Yêu Bản Thân ...

Chương 9: Đến nhà hắn.

aptrungmochi

22/07/2019

Ra giờ về .

Tôi đã thấy hắn ngồi ở ghế đá . Tôi cũng không biết làm gì nên định quay bước thì hắn lại kêu tôi lại . Làm cho tôi hơi lúng túng.

- Có chuyện gì??.

- Chở tôi về ..._Hắn nói.

- Hả??

- Được không???

Hắn dùng cặp mắt long lanh nhìn tôi , đây là lần đầu tiên tôi cảm giác vui đến như vậy . Bộ hắn định nhõng nhẽo với tôi sao?. Tôi vội cười nhẹ khiến cho hắn ngơ ngác rồi gật gật cái đầu.

Tôi nói.

- Vậy cậu hộ tống tôi nhé ...

- Cũng được ...

Hắn đeo balo rồi đứng lên , kéo tay tôi .

Cảm giác ấy khiến tôi trở nên hạnh phúc lạ thường . Nhưng vừa ra cổng trường , hàng loạt ánh mắt đổ dồn về tôi . Khiến tôi không muốn nhìn thẳng lên . Cứ gục xuống đất mãi .

Là hắn đang nắm tay tôi , rất chặt . Khiến tôi đỏ bừng khuôn mặt .

Hắn vui vẻ nhìn tôi . Là hắn đang diễn vai người yêu trước mặt đám người kia sao? Tôi cũng làm tròn vai của mình , chỉ cười thân thiện với hắn , nụ cười tôi có một thứ cảm xúc che đậy lại . Làm cho tôi cảm thấy khó chịu vô cùng . Tôi chỉ khẽ bước đi theo hắn đến bãi đậu xe .

Có những ánh mắt vô cùng ghen ghét ganh tị dành cho tôi . Tôi cảm thấy như muốn mệt mỏi với đám người đó. Hắn chỉ lấy xe tôi rồi ngồi lên không quên kêu tôi.



- Nè , về thôi ...

Tôi chỉ vội gật đầu rồi ngồi phía sau hắn . Cho hắn chở về . Và chở về nhà hắn một đoạn vì tôi trùng hợp với đoạn đường mà hắn đi . Ngồi trên xe , tôi vui hơn một chút . Bấy lâu nay tôi cứ tưởng sẽ không có kết cục đơn phương tốt . Tôi cứ tưởng sẽ không thể đến gần hơn với cậu ta . Nhưng giờ tôi lại muốn nắm chặt cậu ta hơn , tôi không muốn cậu ta chia tay tôi , tôi phải làm cho cậu ta cảm thấy yêu thích tôi hơn .

Đi một đoạn ...

- Đến nhà tôi rồi!

- Hả , vậy sao ?

Hắn dừng xe lại , trước mặt tôi đó là một ngôi nhà 4 tầng ,cực kì rộng và đẹp , tôi há mồm tròn mắt với ngôi nhà siêu lớn của cậu ta .

Nhìn thấy biểu hiện như ở nhà quê mới lên của tôi làm cho cậu ta cũng bật cười nhẹ , nhưng nụ cười ấy khiến tôi lại cảm thấy vui vẻ hẳn lên . Thì ra làm cho cậu ta cười , tôi lại vui đến như vậy . Nụ cười cậu lại rất đẹp , má lúm và có đôi mắt biết cười , lại có răng khểnh . Nụ cười ấy khiến tôi xao xuyến mãi không ngừng .

- Cậu cười ?...

- Đúng , như kiểu nhà quê mới lên á , bộ cậu không thấy nhà như thế bao giờ à?_Hắn ta nói trong sự thoáng chút vui vẻ .

Tôi gãi cái đầu ngây thơ của mình mà ngại ngùng , lúc trước tôi có thấy căn nhà này nhưng không ngờ lại là nhà của hắn , lúc đó , tôi còn dừng xe lại đây để nói chuyện điện thoại nữa cơ ... =)))))))

Hắn nhìn tôi tỏ vẻ chọc ghẹo.

- Vào nhà chơi không??_Hắn bảo .

- Hả ? ...Tôi còn phải đi về nữa ..._Tôi ngại từ chối .

- Đi vào chơi đi ... ba mẹ tôi không có nhà đâu ...

Hắn kéo tay vào nhà .

Tôi ái ngại bước theo hắn , nhìn bóng lưng phía sau . Cảm giác trào dâng trong lòng rõ rệt . Chỉ là cái nắm tay mà lại mù quáng yêu hắn nhiều đến thế sao?. Tôi quá là ngốc mà , lại yếu lòng nữa rồi.



Sân nhà hắn rất rộng , đẹp . Có cả ao cá phía kế bên nhà khá rộng . Cây kiểng cũng rất nhiều , thoáng chút , tôi thừa biết , ba hắn rất thích cây kiểng , vì những cây kiểng ấy được cắt tỉa rất là gọn gàng và tỉ mỉ .

Vào trong nhà , nhà hắn rộng hơn so với lúc mới nhìn , đồ đạc gọn gàng ngăn nắp . Toàn là những đồ vật quý hiếm , có cả tranh gia đình của hắn nữa . Một gia đình mà tôi khao khát từ nhỏ . Nhìn họ chụp tấm hình gia đình mà tôi lại cảm thấy ghen tị rất nhiều là đằng khác . Phải chi , ba tôi đừng bỏ mẹ tôi mà đi theo người đàn bà khác thì tốt biết mấy , tôi sẽ không bị những đứa bạn trêu chọc rằng không có ba !.

Hắn đặt tôi vào ghế sofa rồi vào sau bếp lấy ra lon coca . Đây cũng là lần đầu tiên , tôi đến nhà hắn , lại ở chơi nhà hắn mà chẳng có cha mẹ hắn . Sao cảm giác hồi hộp bao trùm lấy tôi . Nhìn hắn không thể rời mắt .

Thấy tôi nhìn hắn mãi . Hắn mới nói.

- Làm gì nhìn dữ vậy??_Hắn hỏi.

- À , không có gì , chỉ là ... không có gì đâu!!_Tôi định nói nhưng không thể nói.

Hắn nhìn tôi bằng cặp mắt hoang mang . Còn tôi cũng ngồi uống coca .

Đang uống ngon lành . Hắn nói trong sự nhẹ nhàng nhưng lại làm tôi giật mình .

- Này , Ngọc Như ...

- Hả?_Tôi ngạc nhiên .

- Ngày mai cậu có thể đến vườn cây kế sau trường sau khi tan học được không??_Hắn ta nói.

- À , được ... nhưng chi vậy ?

- Cậu sẽ biết , đừng thắc mắc ...

Câu nói ấy làm tôi hơi rợn người . Rồi tôi không quan tâm mà uống tiếp lon coca.

- Hết chương 8 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Bản Thân ...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook