Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 1: Lần đầu thấy anh

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

Tại buổi ghi hình trực tiếp của một show trò chuyện. Một anh chàng khoảng 25 tuổi đang ngồi trên chiếc ghế với chiếc áo trắng sơ mi cùng quần tây lịch lãm, đối diện anh là cô nàng MC Vũ Hà Nhi – một nữ MC vô cùng nổi tiếng của đài SCTV.

“ Nhi nghe các bạn fan của Lương bảo rằng hiện tại Lương đã có người yêu rồi phải không ?” Hà Nhi lên tiếng hỏi.

“Đúng vậy, Lương và bạn gái đã quen nhau được gần 7 năm rồi”

“ 7 năm rồi sao? Vậy thì cho Nhi mạn phép hỏi Lương và bạn gái quen nhau như thế nào vậy?”

“ Lương và bạn gái quen nhau hồi còn học trung học, lúc đó Lương không biết đến cô ấy, sau này khi quen nhau rồi thì Lương mới biết cô ấy là con gái của cô giáo dạy văn ở trường của Lương”…

________________________________________

Năm 20XX, trường THPT XX. Trước ngày diễn ra buổi ngoại khóa.

Tuyết Băng ngồi trên ghế đã nói “Tao tưởng mày về rồi cơ mà”

“Con Tú nó cầm cái lắc của tao nên tao mới phải lên trường chứ không giờ tao đang ở nhà cày phim rồi” Phương Anh đi từ xa lại gần và nói, không quên liếc sang cô gái đang ngồi cạnh Tuyết Băng.

Hai nữ sinh trước mặt chính là Thanh Tú và Tuyết Băng là một trong những người bạn chơi rất thân của Phương Anh ở cấp 3. Ngoài trừ Tuyết Băng và Thanh Tú ra thì hội bạn thân của cô còn có Khánh Duy, Minh Trí, Quang Minh và Tiến Đạt nữa. Mỗi người đều có những cá tính riêng như khi kết hợp lại thì lại đem đến những màu sắc vô cùng rực rỡ.

Thanh Tú nghe xong thì giật mình nói, cùng lúc đó thì lôi chiếc lắc chân ra từ túi quần của mình“Thôi chết! Mày nhắc tao mới nhớ”

Phương Anh vừa nói tay vừa lấy chiếc lắc đi vào chân phải của mình “Mà chúng mày không tính về à?”

“Con ếch này nó còn đang chờ thằng người yêu nhà nó, báo hại giờ tao cũng không được về đây này” Thanh Tú ngồi cạnh càu nhàu

Tuyết Băng cầm lấy tay của cô và hỏi “Ê Phanh, mày định về à?”

“Chứ không chẳng nhẽ ngồi xem cẩu lương à”, chẳng là hội bạn thân của cô có một cặp đang yêu nhau nên tụi nó rất chi là thích phát cẩu lương cho bà con lối xóm cùng xem.

“Thôi mà, ở lại với tao đi rồi tao cho mày xem cái này” Tuyết Băng dụ dỗ cô ở lại, hai mắt thì long lanh lóng lánh hết cả lên

“Xem cái gì?” cô ngồi xuống giữa hai người bạn của mình và hỏi. Nhưng ngay lập tức cô cảm thấy hối hận vì quyết định của bản thân vì thứ mà Tuyết Băng cho cô xem chính là bức ảnh của nàng trong máy điện thoại của anh chàng người yêu. “tao đi về!”

“Ơ đừng về mà, ở lại xem mọi người tập duyệt kìa. Chị kia chuẩn bị đánh đàn rồi kìa” Tuyết Băng một tay kéo tay cô lại tay còn lại thì chỉ vào một chị khối 11 và nói. Nhưng cô đâu biết được rằng sau này cô phải cảm ơn hai người bạn thân này rất nhiều vì nếu không có họ thì anh và cô vẫn sẽ là những đường thẳng song song không có một giao điểm nào cả.

“Tao ra đấy xem đây” Cô nói rồi chạy thẳng một mạch về phía nhóm học sinh đang tập duyệt ở trên sân khấu

Bài hát “Ngày tết long phụng sum vầy” được đánh ra từ cây đàn guitar kết hợp cùng với giọng hát của một chị khối 11 đã khiến cho mọi người quay đầu lại và xem nhưng không phải vì nó hay xuất sắc đâu.

“Ê mày có nhận ra điều gì không Phanh” Tuyết Băng đi từ xa lại và nói

“Đương nhiên rồi, giọng hát bị lệch tone chứ sao”

Mong là lần này chị ấy sẽ không bị lệch tone nữa, cô nghĩ vu vơ trong đầu. Nhưng trái lại với sự kì vọng của cả 2 thì nũ sinh ấy vẫn tiếp tục hát lệch tone. Ngày lúc này 1 anh chàng mặc áo phông trắng kết hợp với chiếc quần baggy đen bên ngoài khoác thêm một chiếc áo kaki đi từ xa lại và nói “Em có thể cho anh mượn cây đàn được không? Anh thử đánh nhạc dạo để chỉnh tone cho”. Giọng nói trầm ấm của anh vang lên khiến cho cô bị đứng hình mất vài giây nhưng cũng nhanh chóng quay lại bình thường.



“Dạ được ạ, anh cầm lấy đi” cô nữ sinh cầm cây đàn đưa cho anh và nói

“Mừng tết đến và lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng cành đào hồng thắm tươi…” giọng hát của anh cất lên kèm theo đó là tiếng đàn do chính tay anh đánh nghe thật ấm lòng. Cô khẽ mỉm cười và nghĩ đúng là không những đẹp trai mà còn đàn giỏi hát hay nữa.

”Tao thấy để cho anh này vừa đàn vừa hát có khi còn ăn đứt cả hai chị vừa xong đấy” Thanh Tú đứng bên cạnh và phán một câu không lệch đi đâu cả.

“Chuẩn tao cũng thấy vậy. Ê Phanh mày có công nhận điều đó không?”

“Ừm, công nhận chuẩn thật”

“Đây là tone nam, em thử đàn tone nữ xem nào Lương” anh Trường Giang làm bên âm thanh nói

“Thôi để cho các em ấy tập đi em đi xem tiết mục của khối em đã” anh nói rồi chạy về chỗ tập trung của khối mình. Cô nhìn theo bóng dáng của anh và thầm nghĩ thì ra là anh ấy tên là Lương sao? Nhưng rồi nhanh chóng quay lại tìm cô bạn Tuyết Băng đã lăng săng bên chỗ anh người yêu vừa học giáo dục quốc phòng của mình.

“Tan rồi đấy hả?”

Quang Minh liền gật đầu thay cho câu trả lời của mình

Sau khi nhận được câu trả lời của cậu bạn thì cô liền quay gót rời đi và không quên để lại câu tạm biệt “Đi về thôi, tao còn chưa tắt máy tính nữa.”

“Về thôi chứ ở đây nghe mấy chị kia hát nữa chắc tao nổi điên mà vào dựt mic mất” Tuyết Băng nhìn về phía hai chị đang vừa hát vừa đàn và nói nhưng trong lòng vẫn mong buổi ngoại khoá ngày mai sẽ diễn ra một cách trọn vẹn nhất có thể.

“Đi về! Nói nhiều ghê” Quang Minh càu nhàu mấy cô bạn của mình, nhưng tay thì đan chặt vào nhau với cô người yêu của mình.

Sau một buổi chiều chạy nhảy ở trường, cô trở về nhà nấu cơm tối rồi tắm rửa và đi học bài. Mặc dù mới lớp 10 thôi nhưng mà cô lại học ở lớp chuyên tự nhiên nên là cũng có phần khá là áp lực, khi đang ngồi học thì tiếng chuông thông báo của messenger vang lên, người gửi tin nhắn không ai khác chính là Thanh Tú. Ê, học bài xong chưa. Xuống quán nhà Duy đê!!!

Cô không rep lại tin nhắn mà bật dậy đi thay một bộ đồ bao gồm chiếc quần kaki và chiếc áo hoodie màu hồng siêu bánh bèo rồi lên xe và rời khỏi nhà. Vì cả đám chơi với nhau cũng đã gần 5 năm rồi nên đương nhiên là bố mẹ cả đám rất chi là thoải mái trong việc đi chơi ở nhà nhau, vả lại là điểm đến cuối cùng của cả đám vẫn chỉ có thể là chỗ làm thêm của cả đám mà thôi. Leo lên chiếc xe máy điện của mình cô đi thẳng xuống quán trà sữa của nhà Duy. Quán trà sữa này có tên là Tonton House là cái tên do 7 đứa cùng đặt. Bên ngoài quán có một chỗ để chụp ảnh checkin với toàn những chú gấu bông siêu đáng yêu, mặc dù quán đứng tên là bố mẹ của Khánh Duy nhưng mọi hoạt động kinh doanh của quán đều do 7 đứa tự mình xoay sở, nghĩ lại giờ mới thấy cả 7 đứa hồi đó vô cùng liều. Tự mở quán trong khi tiền vốn lúc bấy giờ mới có hơn 10 triệu đồng, bố mẹ của cả đám không hề giúp đỡ một chút nào vì chỉ nghĩ là cho tụi nhỏ trải nghiệm một lần cho biết, ấy thế mà cái TonTonHouse này đã tồn tại được gần 3 năm rồi.

“Xuống rồi hả? Mau lại đây ngồi đi” Minh Trí chỉ vào một cái ghế cạnh Tiến Đạt và nói

“À ừm…” cô cảm thấy hơi khó xử trước tình huống này nhưng vẫn tiến lại ngồi xuống cạnh anh chàng với mái tóc đầu nấm đang mặc một bộ đồ bóng đá, có vẻ là anh chàng mới vừa đi đá bóng về.

“Ngồi đấy đi, tao đi pha nước cho khách” Tiến Đạt vội đứng dậy khi nhìn thấy có 2 người khách tiến vào. Cô và Tiến Đạt rất rất ngại ngùng mỗi khi ngồi cạnh nhau hay là nhắc về nhau vì dù gì trước đây cả hai cũng có một khoảng thời gian tương đối dài tìm hiểu và yêu nhau.

“Hà Minh Trí, mày tính tạo phản hả? Rõ ràng biết tụi tao rất ngại khi ngồi gần nhau thế mà còn cố tình làm thế nữa” cô nhăn mặt và nói, trong lòng lúc này vô cùng bực bội và khó chịu. Rõ ràng mọi người đã biết về hoàn cảnh của cô và Đạt rồi nhưng vẫn bắt cô phải đối mặt với nó là sao cơ chứ? Chẳng phải cô đã bảo là cứ để thời gian nó quyết định rồi hay sao.

“Thế tụi mày không tính nhìn mặt nhau nữa hả? Cũng đã gần nửa năm rồi, cứ như thế cũng không phải là cách đâu, tránh nhau bây giờ được chứ chả nhẽ tính tránh mặt cả đời. Chơi với nhau cũng đã gần 5 năm rồi đấy”

“Biết là như vậy nhưng cứ phải từ từ chứ?”

Minh Trí vô cùng bực mình với cô, dù cậu cũng là người quen biết cô sớm“ Từ từ đến bao giờ, đã gần nửa năm rồi đấy”

“Thôi được rồi, tao gọi cả đám ra đây để nói chuyện chứ không phải để hai đứa bay cái nhau nha với lại trong quán đang có khách đấy. Thằng Trí đi vào phụ thằng Đạt đi, còn con Phanh thì đứng dậy đi dọn bàn với tính tiền cho khánh đi kìa” Tuyết Băng đứng ra ngăn cản trước khi hai đứa này xông vào đánh nhau mất. Sau khi phục vụ khách xong cả 7 đứa quay lại bàn và nói chuyện với nhau đến gần 10 giờ rồi đi về, hôm nay Khánh Duy và Minh Trí ở lại trực quán nên 5 đứa còn lại trở về nhà trước.

Sau hơn một ngày chờ đợi thì cuối cùng buổi ngoại khóa cuối cùng cũng diễn ra, điều đặc biệt đó là hôm này mẹ cô chính là MC cho buổi ngoại khóa. Buổi ngoại khóa lần này diễn ra với chủ đề “ Văn hóa các dân tộc Việt Nam – chào xuân 20XX”. Buổi ngoại kháo được tổ chức với hình thức là một cuộc thi giữa ba khối lớp 10, 11 và 12. Trước phần thi đầu tiên chinh là phần biểu diễn văn nghệ mở đầu là tiết mục nhảy của đội nhảy trong trường, tiếp theo đó là ca khúc “Tết đong đầy” do anh và hai người bạn khác trong lớp biểu diễn. Hôm nay anh diện một bộ áo dài kết hợp với đôi Puma trắng trông thật điển trai, giọng hát vừa cất lên làm cả trường vô tay vô cùng lớn. Các nữ sinh ở dưới hò hét rất nhiều, ai ai cũng khen anh rất đẹp trai và hát hay. Sau phần văn nghệ là phần thi biểu diễn trang phục dân tộc kết hợp với thuyết minh về các trang phục đó, tiếp theo sau đó là phần thi thuyết trình về các dân tộc theo chủ đề tự chọn và phần thi được mong chờ nhất chính là phần thi tài năng. Cứ ngỡ rằng anh sẽ vừa đàn vừa hát, ai ngờ anh lại thổi sáo bài “Giấc mơ trưa”, phần thi của anh chính thức khiến cho mọi người phải chú tâm lắng nghe dù.



“Anh ấy tài năng thật đấy, vừa biết đàn vừa biết hát đã thế thổi sáo anh cũng siêu luôn”

“Làm gì mà nhìn con người ta như mất hồn vậy Phanh?” Tuyết Băng ngồi đằng sau và đập vào vai của cô

“Hâm à, người ta đang biểu diễn không nhìn thì quay xuống nhìn tụi mày à” cô quay lại và nói không quên lườm hai đứa bạn thân của mình đang tình tứ bên nhau

“Ai mà biết được, mà trên sân khấu có cả chị Thương nữa sao mày không nhìn”

“Thì… Thì tao không hứng thú với việc chơi less”

“Ừ thì mày cứ biện minh đi”

“Con hâm, quay xuống với người yêu mày đi, đừng làm phiền tao”

Sau hơn 2 tiếng ngồi xem buổi ngoại khóa thì cô bị mẹ yêu lôi đi chụp ảnh khắp mọi nơi. Trong lúc ấy ở trên tầng hai đối diện với chỗ cô đang chụp ảnh có một cặp mắt đang nhìn theo cô “Đúng là ngốc, ngồi kiểu đó thể nào cũng mỏi chân cho mà xem”

“Ê Phanh, dáng ngồi đẹp đấy. Tao sẽ chụp lại để sinh nhật mày đăng” Thanh Tú giơ điện thoại lên và nói

“Con kia xóa ngay cho tao” cô đứng dậy và đuổi theo Thanh Tú để xóa ảnh và người tính không bằng trời tính, vì ngồi quá lâu để chụp ảnh nên cô đã hôn đất ngay giữa sân trường khiến cho đám bạn chỉ biết đứng cười như mấy con hâm. Còn mẹ của cô thì đã quá quen thuộc với những màn vồ ếch định cao của cô rồi nên không thèm hỏi han mà bỏ đi luôn.

“HAHAHA… cho mày chừa”

“Quê nguyên cục luôn kìa”

“Lớn tướng rồi mà vẫn không chừa, không biết bao giờ mới hết vồ ếch nữa” Tiến Đạt buông một câu rồi bỏ đi trước

“Thằng hâm, ai cần nó quan tâm chứ” cô đứng dậy phủi quần áo và không quên đáp trả

Thanh Tú liền bày cái vẻ mặt như đang “Có khi nào nó vẫn còn thích mày không Phanh?”

“Điên à, nó có người yêu mới rồi còn gì”

“Chia tay rồi mà” Khánh Duy đứng bấm điên thoại và nói

“Thật hả?” Thanh Tú quay sang và hỏi

“Ừ, cũng được gần 2 tháng rồi” Khánh Duy cất điện thoại vào túi rồi xoa đầu Thanh Tú và nói

“Rối tóc tao”

“Được rồi xuống quán đi, thay cho chị Vy về nữa kìa” Quang Minh vừa nắm tay người yêu vừa nói

“Xuống trước đi, tao về nhà đã. Bẩn hết quần áo rồi”

Cả đám còn lại không nói gì mà lẳng lặng đi xuống TonTonHouse vì chuyện này đã như cơm bữa rồi. Cô sau khi từ trường về liền đi tắm rồi quay ra cầm điện thoại. “Bùi Thành Lương đã gửi cho bạn lời mời kết bạn”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook