Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Chương 4: Thành Phố H

Mạch Mạch Sói

25/01/2017

Edit: Tiểu Lộc Hàm

Cố Vân lại cẩn thận đem tư liệu trên tay lật xem một lần, trầm ngâm nói: "Nếu ánh ấy muốn liền cho anh ấy đi."

Lăng Lan vừa nghe vậy đến máy chơi game cũng đều không để ý, biểu tình cũng không đẹp mắt, đang muốn mở miệng mắng người lại bị Cố Trường Phong giơ tay đặt lên cổ hắn vuốt nhẹ vài cái, hắn liền như con báo nhỏ xinh đẹp đang tràn ngập phẫn nộ được vỗ về nên chỉ có thể bĩu bĩu môi rồi nằm xuống.

"Con muốn cho, liền cho đi." Cố Trường Phong không có dị nghị gì.

Cứ nói như vậy vài ba câu thì hải đảo giá trị vài triệu liền cho ra ngoài như vậy.

Cố Vân lại lật lật tư liệu, lại không thể xem hiểu liền đặt qua một bên, ngẩng đầu nhìn bầu trời lấp lánh ánh sao: "Lan nhi, tôi lập tức cũng sẽ có người yêu, cậu mất hứng sao?"

Lăng Lan nghe vậy nhất thời không có động tĩnh gì, sau đó chậm rãi từ sô pha đứng dậy, đem cô gái nhỏ đang ngóng trông hạnh phúc ôm vào trong ngực, nhỏ giọng nói: "Đã biết, cậu nghĩ như thế nào liền như thế đi, cậu chỉ cần cẩn thận một chút là được rồi."

Cố Vân nhìn hắn, đôi mắt sáng chói như sao điểm xuyết trên bầu trời, khóe miệng khẽ cong: "Cậu trước cứ quan sát đi, nếu tôi thất bại, cậu giúp tôi bắt anh ấy trở về, chúng ta sẽ chậm rãi dạy dỗ."

Lăng Lan khinh thường hừ một tiếng: "Chỉ bằng hắn." Sau đó lại vãn chưa hết giận mà mắng: "Hắn dám lên mặt với cậu thì chờ xem lão tử có cắt đứt chân thân của hắn hay không!" Trong cảm nhận của Lăng Lan, cô gái nhỏ nhà mình là tốt nhất, Lâm Tiêu không nên làm chướng mắt Cố Vân, nếu không hắn chính là kẻ già mồm cãi láo muốn tìm đánh.

"Chân thân? Hay là thôi đi, hắn dù có đồng ý, tôi cũng không đồng ý, việc này không thể giống như hai người được."

Lăng Lan đỏ mặt, trừng cô một cái:"Nói cái gì đâu, lời này cậu có thể nói sao."



Cố Vân không hiểu ra làm sao, hoàn toàn không thể lý giải: "Cậu đỏ mặt cái gì, tôi nói không thể giống hai người, đều là cùng đến cùng đi, đây thì có cái gì không thể nói?"

Lăng Lan biết tự mình nghĩ chuyện xấu xa liền xấu hổ đến tức dữ khó kiềm chế:"Xì! Về sau đừng để tôi nhìn thấy, chướng mắt." Nói xong lại trở về bên người Cố Trường Phong, lần này là trực tiếp ôm lấy thắt lưng hắn.

Cố Trường Phong sờ sờ cái mũi, rất muốn cười, lại sợ cười ra tiếng làm Lăng Lan tức giận nên chỉ có thể liều mạng nhịn xuống làm cho hắn nghẹn đến muốn thổ huyết.

Cố Vân nhìn hắn như vậy, vẫn là không hiểu vấn đề; bất quá nhìn hai người họ thân mật đã quen nên cô cũng không muốn xen ngang bọn họ, chỉ dựa ở bên chân Cố Trường Phong, ngước lên nhìn trời sao như đang đi vào cõi thần tiên.

Thành phố S, tập đoàn Hải Thiên.

Lâm Tiêu nhìn trên mặt bàn là giấy xác nhận tư cách tham dự đấu giá đảo san hô, hai tay xoa bóp trán, hai mắt nhắm nghiền, tai nghe âm thanh đập cửa bang bang dồn dập, nhưng không có động tĩnh gì.

Hắn biết bên ngoài là ai, cũng biết đối phương muốn hỏi cái gì, làm lão đại có quyền quyết định cao nhất, đại não trước sau như một luôn tư duy không ngừng, hiện tại đều ở trạng thái bãi công, hỗn độn không chịu nổi. Hắn hiện tại cần chính là bình tĩnh suy xét, sau đó bình tĩnh trấn định ra ngoài nói cho những người bạn đầu óc đang quá mức nóng nảy kia kế tiếp nên làm như thế nào. Nhưng là hiện tại đầu óc hắn cũng nóng quá mức, lại thêm tình huống cấp bách bên ngoài làm hắn rốt cuộc bình tĩnh không được nữa.

Ngoài cửa tiếng đập cửa lại vang lên dồn dập, trên người điện thoại đều kêu đinh tai nhức óc0, di động cũng không ngừng rung.

Lâm Tiêu cầm lấy di động trên bàn nhìn thoáng qua, ngón cái ấn lên nút nhận cuộc gọi. Vừa tiếp thì bên trong liền có tiếng người rít gào: "Mở cửa mau, có điện thoại là Thi thị trưởng, mau chút..."

Lâm Tiêu đứng bật dậy, chạy vội đi mở ra cửa, ngoài cửa là Nguyên Chấn Thiên đầu đầy mồ hôi, vì lo âu mà đang không ngừng dậm chân. Đã hợp tác khá lâu lại ăn ý phối hợp đến cực điểm, bóng người như bay vào phòng sau đó đóng cửa lại, đem người khác cách ly ở bên ngoài.



"Là trợ lý của Thi thị trưởng gọi điện thoại cho tôi, nói là cậu có cái gì không rõ có thể trực tiếp tìm ông ấy."

"Ông ấy?" Lâm Tiêu bắt lấy điểm mấu chốt nhất, không nắm chắc tái liền hỏi lại một lần.

"Thi thị trưởng." Nguyên Chấn Thiên trấn định nói ra 3 chữ rồi ngả người vào ghế sa lon bên cạnh, chán nản phát ra tiếng thở dài.

Lâm Tiêu duỗi tay sờ bao thuốc trong túi. Vứt một điếu cho hắn, chính mình cũng ngậm một điếu, chậm rãi đi đến một chiếc sopha đơn khác ngồi xuống.

Hai người ánh mắt gặp nhau, cùng lên tiếng.

"Cậu. . . . ."

"Cậu. . . . ."

Hai người lại gần như đồng thời mở miệng.

"Cậu có người quen biết?"

"Cậu có người quên biết?"

Như là tâm linh tương thông, hai người cũng hiểu được, việc này không phải là miếng bánh thịt từ trên trời rớt xuống, đây chính là một cái bẫy. Hôm qua bọn họ tiếp đãi cái vị đến từ thành phố H kia, người ta ăn được chơi tốt lại một câu khẳng định cũng không có nói liền đi rồi. Hôm nay mới sáng sớm liền có người bên cục đưa tới cho hắn cái này. Người tới chính lại là một vị có tiếng tăm ở cục quy hoạch, khẩu khí nói chuyện kia lại còn cúi thấp đầu cuống quít nói xin lỗi. Thật giống như là có người ở phía sau dùng thương đâm chọc đe dọa, Lâm Tiêu đích thân tiếp đãi hắn, trong lòng lại chỉ có một ý tưởng, người này là bị áp bức đi, nhưng sau này lại nhận được trưởng phòng cục quy hoạch đích thân gọi điện thoại tới, việc này mới dần rõ ràng. Cẩn thận lật xem vài trang giấy mỏng manh chứng nhận tư cách, số liệu bên trong không có người ngoài nào biết được được ghi rõ ràng ở mặt trên, hoàn mỹ đến mức một điểm giả dối đều tìm không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Đến Tận Thiên Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook