Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 21: Livestream

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

Một giọng nói vang lên “HOÀNG ĐÀO PHƯƠNG ANH! EM MỞ TO MẮT RA MÀ NHÌN XEM ANH LÀ AI NÀY”

Giọng nói nay sao mà quen vậy cơ chứ, cô nghĩ trong đâu nhưng hai tay vẫn nhất quyết không dừng lại mà dùng hết sức đánh vào “tên trộm” trước mặt. Đến khi cơn đau từ hai cánh tay truyền đến não bộ thì cô mới ngừng lại và ngẩng mặt lên, trước mặt cô chính là “tên trộm” siêu đáng yêu của cô Bùi Thành Lương.

Anh thấy cô dừng lại liền buông tay ra và hỏi “Em đánh đủ chưa?”, vẻ mặt của anh lúc này vô cùng quạo. Cũng đúng thôi, ai gặp phải trường hợp của anh mà không quạo mới lạ. Đường đường là một ca sĩ nổi tiếng thế mà lại bị hiểu nhầm là trộm mới cay.

Thấy anh đang giận nên liền choàng tay qua cổ anh dỗ dành, nhưng có vẻ anh chàng người yêu của cô không có ý định tha thứ nên cứ mặc cô đu trên cổ anh mà đóng cửa đi vào nhà ngồi. Cô nghiêng đầu hỏi “Anh còn giận em sao?”

Anh quay qua liếc nhẹ cô người yêu và nói “Em thử đoán xem”

“Nhưng em không giỏi trong việc đoán”

Anh gỡ tay cổ ra khỏi cổ mình và nói “Thế em đừng cố đoán nữa. Đợi đến bao giờ nghĩ ra thì biết”

Có vẻ anh người yêu của cô không chịu hết dỗi cô rồi nên cô liền quay sang giận ngược lại anh “Em không muốn nghĩ nữa, kệ anh đấy” Cô nói rồi đứng dậy bỏ ra khỏi nhà. Anh thì không còn từ nào để nói về cô nữa, rõ ràng đã cố gắng về sớm hơn để tạo bất người cho người yêu rồi đã thế còn bị đánh, xong giờ lại bị dỗi ngược lại nữa. Đã thế lần này anh sẽ mặc kệ cho dỗi luôn, bực không còn từ nào để nói mà. Còn cô sau khi bỏ ra khỏi nhà thì liền đi uống rượu giải khuây, mà uống một mình thì đâu có đã nên cô đã quyết định rủ đồng bọn đến góp vui.

“Cái tên khốn Bùi Thành Lương đó dám dỗi tao cơ chứ? Đúng là tạo phản rồi mà” Cô cầm ly rượu trên tay và nói, giọng thì nói rõ lên là đã ngà ngà say rồi

“Khác gì thằng Minh đâu cơ chứ? Hồi yêu nhau thì ngon ngọt, xong giờ thì suốt ngày bỏ tao ở nhà một mình để đi chơi. Rốt cuộc nó lấy tao về để làm gì cơ chứ? Lấy về làm bù nhìn à, đúng là lũ khốn nạn mà” Tuyết Băng ngồi cạnh vừa uống vừa nói

Cô đặt cái chén mạnh xuống và nói “Đã thế tao với mày bỏ quách chúng nó đi cho rồi, độc thân vui tính cũng tốt mà”



“Nhưng tao không nỡ, ai bảo tao yêu nó nhiều như thế chứ?”



Cả hai uống không biết bao nhiêu chai nữa, cứ hết chai này lại đến chai kia, đến khi say khướt rồi thì cô lấy điện thoại gọi cho Quang Minh đến đón Tuyết Băng còn mình thì đi bộ về cho tỉnh rượu một chút. Sau khi đi bộ được hơn 15 phút thì thấy quá mỏi chân rồi nên cô quyết định gọi điện cho Thành Lương đến đón mình, đầu dây bên kia vừa bắt máy thì cô liền bật khóc rồi nói “Em mỏi chân lắm rồi, anh mau đến đón em đi. Em cũng không biết em đang ở đâu nữa, hình như là gần XX hay sao ý?”

Còn bên chỗ anh sau khi thấy cô ra khỏi nhà đã hơn 3 tiếng rồi mà chưa về liền sốt ruột chạy đi tìm, vừa thay quần áo xong thì nhận được điện thoại của cô làm lòng anh nóng cả lên. Cô dám cả gan đi uống rượu, lần này về thì biết tay anh. Sau hơn 10 phút lái xe thì cuối cùng anh cũng tìm thấy cô đang ngồi ở sảnh của khu XX, anh vừa thương vừa bực mình nên nhanh chóng dìu cô lên xe và đưa về nhà.

Nhưng sau lần này anh rút ra được king nghiệm là tuyệt đối không được cho cô uống rượu một mình nếu không muốn hối hận. Về đến nhà anh liền đặt cô nằm lên giường và đi vào nhà tắm lấy khăn ấm đề lau tay chân cho cô thì ở ngoài này cô đã làm một chuyện hết sức động trời đó là lấy điện thoại để livestream trực tiếp, đúng là ăn gan hùm mà.

“Hello các bạn, tớ là Rena đây. Lần đầu tớ livestream mà nhiều bạn xem thế này làm tớ vui lắm luôn ý”

“Mày lại say rượu à con kia? Ai là con anh chứ, em không có say”

“Cái gì cơ, em mà thèm cái nhau với tên đó á. Chị về bảo lại với thằng em Bùi Thành Lương của chị là em không thèm yêu nó nữa đâu, người gì mà khó tính muốn chết. Em ghét nó lắm”

“Anh Tùng Maru cũng đang xem à, em không có yêu anh Lương nữa đâu. Em ứ thèm”

“Hôm nay sao toàn gặp người quen thế này nhỉ? Cháu đâu có say đâu, cháu đang tỉnh lắm luôn ý. Chỉ là cháu tức anh Lương quá thôi, bác phải đứng ra bảo vệ cháu đấy nhé” Cô nói rồi lăn ra ngủ mà chẳng thèm tắt livestream đi luôn. Còn anh thì sau khi đi ra thấy cô đã ngủ rồi nên tiện tay tắt livestream đi rồi chỉnh lại tư thế ngủ cho cô và về phòng. Rồi từ ngày mai ai cũng sẽ biết là cô chính là bạn gái anh cho mà xem, nhưng mọi người biết cũng là một cái mừng, anh và cô sẽ được đường đường chính chính chăm sóc nhau.

Sáng hôm sau khi cô chưa dậy anh đăng tấm ảnh hôm khai trương cơ sở 2 của T&R lên mạng xã hội “Mặc dù đã gần một tháng rồi nhưng mong mọi người sẽ ủng hộ T&R nhiều hơn nhé” Sau khi bài viết của anh được đăng tải lên mạng xã hội thì cộng đồng mạng đã nhận ra một điều bất ngờ đó là Rean và một cô gái đã mặc áo giống y chang nhau và người đó không ai khác chính là cô, tin tức anh có bạn gái cũng được chia sẻ rộng rãi. Các fan còn tìm kiếm được nghi vấn anh và cô hẹn hò từ năm anh học lớp 12, trong khi mọi người đang đồn đoán thì cô và anh vẫn quyết định không lên tiếng. Cả nhóm vẫn sáng đi học chiều thì đi làm, nhiều hôm các fan của anh sang tận quán để điều tra xem cô và anh có mối quan hệ như thế nào thì đều nhận được câu trả lời là hay về hỏi Rean ý. Antifan của anh cũng nhân cơ hội này mà hạ bệ anh nhưng bất thành. Anh quả nhiên là người biết lợi dụng thời cơ mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook