Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Chương 36: Ngoại truyện 4

Hoàng PhươngAnh

17/04/2021

Vậy là cuối cùng cô đã được xuất viện rồi, anh quyết định sẽ chăm sóc cô đến khi nào cô thực sự bình phục và đồng ý theo anh trở về Việt Nam, để có thế được phép ở lại Úc thì Wind một lần nữa phải đứng ra bảo lãnh cho Thành Lương ở lại Úc. Cũng vì chuyện này mà bà quản lí đã chửi anh một trận te tua vì là một nghệ sĩ vừa mới nổi tiếng mà anh lại dám bỏ mặc fan ở quê nhà mà chạy theo tiếng gọi của tình yêu sao. Nếu biết trước chuyện này sẽ xảy ra thì đừng có mơ ngày đó chị quant lí đồng ý cho anh sang với cô.

Hằng ngày thì cô sẽ đi làm còn anh thì ở nhà lo cơm nữa, thi thoảng thì sẽ livestream với fan ở Việt Nam cho đỡ chán. Anh hứa với mọi người ở Việt Nam rằng sẽ trở về và tái xuất ngay, đã thế fan của anh cũng không phải dạng vừa cứ mỗi khi anh livestream là y như rằng lại bảo “Chú Lương mau lấy vợ đi nha, 24 tuổi rồi đó”

Trong khi thực sự 24 tuổi vẫn còn rất trẻ nhưng fan nhà anh thì lại muốn nhanh chóng gả anh đi, rốt cuộc bọn họ có còn yêu thương anh không vậy trời. Điển hình như hôm nay, anh vừa bật live lên thì đọc ngay được dòng chat “Chú Lương già rồi, mau lấy vợ đi chú”

Anh liền bật lại luôn “Tôi thực sự không hiểu nổi fan nhà tôi luôn đó, nhà người ta thì không cho Idol yêu đương. Còn nhà tôi thì suốt ngày bảo lấy vợ đi, tôi nói cho mà biết nhá đến lúc tôi công khai người yêu và cưới mà khóc lóc không cho tôi lấy vợ xem tôi đốt nhà mấy người. Đứa nào còn bắt lấy vợ xem, tôi kick ra khỏi live luôn”

Và fan không nhắc đến chuyện anh lấy vợ nữa mà thay vào đó...

Anh lại tiếp tục đọc bình luận “Xấu trai như chú Lương thì chó nó mới yêu. Này nhá, thế mấy người tự nhận mình là mấy bé gâu gâu à. Mỗi lần concert là lại Em yêu anh Rean à xong giờ lại bảo tôi không có ai yêu là sao”

Nói vậy thôi chứ chắc chẳng có fan nhà nào như nhà này, hở ra là bóc phốt Idol. Hở ra là đăng ảnh dìm, cứ thử đến sinh nhật anh mà xem. Y như rằng là lại đăng ảnh dìm lên, mà chẳng hiểu tụi này nó lấy ảnh dìm của anh ở đâu ra nữa. Và phải đến lúc anh cưới vợ thì mới phát hiện ra ảnh dìm là do cô vợ xinh đẹp duyên dáng của anh tung ra.

Còn cô thì sau khi làm việc ở công ty xong thì trở về nhà và thấy anh đang livestream thì lướt qua luôn chả thèm để ý nhưng vẫn hỏi lại anh bằng một câu tiếng anh “Anh nấu cơm tối chưa?”

Anh gật đầu với cô rồi tiếp tục nói chuyện với fan của mình thêm một lúc nữa trong lúc chờ cô tắm xong. Sau khi thấy cô bước ra từ nhà tắm thì liền chào tạm biệt fan và đi phòng lấy máy sấy để sấy tóc cho cô.

Vừa sấy tóc anh vừa bật chế độ cằn nhằn như một ông cụ già vậy “Vợ à, em thực sự lớn lắm rồi đó. Sao em lại không chịu để ý nhưng chuyện như thế này vậy, chẳng may em ốm thì sao đây hả?”



Cô nói và cầm cốc nước lên uống “Có sao đâu chứ, để lát rồi nó cũng tự không thôi mà. Với lại anh còn lâu mới chịu để yên khi thấy em như vậy”

“Đúng là có mười cái miệng vũng không cãi thắng được em mà” Anh tắt máy sấy sau khi chắc chắn tóc của cô đã khô, rồi cúi xuống hôn lên môi cô, chả hiểu sao ông này học được cái trò này của ai nữa. Cứ mỗi lần muốn được thưởng hay phạt cô là ý như rằng lại lấy môi cô ra làm việc, hở cái là lại đòi hôn. Riếc hồi cô cũng không biết là ổng bị nghiện hôn luôn rồi không nữa.

Sau khi hôn chán rồi thì mới chịu buông cô ra để đi ăn cơm, trước khi đi còn nói “Tại em mà anh ăn chay đến 6 năm nay rồi đó, mau đồng ý gả cho anh đi chứ? Em phải thương chồng em chứ”

Cô chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, bài ca quen thuộc suốt mấy tháng nay rồi. Ăn đậu hũ của cô cho chán rồi lại bắt đầu bài ca rằng anh phải chịu khổ suốt mấy năm nay rồi “Ai bắt anh nhịn đâu, nếu không thích thì đừng yêu nữa. Đi mà kiếm con nào đồng ý cho anh hết mọi thứ ngay từ lần đầu tiên ý”

Anh luống cuống khi thấy người yêu mình đang dỗi “Ơ ý anh đâu phải như vậy đâu, vợ hiểu sai ý anh rồi”

Cô bắt đầu bày trò nhõng nhẽo “Em không muốn hiểu, em muốn ăn cơm”

“Vậy mình đi ăn cơm thôi”

“Anh phải cõng em thì em mới đồng ý đi ăn cơm cơ”

Thành Lương nói rồi cõng cô ra bàn ăn “Vâng vâng, anh cõng vợ”

Nhìn cuộc sống của cả hai bây giờ chẳng khác gì cuộc sống của những cặp vợ chồng son cả, mặc dù chưa cưới nhưng ở tay cả hai luôn đeo nhẫn cặp đó nha, cặp nhẫn này anh bảo là anh đặt riêng trước khi cả hai chia tay nhưng đến khi cô bỏ sang Úc rồi thì nó mới được gửi về nên bây giờ mới có thể chính thức đeo nhẫn cho cô. Thực sự cô rất muốn đồng ý gả cho anh rồi. Nhìn đám bạn ai cũng có tổ ấm riêng cho mình rồi và còn cả những đứa nhóc siêu đáng yêu nữa chứ nhưng anh người yêu của cô nào có chịu cầu hôn đâu mà đồng ý cơ chứ , thôi thì đành chờ đợi tiếp vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh! Chàng Trai Khối Trên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook