưởng Thiếu Vũ nhìn thấy Tần Á Như kiên trì như vậy, liền không lại lên tiếng. Hắn biết, nếu như nói thêm mấy lời nữa mà nói, ấn tượng của Tần Á Như đối với hắn đều sẽ biến kém. Bất quá ở thời điểm xem Thần Phong, Tưởng Thiếu Vũ tỏ rõ vẻ tức giận.

"Éc ~~~ phê quá ~~~ "

Sau khi khởi động công tắc, sắc mặt Tần Á Như ửng đỏ. Nín cả buổi sau, phát sinh thanh âm ôn hòa.

Sự nhẫn nại của nàng tựa hồ rất mạnh, không giống như những nữ nhân khác, sau khi khởi động giường vật lý trị liệu lại rên to. Cứ việc Thần Phong có thể dựa vào bên trong nét mặt của nàng nhìn ra nàng rất thoải mái, nhưng nàng còn là nỗ lực nhịn xuống không có rên lên tiếng.

Tưởng Thiếu Vũ một bên một mặt kinh ngạc nhìn Tần Á Như trên giường, hắn không có nhìn thấy giường vật lý trị liệu vận hành ra sao, không biết tại sao vẻ mặt Tần Á Như sẽ thoải mái như vậy.

Mười phút sau, Tần Á Như từ trên giường vật lý trị liệu hạ xuống.

"Vẫn đúng là... Rất thoải mái... Có thể lại tới một lần nữa không?"

Xoa xoa vai, Tần Á Như mở miệng hỏi. Trong lời nói, mang theo một tia tâm ý thỉnh cầu.

Vốn vai cổ vô cùng khó chịu, lúc này không đau một chút nào. Tần Á Như không nghĩ tới, cái giường vật lý trị liệu nhìn như không bắt mắt này vậy mà có hiệu quả như thế.

"Thật không tiện, giường vật lý trị liệu một ngày một người chỉ có thể sử dụng một lần. Vượt qua mà nói, chính là không có hiệu quả, liền cảm giác thoải mái trước đó đều sẽ không có."

Lắc lắc đầu, Thần Phong mở miệng nói ra.

Điểm này hắn cũng không có biện pháp, lúc trước những khách nhân kia cũng muốn dùng lần thứ hai. Thế nhưng sử dụng lần thứ hai sẽ không có bất kỳ hiệu quả nào, Thần Phong là sẽ không để cho bọn hắn thử.

"Tiểu Như nhà chúng ta nói lại muốn tới một lần liền lại tới một lần nữa, cái nào nói nhảm nhiều như vậy! ! !"

Tưởng Thiếu Vũ một bên nhìn thấy Thần Phong từ chối Tần Á Như, lạnh giọng nói ra.

"Anh em! Ngươi ngày hôm nay phí lời quá nhiều rồi! ! !"

Ngoài ý muốn, vốn Thần Phong sắc mặt bình thản, sắc mặt thoáng cái trở nên âm lãnh lên.

Nếu như trước lúc Tần Á Như không sử dụng giường vật lý trị liệu, hắn còn ở khắc chế. Như vậy hiện tại ở đối phương sau khi sử dụng xong, kiêng kỵ trong lòng Thần Phong liền tiêu tan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Y Viện Thần Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook