Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Chương 114: Ngoại truyện : Tuần trăng mật bù

Linhh yy

17/08/2022

Vậy là hai bé đã bị anh tốn qua nhà ông bà nội, còn anh và cô thì chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật bù, nói là làm sáng sớm anh đã bế hai bé trên tay rồi kêu tài xế lái qua nhà ba mẹ, đồ đạc cũng bị anh bỏ vào túi từ trước, chỉ cần sáng dậy cho hai bé ăn no là đi ngay lập tức, cô muốn bế trước khi đi cũng không được, bị anh nang đi luôn giống như anh đang chia cắt mẹ con cô vậy, đã vậy còn không cho cô đi theo,bảo cô ở nhà soạn đồ nữa chứ, cô thật là tức muốn chết luôn vậy, muốn anh bầm giập luôn cho rồi.

Sau khi hai bé về nhà ông bà nội liền có vẻ rất hớn hở, ông bà thấy vậy cũng vui vẻ theo,và cũng nghe anh nói mục đích gửi hai bé ở đây,là vì anh muốn cả hai vợ chồng có thời gian riêng cho nhau, ba mẹ anh nghe vậy cũng gật đầu đồng ý,từ lúc kết hôn đến sinh con anh và cô chưa đi chơi hay có không gian riêng cho nhau, chỉ lo chăm sóc con nên bây giờ muốn đi bù lại, nên ba mẹ anh cũng tán thành. Gửi hai bé qua nhà ông bà, anh liền quay về biệt thự chuẩn bị chuyến đi chơi, nghĩ thôi cũng đã thích thú, đến nơi anh đi vào nhà lên phòng thấy cô ngồi ghế sofa, hai tay khoanh trước ngực nhìn anh rồi nói.

- - Không đi đâu hết ở nhà luôn đi.

- - Em nghĩ cản được anh sao hửm bà xã.

- - Thì sao anh làm gì em?

- - Đơn giản lắm chúng ta cùng nhau vận động.

- - Hơ anh đừng có mơ.

- - Mơ hay không bây giờ thử rồi biết.

- - Khoang đã không phải anh nói đi sao giờ thì chúng ta đi đi.

- - Không phải em không muốn đi à?

- - Giờ em muốn đi rồi.

- - Được đi thôi.

Đúng là cô không thể cản anh được, cái gì cũng bị anh uy hiếp cô,nên dù không muốn đi anh cũng vác cô đi cho bằng được, ra xe cô vào trong ngồi chuẩn bị ra sân bay, hôm nay cô mặc chiếc đầm màu hồng nhạt, cũng không có gì nổi bật chỉ là cổ áo được khoét xuống hình trái tim, nhưng không sâu lắm nhẹ nhàng thanh lịch.

( ảnh minh họa)

Ra sân bay cả hai đi lên máy bay,rồi chuẩn bị cất cánh, cô ngồi ở ngay cửa nên có thể thấy phong cảnh trên cao rất đẹp, tay cô được anh nắm trong lòng bàn tay to lớn ấm áp ấy, cô cảm nhận bây giờ cô rất hạnh phúc, có chồng bên cạnh che chở chăm sóc cô thì rất vui, tưởng rằng cô và anh không đến được với nhau, nhưng bây giờ thì khác cả hai đã kết hôn rồi sinh con, một gia đình nhỏ hạnh phúc.



Ngồi trên máy bay suốt mấy tiếng đồng hồ thì cũng đến nơi, vừa đúng lúc cô cũng tỉnh ngủ, cả hai đi xuống cô nhìn thấy nơi đây là một bãi biển rất đẹp, nhìn thôi cũng muốn xuống đó dạo chơi rồi, ngồi trên máy bay riêng nên đến nơi cũng nhanh hơn dự định,cả hai bước xuống rồi đi đến một biệt thự không quá to hay nhỏ, nó chỉ vừa nhìn như vậy cũng được, cô rất thích,bước vào trong không ngờ nó hoành tráng nguy nga đến vậy, giống như tòa lâu đài của người cao quý sinh sống ở đây, đi lên phòng anh pha nước cho cô tắm trước cho thoải mái cơ thể, cô cũng lấy đồ rồi vào trong tắm.

Anh bên ngoài nhìn xung quanh căn phòng, rồi dẹp đồ vào tủ, xong hết anh ra ngoài ban công nhìn cảnh vậy xung quanh bên ngoài, nắng cũng không quá gay gắt nên buổi chiều có thể dẫn cô đi dạo trên bãi biển, tắm xong cô bước ra ngoài không thấy anh đâu, cô định xuống dưới lầu tìm thì đột nhiên thấy anh đang đứng ở ngoài ban công,cô đi lại chỗ anh ôm anh từ phía sau một bên má cô áp vào lưng anh,hai tay cô ôm lấy eo anh,miệng lên tiếng.

- - Ông xã anh làm gì vậy?

- - Chỉ là ngắm cảnh xung quanh thôi.

- - Anh mau đi tắm đi rồi nghỉ ngơi.

- - Được, vào trong thôi.

Anh xoay người lại ôm cô đi vào trong,cô chuẩn bị quần áo cho anh đi tắm, bên ngoài cô đi xung quanh căn phòng xem đồ vật, cô cầm lên bức tượng vàng trông nó rất cổ điển và hài hòa, xem xét xung quanh đồ vật này rất có giá trị, cô để xuống cũ đi lại xung quanh cuối cùng cô ngồi xuống giường, anh lúc này tắm xong đi ra ngoài liền chạy lại ôm cô nũng nịu, đầu dụi vào hõm cổ của cô mà ngửi lấy hương thơm trên người cô, cô vui vẻ mà bật cười với tính trẻ con của anh.

- - Ông xã mau buông em ra đi.

- - Không buông.

- - Em nhột quá buông ra đi mà.

- - Bà xã.

- - Hửm.

- - Anh thấy bây giờ rất hạnh phúc, được ở bên cạnh em tận hưởng buổi đi chơi như thế này, anh cảm thấy mình rất may mắn.

- - Em cũng vậy, được yêu anh em cảm thấy mình rất hạnh phúc.



- - Anh cũng yêu em, yêu em rất nhiều.

- - Dẻo miệng quá đi à.

- - Bà xã anh muốn em.

- - Bữa nay em mệt rồi không được, đề ngày mai đi.

- - Thôi mà anh nhịn lâu lắm rồi giờ em bắt anh nhịnh nữa sẽ hỏng mất.

- - Anh nhịn lâu được thì bây giờ chỉ một cái bữa có sao đâu.

- - Nhưng hôm nay khác.

- - Anh muốn em vừa mới vô trận đã ngất sao, sáng em chưa ngủ đủ giấc đó.

- - Thôi được rồi để ngày mau vậy.

- - Mai em bù cho anh.

- - Em nói đó.

- - Ừm.

Lúc đầu cô không cho anh liền ỉu xìu xuống, nhưng nghe bù lại mặt anh liền tươi tắn trở lại, và rồi anh cùng cô nằm trên giường ôm nhau ngủ một giấc. Đến chiều cả hai thức dậy chuẩn bị ra biển đi dạo, cô đi thay đồ thoải mái cùng anh ra biển, chuẩn bị xong anh nắm tay cô ra biển đi dạo, đây cũng là bãi biển mà anh đã mua được nhằm để mở khu du lịch cho khách đến tham quan, nhưng anh và cô sẽ ở đây chơi một thời gian, chỗ này hầu như ít ai đến, và khu vực này anh cũng không cho ai đến đây.

( ảnh minh họa)

Cô măc chiếc đầm xanh tương đương với màu nước biển, cả hai đi dạo trên bãi biển sẵn tiện nhìn măt trời lăng luôn, nắm tay cô đi trên cát cùng nhau đi cùng nhau nói chuyện vui đùa với nhau, đến khi mệt cả hai mới vào trong ngồi nhìn ra hướng biển, sóng và gió cùng nhau nổi lên, thổi bay tóc cô làm rối hết cả lên, anh giúp cột lại để không rối nữa, rồi ôm cô vào lòng ngắm cảnh mặt trời lăng. Cho đến tối cả hai mới về biệt thự, anh kêu cô tắm trước còn anh thì xuống bếp nấu bữa tối cho cả hai,không gian là đây chỉ có hai người không ai làm phiền yên bình nhẹ nhàng, từng ngày trôi qua hạnh phúc cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Anh Là Em Sai Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook