Yêu Đơn Phương Anh Thật Đau Lòng

Chương 24

Yên Châu

22/11/2022

Không tới 30 phút đơn kiện đã được đưa đến phòng làm việc của Tần Tiểu Tuyền. Cô cũng không tốn quá nhiều thời gian để xem không phải bởi vì cô đọc nhanh, mà bởi vì trừ đơn xin giam giữ ở phía ngoài, thì chỉ có hai trang giấy, hơn nữa hai trang giấy này cũng không liên quan đến chứng cớ, mà chỉ là báo cáo nghiệm thương.

Cô không dám tin, "Chỉ như vậy?"

Học tỷ Lục Tiểu Dung đứng ở một bên nóng nảy chờ đợi cô không phải quan toà, nếu không được Tiều Tuyền cho phép, những đơn kiện này cô đều không được xem, "Thế nào?"

"Đây có thật là vụ án do Sỹ Dương xử lý không?"

"Đúng a! Phía trên còn có chữ ký của A Dương mà!"

Nhìn về phía nơi ký tên của công tố kiểm sát trên đơn kiện, đó là chữ ký của Ngô Sỹ Dương, chữ viết ngoáy nhưng hạ bút rất nặng, cho thấy lúc ấy anh rất hỗn loạn, nghi ngờ cùng tức giận......

"Cái này thật không giống tác phong của Sỹ Dương."

"Tiểu Tuyền, rốt cuộc thế nào?"

Nhưng vào lúc này, bên ngoài có người gõ cửa, học tỷ chạy tới mở cửa, thì ra là cảnh sát toà án tới thông báo, "Thẩm phán, chuẩn bị mở phiên toà."

Tần Tiểu Tuyền chỉnh lý tâm tình, "Tôi biết rồi."

Không suy nghĩ nhiều, Tần Tiểu Tuyền đứng lên, đi đến bên cạnh cầm lấy áo với nón của quan toà mặc vào, sau đó đi trở về bàn làm việc, cầm mấy tờ tài liệu, cùng quyển lục pháp toàn thư chuẩn bị ra toà ứng chiến!

Lục Tiểu Dung ngăn cô lại. Đây là lần đầu tiên cô ngăn Tần Tiểu Tuyền lại khi phiên toà sắp mở, bởi vì nghi ngờ trong lòng cô như sắp nổ tung; lần đầu tiên cô không cố kỵ, mở miệng hỏi suy nghĩ của Tần Tiểu Tuyền."Tiểu Tuyền, em...... em định làm như thế nào?"

Tần Tiểu Tuyền nhìn cô, không lên tiếng, chỉ lắc đầu một cái.

Cô không thể nói, trước khi có phán quyết, cô không thể nói với bất cứ ai; học tỷ cũng hiểu được điều này, cô lắc đầu nghĩa là cô không biết nên làm sao.

Tần Tiểu Tuyền đi ra khỏi phòng làm việc, rồi đi về phía toà án. Đây là lần đầu tiên đầu óc cô trống rỗng, dọc theo đường đi, đầu cô không có bất kỳ ý tưởng nào.



Trong 24 tiếng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Sỹ Dương không phải là người như thế mỗi lần muốn giam giữ nghi phạm, anh đều có thể đưa ra một đống lớn chứng cứ, cho cô đầy đủ lý do, để cô dù không muốn bắt giữ người đó cũng không được.

Nhưng tại sao…..tại sao lần này chỉ đơn giản có mấy trang giấy….

Cô thật muốn mắng chửi người, rốt cuộc là anh đang làm gì? Giờ chỉ có thể lên tòa án, chính mắt thấy được anh, mới có thể biết rõ.

Cửa chính đang ở trước mắt, cảnh sát toà án giúp cô mở cửa ra, hướng về phía cô hô ‘thẩm phán tốt’; cô như có điều suy nghĩ, chỉ tùy ý gật đầu nhẹ, rồi đi vào tòa án.

Tất cả mọi người đứng dậy nghênh đón cô. Tần Tiểu Tuyền yên lặng ngồi ở chỗ của quan toà, sau đó tất cả mọi người đều ngồi xuống.

Ngô Sỹ Dương ngồi bên phải của Tần Tiểu Tuyền, chỗ dành cho Kiểm sát trưởng, bị cáo ngồi phía đối diện.

"Thì ra thẩm phán là nữ!" Hạ Vinh thuận miệng nói, trong giọng nói tràn đầy giễu cợt.

Tần Tiểu Tuyền không thèm để ý, ngược lại Ngô Sỹ Dương lại nổi đóa, anh mắng bị cáo, "Câm miệng cho tôi, loại người như mày, đến tòa án vẫn phách lối như thế, đúng là kẻ cặn bã!"

"Kháng nghị, thay mặt đương sự, tôi kháng nghị Kiểm sát trưởng công kích thân chủ tôi."

Còn chưa bắt đầu thẩm lý mà hiện trường đã cãi nhau ầm ĩ, Tần Tiểu Tuyền cảm thấy rất đau đầu, cô cầm dùi, nặng nề gõ xuống.

"Yên lặng!" Nghe thanh âm của cô có thể thấy được cô không hề cảm thấy tức giận vì bị Hạ Vinh giễu cợt, "Tôn trọng tòa án, đề nghị Kiểm sát trưởng chú ý cách dùng từ, người bị hiềm nghi cũng nên nghe cho rõ, nếu còn dám nói lung tung, quan toà sẽ buộc tội ô nhục nhân viên công vụ."

Không cần la to nói lớn, Tần Tiểu Tuyền lập tức khống chế được trật tự tòa án; luật sư của Hạ Vinh lập tức có chút khẩn trương, thấy Tần Tiểu Tuyền trầm tĩnh như vậy, xem ra rất khó thuyết phục.

"Đã nhận được đơn xin giam giữ của Kiểm sát trưởng, mời Kiểm sát trưởng thuyết minh tình hình trước mắt."

Ngô Sỹ Dương đứng lên, dõng dạc, thậm chí là bi phẫn, nói ra những gì mà anh đã điều tra và phát hiện trong 24 giờ qua

"Người bị hiềm nghi là Hạ Vinh, đã dùng thủ đoạn làm nhục, còn cưỡng chế người bị hại là Nghê Ánh Quân quan hệ tình dục, người bị hại đã được đưa đi bệnh viện nghiệm thương, ngoài ra cũng đã thu thập các vật thể, xác nhận là trong thân thể người của người bị hại có **** **** của người bị hiềm nghi, vì vậy Kiểm sát trưởng xin tòa án bắt giữ người bị hiềm nghi Hạ Vinh."



Tần Tiểu Tuyền nghe Đoạn Ngô Sỹ Dương nói cùng với những gì viết trong đơn kiện hầu như giống nhau như đúc, hoàn toàn không có gì thay đổi, có nhiều hơn cũng chỉ là tờ giấy nghiệm thương của bệnh viện cùng báo cáo về việc thu thập các vật thể.

Lúc này, luật sư của Hạ Vinh đứng lên, "Những lời nói của Kiểm sát trưởng hoàn toàn là thêu dệt, cô Nghê Ánh Quân chỉ làm chuyện của vị hôn thê thôi, cho dù ở trên người cô ấy tìm được **** **** của thân chủ tôi thì sao, cái đó cũng không đại biểu cho cái gì. Vị hôn phu cùng vị hôn thê phát sinh quan hệ tình dục, chẳng lẽ cũng phạm pháp sao?"

Ngô Sỹ Dương rống giận, "Con mẹ nó, thúi lắm!"

"Kháng nghị! Kiểm sát trưởng cứ mở miệng là nói ra những từ ngữ ô uế, tôi nghiêm chỉnh kháng nghị."

Thanh âm của Tần Tiểu Tuyền trầm xuống, "Kiểm sát trưởng, xin tự trọng." Cô bắt đầu có chút mất hứng rồi.

Nhưng hình như Ngô Sỹ Dương không có cảm giác gì với phản ứng của Tần Tiểu Tuyền, anh vẫn như cũ tức giận không thôi, "Vị hôn phu cùng vị hôn thê? Trên đời này có vị hôn phu nào khi cùng vị hôn thê quan hệ tình dục thì lại cầm dao găm khắc chữ trên người của vị hôn thê không? Hạ Vinh khắc hai chữ {đê tiện }ở trên người của Nghê Ánh Quân, đây là quan hệ tình dục bình thường của vị hôn phu cùng vị hôn thê sao?"

"Vậy cũng không liên quan đến Kiểm sát trưởng, thân chủ của tôi cùng vị hôn thê chính là thích loại hành vi tình dục mạnh mẽ này; y học cũng đã nói, trên đời này có những người thích tự ngược, thích bị người khác ngược đãi… chuyện của họ liên quan gì đến người khác?" Luật sư của Hạ Vinh nói chẳng ra gì, nhưng Hạ Vinh lại cười đến cực kỳ vui vẻ.

Rốt cuộc, Ngô Sỹ Dương nổi giận, dùng đơn kiện đang cầm trong tay ra sức ném, đứng lên định xông tới đánh tên súc sinh Hạ Vinh kia.

Những kiểm sát viên cùng anh ra toà cũng ở một bên cản lại, nhưng không ngăn được anh.

Đáng chết! Tiểu Quân bị thương nặng như vậy, anh tận mắt thấy những vết thương kia, đều là do tên súc sinh này làm hại! Đáng chết như vậy còn có thiên lý sao?

Tần Tiểu Tuyền thấy vậy, hỏa khí cũng nổi lên, cầm quyển sách luật ném xuống, toàn trường khiếp sợ, cô rống to." Ngô Sỹ Dương! Dừng lại! Đây là tòa án, anh nghĩ ở trước mặt tôi đánh người sao?"

Âm thanh trở nên có chút thê lương, "Nếu anh không dừng lại, tôi sẽ đuổi anh đi ra ngoài!"

Ngô Sỹ Dương căn bản không hề nghĩ Tần Tiểu Tuyền sẽ trách cứ anh, anh nhất thời ngây ngẩn cả người, không thể tin được; kiểm sát viên bên cạnh thừa cơ kéo anh trở lại.

Tần Tiểu Tuyền thu thập tâm tình, mở xem đơn kiện hai trang giấy, "Người hiềm nghi rốt cuộc có tội hay không, không phải là trọng điểm để thảo luận hôm nay, Kiểm sát trưởng muốn bắt giữ người, mời tuân theo luật tố tụng hình sự điều 101, đưa ra chứng cứ thuyết phục."

Lời nói của cô vang vang có lực, toàn trường đều yên lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đơn Phương Anh Thật Đau Lòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook