Yêu Đúng Oan Gia Thật Là Thất Sách

Chương 2

p3-chon

18/02/2014

Thu Nguyệt nhìn đại tỉ đang thu xếp tai nải để ngày mai xuất phát sớm. Hàng của vương gia ở bến thuyền Phù Tương, dự tính đưa về đến Kinh thành cả đi và về trễ nhất mười ngày thôi nên Lệ Nhan vẫn kịp về trước chuẩn bị làm tân nương của Vạn Sinh.

Ngoài vài bộ xiêm y cùng đồ cần thiết, Lệ Nhan cười tà đạo giấu vài gói giấy nhỏ làm cho Thu Nguyệt tò mò.

- Gói gì thế đại tỉ?

- Haha… bột tiêu chảy, trên đường có cơ hội bỏ vào thức ăn của tên Thổ Phỉ thúi đó, ăn rồi lộn ruột luôn háhá…

Nàng thật bái phục bản thân mình sáng dạ nha. Nghĩ đến cảnh hắn ôm bụng đi nhà xí không thể ra nổi là nàng muốn cười như điên rồi. Thu Nguyệt hoảng sợ, vội giật lấy số thuốc “độc” đó…

- Muội không cho tỉ hại Hiên Phi ca ca!?

- Nè! Hắn là đại tỉ của muội hay sao? Còn không mau trả tỉ nữa!

- Không trả… Nếu muội cũng biết võ công để cùng đi theo thì tốt biết mấy!?

Thu Nguyệt rất muốn cùng đi với Hiên Phi. Lệ Nhan nhìn vậy cũng chán nản không đòi lại thuốc tiêu chảy nữa. Coi như vì tiểu muội, nàng sẽ tha cho hắn một con đường chết khác bên ngoài nhà xí. Thu Nguyệt lại nhìn nàng, sau đó rụt rè hỏi…

- Tỉ và huynh ấy đi chung có sinh ra chuyện gì không? - Thu Nguyệt hỏi mang nhiều ẩn ý nhưng nàng chỉ hiểu có một chiều, chau mày trả lời ngay.

- Muội nghĩ có thể sinh ra chuyện gì ngoài án mạng hả?

- Nhưng cũng là nam nữ đi chung…

- Ôi trời! Nam nữ gì chứ? Tỉ ngủ cũng đã cùng ngủ với hắn, tắm cũng từng tắm chung có thấy gì đâu mà muội lo.

Thu Nguyệt mím môi tạm yên lòng nhưng thật không biết tỉ tỉ nói chuyện tắm ngủ đó xảy ra cách đây cũng hơn mười năm rồi. Lệ Nhan hoàn toàn không lo lắng gì. Đối với nàng Hiên Phi là một tên thổ phỉ thúi ưa ức hiếp nàng không có gì hơn. Vả lại nàng giờ chỉ muốn nghĩ đến sau khi bảo tiêu về sẽ làm vợ biểu ca… nghĩ đến biểu ca là nàng cười trong bụng ngủ ngon lành rồi.

Hôm sau hai bên nhà đều ra chuẩn bị. Để cho hai đứa con đi áp tiêu, hai ông cha cũng thắt từng cọng tóc vì lo lắng cho thanh danh của mình. Mạch Kiểm giữ chặt vai tiểu nữ căn dặn nghiêm túc…

- Hàng là quan trọng. Danh tiếng là sinh mệnh. Con phải bỏ đi tự trọng lẫn hiềm khích để nghe lời Hiên Phi có biết không?

- Tại sao phải nghe lời hắn chứ cha? Hắn nhỏ hơn con hai canh giờ lận đó!

- Hiên Phi bảo tiêu hai năm rồi hiểu biết hơn con. Đừng làm hỏng thanh danh tiêu cục nhà mình nha con!

Lệ Nhan không phục tí xíu nào nhưng vẫn miễn cưỡng gật đầu với cha. Cả hai tiêu chủ đều đặt biệt cho gia nhân tinh thông võ nghệ nhất trong tiêu cục đi cùng hai đứa. Mỗi bên mười người, thêm Lệ Nhan và Hiên Phi là có hai mươi hai người cùng đi áp tiêu.

Hiên Phi cũng nghe cha dặn dò rồi xoay nhìn nàng. Hắn cười mang ra một cái bánh nướng thơm phức mùi trứng và sữa. Mùi vừa tới mũi, Lệ Nhan đã nghe nước miếng sôi rào rạo rồi.

- Có muốn ăn không Lệ Nhan muội muội?

- Không thèm! Đây là việc nghiêm túc, ta sẽ không thèm gây sự với ngươi! - Nàng khoanh tay trước ngực ngoảnh mặt làm ngơ tỏ ra ý chí kiên cường trước cái bánh đó. Thấy vậy Hiên Phi càng phe phẩy bánh nóng sốp, chút mật ong giữa bánh tươm ra lóng lánh vô cùng sinh động.

- Vậy àk? Bánh này bán ngay đầu thành… hình như có ai đó rất thích… ưhm thơm chết đi được Lệ Nhan ơi!

Vẻ mặt tuyệt sắc của hắn châm chọc thật là thô bỉ cùng bánh nướng hấp dẫn kia. Lệ Nhan nhịn nhịn cuối cùng ý chí không thành, nàng nhảy qua không câu nệ tiểu tiết tham ăn há to miệng mặt dày nói lớn…

- Cho ta một nửa!

- Tự mua đi!… NÈ!!! Ngươi dám cắn bánh của ta?

Nhà nàng và nhà hắn ai náy đồng loạt lau mồ hôi lạnh lo lắng vô cùng. Thậm chí còn chưa xuất phát cả hai đứa đã giành ăn đến mức không ra thể thống gì rồi. Mười ngày tiếp theo chẳng rõ thanh danh của hai tiêu cục đệ nhất có còn trụ vững nổi hay không?

————————

Trước hết mọi người cùng đến Phù Tương lấy hàng gồm có ba thùng gỗ lớn niêm phong chặt chẽ. Lệ Nhan uy thế oai hùm cuối cùng chỉ là bù nhìn đứng cạnh tôn thêm vẻ đẹp cho Hiên Phi mà thôi khi hắn chỉ đạo hết mọi việc.

Hắn ta quả đã quen việc, tính toán nhanh chóng chuẩn xác khi mang hàng từ thuyền lớn cho lên ba cổ xe ngựa chuyên dụng. Trên xe có khóa xích khóa lại, phủ thêm một tấm vải che đậy có tên tiêu cục như một lời cảnh báo Long Môn ở đây, muốn cướp hàng nên suy nghĩ thêm.

Mỗi xe có hai ngựa kéo, hai xe đầu mỗi xe có tám huynh bảo hộ, xe sau cùng là hai đứa và bốn huynh còn lại bắt đầu di chuyển về Kinh thành. Để đến được Kinh thành theo đường bộ cần mất năm ngày. Nhưng Hiên Phi cho hai ngày đầu di chuyển liên tục ngày đêm chỉ dừng thay ngựa nhằm rút ngắn bớt thời gian bảo tiêu.

Cả gia nhân tiêu cục nhà Lệ Nhan cũng nghe răm rắp theo lệnh Hiên Phi, thậm chí khen hắn tuổi còn trẻ đã vô cùng vững vàng trong nghề này rồi. Lệ Nhan chỉ biết bĩu môi liếc qua thấy Hiên Phi nhếch mép cười lên mặt, rõ ràng hắn ta không biết thế nào là khiêm tốn.

Hai đứa tất nhiên có tranh cải, thắng thua chia đều, tuy nhiên ngồi hai ngày liên tục nàng thật không có sức cải nhau với hắn nữa. Lệ Nhan ẹo qua ẹo lại thân người dựa vào hắn…

- Hờiiii… Mỏi chết đi được!? Ngồi sao cũng không thoải mái!

- Ngồi là may rồi, ngươi có muốn xuống đường tự đi không ta giúp!

Hiên Phi vừa nói vừa hất tay không cho dựa. Nàng vì thế trừng mắt tiếp tục dựa ngược dựa xuôi sau cùng ngang nhiên nằm gối đầu lên chân hắn. Hiên Phi tập trung đánh xe cũng phải nhìn xuống thấy nàng cười thỏa mãn…

- Nằm vẫn là sướng nhất nha!

- Ây… có ai nhìn thấy mà hiểu lầm gây ô uế mặt mũi ta thì ngươi có đền nổi không hả? - Hiên Phi nói đau khổ như thể nàng cưỡng bức hắn không bằng khiến nàng chun mũi nói.

- Ta là nữ nhi không câu nệ tiểu tiết thì ngươi lo ô uế cái gì chứ?

- Xìii… Ngưoi mà là nữ nhi sao? Hẳn ngựa cũng phải có ngực rồi!

- Ngươi… Thổ Phỉ thúi tha!

Cả hai đứa nhìn xa dáng vẻ thân mật, đến khi lại gần mới biết là kẻ thù mấy kiếp cải nhau om xòm nát mặt đối phương. Các huynh cùng đi chỉ biết lắc đầu xoay đi ngắm cảnh, mặc kệ cho hai đứa thoải mái xung tả hữu đột.

Đến lúc nàng mơ màng thấy trời vẫn còn chưa sáng hẳn, không khí ẩn chút sương hơi lạnh cũng có chút bàng hoàng không nhớ ngủ quên lúc nào. Hiên Phi vẫn ngồi cho nàng gối đầu, còn có cái áo choàng trùm cho nữa. Ba cỗ xe ngựa đi được suốt đêm vẫn rất êm ả không xảy ra chuyện gì.

Lệ Nhan dụi dụi mắt thầm khen mình dù hoàn cảnh bất tiện thế vẫn ngủ ngon cả đêm nha. Nhưng chợt giọng hắn êm ái vang lên cho nàng tỉnh hẳn…

- Dậy rồi hả tiểu thư? Đến nơi GIẶT ngay cái quần này cho ta nghe chưa?



Nàng ngồi lên nhìn đùi hắn có mảng ướt nước. Lấy tay sờ mép miệng vẫn còn đọng một chút “tinh hoa” của nước miếng, Lệ Nhan không hổ thẹn còn cười khì khì khiến Hiên Phi cho ngay một cú quất đầu tuyệt chiêu.

Lệ Nhan ôm đầu không la lại, cú đánh làm tỉnh ngủ luôn, dù sao chính nàng làm ướt quần người ta, có mặt dày đi mấy lúc này cũng không nói gì được.

Đến một con suối dọc đường rừng, mọi người nghỉ ngơi một chút. Các huynh đều thay phiên nhau ngủ, chỉ có mỗi Hiên Phi chưa chợp mắt tí nào mà thần sắc vẫn tuyệt nhiên rạng rỡ xinh đẹp.

- Suối có cá kìa bắt lên nướng ăn đi! - Lệ Nhan hớn hở nhảy tưng tưng chỉ tay làm Hiên Phi nheo mắt nói.

- Không phải đi chơi đâu thím hai!? Chỗ này không tiện ở lâu, sau khi lấy nước, ăn lương khô thì phải đi tiếp.

- Làm như người giỏi lắm vậy?

Giọng hắn cứ như ta đây thâm hậu, coi nàng không ra con nít, nói tóm lại là thật đáng ghét. Hiên Phi không ngại đáp lời…

- Ta giỏi hơn đầu heo “nhan sắc diễm lệ” là đủ rồi!

Nàng trừng mắt hận thù và cả hai nhanh chóng ẩu đả, xem ra không phân thắng bại không thể đi tiếp. Chợt lúc đang cao hứng đánh nàng thì Hiên Phi lại nhìn ngay cánh rừng rậm ven suối không lo đánh nữa. Cứ như xem thường nàng vậy làm Lệ Nhan tức muốn chết cố hung hăng hơn. Nhưng một đám người cầm vũ khí xông ra cười khà khà khiến nàng thôi pha trò nữa…

- Lâm tặc đây! Nếu muốn sống thì để vũ khí xuống bỏ hàng lại đây haha…

Lâm tặc cũng thuộc phường thổ phỉ nói chung, mà Mạch tiểu thư đây vô cùng ghét các loại thổ phỉ. Nàng quyết sống chết một trận với chúng. Dù sao bên nàng nhân lực hai mươi người tinh thông võ thuật không cần quá sợ mấy chục tên lâm tặc này.

Nhưng hình như các huynh không ai động đậy, vẫn còn thư thái ăn nốt cho hết bánh mặc kệ như bọn lâm tặc đến múa vui. Lệ Nhan tính nóng như lửa định cầm kiếm thì Hiên Phi giơ thêm bánh nói…

- Ngươi ăn thêm không?

- Giờ mà còn ăn sao?

- Để các huynh ấy giải quyết đủ rồi!

Hiên Phi nói lúc các huynh đệ vừa ăn xong đã nhanh chóng tuốt kiếm. Luận về võ công, các huynh đi theo hai đứa lần này toàn là những người giỏi nhất trong hai tiêu cục. Bọn lâm tặc tự dưng hơi run chút xíu nhưng vẫn xông lên. Tiếng khua kiếm đánh nhau nhanh chóng làm chim chóc hoảng sợ, bay tán loạn khỏi các tầng cây rừng.

Lệ Nhan cũng biết chút võ phòng thân nên sung sức lắm lao lên “dẹp loạn”. Hiên Phi chỉ nhíu mày nhìn nàng múa tay múa chân bộ dạng còn xấu hơn mấy con khỉ nữa. Nói chung thì có bị hắn ăn hiếp mỗi ngày nhưng nàng cũng không tệ hại yếu đuối quá khi xử lâm tặc. Và có gã hô lên…

- Có cả nữ nhi nữa trại chủ ơi!

- Woa… nhìn không đẹp nhưng bắt về làm tì nữ còn đỡ hơn nhìn bọn nam nhân các ngươi nha!

Nàng nghe còn hơn tiếng sét ngang tai, tức giận bùng lên muốn xì khói đầu vì bọn lâm tặc khốn đó. Song càng khiến nàng hận chính là cái tên Long Hiên Phi thúi cũng đã nghe thấy hết rồi nên ôm bụng, ngửa mặt cười điên dại chọc nàng hơn nữa. Chuyện vui bêu xấu Lệ Nhan như thế hắn không là người cười đầu tiên mới là lạ.

Gã trại chủ vì nghe tiếng cười giòn tan mới nhìn qua rồi há hốc miệng sững sờ. Giữa nơi rừng rú hoang sơ, chim kêu vượn hót có thể tìm đâu ra một mỹ nhân như vậy chứ?

Hiên Phi ngồi bên suối trong, dáng vẻ thư thái thoát tục, nụ cười có chút hơi càn rỡ nhưng không làm át mất nhan sắc tuyệt mỹ. Và không do dự, gã trại chủ bộ dạng háo sắc lao qua sờ ngay mặt Hiên Phi. Hắn vì lo cười Lệ Nhan nên không để ý đề phòng, mắt cũng ngước nhìn lão tặc to gan đó.

Lệ Nhan cầm kiếm buông thõng, mắt mở to nhìn trại chủ nâng nhẹ cằm Hiên Phi lên, hai người nhìn nhau như thể người xưa có nói: “anh hùng khó qua ải mỹ nhân”

- Mỹ nhân… tuy ta thích nữ nhi nhưng đem ngươi về làm áp trại “phu quân” cũng khiến ta hạnh phúc ak!

Lệ Nhan giơ tay bịt miệng mình lại nếu không sẽ vừa cười vừa nôn mất. Chứng kiến cảnh này nàng chỉ hận không mang theo giấy mực vẽ ngay lại cho thiên hạ biết siêu cấp mỹ nam nhân - hắn ta chỉ mất một khắc đã chinh phục xong trái tim bé bỏng của trại chủ lâm tặc rồi. Hiên Phi xem ra còn bị nhục nhã hơn nàng rồi khiến nàng khoái chí chết đi được.

Hiên Phi đanh mặt lại, ánh mắt đột ngột lạnh băng nhìn thẳng lão tặc đó. Giờ thì Lệ Nhan mới chú ý ra là có mỗi hắn ta đi không mang theo binh khí gì phòng thân cả. Nàng đang nghi hắn sẽ tặng lão ta cú quất đầu tuyệt chiêu như chơi với nàng nữa?

Nhưng hắn chỉ gạt nhẹ tay tên trại chủ đó khỏi mặt, sau đó nhanh như chớp đứng thẳng lên dùng tay trái lên đỉnh đầu lão, tay phải giữ vai phải lão. Trại chủ chưa kịp làm gì thì hắn xuống tay nhanh như chớp bẻ đầu gập nhanh xuống cổ bằng lực tay nghe vang một tiếng gãy xương cổ giòn ngọt.

Động tác vừa nhanh vừa dứt khoát mang chút hơi hướm tàn nhẫn. Lệ Nhan đứng như trời tròng từ đầu đến cuối trông trại chủ trợn trắng, mắt miệng trào máu té khụy xuống. Bất giác, nàng cũng tự thu tay ôm lấy cổ mình xoa xoa.

Lệ Nhan cứ nghĩ Hiên Phi chỉ có mỗi cú quất đầu tuyệt chiêu thôi không ngờ hắn ta võ công tiến bộ đến mức nàng không biết luôn dù ngày nào cũng gặp.

Hiên Phi bực mình, lấy tay chùi chùi mặt nơi bị vuốt ve rồi xoay lại thấy Lệ Nhan cầm kiếm nhưng lại cứ đứng như con ngốc. Phía sau nàng có tên lâm tặc đang lao đến, Hiên Phi vun nhẹ mũi giày tung một viên sỏi nhỏ lên cao ngang tầm tay thì chụp phóng ngay về phía nàng.

Nàng nghe gió từ viên đá nhỏ lướt vụt qua bên trái tai của mình, tiếng đá va vào vật mềm nghe cũng thiệt là êm ái vọng nhanh. Nàng run run xoay lại thì tên lâm tặc tấn công nàng từ sau tư thế vẫn bất động cùng một lỗ tròn xuyên sâu vào trong trán đang tươm máu. Lệ Nhan tái mét cả mặt, may mà vẫn còn kịp nhảy né cái xác té sụp xuống phía nàng.

Lệ Nhan lại tự ôm lấy trán, cảm giác ớn lạnh. Sau này nàng thề với lòng không bao giờ đi sinh sự đánh nhau với Hiên Phi nữa đâu. Hắn bước đến gần, trông bộ dạng ngu ngốc của nàng chỉ giơ tay cầm lấy kiếm trong tay nàng và chửi cho một câu ngọt ngào.

- Đồ vô dụng!

Đang bị sốc quá nhưng nàng vẫn phản ứng lại khi bị chửi nha.

- Nói ai vô dụng hả Thổ Phỉ thúi!?

Lệ Nhan hét toán lên nhưng không ai thèm chú ý vì Hiên Phi đã cầm kiếm đi phụ các huynh cho nhanh để còn lên đường. Nhìn cảnh mọi người bận rộn máu me, lâm tặc la hét cứu mạng, nàng chỉ buồn hiu ngồi ăn bánh thiệt là vô dụng.

Tự dưng hôm nay thấy Hiên Phi không còn là thằng nhóc trắng xanh, yếu đuối bệnh hoạn ngày trước thì nàng thất vọng ghê gớm. Sau này làm sao nàng có gan chọc hắn nữa chứ? Lệ Nhan thật nhớ cái thời mình lớn con tha hồ ăn hiếp giành ăn hết bánh của hắn quá.

Bọn lâm tặc xấu số xem như cướp lộn ngày. Các huynh xem ra đều quen với chuyện bảo tiêu gặp cướp nên vui vẻ rửa tay lên đường đi tiếp. Hiên Phi nhìn Lệ Nhan ngồi cúi gầm mặt rầu rĩ, lòng hắn có chút gì đó khó chịu cần ngoát miệng ra cười ngay mới thỏa…

- Háhá… cảm thấy ta chửi vô dụng đúng quá phải không? Nhục mặt chưa, đừng đem mặt mũi ra nhìn đời nữa nha Lệ Nhan muội muội!

Hắn cười càn rỡ, xấu xa, thô bỉ hỏi sao nàng có thể buồn tủi thêm chứ? Nàng lườm mắt dọa hắn, hắn le lưỡi chọc lại cuối cùng cả hai lại đánh nhau trên xe. Dù sao nàng biết Hiên Phi cũng không có gan bẻ xương cổ hay phóng sỏi xuyên trán nàng đâu nên tha hồ thoải mái.

Đi được một quảng, nhìn đường rừng khá yên tĩnh, Hiên Phi máng dây cương điều khiển ngựa lên móc phía trước. Lệ Nhan chưa kịp nhìn đã thấy hắn phủi phủi chân mình…

- Làm gì vậy?… Áh.. ngươi làm gì vậy Thổ Phỉ?

Lệ Nhan hét lên khiến các huynh đều phải trông lại một cái. Hiên Phi nhăn mặt tí xíu vì giọng la của nàng, sau đó lại nhúc nhích người điều chỉnh tư thế nằm tốt nhất khi đến lượt hắn gối đầu lên chân nàng. Hiên Phi ngước lên nhìn vẻ mặt bà chằn thở phì phò vì tức của nàng mà đáp lời thật là đáng yêu…

- Ngươi ngủ trên chân ta được sao ta lại không hả Lệ Nhan muội muội?

- Ta nhỏ, ngươi thì to như con trâu. Mà để người ta nhìn thấy lại hiểu lầm ta không đoan chính! - Dù sao nàng cũng là hoàng hoa khuê nữ nha, tháng sau thành thân rồi không thể bị ô uế thanh danh. Hiên Phi nghe xong chỉ bĩu môi mộng nói.



- Xìii… ngươi mà đoan với chả chính. Có nam nhân tuấn tú như ta nằm lên chân là nhà ngươi tu hành mười kiếp lẻ ba tháng rồi đó!

- Tu cái đầu ngươi!?

Hai đứa cải lộn ì xèo, nắm tóc nắm đầu cuối cùng kết quả vẫn là Hiên Phi nằm gối đầu trên chân nàng. Các huynh không để ý nữa vì quan hệ của hai đứa “quá tốt” nên không suy nghĩ hiểu lầm tình ý gì trong đây. Vả lại nàng và hắn thanh mai trúc mã, cũng có thể xem là “quấn quít” từ nhỏ đến lớn có hành động thân mức này cũng không lạ lắm.

Chỉ là ngồi nửa canh giờ chân nàng bắt đầu tê cứng, không hiểu sao đêm qua hắn chịu nổi mà không hất nàng xuống đất. Giờ Lệ Nhan thật muốn hất hắn quá đi mất vì người đâu có đầu nặng thật.

Hiên Phi khoanh tay trước ngực, mắt nhắm nghiền hình như ngủ rồi. Gương mặt hoàn hảo lúc ngủ càng có nét kiều mị, thánh thiện hớp hồn người. Lệ Nhan nhìn kĩ mặt hắn chỉ biết nuốt lệ vào tim vì người gì đâu đẹp đến bất thường. Hắn còn đẹp hơn cả Thu Nguyệt huống chi đem ra so tới nàng.

Sống với những người đẹp càng khiến tim Lệ Nhan đau đớn vô hạn. Nếu nàng được một phần như hắn may ra cũng không xấu lắm. Nam nhân gì da lại láng mịn, nàng còn có thể lớp lông măng tuyệt vời trên má hắn. Môi kia cứ hồng nhuận, căng mộng cân đối khiêu khích người ta.

Các huynh thấy nàng hết nhìn chằm chằm Hiên Phi lại từ từ khom xuống tưởng nàng muốn nổi thú tính cướp sắc, tuy nhiên nàng nhe răng cười lộ ra bộ dạng gian ác.

—————-

Ngựa sốc một cái khiến Hiên Phi mở mắt. Hắn chợp mắt cũng được hơn hai canh giờ nên cảm thấy khá hơn nhiều. Và thứ đập vào tầm mắt làm hắn xém đứng tim chính là Lệ Nhan gật gù ngủ nên mặt muốn dán xuống mặt hắn.

Nàng ngủ ngồi, xe di chuyển nên đầu cứ lúc gục lên lúc gục xuống đến đáng thương. Khoảng cách mặt cả hai thật gần, không hiểu sao phút chốc tim hắn có chút bối rối. Gương mặt ngày nào hắn cũng trêu chọc hôm nay mới lần đầu nhìn gần đến vậy.

Song cái thứ chất lỏng lấp lánh từ cái miệng nhỏ của nàng đang tuôn ra theo dòng, thuận theo địa tính sắp trơi thẳng xuống. Hiên Phi hoảng hồn ngồi lên không kịp. Thế là nước miếng nhỏ xuống một dòng trên má hắn. Hiên Phi run rẩy sau đó hét lên…

- Lệ Nhan!!! Đồ nữ nhi không có ý tứ!

Đang ngủ ngon thì bị chửi làm nàng giật mình tỉnh giấc lập tức ngơ ngác nhìn quanh. Hiên Phi ớn lạnh chùi nước miếng dính trên mặt lại phát hiện ra tay áo vừa chùi dính đất đen thui.

Các huynh nhìn lại chỉ dám lén cười làm Hiên Phi không biết cái mặt đẹp của mình biến thành buồn cười từ khi nào nữa. Lệ Nhan chùi miệng sau đó vỗ đùi cười ha hả chiêm ngưỡng tác phẩm của mình. Hiên Phi nghi lắm, lấy tay sờ lên mặt mới phát hiện ra có kẻ trét bùn dơ nát cả tuấn nhan tuyệt mĩ of mình.

Chẳng cần tra hỏi, chỉ có một kẻ to gan dám làm thế khi hắn ngủ thôi.

- MẠCH LỆ NHAN!!!

Hắn hét lên và cả hai nhanh chóng đánh nhau tiếp khiến các huynh cười suốt cả chặn đường vì hai đứa này quá thú vị. Nhìn rồi chỉ khiến người ta tự hỏi hai đứa này có thể sống xa nhau quá hai mươi bước chân hay không?

Cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi ở nhà trọ làm nàng sung sướng vô cùng. Ở đây là một trấn nhỏ nên có duy nhất một khách điếm thôi. Hiên Phi nét mặt vẫn se cứng dẫu đã rửa sạch hết bùn đất cùng nước miếng dính trên mặt. Nàng chưa kịp nói thì hắn đã ra dáng “cầm đầu” nói với ông chủ…

- Còn phòng không chủ quán?

- Còn bảy phòng thôi thưa khách quan!

- Vậy ta thuê hết! Ta một phòng, các huynh chia nhau ra đêm nay thay phiên nhau xuống giữ xe. Chuẩn bị đồ ăn nhanh ngon nha ông chủ!

Hắn nói, tay đặt trước nén bạc làm ông chủ cười rạng rỡ mau chóng bảo tiểu nhị dẫn đường chu đáo. Chỉ có Lệ Nhan co quắp mặt níu ngay lấy cổ áo của Hiên Phi tư thế không chút thục nữ….

- Ngươi một phòng! Hai mươi huynh chen chúc sáu phòng còn lại! Vậy thì ta ngủ ở đây?

- Ừh nhỉ, thì ra còn có đầu heo này theo! Ngủ dưới gầm xe hợp với heo lắm đó! - Hiên Phi ngoát miệng ra cười vì bố trí hợp lí đó khiến nàng nổi trận xung thiên.

- Thổ Phỉ thúi! Ta là nữ nhi đó! Ta sẽ ở phòng riêng, ngươi ngủ gầm xe một mình đi!

- Nằm mơ đi muội! Ta ngủ một phòng rồi!

Thế là cả hai lườm nhau đáng sợ, cả tiểu nhị còn phải ôm chủ quán nép sang tránh đường cho hai khách quan chạy đi giành phòng. Hai mươi huynh còn lại lắc lắc đầu, từ từ lại nhẹ nhàng chia nhau phòng không giành là như nàng và hắn.

Kết thúc trận trời long đất lở, Lệ Nhan và Hiên Phi bất phân thắng bại đành dùng chung một phòng. Khổ cái không ai ngăn cô nam quả nữ ở cùng nhau vì ngoại trừ trường hợp có thể có án mạng xảy ra thì các huynh không ai lo thêm chuyện khác phát sinh.

Mọi người ăn uống thoải mái bắt đầu thay phiên xuống giữ ba xe hàng, cứ ba canh giờ thay gác một lượt. Trên phòng, sau khi đánh nhau, Lệ Nhan ôm khư khư cái giường lo sợ bị cướp. Hiên Phi ‘hừ’ lạnh một tiếng không chấp nhất nữ nhi. Lệ Nhan le lưỡi vui mừng chiến thắng. Võ công cao thì sao chứ? Hắn cũng chẳng dám hạ sát giành giường thắng nàng đâu.

Hiên Phi lấy áo ra, xoay nhìn nàng nói mà mặt mang chút gian tà…

- Ta bây giờ đi tắm, có thể phiền ngươi ra ngoài không?

Bồn gỗ đặt phía đối diện giường có tấm bình phong họa hình tứ quý che chắn. Lệ Nhan nhìn rồi vẫn ôm khư khư thành giường.

- Dụ ta ra để giành mất giường hả? Ngươi tắm thì cứ tắm đi!

- Ngươi … đồ nữ nhi không ra giống gì!?

- Chửi ta đi! Ta vẫn ngủ trên giường!

Xem ra không thể giành được cái giường, Hiên Phi tức giận bỏ đi tắm luôn. Lệ Nhan hạnh phúc nằm lăn ra đệm êm một cách hớn hở. Hai ngày trời trên xe ngựa thật là khổ sở, hưởng thụ thế này mới là chốn bồng lai tiên cảnh.

Nhưng nhắt đến tiên cảnh thì nàng nghe liền tiếng nước động. Hiên Phi máng áo thay ra lên tấm bình phong, từ bên đây nàng có thể thấy hơi nước ấm bốc lên.

Giờ hắn đang không mặc gì thật sao… thiệt là khiến người ta tò mò, hoàn cảnh như vậy dễ khiến con người giở trò hạ lưu nha. Song chưa chi Hiên Phi đang ngâm người thư thái đã nói vọng ra dọa trước…

- Đừng có mà không chịu nổi xem lén ta tắm đó!

Giọng điệu hắn thật đáng ghét, xem nàng như mấy người hâm mộ hắn ở Vạn An không bằng? Lệ Nhan chun mũi nói…

- Hứ! Có gì để xem chứ? Ta với ngươi không phải đã từng ở truồng tắm mưa đánh lộn rồi sao, không nhớ hả?

- Phải rồi! người mập như con heo, phì từ trên xuống dưới quả là hắc trư!

Hiên Phi nói rất hả hê làm nàng tức nha dù lúc đó cả hai mới chừng năm – sáu tuổi đầu không mập không phẳng cũng thật kì dị. Bị chọc giận đương nhiên ăn miếng trả miếng, nàng ngồi bật dậy tiếp lời ngay nha.

- Còn nhà ngươi xấu hổ che cái lá sen bị A Thiềm hàng xóm nói là nhỏ xíu, chỉ cần lá tre cũng đủ che “con trùng” rồi háhá…

Nàng cười một cách khoái chí thì nghe vang một cái “rắc”, hình như thùng gỗ tắm lớn vừa bị bẻ gãy một mảng. Tiếng nước động làm nàng có chút hơi sợ… rồi Lệ Nhan ngơ ngác thêm chút sững sờ nhìn hắn chẳng mặc gì bước ra khỏi bình phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Đúng Oan Gia Thật Là Thất Sách

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook