Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 14: Gặp tình địch thật vui

Mộc Dung

07/05/2018

Những ngày nghỉ phải nói là vô cùng rãnh rổi , rãnh rổi đến nhàm chán lúc đi học thì còn bận biệu học tập nhưng mà khi nghỉ rồi căn bản lại không có gì để làm .

Tối qua vừa được anh trai khen thưởng nên hôm nay tâm trạng của Thế An khá tốt , liền một mực lôi kéo Song Y đi đến toà nhà mua sắm hiện đại nhất thành phố T , khu mua sắm này có tới 25 tầng chỉ để dành cho khách mua sắm và vui chơi ăn uống , đi hết 2-3 ngày không biết là có hết hay chưa .

Song Y cùng Thế An hai mỹ nữ vui vui vẻ vẻ nắm tay nhau dạo quanh những cửa hàng thời trang , chỉ một chút thời gian liền 3 bảo vệ đi sau lưng tay mang đầu túi , Thế An ít khi mua sắm mà một khi đã mua rồi thì lật tung cái noie mua sắm cái gì cô cũng mua .

Song Y đi bên cạnh chỉ gật đầu hay lắc đầu , tính cô lại không thích mua sắm , kiếp trước cũng vậy mà có muốn cũng không được đi vì Thế Thiên toàn kêu người mang đến nhà sẳn .

Đến cửa hiệu công sở , tính rằng sẽ lướt ngang vì hai cô gái đâu cần đồ này , nhưng Song Y chợt nhớ đến người nào đó , kiếp trước cô không hề biết tặng quà cho người đó là gì nên kiếp này cô ra sức bù đấp , đúng là anh vẫn mê cô như kiếp trước nhưng anh đã yêu chiều dịu dàng với cô khác hẳn kiếp trước rất nhiều .

Cho nên cô quyết định sẽ mua cho anh 1 bộ tây trang .

Quầy đồ vest rất đa dạng và phong phú Song Y liền chọn một bộ vest màu xanh dương đen , có sọc dài nhuyễn , 1 cút áo , cùng chiếc quần tây đi kèm , từ đây cô lựa thêm 1 cái áo sơ mi màu trắng đơn giản cùng chiếc cà vạt sọt séo cùng màu và một chiếc gim cavet có đính một hột nhỏ ở giữa .

Từ đây Song Y liên tưởng đến bộ dạng anh mặc bộ đồ này , trong vẻ mặt cô rất hài lòng , sau đó lại đi sang quầy giầy da , lựa một đôi giầy da cao cấp màu nâu đen kiểu dáng thời thượng lúc này cô mới gật đầu đi thanh toán .

Thế An bên cạnh lại đang đắng đo lựa 1 áo sơ mi cho ba mình , lựa cả nữa ngày không biết nên chọn cái nào , 4-5 cái liền để cạnh nhau khiến cô càng khó chọn .

Song Y đến bên cạnh nhìn vẻ mặt khó sử của Thế An mà cười một cái .

_ Nếu đã khó chọn thì lấy hết đi , dù sao lâu thật lâu mới đi mua sắm một lần , cậu lựa nhiều một chút ba cậu sẽ rất thích - Song Y nhắc nhở bạn hiền nhưng lại không nhìn đến mình , cũng lựa nữa ngày mới ra một bộ đồ mà thôi .

Phải nói là trang phục ở đây rất mắc , tính tổng lại gần hơn 2 năm tiền tiêu xài của Song Y , cô có chút đắng đo Song Y có một cái thẻ do mẹ cô cho , dùng để khi nào gặp chuyện cấp bách thì lấy ra sài . Trường hợp này có được gọi là cấp bách , cô nhân viên phục vụ lặng lẽ đứng nhìn biểu cảm của Song Y , cho rằng Song Y không đủ tiền trả liền có chút khinh .



Song Y nghĩ " nếu mẹ biết mình dùng tiền cấp bách này để mua đồ cho anh ( trai ) thì có mà giết mình không ?"

Đắng đo một lúc , cô quyết định cà thẻ số tiền đó cô sẽ kiếm việc làm thêm mà bỏ vô hoàn lại sẽ không sao .

_ A ! Lục tiểu thư giá đáo , hoan nghênh hoan nghênh ! - tiếng của quản lý vang lên từ trong phòng chứa đồ , nó khá lớn làm cho mọi người xung quanh phải giật mình .

_ Đồ mới để đâu ! - Lục Mẫn mỹ nữ này là một thiên kim tiểu thư có tiếng khắp thành phố T , gia thế cũng được gọi là trong top nên chính vì vậy mà cô không thể không kêu ngạo

Hôm nay cô nghe được tin từ cha mình , tối nay Thế Thiên về nước lại chịu gặp mặt cha để ăn cơm , cơ hội ông giới thiệu cô cho Thế Thiên nên lúc này cô phải chuẩn bị cho tốt . Liền dùng tiền của ba đi kiếm một món quà ra mắt thật ấn tượng .

Cô hiểu về con người Thế Thiên là một người ít nói , lại tàn ác trong thương trường , nghĩ nữa ngày không biết mua gì liền thấy cửa hiệu đồ công sở nghĩ rằng càng đơn giản càng ấn tượng .

_ Lục tiểu thư thật khéo chọn , đây là chiếc áo vừa về sáng nay , nhập từ italy , chất vải tốt rất tốt cho da lại phù hợp với những người cao quý - tên quản lý cứ tò tò theo sau , cứ hể cô ta cầm gì lên là hắn đều khen như vậy .

Lục Mẫn nhìn trúng cái áo này liền gật đầu vừa ý đưa cho cho tên quản lý đi gói lại , cô thường tới đây để mua đồ cho cha mình nên sớm thành khách quen rồi .

Song Y đứng bên này nhìn qua ! Kiếp trước cô biết rõ Lục Mẫn này , cô ta đeo bám Thế Thiên như đĩa , dù anh có ghét bỏ cở nào thì cũng cứ lì mà bám theo , nhiều lần hại cô sống dỡ chết dỡ

Nay gặp ở đây đứng là ông trời cũng có mắt , liền trong đầu nghĩ ra cách trêu gheo anh

" Cứ để cho anh gặp Lục Mẫn , để cô ả theo bám đi nhìn anh xua đuổi cô ta như tà Song Y ta mới hả giận được . Thê Thiên anh xem tình địch của em đã xuất hiện rồi , tháng ngày sắp tới , em không để anh yên đâu "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook