Yêu Chủ Nợ Của Chồng

Chương 11

ThanhThanh

08/08/2020

Lý trí của Lâm lúc này hoàn toàn không kiểm soát nổi thứ bản năng đang thôi thúc mạnh mẽ kia. Anh không ngồi yên trên sofa được nữa, Lâm đứng dậy vò đầu bứt tai quanh sofa, mặt mũi biểu lộ cảm giác rất khó hiểu. Nếu người ngoài nhìn vào chưa chắc đã phát hiện ra, nhưng Ngần thì khác, cô nằm ở trong lâu lâu lại lén đi ra cửa phòng và nhìn trộm phản ứng của Lâm. Thấy anh đi đi lại lại, dáng vẻ bối rối như vậy. Ngần hiểu ngay trăm phần trăm Lâm đang bị thuốc "Vật". Cô mỉm cười khẽ khẽ, gương mặt tỏ vẻ dễ chịu hơn bao giờ hết. Dù cô không uống thứ thuốc đó giống như Lâm, song trong người cô bỗng nhiên nóng lên 1 cách khó hiểu.

Lâm không chịu được nữa, anh định bỏ lên phòng và... cầu cứu Nhung. Thấy Lâm đang tiến về phía cầu thang, có nghĩa là anh ta sắp đi qua phòng mình, Ngần nhanh chóng mở to cửa phòng ra, cô leo lên giường nằm ngửa ra, áo ba lỗ thì cố tính kéo lên thật cao và kéo rộng sang hai bên làm lộ gần hết 2 bầu ngực trần trụi... mà hôm nay cô cố tình không mặc đồ lót bên trong. Căn phòng hôm nay cô cũng bố trí đẹp và gọn gàng hơn mọi khi, đặc biệt xịt nước hoa hương hoa nhài dễ chịu khiến cho mọi thứ càng trở nên hấp dẫn hơn. Chiếc quần ống rộng Ngần kéo cao lên tận đùi non làm lộ ra cặp giò trắng trẻo.

Ngần nằm đó, hai mắt khẽ nhắm hờ và chờ con mồi đi đến. Nhìn bộ dạng lúc này của cô quả thực rất hấp dẫn, hai quả núi đôi cứ phập phồng đều đặn trên lồng ngực. Lâm đi đến gần cầu thang thì phát hiện phòng của Ngần vẫn còn ánh sáng phát ra. Bình thường anh không bao giờ chú ý đến người ở sinh hoạt giờ giấc thế nào, anh chỉ quan tâm khi ban ngày họ làm việc đúng yêu cầu mà thôi.

Nhưng hôm nay ma xui quỷ khiến thế nào. Khi đi đến cửa phòng Ngần. Lâm bỗng nhiên đảo mắt vào bên trong, cảnh tượng không ngờ đập vào mắt anh. Đàn bà! Đúng vậy, là đàn bà. Anh chưa bao giờ nhìn thấy Ngần trong bộ dạng thế này, Ngần nằm đó, sexy vừa đủ, hấp dẫn gọi mời... đúng với thứ mà anh đang khao khát. Máu nóng lại trào dâng dữ dội. Cô ta đang ngủ sao? Ngủ mà hớ hênh đến thế à???

Anh nhìn cô ta mà chỉ muốn lao vào ngay lập tức, Lâm đứng đó với khuôn mặt đăm chiêu... đầy tính toán. Không biết nên ở hay nên đi? Đi hay ở nhỉ??? Ngần ở trong biết rõ Lâm đang đứng ngay cửa phòng nhưng cô vẫn diễn rất sâu, vờ như không biết gì. Lâm không nhịn đc nữa vì anh n*ng lắm rồi, n*ng quá thể luôn ấy, không giống ham muốn tầm thường như mọi khi. Mùi hương hoa nhài thoang thoảng tỏa ra từ căn phòng càng khiến anh khó chịu.

Cuối cùng con triim đã thắng lý trí, Lâm ngó nghiêng trái phải xem còn ai đi lại trong nhà không. Thấy yên lặng. Anh khẽ bước chân vào căn phòng Ngần đang nằm đó, nghĩ cô ngủ nên anh tự nhủ: chắc cô ấy không biết đâu, giải tỏa một chút có lẽ không vấn đề gì. Nghĩ là làm, Khi bước vào bên trong, Lâm nhanh tay đóng cánh cửa lại và chốt trong. Cẩn thận tắt đèn sáng đi và tiến đến chiếc giường nơi Ngần đang nằm đó.

Mùi hương hoa nhài cùng mùi thơm từ da thịt phụ nữ khiến anh choáng váng, chân tay bắt đầu mất kiểm soát. Anh đưa tay lên và sờ nhẹ nhẹ vào hai đùi non của Ngần, mềm và trơn quá. Bàn tay đàn ông đụng phải nên Ngần thấy mê hồn, mỗi một ngón tay chạm khẽ trên thân thể làm cô sung sướng phát điên. Cuối cùng mục đích của cô cũng đã thành công.

Ngần khẽ cựa mình, quay mặt vào phía bên trong, cả hai bầu ngực lõa lồ ngay trước mắt Lâm. Anh thèm quá đưa cả hai tay luồn qua cổ áo rộng và nắn bóp hai bầu ngực đang phập phồng đó. Đang hứng nên sờ chỗ nào của đàn bà, à của cô ấy cũng khiến anh thích thú. Lâm tự nhủ, chỉ lần này thôi... rồi anh sẽ không thế nữa.

Cũng lâu rồi chưa được phóng thích, cả gần gũi như thế này với phụ nữ, Lâm càng n*ng dữ tợn. Bàn tay anh gấp gáp nắn bóp hai bầu ngực kia... rồi anh ngồi hẳn lên giường, khẽ cởi quần áo của mình ra, anh ôm lấy cơ thể hở hang của Ngần. Cô ta thích thú nên cứ nằm in hưởng thụ người đàn ông mà bao lâu nay cô ta khao khát.

Khẽ cởi chiếc quần Ngần đang mặc ra, chất liệu vải mỏng và mềm nên rất dễ cởi. Chỉ còn chiếc quần lót đen cùng màu che vừa khu tam giác bí ẩn và 1 nửa bộ mông trắng nõn. Lâm cúi mặt xuống và hít hà cặp mông của cô, Tay thì luồn xuống quần lót và sờ soạn phía bên ngoài. Ngần khẽ nhích người lên để Lâm được sờ soạn thoải mái hơn. Mùi thơm từ người Lâm cũng khiến cô mê mẩn, từ sâu thẳm trong cô, ham muốn cũng đẩy lên đỉnh điểm mặc dù cô không dùng 1 tí thuốc nào.

Lâm ngả người xuống nằm phủ phục lên người Ngần, đầu anh ngả vào ngực cô, thân dưới thì dùng cái cứng ngắc đó và cọ cọ vào giữa hai chân Ngần. Cô ta thích quá khẽ dạng chân ra, rướn người lên để cái đó của anh được tiếp xúc gần gũi với cô nhất có thể. Hai bàn tay Lâm đụng chạm khắp nơi. Ngần không chịu nổi nên rên khẽ khẽ. Lúc sau cô giả bộ tỉnh giấc và cựa mình. Mắt mở nhỏ và làm bộ ngây thơ:

Aaaa...

Tiếng Aaa phát ra rất nhẹ chỉ đủ mình Lâm và cô ta nghe mà thôi.

Suỵt!! Lâm khẽ nhắc nhở.



Buông tôi ra, buông tôi ra!

Ngần tỏ vẻ chống cự, giãy giụa và đẩy Lâm ra khỏi người mình. Nhưng thân hình cao to như thế, sức cô sao có thể đẩy nổi. Nói là cự tuyệt thế chứ thật ra cô biết chắc rằng giây phút này có cho tiền Lâm cũng không chịu buông cô ra đâu. Ngần mừng thầm.

Yên lặng... tôi sẽ không để cô thiệt....

Anh là ai... là ai...

Ngần tỏ vẻ như không biết người đang nằm trên người mình là ai, giả vờ như đang bị hiếp.

Tôi đây. Suỵt. Khẽ thôi.

Anh... anh... ông... ông chủ.

Buông tôi ra.. ông chủ.. tôi xin ông.. tôi xin ông.

Lời nói trái với suy nghĩ của Ngần lúc này, thực ra nội tâm của cô muốn hét lên là: anh hãy lao đến và chiếm lấy em đi, em chờ anh lâu lắm rồi. Aaaa

Nhưng đương nhiên là cô không nói ra điều này rồi, ngu gì mà nói chứ???

Chỉ một lát thôi... không sợ đâu.

Ngoan... ngoan...

Vừa nói Lâm lại ra sức vuốt ve cơ thể cô với mục đích là trấn an, anh nghĩ cô ấy sợ bị hiếp thật nên nhẹ nhàng hết sức có thể...



Nhưng... nhưng....

Tôi và ông... không thể nào... không thể nào...huhu huhu... không thể nào.

Ngần tiếp tục giãy giụa và giả bộ khóc lóc...

Lâm sợ cô khóc thật thì hỏng hết chuyện, anh còn chưa hết cảm giác khó chịu trong người, Ngay lập tức anh lấp đầy cái miệng đang chu choa kia bằng hai bờ môi mềm và cái lưỡi ướt át của mình...

Ưmm.. ưmmm.... ưmmm

Ngần bị khóa môi, cô không còn khóc được nữa, không còn nói được gì nữa. Bờ môi đó của anh khiến cô choáng váng, cô quên đi việc phản kháng. Cảm giác này cô mong chờ đã lâu... và... bây giờ thì nhập cuộc thôi. Lâm thấy cô ta yên lặng thì hài lòng lắm, môi lưỡi thuần thục hơn, thân dưới không ngừng cọ sát vào chỗ đó.

Trong cơn say tình đắm đuối, Lâm kéo quần lót của Ngần xuống, giờ đây chỗ đó hoàn toàn trần trụi. Anh cũng cởi quần sịp của mình ra. Để cho cái đó đc thoải mái tung hoành. Ngần nhắm mắt hôn anh. Hai tay cũng phối hợp và ôm lấy tấm lưng trần đó của Lâm thật chặt. Bất giác cô đưa 1 tay lên phía trước và tìm kiếm thứ đàn ông đang cọ vào người cô.

Cảm giác lúc này biết nói thế nào nhỉ? Đúng như chị mắt hí nói, cái đó nó sưng lên cực đại, chiều dài thì tỷ lệ thuận đáng kể so với chiều cao của Lâm. Ngay khi cô sờ vào khẽ vuốt ve đã thấy hài lòng vô cùng rồi. Bàn tay Ngần chạm vào đó, không những thế còn vuốt nhẹ nhẹ khiến Lâm như muốn phát điên lên, anh hôn cô một nụ hôn thật dài và tranh thủ tận hưởng cảm giác thân dưới đang được nâng niu và chiều chuộng.

Chỗ đó của Ngần nước nôi đã đầm đìa từ bao giờ, thực sự không kém Lâm là bao vì cô cũng thèm lắm rồi... Ngần không lạ chuyện chăn gối nữa, cô rướn thân dưới lên cao, Hai chân dạng sang hai bên. Tay cầm cái đó của Lâm và ấn vào trong người mình... bàn tay như người chỉ đường dẫn lối vậy.

Trong sâu thẳm tối tăm và ẩm ướt, cái đó chui vào 1 cách dễ dàng khiến cả hai như muốn vỡ òa cảm xúc. Lâm thì bị thuốc vật nên khi nhập cuộc vào bên trong, ngay lập tức anh dập thân dưới vào trong sâu thẳm và dùng lực thật mạnh...

Ớhh ớhh.. á á á... ứhh ưhh..

Tay cô vòng lên cổ anh và ôm chặt, Lâm chống tay xuống giường. Thân dưới cử động nhịp nhàng và liên tục, anh nhấp tới đâu thì máu nóng lại bung tỏa tới đó, sung sướng khủng khiếp... Ngay lúc này anh chỉ quan tâm đến cái đó mà thôi, anh cứ nhấp nhô nhịp nhàng vào chỗ đó... rất thoải mái rất dễ chịu.

Càng lấn sâu vào cuộc chơi, Ngần càng sung sướng, cô hòa hợp với anh và bắt đầu không kiểm soát được âm thanh phát ra từ miệng của mình nữa. Tiếng rên rỉ của người đàn bà đã lâu lắm chưa được quan hệ vang vọng khắp căn nhà. Không một ai mà không nghe thấy, và dĩ nhiên ai cũng đoán được. Người phụ nữ may mắn đêm nay được ông chủ ngó ngàng đến chính là Ngần. Bởi cô ở đây đã lâu, giọng nói như thế nào... không cần chứng kiến họ cũng biết đó là ai rồi...

Đúng như lời của chị mắt hí, tác dụng của thuốc thật mạnh, Lâm cứ chui ra chui vào mãi hơn nửa tiếng đồng hồ rồi cũng phóng thích hết ra người cô. Tuy nhiên. Hơi thuốc chưa hết, chưa đầy 1 tiếng sau đó, Lâm lại hào hứng như lúc đầu. Qua một lần rồi. Bây giờ chủ tớ không phân biệt nữa, anh và cô ta cứ quấn lấy nhau không rời. Hai con tim khao khát tình dục mãnh liệt ấy đang thỏa mãn cho nhau. Nếu như người bình thường, có lẽ không chịu nổi nếu dày vò liên tục thế này... nhưng Ngần đến đây đã lâu, cô như 1 cánh đồng mùa đông khô hạn vậy, bởi thế nên Lâm có hùng dũng bao nhiêu thì cô luôn sẵn sàng đón nhận. Vì cô đã quá thiếu thốn thứ cảm xúc thăng hoa này từ lâu lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Chủ Nợ Của Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook