Yêu Bản Thân ...

Chương 8: Lý do quen tôi??

aptrungmochi

22/07/2019

/ Sáng hôm sau /

Tôi thức dậy rồi VSCN . Chuẩn bio đi học , nhớ đến chuyện hôm qua , tôi hơi đỏ mặt chút. Không ngờ tôi lại trở thành bạn gái của anh . Như vậy cũng không phụ lòng yêu hắn mấy năm nay .

Tôi bước ra sân sau lấy chiếc xe đạp để từ hôm qua , vì nhà tôi có hàng rào nên cũng không sợ trộm cắp gì cho lắm . Rồi chạy nhanh đến lớp trong lòng vui lắm .

Rồi bắt gặp hắn . Hắn đang đi bộ , thấy tôi rồi hắn nhìn tôi chăm chú , rồi ra hiệu cho tôi chạy lại chỗ hắn.

Chạy tới.

- Có chuyện gì vậy???

- Cậu có thể chở tôi đi học không ?!_Hắn hỏi tôi.

- Được .

Tôi gật gật rồi nhìn hắn . Hắn cũng chẳng ngại ngần gì mà ngồi vào yên sau cho tôi chở .

Mà tôi phải chở thật à?? Cái vẹo gì đây? Tim tôi đập thình thịch khi chở hắn , đây là lần đầu tiên tôi chở crush đó .

Sao cảm thấy lúng túng quá vậy ?. Nhưng phải giữ cho mình thật bình tĩnh mới được .

Thấy câu nói khó hiểu của cậu , tôi mới mạng phép hỏi .

- À . Hào , mà tôi không hiểu chuyện cậu nói hồi hôm qua ...

- Thì là , tôi muốn nhờ cậu chuyện làm bạn gái tôi tạm thời để đối phó với bạn gái cũ của tôi ..._Hắn nói .

- Sao cậu không nhờ người khác mà lại nhờ tôi??? Tôi cũng ít nói...



- Im lặng đi , tôi nhờ cậu vì tôi tin tưởng cậu sẽ giúp tôi ...

Hắn chặn tôi nói rồi phán 1 câu khiến tôi im lặng . Tôi chỉ biết chở hắn qua trường rồi cất xe đạp , hắn thì không vẫn đứng chờ tôi . Tôi vội ngượng ngùng nói ..

- Có gì cậu đi vào lớp trước đi , tôi phải mua đồ ..._Tôi nói.

- Tôi vào trước .

Hắn rãi bước đi , tôi nhìn theo bóng lưng , bóng lưng ấy làm tôi cảm thấy hạnh phúc lạ thường , được chở hắn trên xe rồi được nói chuyện với hắn . Sao tôi lại may mắn đến thế?? Tôi cười trong sự vui mừng , thì ra đơn phương bấy lâu nay , đã được hắn đáp trả? Ông trời cũng không phụ lòng tôi nhỉ .

Thật ra , tôi chỉ nói vậy thôi , chứ có mua gì đâu . Tôi sợ tôi đi cùng hắn rồi có nhiều người săm soi , rồi rủi may con bạn tôi thấy được , chắc nó không vui đâu! Tôi biết tính nó mà , nó rất ghét hắn và cho là hắn 3D , nhưng không phải . Tôi muốn nói rằng , hắn là người tôi thầm thương nhớ bấy lâu nay , nhưng tôi không thể , vì ác cảm của nó với hắn , nên tôi mới không nói , hiện tại tôi nói xạo với nó rằng , tôi thích một anh lớp trên , nó cũng gật gật rồi bảo tôi chỉ , nhưng tôi đành đánh trống lãng với nó , nhưng tôi biết cũng không thể dấu kịp với nó đâu .

Tôi hít một hơi rồi vào lớp sau tiếng trống , và đương nhiên , con bạn tôi , đứa ghét hắn thấy tôi vào lớp thì lại nhõng nhẽo.

- Ê , cái con Đặng Ngọc Như kia . Bữa nay sao mày dám đi trễ , tao kêu mày đi sớm để có gì tao với mày sửa cái đề Toán , sao lúc tới giờ mày mới vô?? Báo hại tao làm muốn sml luôn hà!!_

Nó chửi một tràng câu vào mặt tôi . Nhưng lúc này , tôi đang vui nên không muốn gây sự với nó . Tôi để cái bản mặt tươi cười nói với nó bằng chất giọng điềm tĩnh hơn.

- Thôi mà , cho tao xin lỗi nhé !_Tôi cười hòa.

- Nếu cảm thấy có lỗi thì bao tao ly nước nhé!!

Được lợi ích cho nên nó mới dùng cái thủ đoạn này . Tôi cố mặt tươi hơn nhìn nó , không phải hồi nãy hắn nói chuyện với tôi thì tôi đã méo quan tâm đến con này rồi . Nực cười , sao nó lại trơ trẽn đến vậy?? Tôi chỉ gật gật cho có , nó cười tươi rồi quay lại chỗ ngồi của nó , gương mặt nó sáng lên khi nào rồi .

/ Ra chơi /

Tôi đang ngồi thì bị đứa nào kéo áo tôi . Làm tôi không lực mà đi theo nó luôn , ngước lên thì thấy nó , con bạn khốn nạn . Tôi cũng bị nó kéo theo , bực mình nên tôi hỏi.

- Mày kéo tao làm gì vậy???



- Thì nãy , mày hứa với tao bao cho tao ly nước mà !!_Nó nhõng nhẽo nói.

- Hơ , sợ mày luôn á!!

Tôi bất lực bị nó kéo theo . Rồi nó kéo tôi xuống căn teen . Thì thấy hắn đang ngồi với bạn của hắn , tôi như cứng họng khi thấy hắn nhìn tôi một cách được gọi là âu yếm , tôi cúi đầu xuống chờ con nhỏ bạn mua nước . Nó quay sang nhìn tôi .

- Ê , đưa tiền mày!

- Nè

Tôi đưa cho nó tờ tiền . Rồi tôi bảo.

- Nhanh nha !

- Trời ơi , từ từ chứ ...

- Tao về lớp à ...

Tôi tính đi nhưng bị nó kéo lại , dùng lực mấy nó cũng không chịu buông , tôi nhăn mặt nhìn nó.

- Cho tao về lớp , okie !!!

- Từ từ mày , đi mua đồ làm như là đi cướp ngân hàng dị á má .

Nó nhằn nhử khiến tôi càng lúng túng hơn . Hắn vẫn nhìn tôi , ánh mắt hướng về phía tôi . Nhưng tại sao tôi lại thấy cái ánh mắt ấy , như không thích cho lắm . Ánh mắt hắn như không còn cảm xúc , chẳng hay ? Hắn không còn cảm giác với con gái? Hay hắn đang chỉ muốn nhờ sự giúp đỡ của tôi ? .

Nhưng tôi cảm thấy hắn như muốn sự giúp đỡ ... Tôi gạt bỏ ý định đó rồi đáp trả lại ánh mắt ấy.

- Hết chương 7 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Bản Thân ...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook