Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Chương 7: Kế hoạch dụ phu

Mộc Dung

07/05/2018

Thời gian chuẩn bị cho chuyến du lịch cũng gần như đã bắt đầu . Mỗi người cần chữ ký xác nhận của phụ huynh mới có thể tham gia .

Song Y đương nhiên rất dễ , mẹ cô chưa bao giờ hà khắc đối với những hoạt động ngoại khóa thế này liền có thể lấy được chữ ký của mẹ .

Chỉ khổ thân cho Thế An , do làm bảo bối của nhà làm gì mà bây giờ mỗi lần muốn đi chơi cùng bạn bè là cả một vấn đề , Thế Tường bảo vệ con vô đối ông thời thời nhất nhất đều muốn thấy cô con gái nhỏ phải luôn bên cạnh ông , còn muốn đi đâu thì cũng phải xem chỗ đó có thuộc địa phận của ông không cái đã .

Khóc lóc năn nỉ hơn nữa này dường như không hề có kết quả , gương mặt tươi cười hằng ngày của Thế An tắt hoàn toàn , thay vào đó là gương mặt bí xị đầy bực dọc .

Trong lúc lòng đang buồn bực cực hạn vì sự phong kiến vô lý của người ba này , thì Thế Thiên chợt xuất hiện ánh mắt của Thế An chợt sáng lên vô cùng , đối với tâm tình mấy ngày nay của Thế Thiên đã làm cho Thế An không còn né xa anh như trước kia , mà giờ cô có thể thoải mái một chút mà nói chuyện với anh

_ Anh hai ! trường tổ chức đi chơi ở Ninh Phong 3 ngày 2 đêm , em muốn đi , anh hai xin ba mẹ cho em đi có được không - chiêu này cô dùng từ nhỏ đến lớn với ba mẹ , bây giờ nó đã bị miễn nhiễm với ai người thì chỉ còn một người nữa thôi

Thế Thiên ngồi xuống chân bắt chéo lại không phản ứng gì , cũng không chú ý chút gì đến cô em gái này .

Thế An thừa biết anh hai có gì đó với Song Y nếu không lại tự nhiên đồng ý chở cô đến gặp Song Y mấy lần . Ý nghĩ này vừa chợt sáng lên , đôi chân mày liễu nhướng lên .



_ Anh hai , Song Y đã xin được chữ ký của mẹ cô ấy rồi , cô ấy sẽ đi đó - Thế An thừa biết không cần nói nhiều chỉ cần nhắc nhẹ một cái liền sẽ nhận được phản ứng ngay .

_ Cho Thế An đi đi ! con cũng có việc ở chi nhánh bên đó , 3 ngày đó con sẽ trông chừng con bé . - Đúng như dự tính của Thế An , nhắc đến Song Y anh hai sẽ như vậy

Khúc Ôn Nhu ngồi yên gọt trái cây nãy giờ không lên tiếng , nhưng khi chợt nghe loáng thoáng cái tên Song Y , lại nhận được lời đồng ý của con trai lãnh khốc này của bà lần đầu tiên mở miệng bảo hộ cho đứa em gái được đi chơi với trường . Điều này khiến bà có chút bận lòng .

Thế An nhìn về phía ba mẹ lại thấy hai người không phản ứng , liền hiểu họ đã chấp nhận cho cô đi , quả thật vui không thể tả , cô nhảy nhót vui mừng chạy về phòng mình .

Lúc này Thế Tường bảo Thế Thiên vào phòng để bàn về chính xác của công ty , Khúc Ôn Nhu lại có chút mệt nên lên phòng nghỉ trước .

Sáng hôm sau là thứ 5 , lớp của Song Y và Thế An được nghỉ , Thế An liền gọi điện kéo Song Y đi dạo phố .

Đến quầy đồ bơi , Thế An bay thẳng vào lựa lựa chọn chọn bộ đồ bơi đáng yêu , Còn Song Y lại không thích bơi cho lắm nên không muốn chọn , nhưng Thế An lại dứt khoát muốn cô chọn lấy một bộ với ví dụ " Lỡ như biển đẹp quá , muốn tắm rồi sao ? " Vấn đề này có chút đúng , nên Song Y cũng lựa đại một bộ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chiều Tổng Giám Đốc Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook